Tìm kiếm bài viết theo id

Bộ sách Nhà thông thái - Dép thông minh - Em thích giỏi toán cho bé từ 2 đến 12 tuổi

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi YÊU CON LẮM, 3/3/14.

ID Topic : 7237825
Ngày đăng:
3/3/14 lúc 15:09
  1. YÊU CON LẮM Thành Viên Kim Cương

    Tham gia ngày:
    26/12/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    13,547
    Bộ sách Nhà thông thái - Dép thông minh - Em thích giỏi toán cho bé từ 2 đến 12 tuổi
    www.yeuconlam.com

    "CHO CON YÊU NHỮNG GÌ TỐT NHẤT"


    Để trở thành một “tỷ phú tri thức” trẻ cần làm gì? Cần học thật nhiều? Cần học ngay từ khi còn nhỏ hay phải đọc thật nhiều sách? Có một cách khá đơn giản để thực hiện điều đó là ngay từ bây giờ ba mẹ hãy cùng con học và chơi cùng Nhà thông thái.

    Nhà thông thái là tủ sách nổi tiếng của NXB Play Bac, là bộ sách thiếu nhi được ưa chuộng hàng đầu của Mĩ và của Pháp với hơn 50 triệu bản đã tiêu thụ ở nhiều quốc gia trên thế giới. Sau thành công của các tập Nhà thông thái dành cho các bé lứa tuổi mầm non, lớp 1, lớp 2, lớp 3, Công ty Văn hóa Giáo dục Long Minh tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc bộ sách: Nhà thông thái, Dép thông minh, Em thích giỏi toán, Giỏi toán...

    Với hơn 1000 câu hỏi nhanh - đáp gọn, các tập sách này tiếp tục được thiết kế dưới dạng một thẻ Hỏi và một thẻ Đáp tiếp nối nhau, có thể xòe ra, gấp vào dễ dàng như chiếc quạt nên việc học không căng thẳng và có thể thực hiện ở mọi lúc, mọi nơi. Để phù hợp với tư duy tiếp nhận của trẻ và chương trình giáo dục phổ thông theo nhóm tuổi của các em học sinh lớp 4, lớp 5, lớp 6, các nhà làm sách đã Việt hóa một số nội dung trên cơ sở xem xét kỹ lưỡng các kiến thức lịch sử, văn hóa Việt Nam; đồng thời vẫn cập nhật vào sách các thông tin mới nhất của tri thức nhân loại. Điểm đặc biệt của bộ sách không chỉ là dung lượng kiến thức đồ sộ, mới mẻ mà đáng chú ý ở đây là sách được thiết kế như một game show trí tuệ cho các nhà thông thái thể hiện. Bằng việc ba mẹ đặt câu hỏi để bé trả lời hoặc đổi vai bé hỏi, ba mẹ trả lời, ba mẹ sẽ biết bé đang có gì, thiếu gì và cần bổ sung gì cho kiến thức của con. Với bộ sách này, các bé cũng có thể chơi cùng nhau rất vui khi một người hỏi và một người đáp, đôi khi các con còn sáng tạo thêm cách hỏi và trả lời vượt cả khuôn khổ nội dung của sách. Cuốn sách là nhịp cầu để gắn kết tình cảm thân thiết của các bậc phụ huynh và con em mình, là trò chơi thú vị của những người bạn nhỏ trong mỗi lúc vui đùa. Đây là phương pháp giáo dục tiên tiến giúp khơi gợi ham mê tìm hiểu tri thức, tăng thêm sự tự tin thể hiện bản thân của trẻ, đồng thời cũng đưa các em nhỏ rời xa những trò game bạo lực hiện nay.

    Mỗi hộp thông thái đều gồm hai tập thẻ được trình bày sinh động, màu sắc tươi sáng, in trên chất liệu giấy đẹp, láng bóng chống thấm nước, mực không gây độc hại, sẽ đảm bảo an toàn cho trẻ. Cũng ở bộ sách này, ba mẹ sẽ tìm thấy những chỉ dẫn cần thiết trong việc học cùng con, chơi cùng con và lắng nghe con.

    Để trở thành tỷ phú tri thức, các em hãy:
    Chơi mà học
    Học mà chơi
    Tớ đố vui
    Cậu đáp lời
    Nét rạng ngời
    Nhà thông thái!

    Bộ sách Nhà thông thái - Dép thông minh - Em thích giỏi toán cho bé từ 2 đến 12 tuổi - 1

    1. Nhà thông thái:
    Giáo dục lứa tuổi mầm non giữ vai trò đặc biệt quan trọng. Những gì trẻ được học trong giai đoạn này có ảnh hưởng toàn diện đến sự phát triển trí tuệ và thể chất cũng như tính cách suốt cuộc đời của trẻ. Chính vì vậy, bộ sách Nhà thông thái đã ra đời.



    Bộ sách Nhà thông thái - Dép thông minh - Em thích giỏi toán cho bé từ 2 đến 12 tuổi - 2Bộ sách Nhà thông thái - Dép thông minh - Em thích giỏi toán cho bé từ 2 đến 12 tuổi - 3Bộ sách Nhà thông thái - Dép thông minh - Em thích giỏi toán cho bé từ 2 đến 12 tuổi - 4Bộ sách Nhà thông thái - Dép thông minh - Em thích giỏi toán cho bé từ 2 đến 12 tuổi - 5

    Ngay từ khi có mặt trên thị trường, bộ sách đã thu hút mạnh mẽ các bạn nhỏ, các bậc cha mẹ, các thầy cô giáo tại Mỹ, Pháp và trên toàn thế giới với hơn 50 triệu bản sách đã được tiêu thụ.


    Cuốn sách Nhà thông thái 2-3 tuổi nằm trong bộ sách trên. Mỗi cuốn sách gồm hai tập thẻ học với các chủ đề: Thiên nhiên và các con vật; Cuộc sống hằng ngày và các mùa.

    Bộ sách Nhà thông thái - Dép thông minh - Em thích giỏi toán cho bé từ 2 đến 12 tuổi - 6
    Để sử dụng sách hiệu quả, cha mẹ có thể tham khảo những lời khuyên sau:

    Trong mỗi thẻ chơi có 3 bức tranh:
    - Hai bức tranh minh họa cho đồ vật: Mỗi câu hỏi đặt ra cho bé, nhằm giúp bé tìm được tên gọi của đồ vật hay con vật xuất hiện trong tranh.

    - Bức tranh còn lại minh họa hành động: Bé sẽ phải quan sát bạn Cún Bông dễ mến trong các tình huống và dùng các động từ miêu tả để trả lời câu hỏi. Đây là một bước quan trọng trong quá trình tiếp thu ngôn ngữ của bé.

    - Mỗi chủ đề sẽ được trình bày qua những hình minh họa lớn.

    - Đầu tiên, hãy yêu cầu bé miêu tả những gì bé thấy. Sau đó, trên mỗi thẻ chủ đề, bạn có thể theo 2 câu hỏi mẫu để đặt ra các câu hỏi khác.

    - Một vài câu hỏi có thể quá khó với bé.

    - Trẻ từ 2-3 tuổi thường có những tiến bộ đáng kinh ngạc, nhưng bạn cũng không nên tạo áp lực buộc bé phải trả lời tất cả các câu hỏi. Hãy để cho bé theo nhịp điệu tiến bộ của chính mình. Và đừng chần chừ đưa ra cho bé câu trả lời đối với các câu hỏi khó.


    Sách nằm trong bộ Nhà thông thái gồm có:
    -
    Nhà thông thái 2-3 tuổi: 75.000 đ
    - Nhà thông thái 3-4 tuổi: 75.000 đ
    - Nhà thông thái 4-5 tuổi: 75.000 đ
    - Nhà thông thái 5-6 tuổi: 75.000 đ
    - Nhà thông thái 6-7 tuổi: 96.000 đ

    - Nhà thông thái 7-8 tuổi: 96.000 đ

    - Nhà thông thái 8-9 tuổi: 96.000 đ
    - Nhà thông thái 9-10 tuổi: 96.000 đ
    - Nhà thông thái 10-11 tuổi: 96.000 đ
    - Nhà thông thái 11-12 tuổi: 96.000 đ


    2. Dép thông minh:

    • Bộ DÉP THÔNG MINH thuộc tủ sách nổi tiếng NHÀ THÔNG THÁI của Nhà xuất bản Play Bac được các bạn nhỏ ở Pháp rất yêu thích ngay từ khi mới ra mắt vào năm 2011.



    Bộ sách Nhà thông thái - Dép thông minh - Em thích giỏi toán cho bé từ 2 đến 12 tuổi - 7Bộ sách Nhà thông thái - Dép thông minh - Em thích giỏi toán cho bé từ 2 đến 12 tuổi - 8

    Bộ sách Nhà thông thái - Dép thông minh - Em thích giỏi toán cho bé từ 2 đến 12 tuổi - 9Bộ sách Nhà thông thái - Dép thông minh - Em thích giỏi toán cho bé từ 2 đến 12 tuổi - 10

    • Dép thông minh giúp các bé:

    - Học cách quan sát và nhận biết thế giới xung quanh
    - Rèn luyện kỹ năng hỏi đáp
    - Làm quen với chữ cái và các số

    • Cuốn sách được thiết kế ngộ nghĩnh và đáng yêu này sẽ cùng bé vừa chơi với những người thân vừa tìm hiểu thêm thật nhiều kiến thức lí thú.

    • Để sử dụng cuốn sách này hiệu quả nhất, các thầy cô và các bậc phụ huynh nên:

    - Dành thời gian học cùng với bé.
    - Đọc câu hỏi kết hợp cho bé xem tranh ở mỗi thẻ.
    - Bạn có thể thay thế cách hỏi phù hợp với khả năng của bé.
    - Cho bé chọn thẻ bất kì mà bé thích để chơi.
    - Nếu bé chưa trả lời được, hãy nhẹ nhàng động viên và khích lệ bé.
    - Khi bé đã hiểu rõ các câu hỏi và câu trả lời, hãy khuyến khích bé đố lại mọi người xung quanh. Điều này sẽ giúp bé tự tin hơn.


    Sách nằm trong bộ Dép thông minh gồm có:
    - Dép thông minh 3-4 tuổi: 50.000 đ
    - Dép thông minh 4-5 tuổi: 50.000 đ
    - Dép thông minh 5-6 tuổi: 50.000 đ
    - Dép thông minh lớp 1: 55.000 đ
    - Dép thông minh lớp 2: 55.000 đ
    - Dép thông minh lớp 3: 55.000 đ
    - Dép thông minh lớp 4: 55.000 đ
    - Dép thông minh lớp 5: 55.000 đ


    3. Em thích giỏi toán:

    Nằm trong tủ sách nổi tiếng Nhà thông thái đã bán được 50 triệu bản trên khắp thế giới, Em thích giỏi toán cũng được thiết kế gồm 2 thẻ sắp xếp liên tiếp nhau: Hỏi lí thú và Đáp thông minh. Sách gồm 111 bài toán khó được biên soạn theo chương trình tiểu học Việt Nam, bao gồm những bài toán thuộc nhiều trình độ, từ cơ bản đến nâng cao. Tác giả chính của cuốn sách là nhà giáo ưu tú Phạm Đình Thực, nguyên là trưởng bộ môn Phương pháp dạy toán tiểu học của trường Đại học Sài Gòn. Ông là tác giả viết nhiều sách toán nhất cho học sinh và giáo viên tiểu học, với hơn 400 cuốn sách đã xuất bản. Sinh viên và học trò cũ trìu mến đặt cho ông cái tên “Vua sách toán”.

    Bộ sách Nhà thông thái - Dép thông minh - Em thích giỏi toán cho bé từ 2 đến 12 tuổi - 11Bộ sách Nhà thông thái - Dép thông minh - Em thích giỏi toán cho bé từ 2 đến 12 tuổi - 12

    Với hình thức chiếc dép tông nhỏ gọn cùng với hình thức trình bày mang tính thẩm mĩ cao sẽ giúp các em tiếp cận với các bài toán khó một cách dễ dàng. Nếu bạn thực sự yêu thích môn toán và muốn tự mình luyện tập các bài toán khó để luyện thi vào trường chuyên mà không cần tìm lò ôn thì nên bắt đầu thử sức với các bài toán hay nhất, khó nhất và đẹp nhất trong cuốn sách này.



    Sách nằm trong bộ Em thích giỏi toán gồm có:
    - Em thích giỏi toán 4-5 tuổi: 55.000 đ
    - Em thích giỏi toán 5-6 tuổi: 55.000 đ
    - Em thích giỏi toán lớp 1: 55.000 đ
    - Em thích giỏi toán lớp 2: 55.000 đ
    - Em thích giỏi toán lớp 3: 55.000 đ
    - Em thích giỏi toán lớp 4: 55.000 đ
    - Em thích giỏi toán lớp 5: 55.000 đ


    4. Giỏi toán:
    - Tác giả bộ sách: NGƯT Phạm Đình Thực là tác giả của hơn 400 đầu sách toán dành cho giáo viên, phụ huynh và học sinh đã phát hành tại Việt Nam. Ông được nhiều đồng nghiệp và học trò yêu mến gọi là “Vua sách toán”

    Bộ sách Nhà thông thái - Dép thông minh - Em thích giỏi toán cho bé từ 2 đến 12 tuổi - 13Bộ sách Nhà thông thái - Dép thông minh - Em thích giỏi toán cho bé từ 2 đến 12 tuổi - 14
    Bộ sách Nhà thông thái - Dép thông minh - Em thích giỏi toán cho bé từ 2 đến 12 tuổi - 15Bộ sách Nhà thông thái - Dép thông minh - Em thích giỏi toán cho bé từ 2 đến 12 tuổi - 16

    - Về mặt hình thức:
    - Độc đáo, tiện lợi: Sách được thiết kế theo hình chiếc quạt thông minh nhỏ nhắn, gồm các tấm thẻ Hỏi nhanh – Đáp gọn xen kẽ kiểu dáng của bộ sách nổi tiếng Incollables (Nhà thông thái) đã bán 50 triệu bản khắp thế giới. Trẻ có thể mang theo và sử dụng bộ sách này ở mọi nơi và mọi lúc.
    - Đẹp: Việc học toán được thực hiện thông qua các hình ảnh minh họa đẹp, sinh động, màu sắc tươi sáng giúp trẻ thêm hứng thú và tiếp cận với toán học dễ dàng hơn.
    - An toàn: Để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ khi sử dụng sách, các mép sách đều được bế tròn cẩn thận. Chất liệu giấy và màu theo tiêu chuẩn an toàn và láng bóng hai lớp chống thấm nước, nhòe mực.



    Bộ sách Nhà thông thái - Dép thông minh - Em thích giỏi toán cho bé từ 2 đến 12 tuổi - 17

    Về mặt nội dung:
    - Mỗi hộp sách gồm 2 tập thẻ quạt với hơn 400 câu hỏi thú vị, đa dạng giúp bé từng bước làm quen với toán học bằng việc nhiều dạng bài phong phú như tập đếm sự vật trong phạm vi 10, so sánh dài – ngắn, nhiều – ít, tập suy luận lô-gic, toán có lời giải...
    - Sách được thiết kế để bé có thể chơi bằng nhiều cách khác nhau như chơi một mình, chơi với bạn bè hay với gia đình.
    - Để sử dụng sách hiệu quả nhất cha mẹ nên:
    + Chọn bất cứ một thẻ chơi nào và đố bé tất cả các câu hỏi trên tấm thẻ ấy.
    + Khi bé đã hiểu rõ các câu hỏi và câu trả lời, hãy khuyến khích bé đố lại mọi người xung quanh. Điều này sẽ giúp bé tự tin hơn rất nhiều.


    Sách nằm trong bộ Giỏi toán gồm có:
    - Giỏi toán 4-5 tuổi: 96.000 đ
    - Giỏi toán 5-6 tuổi: 96.000 đ
    - Giỏi toán 6-7 tuổi: 96.000 đ
    - Giỏi toán 7-8 tuổi: 96.000 đ
    - Giỏi toán 8-9 tuổi: 96.000 đ
    - Giỏi toán 9-10 tuổi: 96.000 đ
    - Giỏi toán 10-11 tuổi: 96.000 đ


    * Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 240/37/3 Nguyễn Văn Luông P.11 Q.6 Tp.HCM
    ĐT: 0934 007 911 – 0909 106 961
    Website: www.yeuconlam.com
    Facebook: http://www.facebook.com/yeuconlam
     
  2. meoluoiqn Banned

    Ngày mới buôn bán đắt hàng nhe!
     
  3. mrlinh0123 Thành Viên Cấp 3

    mẹ ơi, chúc mẹ bán đắt hàng nhé mẹ ơi
     
  4. ckcshop3 Banned

    lên nào......hợp tác cùng phát triển...qua lại nha bạn hiền !!!!!!
     
  5. 0946274444 Thành Viên Cấp 4

  6. waterunique Thành Viên Cấp 3

    Update : Máy Lọc nước, Cây Nóng Lạnh , Bình Lọc Nước, Linh kiện lọc nước 7/4/2014
    link day nhe Bộ sách Nhà thông thái - Dép thông minh - Em thích giỏi toán cho bé từ 2 đến 12 tuổiBộ sách Nhà thông thái - Dép thông minh - Em thích giỏi toán cho bé từ 2 đến 12 tuổi - 1
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. 89truong Thành Viên Cấp 4

    anh em bấm zo nút up chủ đề thì topic mới lên đầu đc nha
     
  9. vinhthanhMS Thành Viên Cấp 5

    Sẽ ghé qua Ủng hộ
    [h=2]Bộ sách Nhà thông thái - Dép thông minh - Em thích giỏi toán cho bé từ 2 đến 12 tuổi Hồ bơi INTEX Giảm Giá Cực Đã Từ 15-16/4 Dành cho Gia Đình[/h]
     
  10. waterunique Thành Viên Cấp 3

    vote........ đắt khách nhé !!! Bộ sách Nhà thông thái - Dép thông minh - Em thích giỏi toán cho bé từ 2 đến 12 tuổi

    Link Úp ngay Địa Chỉ Bộ sách Nhà thông thái - Dép thông minh - Em thích giỏi toán cho bé từ 2 đến 12 tuổi - 1
     
  11. minhchauland Thành Viên Cấp 3

    Phụ ban nhé. Chúc đắt hàng .
     
  12. waterunique Thành Viên Cấp 3

    Update : Máy Lọc nước, Cây Nóng Lạnh , Bình Lọc Nước, Linh kiện lọc nước 19/4/2014
    Bộ sách Nhà thông thái - Dép thông minh - Em thích giỏi toán cho bé từ 2 đến 12 tuổiBộ sách Nhà thông thái - Dép thông minh - Em thích giỏi toán cho bé từ 2 đến 12 tuổi - 1
     
  13. nmmvnnnet2 Banned

    Lưu ý : nhớ sử dụng nút up chủ đề mới có hiệu lực nha các bro.
     
  14. ad_nhommuababy Thành Viên Cấp 1

    Bộ sách Nhà thông thái - Dép thông minh - Em thích giỏi toán cho bé từ 2 đến 12 tuổi bắt tay cái nào, bán đắt nha ^^
     
  15. PATRIA.Bedding Thành Viên Cấp 1

    Rất nhiều sách bổ ích cho bé, chúc bạn đắt hàng. Sẽ liên hệ khi có nhu cầuBộ sách Nhà thông thái - Dép thông minh - Em thích giỏi toán cho bé từ 2 đến 12 tuổi
     
  16. vinaseanhu Thành Viên Cấp 4

    các mẹ thông thái hãy vào đây
    sách hay dạy con giỏi nha
     
  17. cagaileo_7nui Thành Viên Cấp 4

    Lên cao nhé, chúc đông khách. CÀ GAI LEO - GIẢI ĐỘC GAN. các mẹ mua CÀ GAI LEO cho các bố giải độc gan, bia rượu nhé
     
  18. santarai Thành Viên Cấp 3

    Lên top nha bạn hiền. Nhấn UP phụ mình nha.
     
  19. congngheso89 Thành Viên Cấp 4

    phụ chủ top....ấn nút up đấy lên top nào...
     
  20. up trum Thành Viên Vàng

  21. depvatot.vn Thành Viên Kim Cương

    Nhiều sách hay quá, các mẹ mua cho con nào Bộ sách Nhà thông thái - Dép thông minh - Em thích giỏi toán cho bé từ 2 đến 12 tuổi

    Bộ sách Nhà thông thái - Dép thông minh - Em thích giỏi toán cho bé từ 2 đến 12 tuổi - 1
     

Chia sẻ trang này