Tìm kiếm bài viết theo id

Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Trang Kưm, 9/7/13.

ID Topic : 6805336
Ngày đăng:
9/7/13 lúc 10:22
  1. Trang Kưm Thành Viên Cấp 2

    [h=3]Pha chế tinh dầu đúng cách[/h] Tỉ lệ chuyển đổi tinh dầu nguyên chất:
    • 1ml = 20 giọt tinh dầu nguyên chất
    • 5ml = 1 thìa cà cà phê (thìa súp) tinh dầu nguyên chất
    • 30ml = 1 oz
    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho

    Cách lựa chọn và pha chế tinh dầu:

    Để pha chế tinh dầu nguyên chất với dầu nền hoặc các lại kem hay dầu dưỡng và dầu massage , trước tiên bạn phải xác định được bạn sử dụng tinh dầu vào mục đích gì? Tác dụng bạn muốn như thế nào?.. Bạn thích dạng hương thơm làm dịu, kích thích hay thích những đặc tính chữa bệnh của từng loại hoặc đơn giản chỉ để thỏa mãn sở thích khám và ngâm cứu về tinh dầu?

    Hãy liệt kê cho mình một danh sách về những loại tinh dầu nguyên chất có thể phù hợp với nhu cầu của bạn. Thông thường, mùi đứng tốp đầu trong sự lựa chọn và mua tinh dầu của phần lớn khách hàng, tiếp đó là những đặc tính chữa bệnh của từng loại. Nếu bạn không thể lựa chọn được, hãy nhờ nhân viên tư vấn để chọn được loại tinh dầu như ý nhé!

    Pha chế tinh dầu nguyên chất:

    Pha chế tinh dầu nguyên chất giúp tinh dầu nguyên chất có độ đậm đặc loãng hơn bình thường. Liệu pháp chữa bệnh bằng hương hoa cũng sử dụng sự pha chế để làm loãng tinh dầu trước khi ứng dụng.

    Bạn có thể tính theo giọt của tinh dầu cần làm cho một lần pha chế để sử dụng, có thể độ loãng giữa các thành phần là 2,5% chia theo đơn vị ml với dầu nền được pha loãng bởi 2 thành phần. 1% độ pha loãng là sự pha loãng của 4 thành phần. Đa số những chai tinh dầu chuyên dụng đều có ống nhỏ giọt để người sử dụng dễ dàng tính theo đơn vị giọt và chuyển đổi sang ml.

    Công thức pha chế gợi ý cho độ loãng 2,5%

    Sử dụng 10 giọt tinh dầu nguyên chất và 20ml dầu nền
    5 giọt tinh dầu nguyên chất đàn hương
    3 giọt tinh dầu nguyên chất oải hương
    2 giọt tinh dầu nguyên chất cam
    20ml dầu nền hoặc dầu massage

    Công thức pha chế gợi ý cho độ loãng 1%

    Sử dụng 20ml dầu nền hoặc massage với 4 giọt tinh dầu nguyên chất
    3 giọt tinh dầu nguyên chất hoa hồng
    1 giọt tinh dầu nguyên chất hoa cam
    20ml dầu nền hoặc dầu massage
    Đối với trẻ chưa đến tuổi trưởng thành thì ban nên pha chế 1 giọt tinh dầu nguyên chất với 10ml dầu dẫn hoặc baby oil

    Bạn có thể pha chế tinh dầu nguyên chất với một số công thức sau:

    Với phòng tắm: đổ đầy nước vào bồn tắm sau đó nhỏ 9 - 10 giọt tinh dầu nguyên chất, có thể pha chế hỗn hợp các lọai tinh dầu với nhau. Với da nẫm cảm bạn nên dùng các loại tinh dầu đặc biệt chỉ dùng cho da mẫn cảm
    Với các loại dầu dẫn, dầu nền như: jojoba, hạt nho… rồi khuấy đều để chúng hòa tan và đổ chúng vào bồn tắm.

    Với xà bông lỏng: nhỏ 30 - 45 giọt tinh dầu nguyên chất vào 8 oz xà bông lỏng không mùi và tắm với vòi hoa sen

    Với dầu Body: nhỏ từ 15 - 20 giọt tinh dầu nguyên chất vào 1 oz dầu dẫn như jojoba rồi pha chế chúng để dùng

    Với Body Lotion: nhỏ từ 50 - 60 giọt tinh dầu nguyên chất vào 16 oz Baby lotion không mùi và khuấy trộn chúng với nhau rồi xoa lên da của bạn, nó sẽ giúp da bạn mềm mịn hơn.

    Với Body Mist: nhỏ từ 5 - 10 giọt tinh dầu nguyên chất vào 1 cốc chứa 1 oz misting bottle với nước tinh khiết hoặc nước suối và lắc đều trước khi sử dụng chúng.

    Với dầu xoa bóp: nhỏ 25 - 30 giọt tinh dầu nguyên chất vào 1 oz kem dưỡng không mùi hoặc các loại dầu nền như dầu jojoba, hướng dương.. lắc đều để pha chế.

    Với gạc: nhỏ từ 3 -5 giọt tinh dầu nguyên chất vào 1 bồn nước ấm để ngâm và giũ quần áo



    Với dầu gội: nhỏ từ 12 – 15 giọt tinh dầu nguyên chất vào 1 oz dầu gội không mùi, lắc, khuấy đều, và sử dụng.

    Vuốt tóc: nhỏ 3 giọt tinh dầu nguyên chất vào lòng bàn tay của bạn sau đó vuốt đều lên mái tóc.

    Dùng với máy khuếch tán: nhỏ một vài giọt tinh dầu vào máy khuếch tán sau đó thắp nến hoặc cắm đèn.

    Dùng với những tấm vải: nhỏ một vài giọt tinh dầu vào khăn tay hoặc khăn mùi xoa hoặc một tấm vải mỏng và giữ nó cả ngày theo người. Hoặc bạn có thể nhỏ tinh dầu ra gối để có thể dễ dàng ngủ ngon hơn. Hoặc nhỏ một vài giọt vào khăn tắm của bạn và quần áo của bạn.

    Dùng với một vài nơi khác: nhỏ một giọt vào lòng bàn tay của bạn, và xoa hai bàn tay vào nhau rồi hít vào. (không được để gần mắt)


    [h=3]Các bài liên quan[/h]

    http://www.vietbeauty.com.vn/
    TINH DẦU THIÊN NHIÊN VIETBEAUTYĐịa chỉ: 23 - D3 Khu Đô Thị Văn Quán - Hà Đông - Hà NộiĐiện thoại: 0466 802 504 - Hotline: 0985 076 314 - 0972 980 087Email: tinhdauvietbeauty@gmail.com
     
  2. Trang Kưm Thành Viên Cấp 2

    [h=3]Tinh dầu đắt mà không đắt[/h]Tinh dầu được xem là báu vật của thiên nhiên. Những tinh chất thơm và tinh khiết nhất có trong cây cỏ đọng lại ở tinh dầu.
    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho
    Tinh dầu được ví như nhựa sống của cây, nó mang sức sống và năng lượng mạnh hơn 100 lần các thảo dược được sấy khô. Để có được một chai tinh dầu hoa hồng 10ml để bạn thư giãn đôi khi người ta phải chiết xuất đến 300 gram cánh hoa hồng tươi.
    Ngoài những yếu tố khắt khe về thu hái, thời tiết, để đảm bảo một lượng tinh dầu nguyên chất, người ta còn rất kỳ công trong công đoạn sản xuất chưng cất.
    Tinh dầu không chỉ cho một hương thơm chân thực, đem lại nhiều tác dụng lâu dài trong việc giữ gìn sắc đẹp, bảo vệ sức khỏe, nó còn đánh thức các giác quan cho bạn một nguồn năng lượng sống mạnh mẽ.
    Trước hết hãy hít hà một mùi hương thảo mộc mà bạn ưa chuộng, phù hợp với làn da của bạn và hãy nhắm mắt lại để tinh dầu phục vụ cơ thể của mình.
    Dùng để tắm: Dù ở spa hay ở nhà, bạn vẫn có thể áp dụng phương pháp tắm với tinh dầu. Chỉ cần có trong tay một chai tinh dầu sạch, bạn cứ từ từ thả mình trong bồn nước bập bềnh. Ngâm mình thư giãn trong 20 phút, sau đó nhỏ vài giọt tinh dầu vào bồn. Tinh dầu sẽ nổi bên trên mặt nước rồi bám vào da bạn khi bạn rời bồn tắm.
    Dùng để thoa: Những giọt tinh dầu bám lên làn da bạn sau khi tắm sẽ là màng bảo vệ che chở làn da mềm, cho bạn sự tận hưởng một cảm giác sạch sảng khoái. Thêm vào đó, chỉ cần nhỏ một đến hai giọt tinh dầu vào lòng bàn tay, dùng hai tay tán nhẹ rồi thoa đều lên cơ thể.
    Từ hai cổ, sau gáy, xuống bả vai, dọc sống lưng, hai cánh tay, đùi, hai chân và cả gót chân nữa, cứ để tinh dầu thấm vào da nhẹ nhàng. Nếu thích, bạn cứ thoa tinh dầu và massage thật lâu nơi bạn thích cần thư giãn. Nếu muốn gợi cảm và hưng phấn, bạn có thể chấm một chút tinh dầu ra đầu ngón tay, rồi thoa lên vùng cổ, ngực, mang tai giúp cơ thể thư thái và thơm tho hơn rất nhiều.
    Với dòng tinh dầu có tác dụng dưỡng da, bạn có thể sử dụng nó hàng ngày như dưỡng chất nuôi da mềm, đẹp để rửa mặt.
    Dùng để massage : Các động tác massage kết hợp với tinh dầu luôn là liệu pháp hoàn hảo để chăm sóc cơ thể và vực dậy các giác quan. Bằng cách pha loãng tinh dầu nguyên chất với dầu dưỡng da, bạn hãy massage dung dịch này lên cơ thể không chỉ mang lại cảm giác thư giãn mà còn có lợi cho sức khỏe. Massage tinh dầu làm co giãn các cơ, kích thích lưu thông máu và bạch huyết, loại bỏ các chất độc hại ra khỏi mô và làm cơ thể "tĩnh" lại.
    Dùng để ngửi : Nhỏ một vài giọt tinh dầu vào khăn tay để đầu giường hoặc ủ trên gối, bạn sẽ có một giấc ngủ dễ chịu và sâu. Nếu cần đến những mùi hương có tác dụng trị liệu như quýt, oải hương, bạc hà..., bạn cứ mạnh dạn cho khứu giác hoạt động tối đa. Nhiều người đã chữa được bệnh mất ngủ từ phương pháp trị liệu hương thơm này.
    Dùng để xông hơi: Chăm sóc da mặt bằng liệu pháp xông hơi đem lại một kết quả diệu kỳ. Dù bạn tốn tiền ở spa hay kỳ công làm ở nhà thì tinh dầu dưới dạng trị liệu xông hơi sẽ cho bạn một làn da như ý muốn. Đổ nước sôi hoặc nước còn ấm ra một chiếc chậu nhỏ sao cho hơi khói còn bốc lên để kích thích tối đa tinh chất tinh dầu.
    Nhỏ vài giọt tinh dầu bạn luôn cảm thấy khoan khoái rồi ghé sát mặt vào chậu nước, tinh dầu sẽ theo hơi nước nóng phả vào mặt một cách trực tiếp, đẩy nhanh các độc tố qua lỗ chân lông, làm da săn chắc lại. Khi nước đã nguội, bạn có thể tận dụng chậu nước này để rửa mặt.
    Xông hơi tinh dầu sau một thời gian sẽ cho bạn một cảm nhận rõ rệt, da mặt bạn tươi sáng và mềm mại như da em bé. Thậm chí các vết lão hóa như đôi môi, mụn bọc và những đốm tàn nhang cũng sẽ phai nhạt dần. Xông hơi bằng tinh dầu phù hợp cho cả hai phương pháp vẫn thường thấy ở spa là xông hơi khô và xông hơi ướt. Tinh dầu chỉ mỗi việc bốc lên theo hơi nóng để dễ dàng thấm qua da, giúp các lỗ chân lông giãn nở đem lại làn da như ý muốn.
    Dùng làm mặt nạ: Một số loại tinh dầu có tính chất dưỡng da, khơi nguồn sống cho da sẽ là loại mặt nạ lý tưởng cho da mặt của bạn. Bạn có thể pha chế vài giọt tinh dầu với sữa chua, mật ong, cám gạo hoặc trái cây tươi nghiền nhỏ để tạo ra nhiều dạng mặt nạ đắp mặt cung cấp dưỡng chất.
    Đặc biệt, tinh dầu mặt nạ không gây kích ứng da cho dù với làn da nhạy cảm nhất, với điều kiện tinh dầu phải chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên. Tinh dầu cũng có thể làm mặt nạ cho tóc. Xoa vài giọt tinh dầu lên tóc còn ẩm vừa gội xong, mặt nạ tinh dầu sẽ giúp tóc không bị xơ và hư tổn. Ngoài ra, thoa một chút tinh dầu được pha loãng lên môi để môi luôn mềm mại và không bị nứt.
    Dùng khử mùi : Từ tinh dầu bạn có thể tạo ra một khoảng không gian xanh mát đầy hương hoa thảo mộc có tác dụng thư giãn đầu óc và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn. Nhỏ một vài giọt tinh dầu vào lò đốt, hoặc thắp nến lên rồi rưới dăm giọt tinh dầu dưới chân nến, cả căn phòng bạn đang sống như thay đổi hẳn.
    Hương hoa lan, hoa lyly, hoa cúc, mỗi tinh dầu thảo mộc cho bạn một sự tận hưởng cảm giác khác nhau rất thú vị. Đừng quá lạm dụng những loại nước xịt phòng công nghiệp, mùi hương nhân tạo của nó sẽ gây hại cho sức khỏe bạn trong một thời gian dài. Nếu có một lọ tinh dầu, bạn nên thưởng thức bầu không gian mát mẻ, đầy năng lượng từ tinh dầu.
    Nếu bạn còn băn khoăn tinh dầu đắt đỏ thì chính công dụng của tinh dầu trong vô số việc nêu trên rõ ràng là không đắt chút nào.

    [h=3]Các bài liên quan[/h]
     
  3. Trang Kưm Thành Viên Cấp 2

    [h=3]Tinh dầu kỳ diệu[/h] Các loại tinh dầu thực vật tinh chế là một liệu pháp hữu hiệu để thư giãn và chữa bệnh. Khi đầu óc căng thẳng, thể xác mệt mỏi, còn gì tuyệt vời hơn là nằm trong bồn tắm nước ấm pha với vài giọt tinh dầu bạc hà hay hoắc hương...
    Ngoài ra, các loại tinh dầu này đều có công dụng chữa bệnh.
    Bạc hà
    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho
    Tinh dầu bạc hà có tính năng tinh lực, giảm đau, giúp hô hấp tốt, giúp tinh thần thoải mái, tăng cường trí nhớ. Tinh dầu bạc hà có thể kích thích làn da nhạy cảm. Tuy nhiên, phụ nữ có thai không nên dùng.
    Cam
    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho - 1
    Tinh dầu cam có tính năng giảm stress, giúp đầu óc tỉnh táo, tăng trí nhớ, tăng lực, làm ấm và chữa trị tình trạng cơ thể bị suy kiệt.
    Hoắc hương
    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho - 2
    Tinh dầu hoắc hương hay được dùng để ủ thơm quần áo, vải vóc. Nó còn được dùng để chữa các chứng cảm lạnh, đau đầu, buồn nôn, tiêu chảy, đau bụng. Có tính năng ngăn chặn dịch bệnh lan tràn. Tinh dầu này có tính chất khử trùng công hiệu, điều trị da bị bỏng hoặc nứt nẻ. Đây còn là hương thơm có đặc trưng kích dục.
    Khuynh diệp
    Tinh dầu khuynh diệp có khả năng sát trùng và điều trị vết thương tốt. Được dùng để xông điều trị các chứng lên quan đến đường hô hấp, hạ sốt. Ngoài ra, khi da bị dị ứng, côn trùng cắn có vết sưng có thể bôi một ít tinh dầu khuynh điệp sẽ làm giảm tình trạng dị ứng, vết sưng.
    Ngọc lan tây
    Được dùng để giảm đau, hạ huyết áp, trị cảm, điều hoà hô hấp khi mệt mỏi. Đó cón là một bài thuốc thiên nhiên chăm sóc làn da và mái tóc.
    Quýt
    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho - 3
    Tinh dầu quả quýt có tính năng giảm stress, lấy lại tinh thần sảng khoái. Được dùng để xoa bóp giảm đau các cơ bị chuột rút. Tinh dầu này rất tốt cho các triệu chứng tiền kinh nguyệt, chữa bệnh gan và các chứng dạ dày.
    Quế
    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho - 4
    Được xem là một gia vị quý hiếm. Trong đông y, tinh dầu quế được dùng để chữa cảm cúm rất công hiệu. Tinh dầu này còn có tính năng giảm stress, giúp máu lưu thông, điều trị các chứng thấp khớp, cơ co thắt và các chứng bệnh về tiêu hoá cũng như kinh nguyệt ở phụ nữ.

    [h=3]Các bài liên quan[/h]

    TINH DẦU THIÊN NHIÊN VIETBEAUTYĐịa chỉ: 23 - D3 Khu Đô Thị Văn Quán - Hà Đông - Hà NộiĐiện thoại: 0466 802 504 - Hotline: 0985 076 314 - 0972 980 087Email: tinhdauvietbeauty@gmail.com
     
  4. Trang Kưm Thành Viên Cấp 2

    [h=3]Phát hiện những bí ẩn của Hương Tinh Dầu[/h] Qua y học, tôn giáo và những hành nghề trong xã hội, chúng ta có thể lần theo dấu vết để tìm hiểu về nguồn gốc của hương xạ liệu pháp.
    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho
    TRONG QUÁ KHỨ

    Có lẽ, vào khoảng 4500 năm trước Công nguyên (CN), người Trung Hoa đã khám phá ra những tính năng kỳ diệu của cây cỏ trong trị bệnh. Tuy vậy, người Ai Cập chính là dân tộc đã am hiểu và tận dụng những tính năng trị liệu về mặt thể lý cũng như tinh thần của hương tinh dầu. Qua các tranh vẽ và chữ tượng hình Ai Cập, chúng ta được biết mục đích của việc bảo chế hương liệu là đẩ dâng cúng cho các vị thần. Hơn thế nữa, tính năng chống nhiễm trùng và khử trùng của tinh dầu và nhựa, đặc biệt là tinh dầu cây tuyết tùng và nhựa trầm, là những thứ cần thiết để ướp xác, chuẩn bị cho cuộc hành trình sang bên kia thế giới. việc phát hiện những xác ướp còn nguyên vẹn là lời tôn vinh cho nghệ thuật ướp xác Ai Cập.

    Vào khoảng ba ngàn năm trước CN, các tu sĩ Ai Cập, sau khi đã sử dụng tinh dầu trong các nghi thức tôn giáo và ướp xác, đã nhận ra những tính năng hữu ích của tinh dầu đối với con người. Giữ kín những bí quyết, các tu sĩ trở thành những nhà trị bệnh của thời đại họ. Họ bào chế và kê toa những “thần” dược. Từ đó việc sử dụng hương tinh dầu dần dà được mọi tầng lớp xã hội sử dụng rộng rãi qua mỹ phẩm và nước hoa.

    Qua Hyppocrates, chúng ta biết rằng người Hy Lạp cũng có một số hiểu biết về những tính năng trị bệnh của hương tinh dầu, đặc biệt về mặt an thần và tạo hưng phấn. Thoạt đầu, người La Mã và Hy Lạp chủ yếu sử dụng hương tinh dầu trong những cuộc tế lễ và nghi thức tôn giáo, sau đó được người dân dùng trong tắm rửa, mát-xa và chăm sóc cơ thể nói chung. Nhưng sau khi đế chế La Mã suy tàn thì việc dùng hương tinh dầu cũng tàn lụi tại Âu châu.

    Tuy vậy, nghệ thuật sử dụng hương tinh dầu đã lan khắp nơi, đặc biệt là tại Ả Rập, nơi Avicenna là người đầu tiên – khoảng 1000 sau CN – đã chưng cất được tinh dầu hoa hồng. Từ đó Ả Rập trở thành trung tâm sản xuất nước hoa, nhập nguyên liệu từ Ai Cập, Ấn Độ, Tây Tạng và Trung Hoa. Ả Rập đã bán sản phẩm của họ ra toàn thế giới.

    Vào khoảng thế kỷ 12, cùng với những người tham gia Thập Tự Chinh, nghệ thuật sản xuất nước hoa lại một lần nữa được đưa vào Âu Châu. Sử sách ghi lại rằng vào thời bấy giờ chúng ta dùng hương liệu để phòng chống bệnh dịch hạch, tai ương và những nguy hiểm chết chóc, đồng thời những nhà sản xuất nước hoa cũng gợi ý rằng, ở môt mức độ nào đó, hương thơm có thể ngăn trở những điều rủi ro, tệ hại. Thế kỷ 15 chứng kiến sự lớn mạnh của những đại gia sản xuất nước hoa tại Âu Châu, và những sản phẩm của họ đã được sử dụng rộng khắp để khử mùi hôi và ngăn ngừa bệnh tật. Vào thế kỷ 17, tính năng kích thích tình dục của hương tinh dầu được công nhận rộng rãi; với những công trình nghiên cứu của những nhà dược thảo học lừng danh như Culpeper, những tính năng trị liệu của hương tinh dầu đã được chính thức ghi chép lại, đặt nền móng cho ngành hương xạ liệu pháp hiện đại.

    THỜI PHỤC HƯNG HIỆN ĐẠI

    Cái từ “Aromathérapie” đã được sử dụng lần đầu tiên vào năm 1928 bởi René-Maurice Gattefossé, nhằm mô tả khả năng trị bệnh của hương tinh dầu được chiết xuất từ thảo mộc. Công trình của ông được tiếp nối bởi bác sĩ Jean Valnet, và vị bác sĩ này nhận thấy rằng hương tinh dầu có những tính năng đáng kể trong việc mang lại sức sống mới và khử trùng rất cần thiết cho những thương bệnh binh của chiến tranh Thế giới thứ hai.

    Những người đi tiên phong trong ứng dụng hương xạ liệu pháp vào việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe là Marguerite Maury, tác giả cuốn Bí quyết của tươi trẻ và đời sống, một cuốn sách gây nhiều ảnh hưởng. Marguerite Maury là người đã phát triển phương pháp dùng hương tinh dầu trong mát-xa.

    Ngày nay, hương xạ liệu pháp là một nghệ thuật được phục hồi trên toàn thế giới, qua nghiên cứu người ta đã bắt đầu hiểu được nền tảng khoa học và tính năng hương tinh dầu cũng như những ứng dụng của chúng, điều đã được phát hiện qua thử nghiệm và nhầm lẫn suốt hàng ngàn năm qua.

    (Theo The Encyclopedia of Aromatherapy Massage and Yoga)


    [h=3]Các bài liên quan[/h]
     
  5. Trang Kưm Thành Viên Cấp 2

    [h=3]Tinh dầu và công dụng[/h]Tinh dầu là gì?
    Tinh dầu từ trước đến nay luôn mang lại cảm giác tươi mát và thoải mái cho người sử dụng cả về mặt thể chất lấn tinh thần.
    Giọt tinh dầu là một loại chất lỏng cô đặc lại và có hình dạng giống như những phân tử dầu nhỏ. Đặc biệt hơn là nó có mùi thơm và rất dễ bay hơi. Một hạt tinh dầu nhỏ bé nhưng lại là sự hòa trộn đặc biệt tinh tế của những chất chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Gọi là “dầu” nhưng trong thực tế chúng không hề chứa chất béo nào cả và cũng dễ phai nhanh vì khả năng bay hơi rất nhanh.
    Tinh dầu được chiết xuất từ những phần rất nhỏ của các loài thực vật, thậm chí từ rễ, cánh hoa, hạt hay vỏ. Người ta sẽ chiết xuất bằng phương pháp chưng cất hoặc làm lạnh. Mỗi loại thực vật khác nhau sẽ cho ra tinh dầu với số lượng khác nhau ở nhiều mức nhiệt độ.
    Chẳng hạn, 100kg cánh hoa có thể sản xuất ra 20ml tinh dầu hoa hồng, trong khi đó 100kg lá có thể sản xuất ra nhiều hơn ở mức 1-1,5 lít tinh dầu bạc hà. Điều này sẽ chỉ quyết định đến giá thành của từng loại tinh dầu mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng, hiệu quả của mỗi loại.
    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho
    Tinh dầu dùng để làm gì?
    - Làm nước hoa
    - Chất phụ trợ làm tăng mùi thơm cho các sản phẩm chăm sóc da
    - Các sản phẩm dạng xịt làm thơm phòng
    - Tinh dầu còn là chất giúp làm ấm cơ thể mỗi khi trời lạnh
    - Tinh dầu kết hợp với các loại dầu chăm sóc da khác nhằm làm tăng tuần hoàn máu trong khi massage.
    Những lợi ích tuyệt vời của tinh dầu
    Không có gì là ngạc nhiên khi giá thành của mỗi loại tinh dầu rất cao. Bên cạnh quy trình chiết xuất phức tạp thì những lợi ích mà tinh dầu mang lại cũng góp phần làm cho giá thành các loại sản phẩm này cao: Tinh dầu có thể giúp khử trùng, giảm sưng tấy, tăng tuần hoàn máu, giúp làm lành các vết thương hay bỏng một cách nhanh chóng, …
    Ngoài ra, về mặt tinh thần, tinh dầu giúp đầu óc minh mẫn, thoải mái, tăng cường khả năng tập trung và lấy lại nguồn cảm hứng. Một số bài nghiên cứu gần đây đã có nhiều phát hiện thú vị về ảnh hưởng của tinh dầu đối với tinh thần cảm xúc của con người: nó làm tăng sự hứng thú, dễ thông cảm, khiến con người trở nên ôn hòa hơn.
    Tuy nhiên, tăng cường khả năng hấp thụ khí oxy của tế bào là một trong những lợi ích quan trọng của tinh dầu. Những hạt dầu tinh khiết sẽ sản sinh ra các chất kháng thể và giải phóng các hoocmôn giảm đau cũng như các chất dẫn truyền dây thần kinh. Mỗi hạt tinh dầu sẽ có tần số giải phóng cao hơn nhiều so với tần số nếu cơ thể tự sản sinh ra. Vì vậy tinh dầu còn có khả năng chữa một số bệnh.
    Lưu ý khi sử dụng tinh dầu
    Một điều rất quan trọng mà bạn cần lưu ý khi sử dụng các loại tinh dầu là liều lượng của chúng. Dùng với một liều lượng cho phép sẽ mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.
    Một số loại tinh dầu phổ biến trong làm đẹp
    Dưới đây là một số loại tinh dầu được dùng phổ biến nhằm hồi phục vẻ đẹp và giúp da khỏe khoắn
    Tinh dầu khuynh diệp.
    Tương tự như dầu cây trà, loại tinh dầu này nổi tiếng với khả năng trị mụn đầu đen, thâm, nám và đặc biệt giúp làn da chúng ta trở nên mịn màng hơn.
    Tinh dầu oải hương
    Tinh dầu oải hương rất tốt cho da, có hương nhẹ nhàng và êm dịu, và đặc biệt nó cực kì hữu hiệu trong việc chữa lành vết bỏng, vết ố.
    Tinh dầu chanh
    Tinh dầu chanh dùng để chữa bệnh và phục hồi chức năng da. Đặc biệt, tinh dầu chanh là một trong những cách nhanh nhất để loại bỏ mụn trứng cá.
    Tinh dầu Hoắc hương
    Tinh dầu làm từ cây Hoắc hương phù hợp với mọi loại da. Đây là bài thuốc tuyệt vời để điều trị chứng phát ban và sẹo, và có thể được sử dụng như kem dưỡng ẩm hoặc như chất khử mùi vì mùi thơm nồng của nó.
    Tinh dầu tràm
    Trà cây hoặc tràm là loại tinh dầu rất hữu ích để làm sạch da cũng như làm phai mờ các vết thâm trên da do mụn. Nó giúp chữa lành các khiếm khuyết trên da và giúp da điều tiết tốt.


    [h=3]Các bài liên quan[/h]

    TINH DẦU THIÊN NHIÊN VIETBEAUTYĐịa chỉ: 23 - D3 Khu Đô Thị Văn Quán - Hà Đông - Hà NộiĐiện thoại: 0466 802 504 - Hotline: 0985 076 314 - 0972 980 087Email: tinhdauvietbeauty@gmail.com
     
  6. Trang Kưm Thành Viên Cấp 2

    [h=3]Tinh dầu- phương thuốc thần của làn da Á Đông[/h] Một trong những biện pháp khắc phục nhược điểm cho da và chăm sóc da tốt nhất là sử dụng các sản phẩm tự nhiên, không hóa chất. Nhưng tiếc là hiện nay hầu hết các mỹ phẩm đều ngày càng nhiều hóa chất bảo quản. Đừng lo, hãy tìm đến với tinh dầu!
    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho
    Bạn có biết, có rất nhiều biện pháp tự nhiên có thể giữ mãi vẻ trẻ trung và độ đàn hồi cho làn da, và hầu hết các cách này đều rất dễ dàng để tự làm ở nhà. Vietbeauty sẽ chia sẻ với bạn cách sử dụng các loại dầu tự nhiên để chăm sóc làn da mỏng manh một cách an toàn và hiệu quả nhất nhé!

    Các chất dinh dưỡng có trong các loại dầu tự nhiên sẽ giúp nuôi dưỡng làn da, kích thích tái tạo tế bào da, dưỡng ẩm và làm sạch da, thậm chí có thể dùng để tẩy trang cho da nhạy cảm. Các loại dầu tự nhiên rất bổ dưỡng và có thể được sử dụng như một phương thuốc chăm sóc da độc lập, cũng có thể pha vào các loại dầu gội đầu, kem dưỡng... yêu thích của bạn.

    Dầu ô liu

    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho - 1

    Dầu ô liu đã được sử dụng trong ẩm thực và làm đẹp qua nhiều thế kỷ và ngày một phổ biến hơn trên thế giới. Dầu ô liu có chứa các loại vitamin và retinol, có khả năng làm tăng độ đàn hồi da (vitamin E) và nuôi dưỡng nó (vitamin A). Bên cạnh dầu ô liu rất lành tính, đó là lý do nó là lựa chọn hoàn hảo cho làn da nhạy cảm. Dầu ô liu cũng có thể được sử dụng để tẩy trang, bạn chỉ cần thoa một lớp dầu ô liu lên mặt và massage nhẹ nhàng trong vài phút, rồi rửa lại bằng sữa rửa mặt là được.

    Dầu hạt nho

    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho - 2

    Cũng giống như dầu ô liu, dầu hạt nho có tác dụng làm sạch rất tốt, có thể dùng để tẩy trang. Dầu hạt nho có tác dụng thu hẹp lỗ chân lông và làm da hồng hào, mịn màng, rất phù hợp với da dầu. Nó sẽ chăm sóc da hoàn hảo, làm cho da đàn hồi, săn chắc và tươi mát.

    Dầu hạnh nhân


    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho - 3

    Dầu hạnh nhân cũng là một phương thuốc chăm sóc da tuyệt vời. Trong dầu hạnh nhân dồi dào vitamin E, chống nhăn mạnh mẽ. Ngoài ra dầu này còn dưỡng ẩm da và điều chỉnh dầu thừa trên da rất tốt, bảo vệ da khỏi các tia cực tím có hại. Dầu hạnh nhân phù hợp với mọi loại da, nhưng nó đặc biệt hữu ích với làn da khô.

    Dầu dừa


    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho - 4

    Dầu dừa không chỉ có hương thơm tuyệt vời mà còn bảo vệ da, làm mềm, nuôi dưỡng và giữ ẩm da. Ngoài ra dầu dừa còn có thể sử dụng để thoa lên da trước khi tắm nắng để bảo vệ da khỏi tia UV có hại, dầu dừa thích hợp để làm mềm da khô.


    [h=3]Các bài liên quan[/h]

    TINH DẦU THIÊN NHIÊN VIETBEAUTYĐịa chỉ: 23 - D3 Khu Đô Thị Văn Quán - Hà Đông - Hà NộiĐiện thoại: 0466 802 504 - Hotline: 0985 076 314 - 0972 980 087Email: tinhdauvietbeauty@gmail.com
     
  7. Trang Kưm Thành Viên Cấp 2

    [h=3]CÁCH TỰ LÀM NƯỚC HOA TẠI NHÀ[/h] Nước hoa đã được sử dụng từ hàng ngàn năm nay, bắt đầu từ việc đốt trầm hương và các loại thảo dược có mùi thơm và thường được dùng trong các dịp lễ tôn giáo trịnh trọng. Người Ai Cập cổ đại là những người đầu tiên sử dụng nước hoa trong văn hóa của mình. Họ cũng phát minh ra thủy tinh và dùng làm chai chứa nước hoa khoảng 1000 năm trước công nguyên.
    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho


    Mỗi loại nướchoa được cấu tạo mùi hương theo 3 lớp. Lớp hương đầu tiên có thể ngửi thấy ngay và cũng nhanh chóng bay mất được gọi là top hay head. Sau khi lớp đầu bay đi, mùi hương sẽ dịu hơn, gọi là middle hay heart. Đây là phần hương chính của nước hoa. Sau 30 phút sẽ nghe mùi base, hòa quyện với mùi heart là mùi hương thật sự của nước hoa. Lớp base đậm đà sẽ lưu lại trên da sau khi khi mùi top và heart bay hơi.

    Nước hoa được bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau dựa vào lượng tinh dầu trong từng sản phẩm:

    Perfume (Parfum) là loại cao cấp nhất, với 22% tinh dầu.
    Eau de Parfum chứa 15 - 22% tinh dầu.
    Eau de Toilette là loại thông dụng, chứa 8 – 15% tinh dầu.
    Eau de Cologne chứa 4% tinh dầu.
    Eau Fraiche là nước hoa chứa ít tinh dầu nhất, chỉ với 2% tinh dầu có mùi hương nhẹ nhàng.
    Bây giờ thì bạn đã có thêm kiến thức để chọn mua nước hoa theo đúng nhu cầu của mình.

    Thường thì bạn phải mua nhiều loại nước hoa khác nhau rất tốn kém. Bạn cũng có thể sở hữu nhiều hương hoa khác nhau với chi phí thấp bằng cách tự mình làm nước hoa tại nhà và kết hợp thêm mùi hương yêu thích của bạn.

    Công thức số 1:

    Thành phần và nguyên liệu:

    1 thìa dầu hạnh nhân
    1 thìa sáp ong
    8 – 15 giọt tinh dầu tùy thích
    1 lọ thuỷ tinh nhỏ đã được tiệt trùng
    1 cái xoong
    1 cái thìa nhỏ hay que khuấy
    1 bình chứa nhỏ bằng thuỷ tinh có nắp đậy để chứa nước hoa
    Thực hiện:

    Hoà sáp ong và dầu hạnh nhân trong lọ tuỷ tinh nhỏ
    Cho nước vào xoong và đặt lọ thuỷ tinh ở giữa. Nấu sôi nước cho đến khi chảy sáp ong và khuấy đều.
    Khi sáp đã chảy hoàn toàn, để nguội và cho tinh dầu vào. Khuấy hỗn hợp cho đến khi hoà đều vào nhau.
    Cho sản phẩm cuối cùng vào chai chứa và bảo quản ở nơi mát mẻ.

    Công thức 2:

    Thành phần:

    15 giọt tinh dầu bergamot
    3 giọt tinh dầu đàn hương và 3 giọt tuyết tùng
    2 giọt vanilla
    300ml rượu hay 70%
    Thực hiện

    Đổ rượu vào một chai xịt thủy tinh
    Cho tinh dầu vào và lắc đều
    Đặt ở nơi mát mẻ trong khoảng 1 tuần
    Khi khi sử dụng, hãy lắc đều và xịt nước hoa lên cơ thể

    Công thức số 3:

    Thành phần:

    12 giọt dầu phong lữ
    8 giọt dầu hoa nhài và 8 giọt dầu ylang-ylang
    4 giọt hoắc hương
    3 giọt bergamot
    2 giọt dầu hoa cam
    2 muỗng dầu jojoba
    Thực hiện:

    Chế dầu jojoba vào 1 chai xịt thủy tinh tối màu
    Hòa các loại tinh dầu vào từng loại một và lắc đều cho đến khi các tinh dầu hòa vào nhau
    Đặt chai nước hoa ở nơi mát mẻ trong vài giờ
    Nhớ lắc đều chai nước hoa trước khi dùng
    Để thực hiện các loại nước hoa trên, chi phí đắt nhất là tinh dầu. Ngoài ra thì các chi phí còn lại khá thấp. Thật đơn giản, chỉ cần hiểu biết một chút về mùi hương, bạn đã có thể tự tạo nước hoa cho riêng mình.

    Theo howtodothings




    [h=3]Các bài liên quan[/h]

    TINH DẦU THIÊN NHIÊN VIETBEAUTYĐịa chỉ: 23 - D3 Khu Đô Thị Văn Quán - Hà Đông - Hà NộiĐiện thoại: 0466 802 504 - Hotline: 0985 076 314 - 0972 980 087Email: tinhdauvietbeauty@gmail.com
     
  8. Trang Kưm Thành Viên Cấp 2

    [h=3]Tạo mùi Nước hoa của riêng bạn[/h]Nước hoa có thể có một hiệu ứng tuyệt vời đối với tinh thần những người sử dụng. Có rất nhiều mùi hương có sẵn phù hợp với mọi sở thích của bạn. Nhưng cũng không khó lắm để biến mùi nước hoa rất nhiều người dùng thành nước hoa của riêng bạn.
    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho


    Nước hoa thường có một mức giá khá cao tùy thuộc vào kích thước, bao bì, nhãn hiệu và các loại thuế. Nước hoa giả rất nhiều, bạn khó có thể nhận ra, trừ khi bạn mua nước hoa từ một đại lý ủy quyền.
    Để tiết kiệm một số tiền bạn có thể cố gắng để làm ra nước hoa của riêng bạn với mùi hương mà bạn yêu thích và tạo nên mùi nước hoa cho riêng bạn. Bằng cách này bạn sẽ biết chắc rằng nước hoa của bạn là bản gốc và nó không chứa các hóa chất có thể gây dị ứng.

    Để tạo ra nước hoa cho riêng bạn, bạn sẽ cần những thứ sau đây:

    • Loại tinh dầu có mùi hương mà bạn yêu thích như: tinh dầu chanh, tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu bạc hà… những loại tinh dầu này bán rất nhiều trên thị trường.
    • nước cất
    • rượu trắng
    • chai để lưu trữ

    Lấy 15 đến 30% tinh dầu yêu thích của bạn vào chai, rượu 65 – 50 % và nước cất cho đến khi bạn đạt đến 100%. Lưu ý áp dụng công thức trên thật chính xác để trong trường hợp bạn cảm thấy thích thú mùi hương này bạn có thể làm thêm theo công thức này. Một giọt tinh dầu có thể thay đổi mùi hương nước hoa hoàn toàn.
    Trộn tinh dầu và rượu với nhau cho đến khi chắc chắn chúng đã được trộn kĩ, sau đó để hỗn hợp vào một nơi thoáng mát trong khoảng 48 giờ. Sau 48 giờ, bạn thêm nước cất vào hỗn hợp trên, khuấy đều và để cho nó vào chỗ thoáng mát thêm 48 giờ nữa.

    Đủ thời gian như quy định bạn hãy lấy ra và thưởng thức mùi hương mới của mình. Nếu mùi hương quá mạnh bạn thêm nhiều nước hơn và để nó thêm một khoảng thời gian nữa. Khi bạn đã thu được những mùi hương mà bạn mong muốn hãy lưu trữ và giữ cho nước hoa tránh xa ánh nắng mặt trời.
    Xong rồi, bạn hãy cùng trải nghiệm, thưởng thức và đặt một cái tên thật riêng cho nước hoa của bạn nhé



    [h=3]Các bài liên quan[/h]

    http://vietbeauty.com.vn/
    TINH DẦU THIÊN NHIÊN VIETBEAUTYĐịa chỉ: 23 - D3 Khu Đô Thị Văn Quán - Hà Đông - Hà NộiĐiện thoại: 0466 802 504 - Hotline: 0985 076 314 - 0972 980 087Email: tinhdauvietbeauty@gmail.com
     
  9. Trang Kưm Thành Viên Cấp 2

    [h=3]Món quà tặng ý nghĩa từ tinh dầu[/h] Bạn đang tìm kiếm một món quà tặng đặc biệt dành cho người thân và bạn bè? Hãy biến ý tưởng này thành hiện thực bằng cách pha chế một loại nước hoa cá nhân bằng các loại tinh dầu. Hy vọng bạn sẽ có được một món quà nhiều ý nghĩa với mùi hương đặc biệt nhất.
    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho


    Với những kiến thức về mùi hương của tinh dầu, cũng như nắm bắt được sở thích, chúng ta có thể dễ dàng pha chế một loại nước hoa mà người thân mình yêu thích. Một điều đặc biệt là, với loại nước hoa “đặc chế” này, chúng ta không còn phải lo lắng về nguy cơ bị khô da hay dị ứng với những loại nước hoa tổng hợp từ hoá chất.
    Đầu tiên, chúng ta phải nắm được khả năng bốc hơi của tinh dầu. Một số loại tinh dầu có nguồn gốc từ gỗ rất khó bốc hơi, trong khi một số tinh dầu được chiết xuất từ thảo dược hay hoa lá thì khả năng bốc hơi rất nhanh.
    • Tinh dầu bốc hơi chậm: gỗ đàn hương (Sandal Wood), vani, gỗ tuyết tùng (Cedar Wood), hoắc hương (Patchouli), cỏ vetiver, quế (Cinnamon) và thông (Pine).
    • Tinh dầu bốc hơi mức độ trung bình: hạt nhục đậu khấu (Nutmeg), phong lữ (Geranium), cỏ chanh (Lemon Grass), dầu hoa cam (Neroli), đinh hương (Clove), Ylang-Ylang.
    • Tinh dầu bốc hơi nhanh: hoa nhài (Jamine), hoa oải hương (Lavender), cam bergamot, hoa hồng (Rose), chanh (Lemon), quýt (Madarin), cam (Orange).
    Bước tiếp theo là chọn lựa loại tinh dầu để kết hợp. Tốt nhất nên nên kết hợp mùi hương trong cùng một họ theo từng chủ đề để đảm bảo các mùi hương không bị “đụng” nhau. Ví dụ như chủ đề về các loại trái cây cam quýt, chủ đề về hoa lá hay là chủ đề về các loại cây gia vị. Sẽ là tuyệt vời và đáng yêu nếu kết hợp mùi của hoa hồng, hoa nhài và hoa oải hương. Một cách khác để lựa chọn loại tinh dầu sử dụng là tuân theo mục đích sử dụng của tinh dầu liệu pháp: tác dụng làm dịu, thư giãn, phục hồi, thiền định hay tập trung.
    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho - 1

    Và cuối cùng là nắm được công thức và cách pha chế cơ bản để từ đó chúng ta có thể thoả sức sáng tạo ra những món quà đặc biệt. Công thức cơ bản bao gồm ba thành phần chính: dầu nền, dung dịch pha loãng và tinh dầu. Sau đây là tỉ lệ cơ bản cho khoảng 100 mL nước hoa đặc chế:
    Công thức cơ bản:
    5 ml (1 / 2 oz) dầu jojoba
    90 ml (3 oz) rượu hoặc vodka
    10 giọt dầu bốc hơi nhanh (tuỳ chọn theo chủ đề)
    12 giọt dầu bốc hơi trung bình (tuỳ chọn theo chủ đề)
    12 giọt dầu bốc hơi chậm (tuỳ chọn theo chủ đề)
    Phương pháp pha chế:
    1. Cho dầu jojoba vào trong một lọ thuỷ tinh sẩm màu (nên chọn lọ thuỷ tinh có kiểu dáng đẹp).
    2. Thêm vào từ từ các loại tinh dầu theo thứ tự sau: bắt đầu với những loại tinh dầu bốc hơi chậm, rồi đến tinh dầu bốc hơi trung bình và cuối cùng là tinh dầu bốc hơi nhanh.
    3. Thêm dung dịch pha loãng và lắc đều.
    4. Sau đó giữ hỗn hợp này ở nơi mát mẻ tối thiểu là 48 giờ cho đến 6 tuần.
    ThS. Bs Nguyễn Tất Bình
    (Theo Aromaweb)

    [h=3]Các bài liên quan[/h]

    TINH DẦU THIÊN NHIÊN VIETBEAUTYĐịa chỉ: 23 - D3 Khu Đô Thị Văn Quán - Hà Đông - Hà NộiĐiện thoại: 0466 802 504 - Hotline: 0985 076 314 - 0972 980 087Email: tinhdauvietbeauty@gmail.com
     
  10. Trang Kưm Thành Viên Cấp 2

    [h=3]Tự làm nước hoa khô bỏ túi tại nhà[/h] Tiện lợi và dễ sử dụng lắm!
    Chuẩn bị những "đạo cụ: này nhé:

    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho - 20ml dầu jojoba

    - 15 giọt tinh dầu (bất cứ mùi hương nào mà bạn thích)

    - 10gr sáp ong

    - Vỏ lọ (hoặc ống) thuốc nhỏ mắt (dùng để đong tinh dầu)


    Đến phần hành động này: >Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho - 1<


    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho - 2 Bước 1:

    - Đổ một ít dầu jojoba ra cốc thủy tinh rùi nhỏ tinh dầu vào và quấy đều nè.

    Các bạn có thể tìm mua dầu jojoba ở các cửa hàng thực phẩm cho người nước ngoài nhé!


    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho - 3Bước 2:

    - Nghiền nhỏ sáp ong rùi đun cách thủy cho tan chảy ra nghen.


    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho - 4Bước 3:

    - Tiếp theo, đổ hỗn hợp dầu jojobatinh dầu vào sáp ong.


    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho - 5Bước 4:

    - Đun cách thủy thêm một chút nữa để sáp ong hòa vào với với hỗn hợp dầu.


    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho - 6Bước 5:

    - Giờ đổ vào hộp nhỏ và để nơi thoáng mát để nước hoa đông lại là xong!
    Đợi nước hoa khô là có thể dùng thử rùi đó! Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho - 7


    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho - 8


    Thơm thơm và nhỏ gọn rất tiện để mang theo người nhá ! Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho - 9





    [h=3]Các bài liên quan[/h]

    TINH DẦU THIÊN NHIÊN VIETBEAUTYĐịa chỉ: 23 - D3 Khu Đô Thị Văn Quán - Hà Đông - Hà NộiĐiện thoại: 0466 802 504 - Hotline: 0985 076 314 - 0972 980 087Email: tinhdauvietbeauty@gmail.com
     
  11. Trang Kưm Thành Viên Cấp 2

    [h=3]Chăm sóc đôi môi mềm mại với tinh dầu[/h] Nắng, gió và thời tiết lạnh, khô hanh thường là nguyên nhân tác động làm đôi môi trở nên khô, nứt nẻ, tổn thương. Và thường chúng ta sẽ phải dành rất nhiều thời gian để chăm sóc môi – vốn được xem phần da mỏng manh và nhạy cảm nhất trên gương mặt.
    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho


    Tinh dầu là một thành phần chính thường được sử dụng trong các sản phẩm dưỡng môi mềm mịn. Hầu hết các sản phẩm dưỡng môi đều có chứa tinh dầu và nó đem lại một đôi môi mềm mịn tự nhiên. Tinh dầu đinh hương được chiết xuất từ nụ của một loại cây nhiệt đới và nó có tính chất làm giảm cơn đau một cách ấm áp và dễ chịu. Loại tinh dầu này đồng thời cũng có khả năng kháng khuẩn và kháng viêm giúp cho đôi môi thêm khỏe mạnh.
    Vitamin E được phát hiện có trong tinh dầu thực vật, bao gồm cả đậu nành, và là một chất chống oxi hóa tự nhiên. Vitamen E có tính khả năng làm mềm và phục hồi cao. Nó là một trong những loại tinh dầu được sử dụng nhiều nhất để chăm sóc môi.
    Cuối cùng, tinh dầu chiết xuất từ quả lựu có tính chống oxi hóa rất cao và khả năng bảo vệ đôi môi của bạn hoàn hảo trong khi vẫn giữ chúng mềm mại và mịn màng. Nó có khả năng làm tăng độ ẩm và tái tạo lại bề mặt mịn màng và khỏe khoắn cho đôi môi.
    Ngoài ra bạn cũng có thể tìm kiếm những sản phẩm dưỡng môi có chứa thành phần chiết xuất từ hạt hoa hướng dương, dầu dừatinh dầu bơ. Long não và bạc hà cũng được sử dụng để chăm sóc đôi môi. Để chăm sóc môi hoàn hảo, hãy chọn những sản phẩm đồng thời có khả năng chống nắng cho môi.

    [h=3]Các bài liên quan[/h]

    TINH DẦU THIÊN NHIÊN VIETBEAUTYĐịa chỉ: 23 - D3 Khu Đô Thị Văn Quán - Hà Đông - Hà NộiĐiện thoại: 0466 802 504 - Hotline: 0985 076 314 - 0972 980 087Email: tinhdauvietbeauty@gmail.com
     
  12. Trang Kưm Thành Viên Cấp 2

    [h=3]Liệu pháp cho môi thâm[/h] Một đôi môi đỏ hồng, căng mọng luôn là nét hấp dẫn của phái đẹp. Những bạn gái may mắn sở hữu đôi môi đỏ hồng tự nhiên sẽ luôn tự tin. Thế nhưng, không phải ai cũng có được đôi môi đẹp. Môi bị thâm là một trong những vấn đề mà phái đẹp thường gặp. Không ít bạn gái bị thâm môi và việc tô son cũng không thể cải thiện tình hình. Dưới đây là những mẹo nhỏ để lấy lại sắc hồng tươi cho đôi môi của bạn.
    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho
    Nguyên nhân môi bị thâm
    Di truyền: có người bị môi thâm do di truyền, có người bị môi thâm sau khi sinh con và có rất ít khả năng để làm đôi môi trở lại sắc hồng.

    Mỹ phẩm dành cho môi: son môi chứa nhiều thành phần hóa học góp phần làm cho đôi môi của bạn tối sậm lại. Sử dụng các mỹ phẩm đó lâu dài và quá mức sẽ làm cho đôi môi bị thâm.

    Ánh sáng mặt trời: ánh sáng mặt trời sẽ làm gia tăng các hắc sắc tố làm cho đôi môi bị thâm nếu bạn phơi trần đôi môi ra ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.

    Thuốc lá, cà phê và trà: tiêu thụ nhiều cà phê, trà hay hút thuốc không những làm cho răng biến màu mà còn làm cho môi bạn bị thâm.

    Môi khô và nứt nẻ: môi khô có khuynh hướng bị nứt nẻ làm lộ các hắc sắc tố xấu ở đằng sau ra ngoài.


    [FONT=arial, helvetica, sans-serif]Mất nước cũng là một nguyên nhân gây ảnh hưởng xấu đến đôi môi của bạn.


    Bí quyết giúp cho môi thâm sáng lên
    • Hãy nói không với mỹ phẩm dành cho môi. Tránh bôi son môi vì chất hydroquinone hay các chất hóa học có hại khác sẽ gây nên các hắc sắc tố. Hãy sử dụng các sản phẩm chất lượng cao có thành phần hóa học tự nhiên, nhiều vitamin và SPF cao (thành phần bảo vệ môi chống lại ánh sáng mặt trời). Nếu buộc phải dùng son môi, không nên sử dụng thường xuyên.


    • Tránh ánh sáng trời để bảo vệ đôi môi của bạn.


    • Hãy nói không với thuốc lá, cà phê và trà. Chất nicotine, cafein, tanin có trong thuốc lá cà phê và trà có thể làm cho môi bạn bị thâm.


    • Nói không với những thức ăn có nhiều dầu mỡ, nhiều muối. Hãy ăn những thực phẩm dinh dưỡng và cân bằng. Thêm vào khẩu phần ăn các loại rau xanh và trái cây vì chúng có nhiều chất chống ôxy hóa. Uống nhiều nước hàng ngày.

    Các phương pháp điều trị đôi môi bị thâm ngay tại nhà
    Để giúp các bạn gái lấy lại được làn môi hồng tươi tắn, Vietbeauty xin giới thiệu một số liệu pháp tự nhiên mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà với giá thành rẻ nhưng mang lại hiệu quả diệu kỳ.

    Dầu ô liu và nước chanh
    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho - 1
    Đây được coi là hỗn hợp tự nhiên hoàn hảo để bạn chữa trị đôi môi thâm. Đầu tiên, bạn trộn 2 muỗngdầu ô liu với 2 muỗng nước cốt chanh vào một chiếc bát cỡ trung bình. Sau đó bạn dùng bông gòn thấm hỗn hợp đã pha lên môi. Hãy áp dụng phương pháp này hàng ngày trước khi đi ngủ, môi bạn sẽ dần dần lấy lại sắc tố hồng. Bạn không cần phải rửa lại môi sau khi thoa hỗn hợp trên mà có thể giữ nguyên như vậy để các vitamin và dưỡng chất ngấm dần vào môi. Việc thoa dầu oliu tinh chất hàng ngày lên môi cũng có hiệu quả rất tốt.

    Dầu thầu dầu và nước chanh
    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho - 2
    Có nhiều phương pháp mà bạn có thể sử dụng để loại bỏ sắc tố thâm, đen. Trong đó phải kể đến việc sử dụng hỗn hợp giữa dầu thầu dầu và nước cốt chanh. Để làm được mặt nạ dưỡng môi này, bạn trộn 1 muỗng dầu thầu dầu với 1 muỗng nước cốt chanh.
    Sau đó bạn dùng ngón tay bôi hỗn hợp lên môi, nhớ mát xa môi để da ở đây có thể thẩm thấu tốt hơn. Giữ như vậy trong vòng 15 phút, rồi bạn có thể đi rửa sạch bằng nước ấm. Nhờ tác dụng mạnh của mặt nạ mà môi bạn không chỉ căng mọng mà sắc tố thâm cũng biến mất chỉ sau vài lần áp dụng.

    Tinh dầu quả hạnh
    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho - 3
    Dầu quả hạnh cũng là loại dầu có khả năng làm môi hết thâm. Hãy thoa dầu quả hạnh lên môi rồi nhẹ nhàng mát xa cho môi. Nếu bạn quá bận rộn hàng ngày, hãy thực hiện nó trước khi đi ngủ. Bạn có thể để qua đêm rồi sáng dậy rửa sạch. Hãy thực hiện cách này ít nhất 1 lần 1 ngày trong vài tuần.
    • Nước chanh trộn với tinh dầu hạnh nhân có thể làm giảm các vết thâm đen trên môi đồng thời giúp môi hồng lên.

    Một hỗn hợp khác được chế biến bằng cách trộn một thìa café sáp ong với vài giọt tinh dầu chanh, tinh dầu dừa và nước ép chanh cũng mang lại tác dụng tương tự. Hỗn hợp này cần được đun nóng nhẹ, sau đó thoa lên môi và giữ trong khoảng 20 phút trước khi rửa sạch.
    Ngoài việc thực hiện các phương pháp trên, bạn trên điều chỉnh chế độ ăn uống, hạn chế uống cafe, trà....để đạt được hiệu quả tốt nhất. Hy vọng các bạn sẽ tự tin với làn môi hồng hào, tươi thắm.

    [/FONT]

    [h=3]Các bài liên quan[/h]

    TINH DẦU THIÊN NHIÊN VIETBEAUTYĐịa chỉ: 23 - D3 Khu Đô Thị Văn Quán - Hà Đông - Hà NộiĐiện thoại: 0466 802 504 - Hotline: 0985 076 314 - 0972 980 087Email: tinhdauvietbeauty@gmail.com
     
  13. Trang Kưm Thành Viên Cấp 2

    [h=3]6 bước để có làn môi đẹp[/h]Uống nhiều nước
    Uống ít nhất sáu-tám ly nước mỗi ngày không chỉ làm đẹp da mà còn giúp làn môi mềm mại hơn.


    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho


    Dưỡng môi

    Đối với môi khô vừa phải, nên chọn loại son chứa sáp ong. Đối với môi khô nứt, nên chọn loại có vaseline. Son dưỡng chứa bơ hạt mỡ, dầu jojoba giúp chống khô nứt môi.

    Tẩy tế bào chết

    Những sản phẩm tẩy tế bào chết trên môi chứa các loại axit từ trái cây có thể giúp lột nhẹ những lớp tế bào chết, dưỡng ẩm và làm sáng môi. Nhưng nếu bạn có làn da mẫn cảm hoặc môi khô nứt quá nặng, mỗi tuần chỉ nên tẩy một lần.

    Tránh nắng

    Môi rất dễ bị tác động bởi ánh nắng do thiếu melanin, sắc tố bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời. Vì vậy, trước khi ra nắng, nên thoa kem chống nắng lên môi hoặc sử dụng son có độ chống nắng SPF 15.

    Bổ sung vitamin B

    Liếm môi thường dẫn đến nứt khóe môi. Đây có thể là dấu hiệu thiếu vitamin B và kẽm. Nguồn thực phẩm giàu vitamin B và kẽm gồm thịt nạc, hải sản, trứng, các loại hạt.

    Hạn chế sử dụng son lì

    Son lì làm môi rất khô, nên hạn chế sử dụng. Nên sử dụng son chứa nhiều vitamin E và/hoặc glycerine và phủ trước một lớp son dưỡng môi.

    Theo Health me up

    [h=3]Các bài liên quan[/h]

    TINH DẦU THIÊN NHIÊN VIETBEAUTYĐịa chỉ: 23 - D3 Khu Đô Thị Văn Quán - Hà Đông - Hà NộiĐiện thoại: 0466 802 504 - Hotline: 0985 076 314 - 0972 980 087Email: tinhdauvietbeauty@gmail.com
     
  14. Trang Kưm Thành Viên Cấp 2

    [h=3]Để có đôi mi dài cong với dầu Thầu Dầu và dầu Olive[/h] Đối với nhiều bạn gái, việc để có bộ lông mi dài, dày và đẹp có vẻ khó khăn. Có nhiều sản phẩm có sẵn trên thị trường có thể giúp tăng trưởng lông mi. Tuy nhiên, các bạn gái có thể áp dụng biện pháp khắc phục nhà với thành phần đơn giản cũng có thể giúp lông mi mọc lại dày hơn và dài hơn.
    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho
    1. Không lãng quên chăm sóc lông mi
    Lông mi mọc từ nang lông, giống như tóc trên đầu của bạn. Thông thường, lông mi thường bị các teengirl lãng quên và bỏ qua khi rửa mặt.
    Bạn nên nhớ, lông mi của bạn cũng có thể rụng do sử dụng hóa chất của mascara và trang điểm mắt. Hoặc nó có thể bị rụng từ sự nhiễm trùng mắt và các bệnh tật khác.
    Khi tiếp xúc với các yếu tố gây thiệt hại cho da như môi trường thì lông mi cũng có thể bị rụng do các chất ô nhiễm có thể đọng trên mí mắt, ngăn chặn sự tăng trưởng của lông mi.
    2. Áp dụng biện pháp chăm sóc lông mi
    Bạn có thể áp dụng những biện pháp chăm sóc lông mi tại nhà bằng cách hạn chế để lông mi tiếp xúc với các hóa chất, khử độc các nang lông mi, hạn chế các chất độc hại thông qua việc làm sạch và dưỡng mi thường xuyên hơn.
    3. Sử dụng thoa dầu cho lông mi
    Hai loại dầu chính được sử dụng cho sự phát triển lông mi là dầu Thầu Dầu và dầu Oliu. Cả hai đều có một hiệu ứng giúp lông mi thêm dài và kích thích hoạt động tái phát triển của nó.
    Chải một lượng nhỏ dầu Oliu hoặc dầu Thầu Dầu vào lông mi của bạn trước khi bạn đi ngủ. Rửa sạch vào buổi sáng hôm sau sẽ giúp cải thiện lông mi của bạn dày và dài hơn.
    4. Sử dụng vỏ chanh
    Thêm vỏ chanh với Dầu Oliu hoặc dầu thầu dầu để tiếp tục tăng cường làm sạch và kích thích lông mi. Sử dụng một con dao sắc, cắt một miếng vỏ chanh và chỉ cần đặt nó bên trong dầu ô liu hoặc dầu thầu dầu để cho phép chất dinh dưỡng trong vỏ chanh ngấm vào dầu.
    Điều này có thể phải mất đến một tuần trước khi bạn nhận thấy mùi hương chanh trong dầu. Sau đó bạn có thể áp dụng thoa lên lông mi và để qua đêm tương tự như khi sử dụng thoa dầu nhé.
    5. Cắt tỉa lông mi đúng cách
    Để tiếp tục kích thích sự tăng trưởng lông mi, bạn nên xem xét việc cắt tỉa lông mi. Bằng cách cắt các lông mi, nang lông sẽ được kích thích để phát triển các lông mi trở lại dài hơn và dày hơn.
    Điều này rất giống khi bạn cắt tỉa hoa hồng. Khi bạn tỉa đúng cách, hoa phát triển nhiều hơn đấy!

    [h=3]Các bài liên quan[/h]

    TINH DẦU THIÊN NHIÊN VIETBEAUTYĐịa chỉ: 23 - D3 Khu Đô Thị Văn Quán - Hà Đông - Hà NộiĐiện thoại: 0466 802 504 - Hotline: 0985 076 314 - 0972 980 087Email: tinhdauvietbeauty@gmail.com
     
  15. Trang Kưm Thành Viên Cấp 2

    [h=3]Bí quyết trị quầng thâm cho mắt[/h]Quầng thâm nơi vùng mắt khiến bạn mất tự tin khi trang điểm và xuất hiện trước đám đông. Bạn đừng quá lo lắng, những mẹo nhỏ đơn giản với những nguyên vật liệu có sẵn trong tự nhiên sẽ giúp bạn mau chóng loại bỏ được nó.
    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho
    Quầng thâm ở mắt là gì?
    Không giống như phần da còn lại trên cơ thể, vùng da bên dưới mắt rất mỏng manh, với những chấm rải rác có chứa những tuyến dầu. Vì nhiều lý do, vùng da này dần trở nên mỏng và khô, làm cho những tĩnh mạch bên dưới hiện rõ hơn và hình thành những quầng thâm ở khu vực này.

    Nguyên nhân gây ra quầng thâm mắt
    Có nhiều nguyên nhân khiến đôi mắt của bạn xuất hiện những vệt thâm xấu xí, mà một số nguyên nhân chủ yếu là:

    - Di truyền: Nếu những thành viên khác trong gia đình đã có đôi mắt “gấu trúc” thì khả năng bạn thừa hưởng yếu tố này là khá lớn. Độ mỏng của vùng da dưới mắt là một đặc điểm có tính chất di truyền. Vùng da mỏng manh này sẽ để lộ những tĩnh mạch đậm màu nằm bên dưới, khiến xuất hiện những vòng tròn sẫm màu quanh đôi mắt.

    - Tuổi tác: Theo thời gian thì các vùng da trên khuôn mặt trở nên bị lão hóa, các nếp nhăn và những chấm đồi mồi dần xuất hiện nhất là đối với vùng mắt vì vùng da này mỏng hơn các vùng da khác trên khuôn mặt do đó các tĩnh mạch máu xung quanh mắt cũng lộ rõ hơn, gây nên tình trạng mắt bị thâm quầng.

    - Cơ thể bị suy nhược, thiếu ngủ, mệt mỏi, stress kéo dài: khiến cho các mạch máu bị thu nhỏ, tuần hoàn máu kém đi làm xuất hiện quầng thâm. Vùng da ở mắt rất mỏng so với những vùng da khác nên rất dễ bị tổn thương.

    - Tim, gan, mật, thận có vấn đề: làm cơ thể bị tích tụ quá nhiều chất độc từ thực phẩm, môi trường gây cản trở sự lưu thông tuần hoàn máu, làm cho cơ thể bị ách tắc và gây ra các vết thâm, xỉn màu trên da.

    - Ăn uống thiếu dưỡng chất không chỉ gây nên những hệ lụy với sức khỏe mà còn có biểu hiện tiêu cực ra bên ngoài, đó chính là việc gây nên quầng thâm mắt.

    - Khi mang thai: Trong thời gian này, da trở nên xanh xao hơn. Vì vậy, các mạch máu màu xanh sẫm dưới da xuất hiện, đặc biệt là ở vùng da mỏng manh quanh mắt.

    - Ánh nắng: Do không có thói quen đeo kính râm khi ra ngoài. Dưới ánh nắng, hắc sắc tố melanin dưới da tăng cao. Chúng tạo ra những đốm đen quanh vùng mắt khiến cho vùng da xung quanh tối màu.

    - Uống ít nước.

    Giải pháp khắc phục
    Rắc rối lớn nhất của những quầng thâm là chúng rất khó che giấu. Bạn có thể sẽ phải mất nhiều thời gian và công sức cho việc làm nhạt màu những vết thâm để chúng ít gây chú ý hơn. Sau đây là một số biện pháp loại trừ những quầng thâm ở mắt đơn giản nhưng khá hiệu quả, bạn có thể thực hiện chúng tại nhà.

    - Dầu quả hạnh: Dùng tinh dầu quả hạnh mátxa xung quanh vùng da mắt bị thâm quầng trước khi đi ngủ sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn, vì thế giảm được những quầng thâm quanh mắt. Có thể áp dụng thói quen lành mạnh này hằng ngày trong ba tuần.
    + Trộn hỗn hợp gồm dầu hạnh nhân và mật ong, thoa lên những chỗ bị thâm mỗi ngày một lần. Sau khi thoa, nên nằm nghỉ ngơi để mắt được thư giãn. Biện pháp này có thể giúp bạn loại bỏ được những quầng thâm trong vòng vài tuần. Dùng dầu hạnh nhân mát-xa lên vùng da xung quanh mắt mỗi ngày, trong khoảng 15 phút cũng cho tác dụng tương tự.

    - Dầu thầu dầu: Dầu thầu dầu cũng là một cách trị quầng thâm khá tốt, giúp làm dịu đôi mắt đang mệt mỏi và kích thích lông mi mọc nhanh hơn.

    - Dầu Oliu: Làm nóng một ít dầu ôliu và dùng tăm bông bôi lên vùng dưới mí mắt. Để tăm bông ở đó trong vòng 1 phút, sau đó vỗ nhẹ vào dưới mi mắt để da hấp thu dầu ôliu. Xoa bóp nhẹ nhàng cũng có ích.

    - Chuẩn bị một nửa chậu nước và cho thêm vào đó một giọt tinh dầu hương thảo, một giọt chiết xuất hoa hồng. Ngâm một chiếc khăn vào nước sau đó vắt khô và đặt lên mắt bạn trong vòng 15 phút.

    Một số thói quen nhỏ có thể ngăn ngừa quầng mắt
    - Các cô gái không nên uống nước nửa tiếng trước khi đi ngủ. Uống nước trước khi đi ngủ làm hại tuần hoàn máu xung quanh đôi mắt. Xoa bóp nhẹ nhàng có thể làm tiêu nước tích lũy ban ngày quanh mắt bạn. Nằm trên giường và nhắm mắt lại. Sử dụng ngón tay trỏ để ấn nhẹ những vết lõm ở đầu lông mày. Xoa bóp như vậy sẽ giúp mắt được thư giãn.

    - Chú ý thao tác nhẹ nhàng khi tẩy trang quanh vùng mắt. Không được kéo hay giật mí mắt. Nếu bạn thường xuyên làm như vậy, các mí mắt sẽ lỏng lẻo và quầng mắt sẽ xuất hiện. Khi đeo hoặc tháo kính áp tròng hay vẽ viền mắt, hãy làm nhẹ nhàng. Ngoài ra, sử dụng chất lỏng tẩy trang dành riêng cho mắt và lưu ý các miếng bông tẩy trang phải mềm mại.

    - Uống nhiều nước. Khi cơ thể mất nước, vùng da xung quanh mắt sẽ khô rất nhanh, các chất độc bị giữ lại, gây sưng và thâm cho khu vực này. Do đó, uống đủ lượng nước (từ 1,5 đến 2 lít) mỗi ngày là điều cần thiết.

    - Ngủ ngon và đủ giấc. Việc bạn ngủ không ngon hoặc không đủ giấc là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra những quầng thâm ở mắt. Cần ngủ đủ giấc và chú ý nâng cao chất lượng giấc ngủ để mỗi sáng bạn không phải hoảng hốt với đôi mắt thâm quầng khi thức dậy.

    - Khi làm việc với máy tính, cứ nửa giờ nên chớp mắt từ 3 đến 4 lần.

    - Khi đi nắng phải đeo kính râm để bảo vệ mắt khỏi những tia tử ngoại có hại cho mắt.

    - Ăn nhiều hoa quả tươi và rau tươi.

    - Hạn chế hay tốt nhất là tránh xa thuốc lá và đồ uống có cồn.
    Hi vọng với một vài mẹo vặt trên bạn sẽ không còn vùng quầng thâm mắt và có một làn da sáng đẹp.


    [h=3]Các bài liên quan[/h]


    http://vietbeauty.com.vn/
    TINH DẦU THIÊN NHIÊN VIETBEAUTYĐịa chỉ: 23 - D3 Khu Đô Thị Văn Quán - Hà Đông - Hà NộiĐiện thoại: 0466 802 504 - Hotline: 0985 076 314 - 0972 980 087Email: tinhdauvietbeauty@gmail.com
     
  16. Trang Kưm Thành Viên Cấp 2

    [h=3]Cách làm dài mi hiệu quả với Dầu Dừa[/h]Hai hàng mi đen và dài giúp cho đôi mắt nhìn sâu hơn và tạo hồn cho cả gương mặt. Với dầu dừa, các bạn sẽ có hàng mi dài đẹp hơn chỉ sau 7 - 10 ngày thôi nhé.
    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho
    Ngày nay, chỉ cần một cái bấm mi và mascara là chị em sẽ có ngay hàng mi như mong muốn. Tuy nhiên, nếu cải thiện được lông mi dài đẹp để không phụ thuộc nhiều vào mascara thì vẫn tốt hơn phải không ạ. Đó là chưa kể dùng mascara thường xuyên sẽ làm mi yếu, rụng và các hóa chất có thể ảnh hưởng đến đôi mắt nữa.
    Chuẩn bị:
    - Dầu dừa tinh khiết
    - Tăm bông
    Thực hiện:
    Dùng tăm bông chấm thật ít vào dầu dừa(thật ít thôi nhé) rồi chải mi như cách các bạn hay chải mascara nhé, từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới.
    Nên làm mỗi tối trước khi đi ngủ. Sáng ra rửa mặt như bình thường.
    Thời gian đầu không quen các bạn có thể thấy mi mắt hơi nặng, nhưng nếu chuẩn bị ngủ thì cảm giác đó sẽ qua rất nhanh. Vài ngày là các bạn sẽ quen và không còn thấy khó chịu nữa.
    Dầu dừa chảy vào mắt có sao không?
    Sở dĩ lông mi có thể dài ra được là nhờ dầu dừa tự thấm xuống chân mi, nuôi dưỡng giúp mi dài ra. Nếu dùng quá nhiều dầu dừa thì không tránh khỏi việc dầu dừa chảy vào mắt.
    Dù vậy, dầu dừa nguyên chất sẽ không gây hại cho mắt của bạn, chỉ là hơi khó chịu do chưa quen thôi. Lần sau các bạn dùng ít dầu dừa hơn chút nhé.
    Sau khi mi đã dài có cần dùng dầu dừa nữa không?
    Mỗi sợi lông mi sẽ rụng sau 3 - 4 tuần (cao nhất là 3 tháng). Vì vậy các bạn cần duy trì 2 - 3 lần/tuần. Điều này cũng giống như việc thoa kem dưỡng trắng hàng đêm, hoặc gội đầu cách ngày để có mái tóc đẹp vậy.
    Chúc các bạn sớm có được một ánh nhìn cuốn hút hơn với làn mi đẹp tự nhiên nhé!

    [h=3]Các bài liên quan[/h]

    TINH DẦU THIÊN NHIÊN VIETBEAUTYĐịa chỉ: 23 - D3 Khu Đô Thị Văn Quán - Hà Đông - Hà NộiĐiện thoại: 0466 802 504 - Hotline: 0985 076 314 - 0972 980 087Email: tinhdauvietbeauty@gmail.com
     
  17. Trang Kưm Thành Viên Cấp 2

    [h=3]Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng các loại tinh dầu thiên nhiên[/h] CÓ LẼ KHÔNG AI CÒN XA LẠ VỚI NHỮNG PHƯƠNG PHÁP LÀM ĐẸP TỪ THIÊN NHIÊN NHƯ CÁC LOẠI MẶT NẠ TỰ NHIÊN, SỬ DỤNG KEM DƯỠNG DA VÀ CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐỂ TRẺ HÓA LÀN DA NHƯNG BẠN ĐÃ SỬ DỤNG CÁC LOẠI TINH DẦU ĐỂ XÓA NHỮNG NẾP NHĂN VÙNG MẮT CHƯA ? MỘT LIỆU PHÁP ĐƠN GIẢN VÀ VÔ CÙNG HIỆU QUẢ TỪ THIÊN NHIÊN ĐÓ LÀ VIỆC SỬ DỤNG CÁC TINH DẦU TỪ THIÊN NHIÊN ĐỂ MẠNG LẠI SỰ MỀM MẠI, MỊN MÀNG CHO LÀN DA CỦA BẠN.
    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho
    Chắc hẳn những tinh dầu dưới đây chúng tôi chia sẻ cho bạn không còn quá xa lạ và thật đơn giản để sử dụng những tinh dầu đó cho việc giữ gìn nhan sắc của chị em phụ nữ. Ngày nay,cuộc sống bận rộn đã làm cho người phụ nữ không có nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân, đặc biệt là làn da. Chính vì thế mà xu hướng lão hóa sớm cũng dần nhanh hơn, các nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn và làn da ngày càng xấu đi. Những lo lắng của bạn sẽ được xóa tan khi sử dụng những bí quyết xóa nếp nhăn vùng mắt từ các loại tinh dầu.
    1. Tinh dầu bạc hà

    Bạc hà được coi là thảo dược cổ xưa nhất thế giới. Trong cuộc sống hiện đại, người ta thường đưa tinh dầu bạc hà được đưa vào rất nhiều loại dược phẩm, mỹ phẩm khác nhau. Vì trong lá bạc hà có rất nhiều chất tự nhiên như canxi, magiê, sắt, đồng… và đặc biệt là menthol có tác dụng chữa trị các bệnh đường ruột, cảm sốt, giúp long đờm, thông mũi, mát họng, giảm căng thẳng và mất ngủ, tốt cho răng và giúp lưu thông máu làm tinh thần thông thoáng và sảng khoái.

    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho - 1
    Ngoài những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, tinh dầu bạc hà là liệu pháp hiệu quả làm săn chắc làn da, giảm sẹo, vết thâm và xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả. Bạn chỉ cần hàng ngày dùng vài lá bạc hà rửa sạch rồi giã nát lấy nước, dùng bông thấm lên da và massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút hoặc bạn cũng có thể vò nát lá bạc hà rồi đun sôi trong nước, và dùng nước đó để xông mặt. Phương pháp này rất thích hợp cho loại da nhờn và mang lại cho làn da vẻ khô thoáng, mịn và nếp nhăn giảm đáng kể.

    2. Tinh dầu oải hương

    Bạn không còn xa lạ khi nhắc đến hoa oải hương – một thần dược làm đẹp cho làn da. Hoa oải hương được biết đến với tác dụng làm giảm căng thẳng. mệt mỏi cho cơ thể, chứa các chứng đau đầu và mang lại cảm giác sảng khoái dễ chịu.Tinh dầu hoa oải hương có mùi thơm dịu nhẹ, êm ái. Sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, bạn có thể cho thêm một chút tinh dầu hoa oải hương vào bồn tắm và thư giãn.
    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho - 2Đặc biệt sử dụng tinh dầu hoa oải hương giúp cân bằng lượng dầu trong da, cung cấp nước và giúp da tươi mát. Chỉ cần sử dụng 2 thìa càn phê tinh dầu oải hương và 1 thìa cà phê sữa chua thành hỗn hợp thoa lên da.Massage trong 15 phút và rửa sạch vơi nước ấm. Liệu pháp này rất thích hợp cho làn da dầu. Các nếp nhăn cũng dần biến mất trả lại cho bạn làn da mềm mịn và sáng khoải.
    3. Tinh dầu hoa hồng

    Mỗi giống hoa đều có màu sắc, hình dáng, kích cỡ và hương thơm rất khác nhau. Hoa hồng dược ví như một biểu tượng cho sắc đẹp và tình yêu nhưng ít ai nhận ra tác dụng tuyệt vời mà hoa hồng mang lại cho sắc đẹp của người phụ nữ. Ngoài tác dụng mang đến cảm giác lãng mạn, dễ chịu, chiết xuất của tinh dầu hoa hồng còn mang đến nhiều ích lợi cho sức khoẻ như giảm đau, làm sạch sâu, cầm máu, có lợi cho gan.

    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho - 3
    Tinh dầu hoa hồng được biết đến với khả năng giảm viêm, xoa dịu, làm mát và là một nguyên liệu hữu hiệu để làm mềm và làm dịu cho làn da, đặc biệt là da khô và da nhạy cảm.Rất đơn giản bạn chỉ cần một vài giọt tinh dầu hoa hồng cùng một chút dầu jojoba. Sử dụng hỗn hợp massage đều khắp khuôn mặt 20 phút và rửa sạch với nước. Làn da sẽ tăng độ ẩm, dịu nhẹ và nếp nhănvùng mắt mờ đi rất nhanh.

    4. Tinh dầu tràm


    Đã từ rất lâu, dầu tràm được sử dụng rộng rãi trong cộng đồn nước ta và được biết đến là một loại thảo dưỡng trị bệnh hiệu quả. Dầu tràm có tác dụng hòng ngừa cảm mạo, hô hấp, đau nhức xương khớp... Bên cạnh việc điều trị các bệnh cho cơ thể, tinh dầu tràm được biết đến với tác dụng trị mụn, làn sáng da và xóa nếp nhăn vùng mắt rất hiệu quả.

    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho - 4
    Tinh dầu bạc hà có mùi thơm dễ chịu và thanh khiết. Hãy sử dụng vài giọt tinh dầu tràm, thám vào bông và xoa đều lên da làm đều đặn 2 lần mỗi ngày buối sáng và trước khi đi ngủ, những vết mụn trên da sẽ biến mất hoàn toàn, những nếp nhăn sẽ mờ đi và làn da trở nên đều màu, sáng đẹp.

    5. Tinh dầu ngọc lan tây


    Ngọc lan tây là là loại hoa có sức quyến rũ kỳ diệu. Nó được tinh chế ra những loại nước hoa có mùi hương nồng nàn sáng khoái. Ngọc lan tây có tác dụng giúp giảm huyết áp, chống vi khuẩn, nấm bệnh…Hương thơm của hoa ngọc lan tây tạo cảm giác sảng khoái, xua đi mệt mỏi và giúp thư giãn cơ thể. Tinh dầu được chế ra từ hoa ngọc lan tây đẩy lùi rất tốt để làm se khít lỗ chân lông trên da, chống nám, dưỡng ẩm và xóa nếp nhăn vùng mắt .

    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho - 5
    Bạn hãy massage đều đặn bằng tinh dầu ngọc lan tây thường xuyên lên da mặt để xóa nếp nhăn và tạo sự hưng phấn cho cơ thể. Không cần quá nhiều thời gian, bạn vẫn có được một làn da đẹp, không còn nếp nhăn và một tinh thần thư thái và hưng phấn cho mỗi ngày.
    Những tinh dầu là một sản phẩm từ thiên nhiên rất tốt cho làn da bạn phải không nào, mỗi loại tinh dầu có khả năng kỳ điệu cho làn da bạn. Hãy lựa chọn những loại tinh dầu phù hợp cho loại da của bạn. Vấn đề làn đẹp da và xóa nếp nhăn vùng mắt giờ đây thật dễ dàng nếu biết kết hợp với một chế độ ăn uống đều đặn, tạo cho mình thói quen sống lành mạnh, một thái độ sống tích cực và những liệu pháp chăm sóc da đơn giản mà hiệu quả, chắc chắn bạn sẽ có một làn da như mơ ước. Những nếp nhắn giờ đây chỉ còn là vấn đề thời gian. Hãy tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi để khám phá những bí quyết chăm sóc da tuyệt vời và xóa nếp nhănvùng mắt hiệu quả bạn nhé!


    [h=3]Các bài liên quan[/h]

    http://vietbeauty.com.vn/
    TINH DẦU THIÊN NHIÊN VIETBEAUTYĐịa chỉ: 23 - D3 Khu Đô Thị Văn Quán - Hà Đông - Hà NộiĐiện thoại: 0466 802 504 - Hotline: 0985 076 314 - 0972 980 087Email: tinhdauvietbeauty@gmail.com
     
  18. Trang Kưm Thành Viên Cấp 2

    [h=3]Mặt nạ dầu Oliu[/h]
    • Mặt nạ làm trắng từ dầu Oliu
    • Nguyên liệu: một ít đường, 1 thìa dầu Oliu.
    • Cách làm: Trộn đường cát và dầu Oliu, cho tấm mặt nạ vào ngâm rồi đắp lên mặt, mỗi tuần 3 lần, có thể thu nhỏ lỗ chân lông và giúp làm trắng da.
    • Mặt nạ trị nám từ dầu Oliu
    • Nguyên liệu: 1 thìa dầu Oliu, 1 ít mật ong, gạc hoặc 1 miếng mặt nạ
    • Cách làm: Dầu Oliu làm nóng lên khoảng 37 độ, thêm lượng mật ong vừa phải, cho tấm gạc hoặc mặt nạ vào ngâm sau đó lấy ra đắp lên mặt khoảng 20 phút, có thể chống lão hoá cho da, làm mềm và trị nám, thích hợp dành cho da khô.
    • Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho
    • Mặt nạ trị nếp nhăn từ dầu Oliu
    • Nguyên liệu: 1 thìa to sữa tươi, 1 thìa nhỏ Dầu Oliu, một lượng vừa bột mì.
    • Cách làm: Sữa thêm 4~5 giọt Dầu Oliu và bột mì, sau khi trộn đều thì đắp lên mặt, có tác dụng trị nếp nhăn, tăng sức sống và đàn hồi cho da.
    • Mặt nạ giữ ẩm từ dầu Oliu
    • Nguyên liệu: 1 quả chuối, 1 thìa nhỏ Dầu Oliu
    • Cách làm: Chuối dằm nát, trong quá trình dằm thì thêm một lượng vừa Dầu Oliu, sau khi trộn đều thành mặt nạ chuối thì đắp mặt mỗi tuần hai lần, giúp da mịn và bóng.
    • Mặt nạ chống lão hoá từ dầu Oliu
    • Nguyên liệu: 10ml Dầu Oliu, 3 giọt tinh dầu hoa hồng
    • Cách làm: trộn đều 2 nguyên liệu trên, ngâm tấm mặt nạ, lấy ra đắp lên mặt, mỗi tuần 3 lần, có thể làm trắng và giữ ẩm cho da.
    • Mặt nạ bổ sung nước
    • Nguyên liệu: Dầu Oliu, tấm mặt nạ
    • Cách làm: Làm nóng Dầu Oliu lên khoảng 37 độ, ngâm tấm mặt nạ vào, lấy ra đắp lên mặt, khoảng 15 phút thì bóc ra.
    • Mặt nạ tẩy da chết
    • Nguyên liệu: Nhân hạt đào, mật ong, bột mỳ
    • Cách làm: Nhân hạt đào nghiền thành bột mịn, thêm mật ong, bột mì trộn thành dạng hồ, đắp đều lên mặt 10~15 phút, làm mềm da, tẩy ra chết, giữ độ trắng, nhẵn da.
    • Da sần sùi
    • Công thức:

    • 1/2 chén đường

    • 1 muỗng nước cốt chanh

    • 1 muỗng canh dầu oliu

    • Thực hiện:

    • Trộn đều các thành phần, sau đó cho vào bát và đặt trong lò vi sóng 30 giây. Làm ướt toàn bộ cơ thể và thoa hỗn hợp lên mặt, toàn thân kết hợp với mát xa theo cử động vòng tròn. Sau 10 phút xả lại với nước ấm.
    • Lợi ích:
    • Không chỉ tốt cho làn da sần sùi, các vấn đề da khô, xỉn màu sẽ được cải thiện. Bởi đường có tác dụng làm tróc da khô, trong khi dầu oliu sẽ cung cấp độ ẩm cho da.

    [h=3]Các bài liên quan[/h]

    TINH DẦU THIÊN NHIÊN VIETBEAUTYĐịa chỉ: 23 - D3 Khu Đô Thị Văn Quán - Hà Đông - Hà NộiĐiện thoại: 0466 802 504 - Hotline: 0985 076 314 - 0972 980 087Email: tinhdauvietbeauty@gmail.com
     
  19. Trang Kưm Thành Viên Cấp 2

    [h=3]Mặt nạ đắp mặt dưỡng da[/h]Mặt nạ đắp mặt dưỡng da
    Sữa chua làm mịn da, tinh dầu oải hương, phong lữ giúp da khỏe mạnh và tươi sáng.
    2 thìa cà phê sữa chua trắng nguyên chất
    2 giọt tinh dầu oải hương
    1 giọt tinh dầu phong lữ.
    Trộn tất cả nguyên liệu trên với nhau. Đắp mặt nạ lên mặt đã rửa sạch. Sau 15 phút rửa sạch bằng khăn ấm.
    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho
    Mặt nạ mật ong và oải hương
    Mật ong là chất dưỡng ẩm tuyệt vời cho mọi loại da, cung cấp độ ẩm nhưng không làm da bị nhờn.Tinh dầu oải hương là chất cân bằng phù hợp với mọi loại da.
    1 thìa cà phê mật ong
    3 giọt tinh dầu oải hương.
    Trộn các nguyên liệu với nhau. Làm ướt cổ và mặt bằng nước ấm. Thoa đều hỗn hợp mật ong và oải hương lên da. Để mặt nạ trên da trong vòng 15 phút và sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
    Mặt nạ đắp mặt bằng dầu thơm
    Dưa chuột có tác dụng làm sạch và làm khỏe da nhờn. Dầu tinh luyện chiết xuất từ cây bách và hoa oải hương có tác dụng làm sạch và bình thường hóa quá trình sản sinh chất nhờn.
    02 thìa nhỏ sữa chua thường có độ béo thấp
    01 thìa lớn ruột dưa chuột băm nhuyễn
    02 giọt dầu tinh luyện chiết xuất từ hoa oải hương
    02 giọt dầu tinh luyện chiết xuất từ cây bách.
    Trộn lẫn các thành phần với nhau . Rửa sạch mặt và sau đó xoa một lớp mặt nạ bằng dầu thơm. Thư giãn 15 phút. Sau đó loại bỏ lớp hỗn hợp nhão bằng vải Flannen thấm nước ấm.

    Mặt nạ đắp từ hoa oải hương và cây lô hội
    Nước ép từ cây lô hội, và dầu tinh luyện chiết xuất từ hoa oải hương và hương trầm có thành phần làm trẻ hóa tế bào và tạo thành một loại mặt nạ đắp mặt mùi hương tuyệt vời.
    01 thìa nhỏ dầu jojoba
    10 giọt dầu tinh luyện chiết xuất từ hoa oải hương
    10 giọt dầu tinh luyện chiết xuất từ hương trầm
    250 ml (80floz) nước ép từ cây lô hội.
    Trộn lẫn dầu jojoba và các loại dầu trong một lọ dạng xịt. Lắc mạnh, cho thêm nước ép từ cây lô hội và lắc lại. Đắp mặt nạ trên da khi nào bạn muốn.

    Mặt nạ làm sạch da bằng đu đủ
    Đu đủ chứa các Enzim tiêu hóa Prôtêin có tác dụng loại bỏ nhẹ nhàng các tế bào da bị chết. Hương trầm và cây hoa xạ hương khuyến khích việc sản sinh các tế bào da mới. Mật ong có tác dụng giữ ẩm cho da
    02 thìa lớn đu đủ xay nhuyễn
    01 thìa nhỏ mật ong
    02 giọt dầu tinh luyện chiết xuất từ hương trầm.
    02 giọt tinh dầu hoa xạ hương.
    Trộn nhuyễn hỗn hợp đu đủ xay, mật ong, và dầu tinh luyện chiết xuất từ hương trầm và hoa xạ hương tạo thành một mặt nạ dầy, dàn trải đều và xoa nhẹ trên làn da sạch đã được làm ẩm. Giữ nguyên trong 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ẩm.

    Mặt nạ đắp mặt bằng dầu thơm
    Sữa chua chế biến hòan toàn từ sữa làm nhẹ da, mật ong giúp giữ ẩm. Dầu tinh luyện chiết xuất từ hương trầm và dầu hoa cam khuyến khích sản sinh và tái tạo tế bào.
    02 thìa nhỏ sữa chua làm hoàn toàn từ sữa
    1/2 thìa nhỏ mật ong
    02 giọt tinh dầu chiết xuất từ hương trầm
    01 giọt tinh dầu hoa cam.
    Trộn lẫn tất cả các thành phần và làm nhuyễn. Đắp một lớp mặt nạ trên làn da đã được làm sạch. Rửa sạch 15 phút bằng khăn ẩm, ấm.

    Mặt nạ đắp mặt bằng dầu thơm
    Sữa chua làm mềm da, dầu tinh luyện chiết xuất từ hoa oải hương và cây khuynh diệp giúp chống lại các vi khuẩn làm bùng phát mụn.
    01 thìa sữa chua có độ béo thấp
    02 giọt dầu tinh luyện chiết xuất từ cây oải hương
    01 giọt dầu tinh luyện chiết xuất từ cây khuynh diệp.
    Trộn lẫn các thành phần và trộn nhuyễn. Đắp mặt nạ lên làn da đã rửa sạch và dùng khăn ẩm, ấm rửa sạch sau 15 phút.

    Mặt nạ làm từ mật ong cho da nhờn và thâm.
    Mật ong nguyên chất, chưa qua chế biến rất tốt cho da nhờn, da bị thâm bởi vì chúng chứa các thành phần chống vi khuẩn và có khả năng giữ ẩm da mà không làm cho chúng ta bị nhờn. Đất sét làm mỹ phẩm hấp hứt chất nhờn vượt quá trên da và đầy chất độc ra khỏi da. Dầu tinh luyện chiết xuất từ cây oải hương làm dịu, mềm mại các vết sưng tấy da và giúp làm lành các vết thâm.
    02 thìa lớn mật ong nguyên chất chưa qua chế biến
    02 giọt dầu tinh luyện chiết xuất từ cây oải hương
    Trộn lẫn các thành phần . Đắp đều lên da mặt đã được rửa sạch, làm ẩm, làm ấm. Dùng nước ấm rửa sạch sau 15 phút.

    Mặt nạ làm từ hoa quả dâu dành cho da nhăn
    Mặt nạ làm từ quả dâu và sữa chua là một cách trị liệu rất hiệu quả mà lại nhẹ nhàng giúp làm sáng các vết tàn nhang và các nếp nhăn. Dầu tinh chất chiết xuất từ hương trầm khích lệ sự tái tạo da.
    01 quả dâu tươi
    02 thìa nhỏ sữa chua làm hoàn tòan từ sữa
    02 giọt tinh dầu hương trầm
    Cắt lát mỏng quả dâu và trộn nhuyễn nước ép (khoảng một thì nhỏ) với sữa chua, dầu tinh luyện chiết xuất từ hương trầm . Đắp hỗn hợp lên da đã rửa sạch. Giữ nguyên mặt nạ trong vòng 20 phút, sau đó dùng vải Flanen ẩm, ấm rửa sạch. Xoa một lớp nước giữ ẩm. Để có kết quả tốt nhất, đắp mặt nạ này hàng ngày nếu da của bạn là da nhờn hoặc da thường hai lần một tuần nếu da của bạn là da khô.

    Vẻ tương sáng rạng ngời
    Nếu bạn đã rửa mặt kỹ trước khi đi ngủ thì buổi sáng bạn không cần rửa bằng xà phòng. Chỉ cần nhúng miếng bông rửa mặt vào bồn nước ấm có pha thêm vài giọt tinh dầu oải hương. Vắt miếng bông và đắp lên mặt trong vòng vài giây. Lặp lại 10 lần mỗi tối và bạn sẽ tỉnh dậy với vẻ tươi sáng rạng ngời.
    Nước làm mềm da đơn giản
    Để pha chế nước làm mềm da đơn giản cho da thường, trộn 1 thìa cà phê tinh dầu jojoba với 10 giọt tinh dầu oải hương vào một chai có dung tích 125 ml. Lắc mạnh sau đó cho thêm 100ml nước cất( bạn cũng có thể thay thế bằng nước sạch đun sôi hoặc nước khoáng). Làm ẩm miếng bông tẩy trang bằng nước làm mềm da và nhẹ nhanh lau toàn bộ da mặt.


    Các bài liên quan



    http://vietbeauty.com.vn/
    TINH DẦU THIÊN NHIÊN VIETBEAUTYĐịa chỉ: 23 - D3 Khu Đô Thị Văn Quán - Hà Đông - Hà NộiĐiện thoại: 0466 802 504 - Hotline: 0985 076 314 - 0972 980 087Email: tinhdauvietbeauty@gmail.com
     
  20. Trang Kưm Thành Viên Cấp 2

    [h=3]Hướng dẫn làm đẹp với Bột Ngọc Trai[/h] Từ hàng ngàn năm nay, ngọc trai đã trở thành một thành phần không thể thiếu trong phương pháp chăm sóc da để đặc trị các hiện tượng da lão hóa và da nám. Ngọc trai, hoặc chính xác hơn là bột ngọc trai là thành phần hiệu quả nhất để đem lại một làn da sáng rạng rỡ. Trong phương pháp chăm sóc da ngọc trai không chỉ được đắp trực tiếp lên da từ bên ngoài, mà nó còn dùng để dưỡng thần, tăng cường sự phát triển trí óc, làm mắt sáng và long lanh hơn. Bột ngọc trai làm tái sinh làn da, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới và làm chậm quá trình lão hóa.

    Ngọc trai với bí quyết làm đẹp và chăm sóc sức khỏe từ Trung Hoa

    Đối với phụ nữ Trung Hoa, ngọc trai từ xa xưa đã trở thành một bí quyết làm đẹp hiệu quả đặc biệt cực kỳ xa xỉ. Ngọc trai đã được dùng để khắc phục rất nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe và giữ gìn nhan sắc. Phụ nữ Trung Hoa tin rằng ngọc trai có thể xóa nếp nhăn, làm tăng thị lực, cho mắt long lanh và tăng cường sức khỏe. Ngọc trai được xem là bí quyết cho sắc đẹp mịn màng và ngọc ngà của mỹ nhân Trung Hoa.
    Tinh dầu,Dầu Argan, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu olive, dầu hạt lanh, dầu hạt nho

    Nhờ đâu ngọc trai có tác dụng làm đẹp ?

    Thông thường, những viên ngọc đẹp, có hình dáng, màu sắc hoàn hảo được sử dụng làm trang sức. Còn những viên khiếm khuyết (chỉ dùng màu trắng) được nghiền nhỏ thành bột mịn làm nguyên liệu cho các vị thuốc hoặc mỹ phẩm cao cấp.

    Do ngọc trai chứa nhiều canxi (81%), protein (15%)và các chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt..) và nhiều loại acid amin, có tác dụng dinh dưỡng cao nên dược phẩm từ ngọc trai có thể giúp giảm stress, tăng độ sáng cho mắt, chữa các bệnh về xương khớp, giúp mau lành vết thương...

    Dùng dược phẩm có nguyên liệu ngọc trai vào ban ngày sẽ giúp cho cơ thể hưng phấn, đầu óc minh mẫn, giảm mệt mỏi. Nhiều tài liệu còn chứng minh bột ngọc trai giúp quý bà, quý cô nồng nàn hơn trong "chuyện ấy".

    Bột ngọc trai tự nhiên có tác dụng làm sạch và làm trắng da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc cơ mặt, giúp khuôn mặt khi trang điểm bắt phấn tốt hơn.


    Bột ngọc trai sử dụng để làm đẹp như thế nào ?

    - Có rất nhiều cách làm đẹp với bột ngọc trai. Chúng ta có thể phân ra thành hai loại là "làm kem dưỡng da mặt + dưỡng thể" và "làm mặt nạ + tắm trắng toàn thân".

    BỘT NGỌC TRAI LÀM KEM DƯỠNG DA MẶT, DƯỠNG THỂ.

    - Cách thức đơn giản và tốn ít thời gian nhất là bạn hãy trộn bột ngọc trai cùng loại kem dưỡng hoặc sữa dưỡng bạn đang dùng : kem dưỡng da, kem trắng da, kem ban ngày, kem ban đêm, kem trị nám, kem trị nếp nhăn, kem dưỡng toàn thân... thế là bạn có một hũ kem với công dụng tuyệt vời của Ngọc Trai. Bạn cho lượng bột ngọc trai vào hũ kem một cách từ từ, từng thìa nhỏ một, trộn đều, cho tới khi bạn thấy kem chỉ hơi đặc thêm một chút xíu.

    - Nếu bạn biết làm kem dưỡng da thiên nhiên từ dầu oliu, dầu dừa, dáp ong, mật ong, tinh chất lô hội, vitamin E, vitamin C... bạn cho thêm bột ngọc trai vào để có một hũ kem thiên nhiên chất lượng y hệt của các mỹ nhân lừng danh ngày xưa.

    BỘT NGỌC TRAI LÀM MẶT NẠ VÀ TẮM TRẮNG TOÀN THÂN

    Khi làm các loại mặt nạ để đắp mặt và tắm trắng toàn thân, bạn trộn đều các nguyên liệu với nhau để được một hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên mặt hoặc toàn thân và giữ nguyên trong khoảng 20 - 25 phút. Cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm và thoa một chút kem hoặc sữa dưỡng.

    1. Mặt nạ cho da trắng mướt mịn màng :

    Nguyên liệu:

    - 1 thìa cà phê bột ngọc trai

    - Sữa tươi không đường

    - Mật ong

    - Chút dầu ô liu hoặc dầu dừa (nếu da nhờn thì thôi ạ)

    - Có thêm sữa ong chúa càng tốt ( nếu bạn không dị ứng với nó - một số người dị ứng sữa ong chúa, phải thử trước bằng cách bôi lên vùng da mỏng, khoảng 10 phút mà không thấy ngứa, rát là được )

    Cách thực hiện:

    - Trộn bột ngọc trai với sữa tươi để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, thêm một chút mật ong và các nguyên liệu còn lại vào. Bạn không nên cho quá nhiều mật ong vì nó sẽ làm hỗn hợp bị vón cục, không mịn.

    - Rửa mặt với nước ấm để các lỗ chân lông mở ra. Tiếp theo, bạn thoa đều hỗn hợp trên lên mặt và cổ. Giữ lớp mặt nạ trên da khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

    2. Mặt nạ làm trắng cho da nhạy cảm

    Nguyên liệu:

    - 1 thìa cà phê bột ngọc trai

    - 1 lòng trắng trứng

    Cách thực hiện:

    - Trộn đều bột ngọc trai với lòng trắng trứng rồi thoa hỗn hợp lên mặt, cổ. Sau 15-20 phút thì rửa sạch bằng nước ấm.

    - Loại mặt nạ này có thời hạn sử dụng tới một tuần khi được bảo quản trong tủ lạnh.

    3. Mặt nạ làm dịu da cháy nắng

    Nguyên liệu:

    - 1 thìa cà phê bột ngọc trai

    - 2 thìa cà phê nước ép lá lô hội

    Cách thực hiện:

    Trộn đều các nguyên liệu trên để được hỗn hợp sền sệt. Sau đó, thoa một lớp vừa đủ lên mặt và cổ. Giữ lớp mặt nạ trong khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

    4. Mặt nạ chống lão hóa, giảm nếp nhăn

    Nguyên liệu:

    - 1 quả chuối chín

    - 2 thìa bơ

    - 0.3 gam bột ngọc trai

    - 2 thìa cà phê nước trà

    Cách thực hiện:

    - Chuối bỏ vỏ, nghiền nát rồi trộn cùng bơ, bột ngọc trai và nước trà.

    - Thoa hỗn hợp lên da mặt và cổ. Sau 10-20 phút thì rửa lại bằng nước sạch.

    5. Mặt nạ làm trắng cho da dầu

    Nguyên liệu:

    - 1 thìa cà phê bột ngọc trai

    - 1 thìa cà phê mật ong

    Cách thực hiện:

    Trộn đều bột ngọc trai và mật ong rồi thoa đều lên mặt. Giữ lớp mặt nạ này trong khoảng 20 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm.

    6. Mặt nạ dành cho da bị mụn

    Nguyên liệu:

    - 1 thìa canh bột ngọc trai

    - 1 thìa canh bột đậu xanh

    - 1 quả trứng gà

    Cách thực hiện:

    Trộn đều các nguyên liệu trên với nhau để được một hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên mặt và giữ nguyên trong khoảng 20 phút. Cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm.

    7. Mặt nạ dưỡng trắng cùng cám gạo :

    Nguyên liệu:

    - 1/2 thìa canh bột ngọc trai

    - 1/2 thìa canh cám gạo

    - Sữa tươi

    - Chút dầu olive hoặc dầu dừa (nếu da nhờn thì thôi ạ)

    Cách thực hiện:

    Trộn đều các nguyên liệu trên với nhau để được một hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên mặt và giữ nguyên trong khoảng 20 phút. Cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm.

    8. Tắm trắng dưỡng da : Bạn dùng bài số 1 và số 7 để chăm sóc da toàn thân rất hiệu quả. Sau khi thoa 20 phút thì tắm tráng lại. Sau đó thoa 1 lớp kem hoặc sữa dưỡng thể.

    [h=3]Các bài liên quan[/h]

    TINH DẦU THIÊN NHIÊN VIETBEAUTYĐịa chỉ: 23 - D3 Khu Đô Thị Văn Quán - Hà Đông - Hà NộiĐiện thoại: 0466 802 504 - Hotline: 0985 076 314 - 0972 980 087Email: tinhdauvietbeauty@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 447 (Thành viên: 0, Khách: 428, Robots: 19)