Tìm kiếm bài viết theo id

Gà - Đồng Nai Bán Gà PeRu... Bỗn Tú Chuyên Trị An

Thảo luận trong 'Thú Cưng - Thú Nuôi' bắt đầu bởi namman1, 30/9/13.

ID Topic : 6981136
Ngày đăng:
30/9/13 lúc 22:21
  1. namman1 Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    6/9/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    2,593
    close ....................................​
     
  2. datugia Thành Viên Cấp 3

    Cuộc chiến này ko biết bao giờ mới có hồi kết.... 2 bên nên hẹn nhau nc 1 lần cho mọi chuyện êm xuôi rồi lo cuộc sống nữa chứ
     
  3. namman1 Thành Viên Cấp 5

    ae tren 5s da thay ro bo mat cua no roi do .. no ham hai nguoi nay nguoi kia roi lap Topic ban ga cua no len .. thang nay thong minh thiet ..
     
  4. namman1 Thành Viên Cấp 5

    ban thong cam nhe .. no da di qua xa roi .. ham hai rat nhieu Trai Ga va gay thu oan cung nhieu .. minh da nhin no hon 1 thang nay roi ,, ko le suot ngay cu len 5s an thua voi no ..
     
  5. congphuc1982 Thành Viên Kim Cương

    em thấy sau 1 thời gian bộc phát có lẽ anh em cũng nhận thức được ai đúng ai sai thế nào rồi !
    lúc này thì anh em nên cần sự bình tỉnh để lấy lại hình tượng của mình !
    Công việc còn rất nhiều ở phía trước mấy anh ơi !
     
  6. andy long Thành Viên Mới

    chuan day can phai vech mat thang nay ra de tien qua lua dao
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. goalzz Thành Viên Cấp 5

    -Há há... lại bị tui bắt đc nữa rùi ... khoãng 1 tháng trước chính miệng ai nói gà nghĩa đá dở đá như shit ta... còn bây giờ lại nói : Tú xin nhấn mạnh 1 lần nữa là tú lập topic kg phải để kêu gà a nghĩa lai hay dở, xấu hay đẹp. nói chuyện xoay ngược 180 độ, xem cách nói chuyện cũng đủ hiểu con người của mày rùi ....... Loại người này ai mà chơi với nó thì cẩn thận nha . coi chừng bị nó cắn lúc nào ko biết, tốt nhất là bỏ nó qua 1 bên đi . ko chừng 1 ngày nào đó bị vạ lây nữa...
    -Mà ngộ hén ... 1 tháng trước còn thấy hùng hùng hổ hổ , như con hổ thêm cánh . chữi hết người này đến người kia . còn bây giờ... chượt ... chượt.... im như con cho' chết ...
     
  9. duylam2007 Thành Viên Bạch Kim

    Đồng Nai Bán Gà PeRu... Bỗn Tú Chuyên Trị AnĐồng Nai Bán Gà PeRu... Bỗn Tú Chuyên Trị An - 1Đồng Nai Bán Gà PeRu... Bỗn Tú Chuyên Trị An - 2Đồng Nai Bán Gà PeRu... Bỗn Tú Chuyên Trị An - 3Đồng Nai Bán Gà PeRu... Bỗn Tú Chuyên Trị An - 4Đồng Nai Bán Gà PeRu... Bỗn Tú Chuyên Trị An - 5
     
  10. QCTHAI Thành Viên Vàng

    sống trên đời cần phải có 1 tấm lòng.
     
  11. khanh47 Thành Viên Cấp 2

    ôi, chung quy các bác cũng chỉ là người đi gom gà từ những người đổ gà rồi về bán kiếm lời thôi, có người mua được hàng ngon, có người mua đc hàng dạt,"con gà tức nhau tiếng gáy" thôi. khi khách hàng mua con gà về, dù là gà con thôi nhưng cảm giác sau khi mua mới là quan trọng, hoàn toàn ko phải lúc coi gà.

    Hối rất lâu rồi mình có mua của Tú-1 gã to mập, cưỡi con xe 68 nhà trên đường Nguyễn Văn Quá 2e gà mỹ con mới nở (3tr/2e) về nuôi chết nhưng vẫn sướng. Không biết giờ Tú còn đổ gà nữa ko??

    Mình mua gà trên 5s cũng nhiều nhưng có 2 người mình ko nể. 1 người xin ko tiện nói tên nhưng cũng có trong "cơn lốc" này và 1 người là bibi159. (suy cho cùng cũng là do mình hơi non), loại này mình có thể đập 1 phát là khỏi gượng dậy nhưng thôi, hiền 1 tí cho 2 cụ bớt lo lắng
     
  12. namman1 Thành Viên Cấp 5

    neu ban da am uc thi cu noi thang ra thoi .. ai ma ko mua ga tu nhung noi Do ga ra ban .. nhu toi mua ga thi nuoi lon len roi ban,, hoac lam NOC ban ga con neu co deu kien va chuong trai thoi .. khi mua ga nguoi ban phai dam bao dung ga , va ko benh tat .. con nguoi mua co quyen doi lai ga truoc 24h khi minh cam thay ko ung y ve con ga minh vua chon .. sau 24h moi thac mac ko the noi gi dc nguoi ban dau ban .. luc truoc minh mua ga Con ve nuoi ,tong cong 10 e chi sau 1 Dem la da ra di 2e .. xem nhu da mat 2 chai .. vay minh co the bat den trai ga dc ko ??
     
  13. TANCHAUTV Thành Viên Cấp 2

    lên cho mọi người xem và bình luận
     
  14. datugia Thành Viên Cấp 3

    Nếu nói mua gà trong vòng 24h thì mới cho đổi qua 24h ko cho đổi thì cũng quá đáng, Ví dụ: 1 người đăng bán con gà đá tiền bao xổ, bao bể....về ngày đầu tiên ko sao nhưng qua ngày thứ 2 nghe con gà khác gáy quá thì lỏn lẻn, khách hàng báo lại nhung nói qua 24h ko cho đổi thì ko hợp lí rồi,vì đã gà đá tiền mà nghe gáy lỏn lẻn là sao??? Theo Tôi nghĩ đổi gà trong 3 ngày là hợp lí nhất và thường 3 ngày thí gà mới phát những biểu hiện phía trong. khách yêu cầu đôỉ thì đổi cho khách (với DK gà chưa đá cựa) vì con gà mình bán ra mình phải chịu trách nhiệm với con gà của mình lần này bán ko được thì lần sau (gà tốt thì ko sợ ế), chỉ sợ bán gà ma mà nói gá cọp thôi.
     
  15. traigahoangliem Thành Viên Cấp 1

    xin chia buon cung ban. trai ga hoang liem
     
  16. goalzz Thành Viên Cấp 5


    Gà đá tiền , đá liền khác mà bạn, mấy con gà đá tiền + đá liền thì bao hành 3 ngày thì đúng rùi . còn gà tơ khi bắt về rùi ko bị gì hết mà sau 1 ngày cũng đem trả hay đổi thì nghi nghi ... vì gà còn tơ mình bán gà mình thường ko thể bao là gà ót đc , nhiều khi người ta trả mình còn ko dám để nuôi chung vì biết đâu gà bán rùi mà mình nhận gà trả lại có mang theo bệnh gì ko nếu có thì cả đàn gà mình đang nuôi bị lay thì hơi mẹt à nha. nên người bán cũng phải xem tình hình nữa.
     
  17. namman1 Thành Viên Cấp 5

    len cho ae canh giac ,, ban ga lai NOI don BINH DINH ma cu keu la peru gat ..
     
  18. khoaga Thành Viên Mới

    mua lần đầu lúc nào cũng dễ bị lừa. mình khuyên bạn nên mùa gà tơ giá hơi cao tí nhưng còn nào ra con nấy, dễ phân biệt, đừng tin mấy con chó.
     

Chia sẻ trang này