Tìm kiếm bài viết theo id

nhờ mod pm winner hơn 48h chưa lấy hàng

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi tean@team, 11/4/14.

ID Topic : 7302910
Ngày đăng:
11/4/14 lúc 15:55
  1. tean@team Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    26/11/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    592
  2. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

    Đã pm, bạn chờ nha!
     
  3. tean@team Thành Viên Cấp 3

    Winner nhắn tin nói không lấy hàng nhờ mod pm winner hơn 48h chưa lấy hàng Nói mình nhờ mod xử theo luật 5s
     
  4. tean@team Thành Viên Cấp 3

    Winner nhắn tin nói không lấy hàng nhờ mod pm winner hơn 48h chưa lấy hàng Nói mình nhờ mod xử theo luật 5s ​
     
  5. bunnyuyen Thành Viên Cấp 4

    chào bqt. Em có đấu giá món hàng đó vào chủ nhật nhưng em đấu vào ngày thứ 7, đến ngày thứ 2 em cũng không nhận được tin nhắn từ chủ thớt thì có biết win đâu. đến mãi tận trưa thứ 3 chủ thớt mới gọi và nói win thì mới biết là win, em mới lên xem trên 5giay mà cũng không có thấy tin nhắn nào trên 5giay đâu, mừng có mừng nói chủ thớt nt địa chỉ qua lấy hàng. sang tối hôm thứ 4 gọi thằng em dưới quê (củ chi) có chiếc ex chạy lên để đi lấy và làm lun thì nó nói đã bán mất từ tuần trước rồi nên lấy làm gì nữa, khổ nỗi em có chiếc dream à, gắn vào đâu thế là nói với chủ thớt trong ngày thứ 4 lun là cho hủy giá bid đó, nhưng chủ thớt nói là e đã qua ngày thứ 3 rồi, em biết đúng là đã qua 3 ngày nhưng em thì mới được thông báo cho có 2 ngày thui mà. em cũng có nhắn với bqt bên viết luật là nick PhongTran_5s rồi và cũng nói như thế này.
    Mong BQT hiểu và xem xét xử lý nhẹ tay dùm em.
    Em xin cám ơn.
    em gửi bqt mấy tấm hình về những tin nhắn với chủ thớt
    nhờ mod pm winner hơn 48h chưa lấy hàngnhờ mod pm winner hơn 48h chưa lấy hàng - 1nhờ mod pm winner hơn 48h chưa lấy hàng - 2



    BQT cho em hỏi thêm một trường hợp nữa với tin nhắn như thế này vào thứ 7 em không biết có gì đó có vẻ không ổn ở đây. nhờ BQT xem xét dùm trường hợp với số điện thoại này. 0933161707 google search thì ra thế này http://bmngoai115.wordpress.com/tag/danh-sach-sinh-vien-y6-thuc-tap-tai-bv-115-tu-2432014-den-252014
    NGUYẾN THU HIỀN 0933161707 Lookoutworld89@yahoo.com

    nhờ mod pm winner hơn 48h chưa lấy hàng - 3
     
  6. tean@team Thành Viên Cấp 3

    Bạn xem lại hộp thư dùm mình nha, mình nhắn tin hộp thư cho bạn rồi. Vì mình xài vina , TK chính hết tiền chỉ còn TK phụ nên hôm đó ko sms cho bạn được. Vì nick nguyenvanthuon hiện tại đang bị ban nên mình ko lấy tin đó ra được nhưng chắc chắn là có. Sau đó 2 ngày, mình ko thấy bạn hồi gì, nên mới call cho bạn. Bạn hẹn nói hôm sau lấy. Suốt ngày hôm sau bạn Sorry vì sử dụng nhiều số nhưng vì tính kinh tế nên mình hay mua sim KM.

    Tóm lại sự việc như sau:
    1. Ngày 6/4 kết thúc, 7/4 mình có pm hộp thư cho bạn , xin lỗi vì ko thể nhắn tin vì dt hết tiền.
    2. Đến chiều 8/4 ko thấy bạn liên lạc gì nên mình call, bạn hẹn hôm sau qua lấy.
    3. Đến 9/4 không thấy bạn liên hệ , mình liên hệ thì bạn kêu mình "hủy bài bid" và "xử theo luật"
    4. Đến 11/4 mình lập topic cry.
    5. Đến 13/4 bạn vẫn ko thèm liên lạc nên mình kết luận như tin nhắn của bạn.
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. tean@team Thành Viên Cấp 3

    Bạn xem lại hộp thư dùm mình nha, mình nhắn tin hộp thư cho bạn rồi. Vì mình xài vina , TK chính hết tiền chỉ còn TK phụ nên hôm đó ko sms cho bạn được. Vì nick nguyenvanthuon hiện tại đang bị ban nên mình ko lấy tin đó ra được nhưng chắc chắn là có. Sau đó 2 ngày, mình ko thấy bạn hồi âm gì, nên mới call cho bạn. Lúc đó, bạn hẹn nói hôm sau lấy. Suốt ngày hôm sau lại không thấy bạn liên lạc, mình hỏi thì bạn nói xin lỗi như tin nhắn bạn đưa.

    Tóm lại sự việc như sau:
    1. Ngày 6/4 kết thúc, 7/4 mình có pm hộp thư cho bạn , xin lỗi vì ko thể nhắn tin vì dt hết tiền.
    2. Đến chiều 8/4 ko thấy bạn liên lạc gì nên mình call, bạn hẹn hôm sau qua lấy.
    3. Đến 9/4 không thấy bạn liên hệ , mình liên hệ thì bạn kêu mình "hủy bài bid" và "xử theo luật"
    4. Đến 11/4 mình lập topic cry.
    5. Đến 13/4 bạn vẫn ko thèm liên lạc nên mình kết luận như tin nhắn của bạn.
     
  9. nguyenan110884 Thành Viên Bạch Kim

    tóm lại
    win thì lấy hàng,lý do gì thì mặc kệ bị cry ( vì chỉ 1 mình bị cry biết,chắc ai win cũng viện lý do ông ngoại ốm,bà ngoại đâu,gia đình ly tán rồi ko lấy hàng thì sàn đấu gía còn ra cái gì)
    luật là luật nếu ko lấy thì ban forever + black list thôi ko ý kiến ý cò
     
  10. bunnyuyen Thành Viên Cấp 4

    Hộp thư của mình hoàn toàn không có gì nha bạn. Cái mới nhất thì chỉ là buon84 thôi nha. bạn đừng ở đó mà nói mình không xóa hay không xem.
    được thì lên 5giay nói rõ rằng có thì mình nói có, đứng ở đó mà bịa ra vấn đề, còn việc lấy hàng thì giờ là không thể lấy được lý do nói rõ ràng rồi, không nói thêm nữa.
    BQT sẽ xem xét nha bạn.
     
  11. tean@team Thành Viên Cấp 3

    MÌnh sẽ hỗ trợ free ship cho bạn nếu bạn lấy hàng . Mình đấu giá có lời có lỗ , nhưng hàng thanh lý chủ yếu là muốn đẩy nhanh. Bạn coi lai các topic trước mình , winner giá nào mình cũng giao , nhiều khi món đó hôm trước win 150K , hôm sau người khác win 50K thì mình cũng phải giao thôi .
    Với lại , mình cũng không quan tâm ai lấy hàng, bạn nếu muốn nhường quyền win cho người khác cũng không sao , nhưng trên nguyên tắc nếu không nhận hàng thì bạn là người chịu trách nhiệm chứ.
     
  12. tean@team Thành Viên Cấp 3

    Giờ mình không coi tin nhắn kia được . Có nói gì cũng không thuyết phục/
    OKie , vậy thì giờ coi như mình sai , ko pm cho bạn vào 7/4 , nhưng 8/4 mình có call trực tiếp cho bạn và bạn hẹn lấy , cuối cùng ko lấy . 6/4 đến 8/4 vẫn còn trong 48h nha bạn. Giờ mình có làm khó gì bạn ko ? Bạn win thì bạn nhận hàng , còn chuyện bạn lấy về làm gì thì sao mình quản được hả bạn . Cứ ai đấu giá xong , suy nghĩ lại ko thích nữa , rồi anh em lại nói có 1 món đấu đi đấu lại hoài . Sao bạn nói mình thông cảm cho bạn , mà bạn ko thông cảm cho mình .
    Giờ mình thông cảm bằng cách free ship đến đia chỉ 435 cmt8 p13 q10 , cho bạn . Nếu bạn ko chịu nữa thì mình bó tay , hết cách
     
  13. bunnyuyen Thành Viên Cấp 4

    Thì mình có nói thêm gì đâu nè. Minh chơi thì chịu rồi chứ có dám ý kiến gì thêm đâu, chỉ mún giải quyết nhẹ nhàng thui, còn nhường quyền win cho ai khác lấy thì có cái tin nhắn của bạn kia kìa, nhắn như thế ai mà dám đưa nick của mình cho họ, mang họa đó. Mấy member khác chém mình dữ dội thế. Haizzzz. Lực lượng đông quá nên mình không dám có ý kiến nữa. Chúc một ngày tốt lành. DONE.
     
  14. tean@team Thành Viên Cấp 3

    Loại này gắn được mọi loại xe "trán vồ" đó bạn. Yamaha thì gần như gắn đa số được . Honda thì AB , Vision , Future , Wave, thậm chí SH cũng gắn được .

    Không cần nhất thiết phải exciter .
     
  15. tean@team Thành Viên Cấp 3

  16. tean@team Thành Viên Cấp 3

    Winner có lấy ko thì vào confirm lại dùm mình lần cuối để mình biết có để lại hay ko nha
     
  17. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

    Gia hạn 24h để winner xử lý xong vụ này!
     
  18. nguyenan110884 Thành Viên Bạch Kim

    winner đã nói rõ ràng ko lấy hàng vì lý do gì gì đó rồi
    > bó tay với những thễ loại này,ng ta mun di nhanh mà gặp gì đâu ko
     
  19. bunnyuyen Thành Viên Cấp 4

    Luật là luật. Đúng là thế. Ngày 6/4 (chủ nhật) kết thúc winner nhận hàng trong 48h (đến thứ 3). Thế sao trong 24h không có 1 tin nhắn nào : từ hệ thống (nhờ mod xem dùm vì thớt nói là có và em thì nói là không) và tin nhắn điện thoại. Hết tiền ư, nhà có 2 anh em mà chẳng phải chủ thớt đã nhận định trong http://www.5giay.vn/xu-ly-box-dau-g...a-da-ket-thuc-voi-nick-bi-ban-vi-noi-tuc.html 2 anh em xài 1 cái đt à, nhà không có điện thoại bàn sao, trong 1 ngày mua không được cái thẻ cào sao, có nhiều cách để liên lạc mà sao phải đợi đến nữa ngày sau là thứ 3 nữa để gọi cho mình. Hay là theo ý kiến của nhiều thành viên cấp cao trên 5giay nói là trường hợp này thường gặp trên 5giay là chủ thớt có người đặt mua với cái giá cao hơn mình bid và thấy mình không có nt hay gọi hỏi nên nghĩ có thể bán được với giá cao vì mình quên, đợi người đó không được mới quay sang nói mình nhận hàng. thế mà nt với mình 3 ngày rồi không hủy được nữa. Sao em thấy em giống như nạn nhân bị người yêu cắm sừng không hay biết vậy.

    À suýt nữa quên. Bác nguyenan110884 ơi bác ra chợ mà bàn tán dùm em nha, có bác giúp vui em cũng vui lắm nhưng em cũng xin cám ơn. Thừa nước đục thả câu, châm dầu vào lửa đâu phải hành vi của quân tử. Thương em thì nhắn nhủ riêng thôi, vào đây chọt chọt làm gì người ta đọc vào nói là "bà" tám thì khổ. hihi. nhớ nha thương ghét gì thì cũng phải nhắn đó.

    Em xin hết bài diễn văn ạ, mong là chưa qua 24h vì em vẫn chưa bị band.
    Cám ơn BQT, buon84, chủ thớt và "người thương em" đã đọc.

    PS: mí đọc lại ở trên, thớt ơi, mình xin lỗi, mình không lấy được với lý do đã có. Thớt có ai liên hệ thì thớt cứ "để lại" cho người ta đi nhé. Chúc thớt làm ăn thật tốt.

    Em sẽ vẫn xem topic này để BQT có ý kiến gì thì em sẽ xem và ghi nhớ.
     
  20. leeminboo331 Thành Viên Cấp 6


    Sao ae ko để ý vấn đề là ngày 7/4 sao bác chủ topic ko liên hệ hới win hay là có ng đòi mua giá cao hơn nên để cho ng ta,nhưng ng ta ko lấy nên ngày 8/4 mới liên hệ với bác win,truong hợp này xay ra khá nhiều trong box mua bán và đấu gia

    còn bác nguyenan110884 thì nên xem lại mình đi bác nói thể loai nay la sao?bác làm ăn cũng đâu dc đang hoang đâu mà nói ng khác.đề nghi mod kiểm tra dùm hôm 7-4 chủ thớt có gửi tin nhắn cho bác win ko?
     
  21. tean@team Thành Viên Cấp 3

    "Mình" bó tay "bạn" rồi nha bạn . Nói với "bạn" như đàn gãy tai trâu . Vì bi ban vì nói tục nên giờ nói chuyện dịu dàn lắm rồi nhé "bạn".
    "Mình" nói cho "bạn"nghe nhé .
    1. "bạn"win 20K cũng giao .
    2. "bạn"muốn mua 10 cái mình cũng có .
    Giờ "bạn" nói chuyện "Mình" bó tay "bạn" rồi. Đẳng cấp của "bạn" cao quá , với không đến .
     

Chia sẻ trang này