Tìm kiếm bài viết theo id

Mod vào xử giúp chủ topic ko muốn giao hàng

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi hangdocsg.com, 22/4/14.

ID Topic : 7319818
Ngày đăng:
22/4/14 lúc 14:07
  1. Moonwalk_7232 Thành Viên Vàng


    Nhờ MOD nhanh vào vào xử lý giùm. Chủ top đấu giá vô trách nhiệm, không công bố winner rồi sau đó ko cho winner nhận sản phẩm vì nói rằng qua 48h.

    Mất công anh em canh BID đêm khuya nhưng cuối cùng vừa tốn time, tốn tiền, tốn sức mà bực mình.
     
  2. nam.tran86 Thành Viên Cấp 4

    mấy bác thức canh bid thì cũng biết ai là winner rùi, nói ng ta tiếc 1 tn báo winner chứ mình thấy các bác cũng tiếc đấy thôi, nếu thực sự có nhu cầu thì alo 1 tiếng qua lấy hàng nhanh gọn, mình từng lấy 1 đôi thấy cũng k đến nỗi nào mà, vì thích nên canh bid, win là nt hẹn lấy lun cho nhanh gọn. Riêng mình thì thích topic bác này, winner có hẳn 48h để suy nghĩ xem có còn mún nhận hàng hay k, chứ bác ấy có làm khó ai đâu. Lên sàn chủ yếu là quảng cáo sản phẩm, điều này ai cũng hiểu, bác ấy làm đủ mọi cách để quảng cáo cũng có gì là sai đâu. Suy nghĩ thoáng 1 chút để mọi ng cùng vui vẻ, ai cũng bận rộn công việc cả, qua lần này cũng mong bác bị cry sẽ có cách làm việc tốt hơn để phục vụ anh em 5s Mod vào xử giúp chủ topic ko muốn giao hàng
     
  3. www.choviet.org Thành Viên Cấp 4

    Mình chẳng giữ hàng làm gì. mình chưa bao giờ gây khó dễ cho bất kỳ ai khi nhận hàng, dù giá thấp hay cao. dù lấy hay không mình cũng có cry ai đâu. (dù đến bây giờ còn nhiều bạn đã đấu giá win mà chưa nhận hàng). bạn cry này đã quá thời gian nhưng sau khi nói chuyện, mình đã suy nghĩ và nt nói bạn ấy sang lấy hàng, vì mình nghĩ việc cũng chẳng có gì làm ồn ào mất thời gian của đôi bên. nhưng mình ghét thái độ và cách làm của bạn này. chưa gì lên mở topic không thèm báo mình 1 tiếng, rồi còn nói làm ăn kiểu này nọ làm sao tồn tại. .. ai vào tình cảnh của mình sẽ hiểu đc vì sao mình khó chịu và muốn mod vào nói 1 tiếng đúng sai.
    rất may mắn là mình đang mở cái chợ nên mới được gặp bạn ở đây, nếu mình mở trung tâm thương mại chắc khó gặp đc bạn rồi. Mod vào xử giúp chủ topic ko muốn giao hàng
    bạn đang ra lệnh cho mình thì phải. vậy bạn cry luôn đi. bạn nghĩ mình là cha tôi ah.
    đúng là làm dâu trăm họ. làm hài lòng 99 người. mất lòng 1 người thì bị ghét ngay bạn ah. tôi đã thu đc đồng lời nào từ diễn đàn đấu giá này đâu. tôi cũng chỉ muốn mọi người có thêm những lựa chọn hợp lý trong thời buổi khó khăn này thôi mà. bạn có thể đi đâu mua 1 đôi giầy như thế này với giá chưa đến 130k. các bạn hãy nghĩ cho mình 1 chút đi.
     
  4. 7800II Thành Viên Kim Cương

    mình nhớ là ở 1 topic gần đây thì smod buon84 có nói rằng cả winer và chủ đấu giá đều có trách nhiệm theo dõi topic mình đấu giá và liên hệ trong 48g để bảo vệ quyền lợi của mình. luật ko quy định ai phải liên hệ ai cả, cũng ko quy định chủ topic phải công bố winer. do đó các bác muốn cry thì nên liên hệ để bảo vệ quyền lợi cho mình trước đã
     
  5. www.choviet.org Thành Viên Cấp 4

    Nếu ai đã tham gia các topic đấu giá của mình, tất cả đều nhận thấy mình luôn muốn các bạn đc lợi. không bao giơ đôn giá để các bạn thiệt thòi. thứ 2 mình chưa làm ai phiền lòng. đôi khi vẫn không nt cho các winner, nhưng nếu mình có lên mình sẽ công bố boss và các boss vào thấy liên hệ, ghé qua lấy. vẫn vui vẻ cả đôi bên, nhiều bạn không qua lấy, hẹn tới hẹn lui, mình có cảm thấy hơi khó chịu vì các bạn thất hứa, làm mình bị chi phối thời gian làm việc do chờ các bạn đến nhận hàng, khi đó mình có nt nói các bạn, nhưng rồi cũng thôi, chẳng cry làm gì, vì nó có đáng gì đâu.

    Hôm bạn này liên hệ, mình cũng chưa nói hết câu, mình nhớ là vừa nói đến câu hình như quá 48h rồi bạn ah. đang nói tiếp hay để mình gom lại hàng rồi mở topic đấu giá lại cho các bạn tham gia cho vui. thì bạn ấy đã nói vậy thôi, để mình liên hệ mod nhờ mod xữ lý. thật lòng mình nghĩ quan trọng là vui vẻ đôi bên, chứ cứ mang ra để hù dọa nhau, mình nghe khó chịu quá, cũng chẳng thèm nói thêm gì nữa, bạn ấy cúp máy. sau đó mình nghĩ, làm ầm lên thật sự không hay gì nên mình nt nói bạn qua nhận. không ngờ bạn ấy đã lên viết cái topic này.

    thật ra mình cứ để chờ mod là vì bạn ấy nói như phán xét mình, thât sự mình xin lỗi moi người, nhưng tính mình từ bé ghét nhất cái kiểu chưa hiểu, chưa nghe xong đã nói này nọ, phán xét về người khác....

    Về đúng hay sai mình cũng có cái lý nên mình mới nói nhờ mod nói. thật ra về topic đấu giá, diễn đàn đấu giá mới đưa ra khung sườn, nội dung cần có trong bài viết, chứ chưa có 1 ràng buộc, hay nói rõ trách nhiệm của người mở topic phải làm gì sau khi bài đấu giá kết thúc. nên mình không đồng ý với các bạn nói mình phải và trách nhiệm của mình phải như thế này hay thế kia.

    Còn về chuyện giao hàng, mình có quyền không giao hàng nếu các bạn không sang nhận hàng trong vòng 48h, vì mình đã ghi rõ ràng, không cần biết lý do của các bạn là gì. nhưng mình đâu có nói không cho bạn đó nhận hàng, mình vẫn nói bạn sang nhận hàng từ 9h đến 11h. thật lòng nếu không thì để hôm sau mình mở lại topic đấu giá cũng có sao đâu. giá có khi nào lên được 200k đâu. từ mấy chục đến 100k là hết. vui vẻ là chính vậy mà cứ hở chút là mang ra cry. các bạn nghĩ đi, có đáng không?
     
  6. www.choviet.org Thành Viên Cấp 4

    Mình luôn chào đón và vui vẻ đón nhận tất cả các bạn tham gia bid trong những topic đấu giá của mình, nếu các bạn cảm nhận đc ở đó các bạn thấy vui vẻ, thấy các món hàng có ích cho mình, thấy đc tâm huyết và suy nghĩ của mình cho 1 sàn đấu giá sạch, nhưng nếu ai cảm thấy khó chịu, hay cố gắng tham gia để tìm cách phá, hãy đừng tham gia. dù có 1 người đấu giá mình cũng vui. mình tin còn nhiều nhiều người sẽ ủng hộ những topic của mình, vì mình đang làm để tạo ra 1 giao dịch có lợi nhất cho người sẽ sở hữu món hàng. Vậy các bạn nhé. cái xây dựng mới khó, đạp đổ nó thì dễ lắm!
     
  7. hangdocsg.com Thành Viên Kim Cương

    Mình xin nhắc lại lần nữa là sau khi mình dt cho bạn xong thì mình lập topic này.khi bạn nt cho mình thì topic đã dc gửi.mình đã dt cho bạn thì bạn dt lại cho mình cho nó nhanh.Sao cái bữa Chủ Nhật mình nt cho bạn nói là thứ 2 mình lấy hàng dc ko?bạn ko trả lời tin nhắn của mình(đây là lý do mình ko trả lời tn của bạn).Ko biết bạn đọc có hiểu mình viết j ko vậy(mà cứ nói là đã kêu qua lấy hàng mà cứ lên cry).Vì bạn đã nhắn tin cho mình như thế nên mình mới cm #2 đó.bộ bạn đọc ko hiểu mình viết j à ?
     
  8. Johnny Depp Enthusiastic Support

    Hai bên nhanh chóng thương lượng giao dịch trên tinh thần ĐẤU GIÁ VUI LÀ CHÍNH trước khi BQT vào cuộc nha !
     
  9. hakersieuta Thành Viên Cấp 3

    Nếu nó cứng mà mình mềm thì nó thắng, mà nó cứng gặp mình cứng hơn thì nó phải thua. Nó buộc lòng phải dịu lại để mong có hướng tồn tại vì nó biết chắc lẽ phải không thuộc về nó chứ nếu nó phải thì cry đã xác định luôn rồi. Thấy cái kiểu làm ăn ko coi ai ra gì mà lại còn ra vẻ ta đây vế trên. Xin lỗi ở Việt Nam nhiều Cờ ho lắm nhưng món cầy tơ cũng không ít người thích. Cờ ho Tây còn được giá vì là thú cưng chứ Cờ ho Việt cỡ nào cũng lên dĩa.
     
  10. www.choviet.org Thành Viên Cấp 4

    Gữi mod:

    - Về chuyện giao hàng như mình đã nói từ đầu và cả topic này, mình chưa khi nào nói bạn đó không đc nhận hàng, hay mình không giao. mình vẫn đồng ý và linh động làm dù đã hết thời gian quy định, ở đây trong topic này mình vẫn muốn nói tiếp vì đơn giản mình không thích tiêu đề và các bạn này nói về mình,
    cứ theo title của cry thì mình như người lừa đảo. lật lọng. không giữ uy tín...... mình mở ra nhưng topic đấu giá rẻ này mình đã là người thiệt thòi hơn, nhưng mình chưa và không nghĩ về nó quá nhiều, thứ nhất mình muốn được sống lại trong cảm giác khi mới tham gia đấu giá 5giay. khi mà các món hàng bán trên mạng rất nhiều, chất lượng chưa biết thế nào và giá lại chẳng rẻ gì. phát hiện ra 1 nơi mà mình có thể tự cho giá và chờ đợi để dc chọn là người chiến thắng. rồi háo hức đi nhận hàng. với tâm lý như 1 món quà. mình mở nhiều topic để mọi người có thêm cơ hội sở hữu vì nếu lỡ hôm nay không kịp thì ngày mai lại tiếp tục, trong topic mình rất thích nhiều bạn ngày nào cũng vào bid 20, rổi 30, có hôm để luôn 70k/ms với hy vọng win 1 mã số, nhưng cuối cùng lại vẫn không win đc. mình thích các bạn đó vì đó mới là đấu giá. mình chưa quan tâm đến số tiền các bạn bỏ ra. có hôm mình lỗ cả mấy trăm ngàn, có hôm tính cộng lại lời đc 25k. nhưng các bạn nào biết mình làm nó vì đều gì. mong các bạn hiểu mình đang muốn mang đến cho mọi người những sự lựa chọn tốt hơn.

    - mình chỉ muốn để mod vào xem xét và nói cho mình nghe về những quy định mình đã ghi trong topic, mình đã ghi rõ ràng như thế trong trường hợp của bạn này mở topic cry mình như thế có hợp lý không? đúng hay sai? chỉ thế thôi. còn về hàng hóa bạn đó thích nhận khi nào cũng đc hết. mình cũng muốn nói với các bạn khác rằng đừng đổ thêm dầu vào lửa. vì ở đây không có chuyện "không giao hàng." chỉ là mình vẫn nói tiếp là chờ ý kiến của mod về những quy định mình đã ghi trong topic thôi.


    .
     
  11. www.choviet.org Thành Viên Cấp 4

    bạn cm cho lịch sự nhé, ở đây lớn cả rồi, muốn gì nói thẳng ra. còn về những dòng cm này, mình nghĩ nó hợp với bạn hơn.
     
  12. eochanghy0406 Thành Viên Cấp 2

    Chuyện nhỏ thôi mà làm chi cho to chuyện...mọi người nên mở lòng 1 tí...
     
  13. maihoa1607 Thành Viên Cấp 3

    mình đấu giá nào h nói thiệt phần lớn do bận rộn nên lấy hàng trễ hơn 48h ko,dù chủ top cũng ghi phải lấy hàng trong 48 đó,nhưng dĩ nhiên phải call hay sms báo với chủ top thì hầu như ai cũng ok.bạn cứ nói hàng bạn quá rẻ,quá tốt,người này ko bid thì sẽ có người kia bid,lầm rồi bạn ơi!Xin lỗi bạn dù rẻ tới đâu mà coi thường tui thì cho tui cũng ko thèm chứ đừng nói bỏ tiền ra mà bị khi dễ kiểu này!
     
  14. lovemanu MUFC MỘC TỒN (18)

    mọi quy định của chủ top đặt ra đi chăng nữa, nó cũng ko thể vượt quá Luật Đấu giá.
    48h, đó chỉ là giới hạn thời gian để chúng ta dùng tình cảm giải quyết vấn đề. Đó ko phải là thời gian cứng nhắt để chúng ta làm khó nhau
    Ai cũng có nguyên tắc của mình và ko ai chịu nhường ai, vậy khi topic này đã mở ra. Chúng ta cũng đã vào nói hết những gì mình nghĩ. Vậy thì tại sao ko chịu giao hàng cho winner hay winner bớt chút thời gian lên nhà chủ topic để lấy hàng. Bớt 1 chuyện còn hơn là làm cho nó rối ra thêm, khi nó thực sự không lớn lắm
    Uy tín không phải vì bán 1 món hàng tốt hay giá hàng hóa tốt, nó còn bao gồm cả cách bán món hàng và phần chăm sóc khách hàng.
     
  15. DVQA_1810 Thành Viên Vàng

    Từ đó giờ, bất cứ mua 1 món hàng nào mình cũng lên mạng tìm hiểu giá cả và chất lượng trước, nhưng quay lại mua lần 2 hay giới thiệu cho người khác hay không là do thái độ người bán cả, hơn nhau vài chục không thành vấn đề (lời này dành cho bị cry)
     
  16. www.choviet.org Thành Viên Cấp 4


    về sản phẩm đấu giá xin đừng bàn đến nữa. mình không giữ lại và nó đã đc đặt lên giỏ hàng để giao cho bạn ấy. ngay từ đầu đã như thế.

    chỉ là topic này giống như muốn có 1 ý kiến của mod về chuyện đấu giá, về những quy định và thỏa thuận trong topic của mình. để sau này có ai vào trường hợp này còn biết xữ lý thế thôi.

    chỉ là topic này muốn nói cho bạn cry biết mình không phải kiểu người làm ăn gian dối. cố tranh cải để không phải giao hàng cho bạn, và muốn bạn biết mình không thích cách bạn ăn nói như hù dọa mình, cứ hở cái là méc. mình cũng có những lý lẻ riêng của mình.
     
  17. HUNGNGUYEN682 Thành Viên Cấp 5

    roi...ban la nguoi uy tin-ok-lam an rat tot-rat la men-v.v.v.v.v.v.
    Giao hang cho nguoi ta cho xg roi topic domh cho le......
    Uy tin la uy tin...khoi dai dong nhuc dau...co may cai chuyen nho xiu ma lam ko xong...Mod vào xử giúp chủ topic ko muốn giao hàng
     
  18. nguoithichdua123 Thành Viên Cấp 2

    Bạn
    nói chí phải,nếu Bác Chủ Thớt mở thêm topic đấu giá mới.Mà tiếp tục thể hiện uy tín của mình thì sẽ ủng hộ Bác ấy thôi
     
  19. hangdocsg.com Thành Viên Kim Cương

    Ngày mình sẽ liên hệ lại và báo cáo lại thanks Mod JD
     
  20. www.choviet.org Thành Viên Cấp 4

    mọi người đừng bàn về chuyện giao hàng nữa. mình đã nói hàng thì không làm khó bạn đó. bạn đó muốn nhận khi nào cũng đc. chỉ là mình đang chờ mod nói về những quy định mình đã ghi trong topic và chuyện ai đúng hay ai sai thôi. để còn rút kinh nghiệm cho nhưng bạn về sau gặp phải trường hợp như mình. mong tin mod.
     

Chia sẻ trang này