Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Bán phụ kiện PS Vita Hàng chính hãng Japan..

Thảo luận trong 'Đồ Chơi Mô Hình - Flycam' bắt đầu bởi vanchanh_007, 30/3/14.

ID Topic : 7283359
Ngày đăng:
30/3/14 lúc 13:38
  1. vanchanh_007 Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    2,160
    Nơi ở:
    http://5giay.vn/register.php?do=addmember
    UPDATE 21-5

    Mới nhập về lô hàng từ nhật về
    :
    ĐẸP...ĐỈNH...ĐỘC :dribble:

    KHUYẾN MÃI BỰ CHO ACE GAME THỦ ĐÂY

    1.Còn 10 Bao da đựng máy chống sốc STREET FIGHTER X (mới 100%): 180K
    Đựng được máy game Ps Vita 1000, 2000,smartphone.... bảo vệ máy và màn hình có chỗ để nhiều thẻ game và dây nguồn.
    Hàng chính hãng xách tay từ nhật về ở VN kiếm không ra đâu ha.không đụng hàng hơi bị hiếm nha.

    2.Còn 1 Bộ bao nút cao su Ps Vita 1000, 2000 (nguyên hộp mới 100%):
    hết hàng
    Gắn vào để chiến game lâu hơn không bị mỏi tay,đau tay nhất là chai tay nha.hi

    3. Còn 1 Tay cầm Ps Vita 2000 assist trigger grip hàng cao cấp có nút L và R tay cầm nhẹ mịn dẻo bóng sáng đẹp không mỏi tay không trầy máy (nguyên hộp mới 100%) : 380
    k ( 1 đen)

    4. Thẻ nhớ 32G Ps Vita nguyên Seal ( mới 100%):
    hết hàng

    5. Còn 1 Thẻ nhớ 64G Ps Vita nguyên Seal ( mới 100%):
    hết hàng

    COMBO : 1+3= 460K

    1+1=260K


    MUA 2 MÓN TRỞ LÊN SẼ CÓ GIÁ ƯU ĐÃI TÙY ACE LỰA CHỌN.

    THẺ NHỚ PS VITA KHÔNG CÓ HÀNG DỎM ĐÂU NHA.ACE THA HỒ CHÉP HÌNH,PHIM,NHẠC,GAME...

    http://www.mimigame.vn/ps-vita/phu-kien-ps-vita/the-nho.html

    http://www.nintendovn.com/shop/may-sony-ps-vita/phu-kien-ps-vita

    Tất cả hàng của em đảm bảo 100% hàng chính hãng nhật.Vì người nhà xách tay từ nhật về.

    Qua xem là không về tay không.Hàng chất khỏi phải lăn tăng.

    Mua 2 món trở lên sẽ free ship tp.hcm còn ít thì free ship gần nhà nha.(còn ở xa cộng tiền ship dùm)

    SỐ LƯỢNG CÓ HẠN ACE NHANH TAY NHANH CHÂN LÊN NHA.

    Liên Hệ:
    0903617866 (Tấn) Địa chỉ: 146 Vũ Tùng Q.Bình Thạnh.(NẾU GỌI K NGHE MÁY ĐỂ LẠI TIN NHẮN)
    Hoặc
    0935254112 (Nam) Địa chỉ: 63 D3 P25 Q.Bình Thạnh.

    Bán phụ kiện PS Vita Hàng chính hãng Japan..Bán phụ kiện PS Vita Hàng chính hãng Japan.. - 1
    Bán phụ kiện PS Vita Hàng chính hãng Japan.. - 2
    Bán phụ kiện PS Vita Hàng chính hãng Japan.. - 3
    Bán phụ kiện PS Vita Hàng chính hãng Japan.. - 4
    Bán phụ kiện PS Vita Hàng chính hãng Japan.. - 5Bán phụ kiện PS Vita Hàng chính hãng Japan.. - 6
    Bán phụ kiện PS Vita Hàng chính hãng Japan.. - 7
    Bán phụ kiện PS Vita Hàng chính hãng Japan.. - 8
    Bán phụ kiện PS Vita Hàng chính hãng Japan.. - 9
    Bán phụ kiện PS Vita Hàng chính hãng Japan.. - 10
    Bán phụ kiện PS Vita Hàng chính hãng Japan.. - 11
     
    : ps vita 2000
  2. vanchanh_007 Thành Viên Cấp 5

    Dạ có gì nhằn tin hoặc gọi dùm em vì hay bận đi làm.cảm ơn a ủng hộ
     
  3. anilove Thành Viên Mới

    Vâng, đã mua 1 bộ Cross Button bằng cao su cho PS Vita để bấm cho nó êm tay như chú ấy nói. Nhưng vì lúc mua thì đang có chuyện đi gấp nên ko kiểm tra kỹ, đến khi về mở ra xem thì thấy ếu phải "Hàng chính hãng xách tay từ nhật về" như chú ấy nói. Hàng Nhật mà bao bì ko có nổi 1 chữ tiếng Nhật, toàn chữ tiếng Anh với dòng "Made in China" chình ình Bán phụ kiện PS Vita Hàng chính hãng Japan..h::
    Bán phụ kiện PS Vita Hàng chính hãng Japan.. - 1

    Cái này lúc trước cũng có ông bạn bên Nhật mua 1 bộ để xài, mình có thấy rồi nên biết nếu đúng là hàng Nhật thì mặt sau nó toàn chữ Nhật thôi (Chứ thử nghĩ xem hàng bán bên Nhật mà bao bì ko có nổi 1 chữ tiếng Nhật thì nó cho bán chắcBán phụ kiện PS Vita Hàng chính hãng Japan.. - 2 ) Và quan trọng hơn là bên trong nó ko phải nút bằng cao su mà bằng nhựa cứng, rất khó gắn vừa và rất dễ rớt ra, bấm cũng chả hề êm tay như chủ thớt nói, hơn nữa còn bị trộn cặp này với cặp kia Bán phụ kiện PS Vita Hàng chính hãng Japan.. - 3:
    Bán phụ kiện PS Vita Hàng chính hãng Japan.. - 4

    Nói thế là các bác đủ hiểu hàng này hàng Nhật chính hãng hay hàng khựa rồi nhé. Và khó chịu nhất là khi mình gọi điện lại hỏi người bán thì nghe cái cách nói chuyện rất khó chịu hòng thoái thác trách nhiệm. Đại loại như cứ tìm cách đổ đó là lỗi của mình ko check hàng kỹ chứ chả phải lỗi của anh ta Bán phụ kiện PS Vita Hàng chính hãng Japan.. - 5. Vâng, mình gấp gáp nên sơ ý ko kiểm tra hàng trước nên đành mất 150k "tiền ngu", nhưng phần chủ thớt thì khi nghe khách hàng phản ánh thì đáng lẽ nên tìm cách giải quyết đàng hoàng thì lại tìm cách thoái thác trách nhiệm, nói chuyện cứ như muốn đấm vào mặt (chắc tại có tật giật mình:doubtBán phụ kiện PS Vita Hàng chính hãng Japan.. - 6.

    Túm lại là mất 150k thì cũng ko lớn lắm nhưng thấy chủ thớt làm ăn thế thì quá tệ. Thấy nick thành viên cấp 4 cũng có khá nhiều bảì viết nên cũng chủ quan, ai dè lần đầu giao dịch là dính ngay phốt. Cảnh báo ae mua hàng chú này thì tìm hiểu và check hàng kỹ nhé, kẻo lại "tiền mất bực mang". Chủ thớt xem lại cách làm ăn đi nhé chứ cái hàng khựa này thì nó bán có vài chục thôi http://www.amazon.com/Cross-Button-PS-Vita-Black-playstation/dp/B00BYGFQ26 muốn làm ăn tốt thì uy tín là trên hết nhé Bán phụ kiện PS Vita Hàng chính hãng Japan.. - 7
     
  4. heartfeltlove Thành Viên Cấp 2

    Cảm ơn bài viết chém gió của bạn.bạn điện thoại,máy tính bảng,... đã lâu trong topic chưa hề bị ai nói phản ánh chất lượng... Mới nhập lô hàng phụ kiện ps vita đầu tiên về bán cho ace game thủ.nút ps vita mình đem về gần 20 bộ bán bạn là bộ cuối cùng.những người trước mua đều kiểm tra gằn vào xài bình thường không ai nói gì.(chỉ có bạn là trường hợp đặc biệt)

    nếu mua ủng hộ mình cảm ơn,còn dìm hàng phá topic thì đi chỗ khác dùm.

    Hàng em bán đảm bảo 100% xách tay nhật về.nếu mà là hàng trung quốc thì cửa hàng,buôn bán trên mạng đã bán đại trà rồi.

    đúng là ngu mà tỏ ra nguy hiểm.hiện tại nhiều nhà máy sản xuất của các nước trên thế giới đều ở trung quốc. Apple (ipad,iphone,ipod,..) trên hộp và máy đều ghi made in china?vì sản xuất ở trung quốc nhưng công nghệ là của mỹ.nhiều sản phẩm khác cũng như vậy.

    Nếu là người đàng hoàng ai gọi điện thoại ăn nói ngang ngược không ra gì đã vậy còn chửi thề này nọ và tắt máy ngang ( chắc nhỏ tới lớn mất dạy quen rồi nên cư xử chẳng ra gì )

    buôn bán đã lâu lần đầu gặp hạn người như vậy.

    Nếu nghe mình nói thông não thì biến chỗ khác dùm.
     
  5. anilove Thành Viên Mới

    Cậu bán cho ai bao nhiêu bộ thì mặc cậu, có ai than phiền gì hay ko thì có ai kiểm chứng dc. Hàng cậu bán cậu biết nó như nào, chứ mình là người mua thì mua về ko đúng chất lượng thì nói thế đấy. Gọi điện mà nghe cái kiểu cậu nói chuyện cứ như muốn vả vào mặt mà người ta ko chửi cho à, lúc ấy đang nóng mà lại nghe cái cách nói vòng vo lảng tránh trách nhiệm thì phát nản chả muốn nói chuyện tiếp nữa.

    Bảo hàng chính hãng Nhật cũng có nhiều cái Made in China thì đồng ý, nhưng cậu nghĩ là nhìn cái bộ cậu bán cho tôi mà cậu dám bảo đó là hàng "Nhật chính hãng Made in China" sao? Hình thì tôi chụp cho cậu xem rồi đấy, chất liệu thì ko phải cao su mà bằng nhựa cứng gắn vào thì ko vừa (do nó có co giãn dc đâu mà vừa), lại còn bị lộn cặp này cặp kia (nhìn hình thì thấy rồi đấy). Cậu thử hỏi hết ae 5s xem họ bảo cái đấy hàng Nhật hay TQ, hay là cậu lại bảo cái này là tôi lấy cái khác chụp lại rồi đổ là do cậu bán.

    Cho dù cậu bán hàng uy tín bao lâu nay nhưng cũng có lúc sơ sót nhầm hàng thì dũng cảm mà nhận rồi khắc phục thì ai làm khó cậu. Đằng này đã sai còn cố gân cổ lên cãi nào là bao nhiêu người mua mà ko có ai nói gì. Họ ko nói là chuyện của họ, có khi gặp đúng hàng tốt thì ko nói, hoặc là ko biết hay là ko thèm nói cũng nên, chuyện đó tôi ko quan tâm. Chỉ biết là tôi mua về thì thấy nó thế đấy, có khi mình lại là người xui xẻo gặp đúng bộ cuối cùng bị vấn đề cũng nên. Hay là lại bảo có hóa đơn mua hàng bên Nhật về thì chuyện đó ai biết dc, có thể hóa đơn là đúng nhưng chắc gì nó là của cái này (hay là do bên Nhật nó sơ ý bán nhầm hàng khựa nhể). Nhưng mà gọi điện phản ánh thì gặp kiểu nói chuyện vòng vo thấy phát bực nên phải chửi thôi.

    Tóm lại là giờ ko cần biết cậu bán bao lâu, bán bao nhiêu cho ai tôi ko biết. Vậy cậu có công nhận là cái hình tôi chụp đúng là bộ cậu bán ko? Rồi cậu đem hỏi thử hết ae 5s xem có ai đồng ý đó là "hàng Nhật chính hãng xách tay về" ko? Nếu mọi người mà công nhận đó là hàng Japan thì tôi thua cậu và chẳng bao giờ kêu ca nữa. Hay là cậu cần tôi đem cho xem lại cái bộ cậu bán ko? Xem xem nó có đúng là "bao nút cao su, Gắn vào để chiến game lâu hơn không bị mỏi tay,đau tay nhất là chai tay" như cậu nói ko? Nếu ko phải bằng cao su thì cậu có đổi lại bộ khác hay trả lại tiền cho tôi ko? Còn nếu cậu chối ko nhận cái hình đó là của cậu bán mà là của người khác bán thì đành chịu. Nghe cậu bảo hàng này là ĐẸP...ĐỈNH...ĐỘC nên chắc khó bị đụng hàng lắm. Mà mình thì cũng chả rảnh rang gì mà đi săn mấy cái hàng độc này mà đổ vấy cho người khác. Chủ yếu mua để xài thôi nhưng mà xài ko dc thì phải lên tiếng chứ.

    Chốt một câu là buôn bán thì lúc nào cũng có kẻ khen và người chửi. Nếu chỉ muốn nhận dc lời khen mà ko bao giờ bị chửi thì đó là điều hão huyền nhé. Bởi ko có ai là hoàn hảo và nếu có sai lầm và bị chửi thì hãy ráng dùng cái đầu để rút ra sự góp ý và kinh nghiệm từ những lần bị chửi để mà cải thiện mình tốt hơn. Tất nhiên bây giờ thì cái đầu cậu đang nóng nên sẽ xem là tôi đang chém gió hay dạy đời gì đấy nên chả thèm nghe đâu. Làm nguội cái đầu mình lại mà suy nghĩ đi nhé!

    PS: Hôm nay cũng xin lỗi vì hôm qua đang nóng đầu nên đã to tiếng với cậu trong điện thoại nhé. Mình sai khi to tiếng chửi cậu thì mình nhận, còn cậu có bán nhầm hàng kém chất lượng cho mình hay ko thì cậu tự xem lại nhé.
     
  6. vanchanh_007 Thành Viên Cấp 5

    đúng là đàn bà suốt ngày khóc lóc.miệng đàn bà có khác.đâu phải chỉ có mình bạn khôn.ngu nhất mà tưởng mình khôn nhì.ae trên 5s không biết lên topic phản ánh như bạn hả.theo cách nói chuyện ngang ngược cho rằng mình là đúng chẳng ra gì.bạn mua hàng đã cầm và xem rồi đi.ai biết bạn có đổi đồ của tui không ai làm chứng cho việc này?tui buôn bán kinh doanh đàng hoàng không muốn hạn người cận bã xã hội như bạn vô đây nói này nói kia.
    Thân xác đàn ông nhưng bên trong đàn bà như bạn sống chi chật đất vậy.
    đừng thấy mình làm ăn lương thiện vào đây quấy rối nha biến chỗ khác dùm.

    Ps: Bạn gọi điện chửi đụ má mình ( tư cách 1 con người đây sao vậy mà còn lên đây khóc lóc nữa) chằc không biết nhục hay sĩ diện là gì...
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. anilove Thành Viên Mới

    Vậy tức là tóm lại cậu ko thừa nhận là hình tôi chụp là phải đồ cậu bán chứ gì. Bảo tôi đổi hàng khác rồi đổ vạ cho cậu chứ gì, thử hỏi làm thế tôi dc lợi ích gì nào, phá cậu tôi cũng chả dc đồng xu nào. Lúc mua hàng thì do có việc đi gấp nên ko kiểm tra kỹ, 2 tiếng sau về nhà thì mở ra xem mới biết rồi gọi cho cậu ngay. Và tôi thì rất ít khi chửi ai nên lúc chửi tôi cũng nhớ rất rõ, câu cuối tôi nói là "Bán hàng như con ???, biến mẹ mày đi" xong cúp máy ngay, lúc ấy lỗ tai cậu để đâu mà lại nghe thành câu khác. Hay là chỗ cậu ở hay bị người ta nói thế nên cậu nghe nhầm?

    Lúc mua hàng thì ko kiểm tra kỹ nên tôi đâu dám bảo cậu phải trả tiền cho tôi. Tôi lên đây phản ánh là cốt mong làm rõ vấn đề này. Tôi có nóng giận có chửi bậy thì tôi đã xin lỗi cậu, còn phần cậu bán hàng ko đúng chất lượng quảng cáo thì lại ra sức chối. Lại cho là tính tôi đàn bà, nếu ai mua hàng mà có gì ko vừa ý rồi ý kiến này nọ mà cũng kêu là đàn bà thì 5s này cũng ko ít đàn bà đâu. Và xin lỗi cậu là cái từ "Đàn bà" cậu dùng để miệt thị tôi có cả mẹ, bà của cậu đấy, họ là người sinh ra cậu đấy.

    Mà giờ tôi chả hơi đâu mà đi bắt bẻ từng chữ với cậu, chuyện tôi có đặt điều hay ko thì tự bản thân tôi hiểu, còn cậu có bán hàng dòm hay ko thì cũng tự cậu hiểu. Cậu bảo tôi đổi đồ rồi vu cáo cậu, tối chả có bằng chứng gì ngoài mấy cái hình chụp món đồ mà cậu bảo là "ko phải mình bán", vậy hỏi ngược lại xem cậu có bằng chứng gì đảm bảo là bán đúng hàng xịn cho tôi? Có hóa đơn thì mời cho xem hóa đơn, nhưng thật ra cái hóa đơn bên đó cũng chả chứng minh dc gì. Thế nên cả 2 bên đều chẳng có gì gọi là chắc chắn cả, nên chuyện tôi thì tôi hiểu rõ là tôi có đặt điều hay ko. Còn cậu lúc lấy hàng về có kiểm tra kỹ hàng hay ko cậu còn ko chắc, biết đâu trong đó có 1 vài món bị nhầm cũng ko biết. Nghe cậu bảo lần đầu nhập hàng về thử bán cho ae game thủ thì nếu có sai sót cũng là điều thông cảm dc.

    Nhưng cái thái độ đến chết cũng ko nhận mình sai thì rõ là trẻ trâu. Lúc cậu bán hàng cho tôi cậu có từng mở ra kiểm tra trước hay chưa? Chắc là có nên mới quảng cáo là "nút cao su", nếu có thì sao trong gói hàng đưa tôi lại thành nút nhựa cứng? Hay là cậu cũng chả cần kiểm tra hết, cứ nghe ai đó nói là nút cao su thì tin luôn là vậy? Nếu chuyện mình đã ko chắc chắn thì đừng cố gân cổ lên mà cãi mà tìm hiểu kỹ rồi hãy nói.

    Người ta nói biết sai sửa sai thì là lùi 1 bước tiến ba bước, còn mà cứ ngoan cố cắm đầu về phía trước thì có ngày té dập mặt ra. Buôn bán uy tín tức là làm ăn lâu dài chứ ko phải chỉ mua 1 lần rồi thôi, kiểu làm ăn chụp giật đó thì ko thọ đâu. Người ta xem là đánh giá tư cách bán hàng của cậu ra sao rồi. Lúc đầu còn định cuối tháng lãnh tiền ủng hộ cậu thêm 1 con thẻ nhớ 64GB, mà lần đầu như thế thì ai dám quay lại lần sau.

    Cậu cứ bảo là tôi tráo hàng rồi đặt điều để vu cáo cậu, thế thì ai mua hàng của cậu xong về kiểm tra thấy có vấn đề quay lại phản ánh cậu đều bảo là họ vu cáo cậu, hàng cậu bán đều chất lượng tốt 100% (xin lỗi cậu chứ nhà máy sản xuất còn có lỗi chứ họ còn ko dám đảm báo 100% như cậu đâu) Thế thì ai mà dám góp ý hay ý kiến gì, kẻo lại bị bảo là đàn bà, có tí việc mà cứ kêu ca khóc lóc.

    Tôi chẳng có quen biết hay thù oán, hiềm khích gì trước đây với cậu, chả có lý do gì lại ăn ở ko bỏ 150k ra mua hàng rồi lại tìm hàng nhái để đặt điều vu cáo cậu. Tóm lại là tôi tự biết rõ tôi mua nhầm hàng kém chât lượng của cậu nên tôi phản ánh là đúng (trừ chuyện tôi lớn tiếng chửi cậu thì tôi sai) còn cậu có nhận mình sai hay ko là tùy cậu. Nếu cậu kiểm tra lại mà nhận ra sai sót của mình thì chỉ cần xin lỗi tôi 1 tiếng đàng hoàng là dc. Còn cậu cứ khăng khăng nhận mình đúng hoàn toàn, cứ ôm cái sĩ diện hảo của trẻ trâu ấy thì tôi sẵn sàng chiến tiếp với cậu, gạch đá gì tôi cũng nhận.

    PS: bỏ qua cuộc nói chuyện trên dt thì cậu thử xem lại từ đầu xem cách nói chuyện của cậu và tôi ai mới là kẻ mất dạy, đầu đường xó chợ. Trong khi tôi bình tĩnh nói chuyện phải trái với cậu thì cậu lại sỉ vả tôi, người khác xem qua cũng phần nào đánh giá dc tư cách của cậu rồi. Buôn bán kinh doanh thì phải luôn niềm nở với khách, xem khách hàng là thượng đế. Nếu khách có sai gì thì mình cũng phải bình tĩnh mà giải quyết chứ đâu ra cái kiểu sa sa chửi khách.
     
  9. anilove Thành Viên Mới

    Đuối lý nên ko dám nói gì luôn rồi à! Hay là nghĩ im lặng là vàng? Mình có sai thì xin lỗi cho đàng hoàng chứ đừng nghĩ im lặng là mọi chuyện sẽ qua.
    Tôi sẽ cứ tiếp tục theo dõi xem chừng nào cậu nhận sai mà xin lỗi tôi đây.
     
  10. vanchanh_007 Thành Viên Cấp 5

    rảnh rỗi sinh nông nổi hả?con người phải có công việc,học hành chứ ai đâu ở không lên đây phá rối hoài vậy.bị tự kỷ hay sao vậy nếu có bệnh thì nói tôi đưa lên hàm tử khám nha...k rảnh tiếp chuyện k đâu của bạn nữa.cứ nói cho đã đi 1,2,..100,...1000 ngày thoải mái đi.
     
  11. anilove Thành Viên Mới

    Vâng, thích thì tôi cứ lúc nào rảnh lại lên đây nói cho mọi người biết cái cách buôn bán làm ăn bê bối của cậu vậy. Bán hàng thi lúc nào cũng quảng cáo là uy tín, hàng xin chất lượng 100%, tới khi có chuyện thì lại chối là ko phải đồ mình bán, là người ta vu cáo mình. Xem cái kiểu cách của cậu thì biết trình buôn bán của cậu trên 5s cũng chỉ là hạng tầm thường múa rìu qua mắt thợ.
    Chừng nào cậu còn chưa xin lỗi tôi thì tôi cứ vào đây bêu rếu cho mọi người biết đấy. Xem cậu cứng đầu hay tôi rãnh rỗi (hay là cậu cũng cám ơn tôi up bài dùm cậu hàng ngày chứ nhỉ :snickerBán phụ kiện PS Vita Hàng chính hãng Japan..
     
  12. anilove Thành Viên Mới

    Ko dám nói gì sao? Xấu hổ quá nên phải dùng nick khác để up bài à
     
  13. anilove Thành Viên Mới

    Bán hàng dỏm mà cứ chối đây đẩy.
     
  14. heartdragon2 Thành Viên Cấp 4

    Mình đinh hốt cái bao đựng PSV với case đựng.... mà chưa gì vô thấy các bác chửi nhau rồi.

    @Anilove: 1 phần cũng do lỗi bác, vì bác chủ quan nên vậy thôi. Mình buôn bán cho ai đi chăng nữa, lúc nào mình cũng kêu họ check hàng trước, ok rồi hay pay tiền và xách đi. Như vậy nhất định và ổn cả 2 bên. Đây cũng là bài học nhớ mua hàng gì, uy tín gì thì cũng phải cẩn thận với mình trước, giờ ko ai tin ai được gì cả. Chỉ tự tin bản thân thôi.

    @Bác chủ thớt: Nếu khách hàng phàn nàn vậy thì mình kiếm cách ổn thỏa thôi, giờ họ cứ lằng nhằng không đồng ý, có 150K thôi mà phiền đến uy tín mình cũng ko tốt, mình thấy bác nên giải quyết cho bác kia luôn.
    Giờ 2 người thỏa thuận với nhau, bác kia vì tính ko kỹ lưỡng chịu 50% số tiền để bác chủ thớt thu lại, hoặc nếu muốn đổi cái khác thì bù cho bác chủ thớt 50K nữa. Vậy ổn thỏa 2 bên. Có nhiêu đó tiền cũng ko đáng bao nhiêu.

    @Bác chủ thớt cho mình giá fix cái bao đựng PSV và cái trigger grip nhé.
    Thanks
     
  15. heartdragon Thành Viên Vàng

    Confirm cho thằng Em bán hàng vui vẻ. mới lấy cái bao đựng PSV. Nhanh gọn lẹ.
     
  16. vanchanh_007 Thành Viên Cấp 5

    Cảm ơn ông anh đẹp trai nhiều,có gì ủng hộ em sẽ có giá tốt.
     
  17. anilove Thành Viên Mới

    Xin lỗi bạn heartdragon2 coi lại xem mình có bảo cậu ta phải trả tiền cho mình ko? Có 150k chả đáng là bao nên mình cũng chẳng cần đòi, cái mình cần là 1 lời xin lỗi thiện chí từ người bán hàng. Mình sơ ý ko kiểm hàng thì mình đành chấp nhận mất tiền ngu, nhưng còn chủ thớt đã bán "nhầm" hàng kém chất lượng ko đúng với quảng cáo thì lại ra sức chối đây đẩy, còn bảo là mình tráo hàng vu cáo anh ta. Thử hỏi xem thái độ đó là sao? có chấp nhận dc ko?
     
  18. anilove Thành Viên Mới

    Lâu lâu ghé vô xem có còn bán hàng dỏm nữa ko :baffle:
     

Chia sẻ trang này