Tìm kiếm bài viết theo id

Chống trộm xe máy chất lượng kém, công ty Tây Bắc Á làm ăn lừa đảo khách hàng

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi Shop.Laser, 7/4/14.

ID Topic : 7295982
Ngày đăng:
7/4/14 lúc 11:18
  1. Shop.Laser Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    25/4/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    6,881
    Mọi người cẩn thận công ty bán sản phẩm chất lượng kém, làm ăn lừa đảo

    Thiết Bị Chống Trộm & Định vị bằng ĐTDĐ (GSM-GPS)
    Showroom: 215B Nơ Trang Long, P.11, Q.Bình Thạnh, HCM
    Địa chỉ: 558A Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú TP.HCM.
    Website: www.taybaca.com

    Link 5giay http://www.5giay.vn/phu-tung-xe-2-b...-bi-chong-trom-dinh-vi-bang-dtdd-gsm-gps.html


    Ở dưới mình viết chi tiết hơi dài dòng, bác nào làm biếng thì có thể đọc phần em rút gọn:
    - Mình mua sản phẩm chống trộm xe máy TBA của cty Tây Bắc Á, cty cam kết sản phẩm 100% không gây hư bình.
    - Mình dùng sản phẩm hơn 1 tháng thì bị hư bình, do tin tưởng cty nên đến lúc đi bảo hành thì hư tổng cộng 4 cái bình.
    - Mình gửi bảo hành lần đầu, cty không viết giấy biên nhận cho mình, chi viết lên phiếu bảo hành số điện thoại liên hệ.
    - Sau khi bảo hành sản phẩm vẫn gây hao điện.
    - Mình gửi bảo hành lần 2 vào trước tết, nhân viên cty chỉ đến tháo sản phẩm ko hề viết biên nhận cho mình.
    - Sau đó qua tết mình liên hệ rất nhiều lần cty Tây Bắc Á vẫn không giải quyết bảo hành cho mình, công ty kiếm cớ mình ko nhớ tên, số điện thoại nhân viên tháo sản phẩm, không biên nhận, không nhớ số Imei sản phẩm nên quỵt luôn cái chống trộm xe của mình. (số Imei trên giấy bảo hành không có ghi, biên nhận thì cả 2 lần mình bảo hành đều không viết, tên nhân viên + số phone vì do thời gian lâu nên ko tìm ra)
    - Mình gọi điện hỏi số giám đốc thì nhân viên tổng đài ko trả lời cúp máy ngang.

    Tình hình là trước tết vấn đề trộm cắp quá phức tạp nên mình quyết định lắp 1 bộ chống trộm xe cho an toàn, vì khu mình trong vòng 1 tháng xảy ra hơn 10 vụ trộm cướp nên ngán quá.

    Sau khi nghiên cứu lòng vòng trên net thì mình thấy quảng cáo của cty TÂY BẮC Á khá hay, quảng cáo dịch vụ hỗ trợ cũng tốt. Gọi lên cty hỏi thì nhân viên công ty cam kết sản phẩm có hư hỏng sẽ đổi mới, bảo đảm không hao bình, không làm hư bình, bảo hành sửa chữa tận nơi của khách hàng v.v...

    Mình nghe cũng siêu lòng nên lên cty lắp 1 bộ vào xe cho yên tâm. Không ngời đây là quyết định quá sai lầm.

    Mình lắm và sử dụng khoảng hơn 1 tháng thì bị hư bình, mình nhớ nhân viên công ty cam kết chắc chắn sản phẩm không làm hư bình nên cũng ko nghĩ đến do thiết bị chống trộm (1 phần vì bình này mình cũng dùng 3 tháng rồi). Sau đó khoảng 3 tuần thì lại hư tiếp 1 cái bình thứ 2, mình vẫn chưa nghĩ là do thiết bị chống trộm làm hư bình, chỉ nghĩ là xui mua trúng bình dỏm.

    Lại 3 tuần sau mình lại hư tiếp cái bình thứ 3, lúc này mình nghĩ đến khả năng là do chống trộm làm hỏng bình. Đang tính rảnh rỗi sẽ mang lên cty Tây Bắc Á để bảo hành. Do bận nhiều việc + nghĩ mấy lần trước khoảng 3 tuần thì hư bình nên mình cũng ko gấp, không ngờ chỉ 1 tuần sau mình lại bị hỏng cái bình thứ 4. Lần này mình bị hư lúc 9h tối, phải dắt bộ xe hơn 1h đồng hồ mới về nhà, lý do vì tối nên tiệm sửa xe nghĩ làm hết trơn.

    Thế là tổng cộng trong vòng 3, 4 tháng mình bị hỏng 4 cái bình vì bộ chống trộm xe máy của cty Tây Bắc Á.

    Lần đầu đi bảo hành mình mang đến tận trụ sở cty. Cty tháo sản phẩm để bảo hành, viết cho mình địa chỉ showroom và số điện thoại để liên hệ (không hề viết biên nhận).

    Sau khi bảo hành khoản hơn 1 tuần công ty liên hệ mình lắp lại bộ chống trộm, vì bị hư bình quá nhiều nên mình yêu cầu nhân viên kỹ thuật câu nguồn điện ra ngoài chứ không câu vào bình, mình sử dụng 4 viên pin lithium dung lượng cao để làm nguồn. Theo thông số của sản phẩm thì nguồn tiêu hao là 24mA/h, với mức tiêu hao này thì mấy viên pin của mình có thể sử dụng liên tục tối thiểu 2 tuần. Tuy nhiên mình sử dụng chỉ hơn 1 ngày thì lại hết pin.

    Mình đổi pin khác, dùng ampe kiềm loại chuyên dụng đo dòng điện tiêu hao thực tế thì con số mình đo được là 250mA/h chứ ko phải là 24mA/h như thông số sản phẩm. Cũng may câu điện ngoài chứ không mình lại bị hỏng thêm 1 cái bình + dắt bộ rồi.

    Mình gọi điện lên cty Tây Bắc Á, cty cho nhân viên đến nhà mình tháo sản phẩm đi bảo hành, lần này nhân viên cty cũng không viết biên nhận cho mình. Lúc này là trước tết ta khoảng 1 tháng gì đó. Sau đó vì bận tết nhất nên mình chờ qua tết mới liên hệ lại.

    Qua tết mình liên hệ với cty Tây Bắc Á để nhận lại sản phẩm thì công ty hẹn lần hẹn lữa, sau khi mình gọi lên nhiều lần (hơn 10 cuộc) thì nhân viên công ty yêu cầu mình cho biết tên, số điện thoại của nhân viên tháo sản phẩm của mình. Sau đó lại yêu cầu mình cho biết số Imei của sản phẩm.

    Khi nhân viên của cty Tây Bắc Á xuống lắp thì mình đâu có hỏi tên của người ta làm gì, mà qua tết quá lâu nên số điện thoại càng không thể nhớ được. Số Imei sản phẩm thì phiếu bảo hành không có ghi, mình làm sao có thể biết được số Imei của sản phẩm.

    Cty Tây Bắc Á yêu cầu toàn lý do vô lý, mình làm việc với cty Tây Bắc Á thì mình biết cty Tây Bắc Á, ông nhân viên kỹ thuật mắc mớ gì mình phải nhớ tên, phải lưu số điện thoại.

    Vì mình ko nói được tên nhân viên, ko nhớ số điện thoại, lại ko biết số Imei sản phẩm (cái này biết được mới sợ) nên công ty ko giải quyết, quỵt trắng trợn luôn bộ chống trộm của mình (cty nói thắng với mình là không trả bộ chống trộm cho mình).

    Hôm nay mình gọi điện lên hotline yêu cầu số dt của giám đốc thì nhân viên tổng đài không thèm trả lời mình rồi cúp máy.

    Theo đúng lý sản phẩm chất lượng kém không đúng cam kết thì công ty Tây Bắc Á phải đổi mới cho mình ngay, thậm chí ở nước ngoài có khi còn phải bồi thường bình hỏng cho mình (nhân viên cty cam kết 100% không gây hư bình). Mình nghĩ 1 bộ chống trộm chả đáng bao nhiêu tiền mà cty Tây Bắc Á không thể giải quyết cho khách hàng, kiếm đủ lý do để lừa đảo quỵt đồ của khách.

    Xin nói thêm là từ hồi tháo bộ chống trộm đến giờ xe mình vận hành trơn tru, bình vẫn hoạt động tốt không vấn đề gì => lỗi hư bình chắc chắn do bộ chống trộm TBA của cty Tây Bắc Á gây ra.

    Mọi người khi nghiên cứu sản phẩm chống trộm xe máy thì nên cẩn thận tránh xa sản phẩm chống trộm TBA của cty Tây Bắc Á.

    Hình phiếu bảo hành sản phẩm của cty Tây Bắc Á
    Chống trộm xe máy chất lượng kém, công ty Tây Bắc Á làm ăn lừa đảo khách hàng
    Chống trộm xe máy chất lượng kém, công ty Tây Bắc Á làm ăn lừa đảo khách hàng - 1
     
  2. topphukien www.topphukien.net

    Rút kinh nghiệm lần sau thôi
     
  3. hualamgi Thành Viên Cấp 6

    mình đã không còn làm ở đây từ cuối năm 2013 vì mình là NVKD mà còn bị đền cho cửa hàng vì thiết bị vô nước ..... CTY trừ tiền nhưng không giao TB..... giám đốc công ty còn đòi cho giang hồ xử mình nữa .... đúng là mất dạy thiệt :'(
     
  4. Shop.Laser Thành Viên Bạch Kim

    Em tức vụ cái chống trộm giá 1.6tr, mà em dại để hỏng 4 cái bình tốn hết 2tr nên không muốn bỏ. Nhưng giờ em ngán cách giải quyết của cty này rồi nên chỉ viết ra để mọi người thấy để tránh thôi.

    Em google vòng vòng ra mấy vụ bảo sản phẩm chống nước, nhưng khi vào nước ko bảo hành nữa.
     
  5. Shop.Laser Thành Viên Bạch Kim

    Thank bác, bây giờ cty này có trả cho em cái chống trộm em cũng ko dám nhận, mất công lại bị hư bình + dắt bộ nữa thì .....
     
  6. dinhvi.gps Banned

    thiết bị này là bên Bách Khoa VN làm ra mà ! quảng cáo trên Tivi vs bên Công An nhiều lắm !
    bữa có qua gắn cái cảm ứng từ Smartkey cho chiếc SH 150i của chú Chín làm công an quận Gò Vấp , ổng cũng la quá trời bảo " mày tháo luôn vs ngay cho tao " Chống trộm xe máy chất lượng kém, công ty Tây Bắc Á làm ăn lừa đảo khách hàng
    p/s : theo mình sản phẩm hao bình , hết bình thì mình có thể sạc lại đc mà ! ko thì mình đem bình đó ra bảo hành cũng đc , đỡ tốn kém !
     
  7. Shop.Laser Thành Viên Bạch Kim

    Nó ko phải hết bình như bình thường bác, nó hết bình là hư luôn cái bình sạc ko vào điện lại. Cả 4 cái đều vậy, lúc đầu e cũng đem đi sạc, nhưng sạc xong đi dc nữa buổi lại tịt.
     
  8. vuginuapa1 Thành Viên Bạch Kim

    chịu khó mua sợi dậy xích + ổ khóa mang theo cho an toàn hơn mọi thứ...đố thằng ăn trộm mở
     
  9. Toàn-NT Thành Viên Bạch Kim

    gần nhà luôn.
     
  10. megaultima Thành Viên Cấp 3

    hay cho cái công ty này!
     
  11. mr_zen Thành Viên Cấp 3

    Hiện tại xe mình đang sử dụng Thiết bị của TBA được hơn 3 tháng rồi, hoạt động hoàn toàn bình thường và không có vấn đề gì với bình. Thiết bị này được kiểm định tại Head Honda nên có thể yên tâm hơn các thiết bị khác. Có thể thiết bị của Anh bị lỗi và được thay thế. Anh nên kiểm tra lại bình điện và hệ thống điện của xe.
    Tôi chỉ là cộng tác viên và cũng là người dùng thiết bị của TBA, nếu có vấn đề hư hỏng Anh nên lên trực tiếp trụ sở cty gặp bộ phận kĩ thuật.
    Cảm phiền Anh đừng dùng Topic của mình để phản ánh, vì khách hàng của mình rất hài lòng về sản phẩm và chưa có phản ánh trường hợp hư hỏng.
    Trân trọng!
     
  12. Shop.Laser Thành Viên Bạch Kim


    Bác có vẻ chưa đọc bài của e, thiết bị bị lỗi, sửa lần đầu về tiếp tục lỗi, lần 2 thì cầm đi luôn. Em gọi điện lên cty gặp từ trưởng phòng kỹ thuật đến trưởng phòng kinh doanh. Chính câu quỵt cái chống trộng của e luôn phát ra từ miệng của ông trưởng phòng kinh doanh đó bác.
     
  13. Shop.Laser Thành Viên Bạch Kim

    Ngoài ra e cũng nhận được pm của vài nhân viên cũ, tố cáo công ty Tây Bắc Á là bắt chẹt nhân viên, hàng bị lỗi thì ko sửa cho khách mà bắt đền nhân viên. Đã có nhiều người bị giống em, họ phải kiện lên trung tâm bảo vệ quyền lợi khách hàng mới dc giải quyết. Em thì ngán cái cty này tới cổ rồi, giờ họ có đổi cái mới cho cũng chả dám xài nên thôi bỏ luôn.
     
  14. Mss_AoDai Thành Viên Vàng

    MOD PM đến hôm nay đã là 5 ngày, 1 công ty phát triển mảng online mạnh như vậy, đi đâu cũng thấy dấu vết trên google mà tới nay chưa nhận đc thông tin cry thì vô lý.
    mình nghĩ đây là sự trốn tránh trách nhiệm :9
     
  15. megaultima Thành Viên Cấp 3

    Bác đã là cộng tác viên của công ty thì nên báo lại cho công ty để công ty tìm cách khắc phục nếu thật sự công ty kinh doanh đoàng hoàng chứ còn lên đây khen chất lượng hàng rồi yêu cầu chủ thớt đừng cry nữa thì mình cho rằng nó càng mang tính phản cảm. Bất kỳ mặt Hàng nào khi những khách hàng khác hài lòng không có nghĩa là tất cả các sản phẩm luôn luôn hoàn hảo. Ngay cả các tập đoàn lớn như Samsung, Apple vẫn luôn có hàng lỗi đó thôi. Quan trọng là lỡ sản xuất sản phẩm lỗi thì bảo hành chu đáo cho khách hàng thì không ai chê tập đoàn đó mất uy tín cả!

    Vài lời chia sẻ
    Thân
     
    Hột vịt thích bài này.
  16. LyCuCu Thành Viên Vàng

    _ làm ăn chụp giựt thì người ta mới phản ánh
    _ khách hàng của bạn rất hài lòng về sản phẩm ko có nghĩa là mãi mãi sẽ hài lòng
    _ chưa có phản ánh trường hợp hư hỏng thì ko có nghĩa là vĩnh viễn sẽ ko có phản ánh hư hỏng
    _ người ta bị hư , thông báo tình trạng + bảo hành nhưng bên bạn ko giải quyết triệt để , phản ánh đến cty thì ko được trả lời nên cry là đúng rồi!
     
  17. Shop.Laser Thành Viên Bạch Kim

    Chính xác ạ, hàng lỗi khiến em bị hư bình dắt bộ nhưng em vẫn vui vẻ mang lên cty bảo hành. Chủ yếu em bực là thái độ giải quyết với khách hàng của cty Tây Bắc Á.

    Bảo hành xong vẫn lỗi đã là chuyện khó cháp nhận. Sau đó bảo hành lần 2 thì không trả hàng cho khách.

    Hôm trước nói chuyện với ông trưởng phòng kinh doanh, em nói là nếu không trả sản phẩm cho em thì em sẽ phản ánh trên các website thương mại. Ổng trả lời là "thì cứ vậy đi", tới ông trưởng phòng kinh doanh mà còn có thái độ không thèm quan tâm đến tên tuổi công ty, chẳng thà quỵt bộ chống trộm có 2tr còn hơn là sợ mất uy tín công ty.

    Bác mr_zen làm việc với công ty như vầy, đến lúc xảy ra sự cố bảo đảm sẽ ôm cục tức cho xem.
     
  18. hualamgi Thành Viên Cấp 6

    Hài lòng chổ nào....... bảo hành 12 tháng với chế độ 1 đổi 1 mà mới có 2 tháng tháo thiết bị của K/H về và ko trả lại là sao ..... hây dza ....... Chống trộm xe máy chất lượng kém, công ty Tây Bắc Á làm ăn lừa đảo khách hàng
     
  19. joh.le Thành Viên Cấp 5

    Chẹp, oánh dấu cái tên Tây Bắc Á này!
    Bác cry lên như thế là rất đúng đắn, cảnh báo cho các người dùng khác. Phen này Tây Bắc Á mệt mỏi rồi đây, số lượng bán ra sẽ giảm sút thậm tệ.
    Nếu có gì khuất tất, công ty này phải giải quyết cho đàng hoàng chứ, đâu thể nào dùng 1 cái nick khác vào comment để đổ ngược lỗi cho khách hàng, phải luôn nhớ câu "Khách hàng là cha mẹ" thì mới tồn tại được trong thời buổi khó khăn như hiện nay.
     
  20. .Liberty. Thư Ký

    1/ 5giay sẽ để topic này đến khi nào công ty Tây Bắc Á đọc được và có trách nhiệm giải quyết.

    2/ 5giay sẽ xoá tất cả những gì liên quan đến công ty Tây Bắc Á trên 5giay.

    3/ Bạn mr_zen như bạn nói bạn chỉ là công tác viên thì 5giay sẽ không ko giải quyết nữa. Nhưng nếu bạn còn bán hàng của công ty Tây Bắc Á thì 5giay sẽ ban nick bạn. Nhờ bạn nhắn với các bạn cộng tác viên của công ty Tây Bắc Á như thế nhé.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. 888bcouk,
  2. 0968177807,
  3. thuyphan886,
  4. iwinonlinenet,
  5. ruaden4,
  6. koixinh9x
Tổng: 599 (Thành viên: 6, Khách: 558, Robots: 35)