Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ mod xử dùm e.

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi gianghophuong, 1/5/14.

ID Topic : 7331695
Ngày đăng:
1/5/14 lúc 15:14
  1. gianghophuong Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    14/7/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    5,157
  2. dqtrung6647 Thành Viên Cấp 6

    Thớt win đúng rồi .chủ topic đấu giá chưa công bố winner ma bác twoam305 qua lấy hàng luôn mới ghê . ko biết bác chủ thớt đấu giá xử lí sao đây
     
  3. hakersieuta Thành Viên Cấp 3

    Anh cu kia thật là bá đạo. Chưa có win và cũng éo có vé win mà cũng liên hệ nhận hàng được. Đời nhiều việc nhọ đến cả cái phần ấy cũng nhọ được.

    Cha nội thớt chắc đêm qua đú nên ko thèm để ý công bố winner luôn. Hi vọng em ấy sớm biết tin để còn đi tìm anh ấy. Hoặc là 1 nick ra đảo hoặc là 1 nick quá nhọ khi nhận mình là winner.
     
  4. Johnny Depp Enthusiastic Support

    Đã pm, bạn chờ nha !
     
  5. lh_106 Thành Viên Cấp 4

    XIn chào các bác , e là chủ topic đấu giá . E xin trình bày mọi việc như sau :
    hôm qua e ngủ sớm ,3h sáng nay e đi về tỉnh , mở máy lên coi gấp thì thấy có bài bác twoam hợp lệ , còn bác gianghophuong ms1/1600k nên mình ko biết có tính hay ko. ( Cái này e có lỗi là ko coi kĩ tại đang gấp)
    Sau đó , mình nhắn tin cho bác twoam xác nhận winner ( vì ko có lap nên ko công bố winner) e nhắn tin cho 3 winner ( Sony J , sony TXT, yoobao) tới nhận hàng , và cả 3 bác này đều đến nhận hàng thông qua người nhà của mình. ( Mọi ngườii có thể gọi từng winner để xác nhận lời nói của e)
    Sau đó mình nhớ tầm chiều , thì bác chủ thớt có gọi cho mình là win 1600k , mình nói là hồi sáng có bác twoam đến nhận hàng rồi bác ( vì e có nhắn tin) , e có xin lỗi bác ấy và mong bác ấy thông cảm vì bác twoam cũng ở xa nhiệt tình chạy vào nhà e nhận hàng (lúc đó e cũng ko nhớ là có bỏ sót bài nào ko nữa). E có nói vs bác thớt là bác bỏ qua lần này , và sắp tới e có vài cây máy tính bảng nếu bác win thì e fix giá tốt nhất cho bác .nhưng bác thớt nói ko có nhu cầu máy tính bảng và e cũng xin lỗi và nói nếu có cây đt nào nữa thì mình sẽ báo ngay. Chiều ra net thì thấy mod PM nên nhảy vào
    Mọi chuyện là vậy ạ.:too_sad:
    E cũng ko muốn a e tranh chấp nên đã đưa ra ưu đãi cho bác thớt như thế , e xin nhận lỗi là có sơ suất vì thiếu kinh nghiệm trong việc xem bài đấu giá. Xin mọi người và mod cho ý kiến và mọi người giải quyết trong tình cảm.
     
  6. vuonglam1990 Thành Viên Cấp 6

    ca này hơi khó..thiết nghĩ chủ topic nên rút kinh nghiệm.Nếu bác giang hồ phương ko chịu thì bác lh_106 nên chủ động gửi cái card điện thoại gọi là lời xin lỗi.
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. wanabe00 Thành Viên Cấp 4

    Thôi thì nạp card cho bác towam, nhờ bác towam trả máy lại để giao cho chủ Cry thử xem. Nhờ mod xử dùm e.
     
  9. Ky_phuong TT Banned

    thôi xong phim thằng em bị cry, botay
     
  10. lh_106 Thành Viên Cấp 4

    Dạ,cám ơn các bác đóng góp, e đã pm 2 bác lên để nói chuyện tìm cách giải quyết ạ, tại đang về quê nên hok giải quyết trực tiếp được ạ Nhờ mod xử dùm e. - 1
     
  11. CyanNQS Thành Viên Cấp 3

    đề nghị ban cảnh cáo twoam305 1 tuần bị tội lanh chanh, không win cũng đi lấy Nhờ mod xử dùm e.
     
  12. einstein Thành Viên Cấp 3

    Làm sao trách bác twoam305 đc. Do bị cry tự liên hệ với bác này mà.
     
  13. nguyenhoangan84 Thành Viên Cấp 5

    sự việc này đơn giản mà
    1/ chủ topic đi mua con đó máy mới đưa cho bác phương
    2/ kiếm bác tow lấy hàng lại trả cho đúng winner
    3/ ban nick và BL forever
    > nếu mình là winner sẽ y/c BQT ban và BL cho sạch sàn 5s,luật là luật chứ ko sau này ai cũng viện lý do này nọ ko giao hàng thành tiền lệ xấu à,sau này mình chắc cũng chơi chiêu giao nhầm ng rồi ko bị xữ lý wa
     
  14. vuonglam1990 Thành Viên Cấp 6

    Nhờ mod xử dùm e.
     
  15. lh_106 Thành Viên Cấp 4

    Bác Nguyenan này là thánh rồi , chuyên đi đâm chọt nên e bó tay với thánh này.
    Thứ nhất bác là cò lái thì biết là hàng Sony J ko còn sản xuất rồi , hàng chuẩn thì e mới đem lên đấu giá. Mặt khác , bác lại là cò lái chuyên đi ép giá vì bác là cửa hàng điện thoại ( xem mấy cái topic của bác là thấy ngay) tham gia lâu năm như bác mà mỗi ngày đam chọt thì cũng mệt thật.
    Thứ hai e có nói rõ là bài bid của chủ thớt mình ko biết có công nhận , vì ko có knghiem nhiều , vì theo mod quyết định là ở chủ topic đấu giá về bài bid, mình cũng đã hứa với chủ thớt có những đkiện ưu đãi sau này.
    Thứ ba , e muốn mọi chiện giải quyết trong tình cảm 5giay chứ ko muốn bất cứ ai phải ra đảo ( có lẽ vì bác nguyean bị ra đảo rồi về vài lần rồi nên bây giờ cũng muốn có người ra đảo )
    Thứ tư,mình hok có viện lý do ( hok biết tại sao bạn lại kết luận như 1 đứa con nít và ko có bằng chứng) vì mình đi tỉnh nên ko có nhà , và ng giao hàng là người nhà của mình và bác có thể nhờ mod pm bác twoam vào xác nhận ạ.
     
  16. what see??? Thành Viên Cấp 4

    thôi đang Lễ vui chơi nên thoải con gà mái đi bác. Bác gửi cho bác thớt cái card 100k gọi là xin lỗi cho sự nhầm lần đi. Nhờ mod xử dùm e.
     
  17. twoam305 Thành Viên Cấp 4

    Hôm nay rảnh lên đây coi thì thấy topic này.
    Thứ 1: Tôi ko lanh chanh gì nha mấy bác.Chủ topic ĐG sms cho tôi lúc 8g sáng 1/5 thông báo tôi win Sony J thì đúng 12g30 tôi từ Q.TP wa Q11 nhận hàng là lẽ thường tình thôi.
    Thứ 2: Bài bid của gianghophuong bid MS1/1600K là ko đúng cú pháp.(Thiết nghĩ là phải bid MS1 = 1600K hay 1600K/MS1...)
    Thứ 3: Chủ topic ĐG có quyền công bố những bài bid hợp lệ mà chủ topic thấy dễ hiểu...(Đã có luật đấu giá 5s cập nhật rồi)
     
  18. vuonglam1990 Thành Viên Cấp 6

    lẽ ra bác ko nên nhận hàng,vì bác biết bác ko phải là người win. Nhờ mod xử dùm e.
     
  19. twoam305 Thành Viên Cấp 4

    Tại sao tôi ko phải là winner hợp lệ nhỉ?Bài bid kia sai cú pháp chủ Topic ĐG ko hiểu có quyền ko công nhận và công nhận tôi là winner thì có gì sai???
     
  20. twoam305 Thành Viên Cấp 4

    Còn bác gianghophuong muốn nhận máy thì qua nhà mình nhận máy + nạp card 100K cho mình coi như 3 a e vui vẻ và cũng là tiền xăng mình đi lấy máy về.OK?
     
  21. White_Black Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    - Bài Bid của gianghophuong hoàn toàn hợp lệ còn bạn sai rồi.Nếu chủ Topic ĐG không có biện pháp khắc phục hậu quả hợp lý thì bạn và chủ Topic đều bị Ban nick..
     

Chia sẻ trang này