Tìm kiếm bài viết theo id

Nản quá mấy Bác ơi !

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi pull1203, 21/4/14.

ID Topic : 7318816
Ngày đăng:
21/4/14 lúc 21:36
  1. pull1203 Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    16/4/12
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    85
    Cuối cùng thì em đã cầm được cái laptop yêu giấu của em ,sau gần 1 năm trời để ngoài tiệm mổ xẻ . Nghĩ lại thấy mình cũng hiền thật . Người ta nói sao cũng nghĩ ừh thì người ta cũng cố gắng rồi cho qua . Với gần 50 lần bị cho leo cây và ăn hành . Thì hôm nay em cũng đem được cái Macbook về . Lúc đầu máy em chỉ đi thay màn hình thôi ... rồi đẻ thêm nào là Bàn phím trục trặc ra chỉnh bàn phím thì bị hư âm thanh (cứ vậy suốt từ tháng 6 2013 năm ngoái tới giờ là tháng 4 2014) ... Mệt mỏi ,căng thẳng . Hôm nay cầm máy về mà thấy nản . Sạc thì không vào , máy thì trầy trụa , thiếu ốc ác tè le . Tuy là mọi lỗi trên đều đã đc khắc phục , ừh thì ngậm ngùi cho qua vậy .Mà em cũng nản quá rồi nên chắc thôi luôn . Giờ tìm được 1 chỗ sửa uy tín và có trách nhiệm sao khó khăn quá . Mà thôi dù gì hôm nay cũng lấy về rồi . Bài đăng này chỉ nhầm khuyên và than thở xíu , là mấy bác sau này có đi sửa cái gì thì cứ kiếm chổ nào uy tín được nhiều người review tốt thì hãy giao sửa nhé . Từ ngày giao máy cho tiệm này sửa mà em thấy bản thân em đã học được cách điềm tĩnh rất dữ . Thôi thì coi như là 1 bài học được mua = sự ức chế , tiền ngu . .Em cũng muốn công khai cái tiệm đó ra cho mọi người né . Mà thôi nghĩ lại ở đời mình đạp đỗ chén cơm người ta cũng không hay . Thôi thì chắc có mình em bị XUI thôi . Nên cho qua vậy . Em cũng cảm thấy mình thật "Trâu Bò" khi cố gắng chịu đc gần 1 năm =)) .
    .
    .Mà hình như là cái anh chủ đó cũng đang có trong box này Nản quá mấy Bác ơi !) Nếu đọc được anh bỏ qua cho em . Tại em cũng chỉ tâm sự thôi . Em không phải kể tội tiệm anh làm ăn không "Đúng" đâu . Yên tâm ha . Bỏ cái tính bị review không tốt rồi lấy nick khác vào đăng comment PR trá hình đi .
     
  2. sim_090_re Thành Viên Bạch Kim

    ngày xưa cầm cái dt lâu ngày kg sạc.sạc kg vô liền đem tiệm mới vô ra no nói hư cpu lấy 300k mình kg đồng ý nó mở máy ra khò lấy con cpu rin của minh chưa hề thay.tức chết mà nghỉ lại mình ngu quá.rồi bán rẻ cho nó luôn.ức chế quá tính cho nó ăn bom bẩn hoặc mấy cục gạch vô bảng hiệu ghê mà sợ công an bắt nên thôi.
     
  3. luanduc88 Thành Viên Cấp 6

    Xã hội bây giờ sống nhau bằng ... đạo đức giả. Ngẫm nghĩ lại thấy đúng.
     
  4. hoangtubatu Thành Viên Cấp 4

    uy tín sao mà sống dc bác h chỗ nào làm ăn cũng mánh lới k ít thì nhiều cái nghề mà càng nhìu ng k biết thì bị vẽ càng nhìu
     
  5. boy_kute2381990 Thành Viên Cấp 5

    Nếu ko có uy tín thì tự đào hô chôn mình thôi ! Luật kinh doanh là vậy mà ! Thị trường rất công bằng, đào thải những sản phẩm, dịch vụ kém chất lượng. Kiếm chỗ nào làm ăn uy tín thì may ra ! Chúc các bạn buôn bán thành công và đắt khách nhé
     
  6. PHONGVAN85 Thành Viên Kim Cương

    lấy cái macbook cho nó luôn , mang về làm gì. điện thoại giờ cũng thế, lỗi phần mềm mà tụi nó báo chết chíp Nản quá mấy Bác ơi !
     
  7. hieuhuu16 Thành Viên Cấp 1

    rút kinh nghiệm lần sau sửa chổ quen nhé, bây giờ thạch sanh thì ít mà lý thông thì nhiều coi như kinh nghiệm đầu đời đi bạn. sau này nên tìm hiểu trên mạng cấu trúc laptop của bạn để tự tháo ra vệ sinh nhé.Nản quá mấy Bác ơi !
     
  8. rượu cô đơn Thành Viên Cấp 1

    Bác nói làm tôi lo con acer của tôi mới vừa cũng muốn đi sửa mà chả biết chỗ nào uy tín, mình cũng chẵn quen ai cai nghề này phat này chắt toi hic
     
  9. dangdanchu Banned

    1 năm cho sữa cái lap mốt bị hành tới cái gì? pác dư tg nhỉ
     
  10. pull1203 Thành Viên Cấp 1

    Bác có cách nào cho em dữ dằn lên không chỉ em với =))) Chắc là do cái tính của em không được quyết đoán .
     
  11. nh0xhieu_sg Thành Viên Kim Cương

    thời buổi này mà còn Thạch Sanh à,thạch sùng k thôi:ah:
     
  12. nova_vn Thành Viên Cấp 4

    thớt đúng là châu tinh trì thật:snicker: để 1 tiếng là đi lun cmn máy chứ 1 năm thì thôi bỏ của chạy lấy ngườiNản quá mấy Bác ơi !
     
  13. pull1203 Thành Viên Cấp 1

    Em cũng biết là vậy nhưng giờ lỡ phóng lao rồi . Bỏ thì máy thành cục sắt . Mà theo thì tới giờ vẫn chưa đâu vào đâu . Nói chung e, cũng bực lắm mà cũng chán chẳng muốn công khai cái tiệm đó ra . Vì dù gì cũng k nên đạp đỗ chén cơm người ta . Có thể chỉ mình em là bị v nên cũng . Thôi cho qua v
     
  14. nova_vn Thành Viên Cấp 4

    người như thớt ở thời buổi bh hiếm thật:baffle: nhu nhược chỉ cho kẻ khác nắm đầu :sad: chắc thớt bọc trong trứng nước ra phải ko?:sexy_girl:
     
  15. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    bạn đem laptop đi cắm thì nó luộc là phải rồi. vấn đề máy vi tính thì phải tạo lập mối quan hệ với tiệm chất lượng, mua của tiệm những thứ linh kiện linh tinh để nó nhớ mặt mình, sau này thành khách quen nhẵn mặt ra thì nó ko chém nữa.
     
  16. .judycheung. Thành Viên Cấp 5

    Sửa chữa thì đừng tin ai hết ngoài bản thân mình. Nếu có máu tốt nhất Bác tự search cách sửa đi.
    Năm xưa em có cái HP đang Úp bios thì nó chết. Đem ra tiệm sửa laptop (cũng nổi tiếng trên cmt8) kiểm tra. Nó báo hư cpu. Thay hết 2tr. Em ko đồng ý nên vác máy về. Về đưa qua thợ khác thì ngta báo máy em cháy main rồi. Thế là xong. Lên đường cái laptop.
     
  17. seller_DK Thành Viên Vip

    chẳng bao giờ đem laptop đi sửa..hư thì bán xác mua máy mới cho lành. Chú không có thời gian và sự điềm tĩnh mà chờ đợi...đợi chờ mấy chú làm ăn bố láo Nản quá mấy Bác ơi !
     
  18. Olympios Thành Viên Cấp 1

    Hức, nói thế cái Ipad3 của mình mang ra tiệm sửa gần 2 tuần rồi mà chưa thấy tin tức gì, hi vọng tuần này lấy về được, hix hix.
     
  19. LyCuCu Thành Viên Vàng

    giờ kiếm tiệm uy tín như mò kim đáy biển ! laptop hư ram , hay hdd thì tự thay ! chứ hư mấy cái khác thì thôi ! xác định bán linh kiện mua máy khác cho chắc!
     
  20. 0933.238.832 Thành Viên Cấp 3

    Đáng tiếc là người Việt thích hàng ngon bổ rẻ nhưng chất lượng thì chưa cần bàn tới
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. hoale,
  2. 0911863047,
  3. 0938330639,
  4. simsobinhdan,
  5. tram0767394013,
  6. daothailam 81,
  7. 01256100000,
  8. ruaden4
Tổng: 1,196 (Thành viên: 8, Khách: 1,168, Robots: 20)