Tìm kiếm bài viết theo id

Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c..

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi XucXichDaiLoan, 26/5/14.

ID Topic : 7366812
Ngày đăng:
26/5/14 lúc 16:02
  1. XucXichDaiLoan Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    3/5/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    1,866
    < Chú ý > Cách thức mua hàng:


    < FREE SHIP TOÀN QUỐC ^^ > :haha:

    •Khuyến khích các bạn đến trực tiếp xem hàng,mình sẽ trực tiếp tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm :3
    •Mọi người ai có thắc mắc gì về sản phẩm , chất lượng sản phẩm hãy call cho mình theo sdt 01687072766 mình sẽ tư vấn và giải đáp tất cả những thắc mắc của mọi người 24/24
    .
    SỐ TÀI KHOẢN CỦA SHOP :Nguyễn Thị Lan,1401220130118 chi nhánh Bách Khoa Hà Nội,ngân hàng phát triển nông thôn Việt Nam.
    Link Trang mỹ phẩm : https://www.facebook.com/Phukiendienthoaiiii ( rất nhiều sản phẩm mới được cập nhật ở đây )
    Mình xin nhấn mạnh thêm và sản phẩm này đã được mình trực tiếp sử dụng hơn 1 năm nay, và kem DIAMOND ko phải là kem trộn như 1 số loại kem đang lưu hành trên thị trường , nên mọi người chú ý nhé . Dùng được 1 thời gian thấy ưng quá nên giới thiệu với mọi người sản phẩm này / Theo nhận xét của mình & một số người quen đã dùng & đang dùng kem dưỡng da Diamond Beauty này là: dưỡng trắng da (trắng sáng hồng hào chứ ko phải trắng bệch đâu ạ); mùa đông da mình khô, mùa hè thì là cực dầu vs bóng vậy mà dùng kem xong da mịn mượt sờ thik như da e bé ý ạ, ko khô rát hay bóng dầu tẹo nào; ngoài ra kem dưỡng còn trị được thêm cả mụn, thâm, nám da, thâm quầng mắt; dùng time da đẹp mà ko cần make ra đường nữa, nhanh gọn mà dưỡng đẹp da Hàng đảm bảo có tem nhãn mác, hộp đựng và giấy chứng nhận Bô y tế + Giấy lưu hành nhé (đảm bảo 100% ko phải kem trộn). Khi da đẹp rùi các bạn có thể ngừng sử dụng vì ko bị phụ thuộc vào kem hoặc cứ dùng dưỡng da hàng ngày tiếp thì càng đẹp là tốt nhất Bạn nào may mắn có làn da đẹp rùi thì dùng càng tốt nhé . Dùng ưng quá nên mình nhập hàng để bán đước GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG gửi đến các chị em sản phẩm KEM TRẮNG DA AN TOÀN mà GIÁ CẢ THÌ CỰC KÌ CẠNH TRANH. Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c..

    Các Chị em liên lạc ngay số: 01687072766 ( Hạ Lan) để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc
    * Xuất xứ KEM DIAMOND BEAUTY:
    + Tên công ty : CÔNG TY TNHH_SX_TM_XNK VI NGUYỄN

    +FB của Lan : https://www.facebook.com/lalamiss.y...95993653366.1073741828.100001589142759&type=3
    Diamond Beauty Cream là thương hiệu made in VN : kem Diamond được sản xuất trên nguyên liệu và dây chuyền của Mỹ nhưng được sản xuất hoàn toàn ở Việt Nam và do người Việt Nam sản xuất . Từ trc đến nay thường thì dòng mỹ phẩm trong nước ko đấu lại mỹ phẩm thg hiệu nước ngoài nhưng Diamond đã làm được điều đó. Bản thân đã đã dùng, đang dùng và sẽ dùng lâu dài nên càng khẳng đinh sử hiệu quả của DIAMOND BEAUTY.

    1.KEM DƯỠNG TRẮNG DA MẶT-♥♥ NEW FACE Diamond Beauty ♥♥ – GIÁ: 520.000VNĐ
    Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 1
    Hộp hoàn toàn mới nhưng chất kem vẫn như trước. Vẫn mùi thơm nhẹ nhàng từ trái cây , thấm nhanh vào da, thoải mái, không gây nhờn dính.
    Thành phần chính : Bột ngọc trai, dầu olive nguyên chất, bơ đậu mỡ, dầu jojoba, cây nhung tuyết, vitamin A, vitamin B, vitamin C, vitamin E...
    Công dụng: loại bỏ các mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu đen , da khô và nứt nẻ, da cháy, nám da... Nó rất tốt cho việc điều trị các vấn đề về da bị xỉn màu, làm mờ dần các vết sẹo, thâm, lõm do mụn gây ra. Làn da của bạn sẽ thật sự trắng hồng sau một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm. Hơn nữa các sản phẩm của Diamond Beauty được kiểm định là không có chất bảo quản nên rất an toàn với mọi loại da .
    Hướng dẫn sự dụng : Thoa kem 2 lần 1 ngày vào buổi sáng và buổi tối sau khi rửa sạch mặt, lấy một lượng vừa đủ, thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng.


    2.KEM DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN-♥♥ BODY DIAMOND BEAUTY♥♥ -GIÁ: 580.000VNĐ



    Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 2
    Thành phần chính: Là sự kết hợp từ các thành phần dưỡng chất từ thiên , đặc biệt là bột ngọc trai nguyên chất .Diamond cream với hàm lượng tinh chất ngọc trai cao cấp , có hiệu quả dưỡng trắng, chống lão hóa, phục hồi độ săn chắc, tăng cường việc giữ ẩm, độ trắng sáng của làn da bạn, giúp bạn sớm tái tạo một làn da hoàn toàn mới. Ngoài ra Diamond cream còn có sự kết hợp của tinh dầu Jojoba là một tinh chất kỳ diệu của tự nhiên, các sáp lỏng dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da của chúng ta phần lớn đều có thành phần từ tinh chất của hạt cây jojoba. Tinh chất này đã trở thành một trong những sản phẩm làm đẹp cơ bản được sử dụng trên toàn thế giới nhằm làm đẹp cho chị em phụ nữ.
    Dầu Jojoba giúp ngừa mụn, đặc biệt là mụn ở lưng. Dầu Jojoba lưu trên da khá lâu, dễ thấm và khá lành với da, có tác dụng dưỡng ẩm, chống oxi hóa, chống lão hóa và nếp nhăn, có hương thơm dễ chịu. Dầu Jojoba không gây nhờn, có chứa nhiều collagen giúp cải thiện làn da khi bị mụn . Thích hợp cho da nhạy cảm.
    Công dụng : Dưỡng trắng toàn thân, kể cả vùng nách và bẹn, giữ ẩm, săn chắc da, xóa nếp nhăn, sản phẩm dưỡng trắng da toàn diện .
    Hướng dẫn sử dụng : Thoa kem 2 lần 1 ngày vào buổi sáng và buổi tối sau khi tắm, lấy một lượng vừa đủ, thoa đều lên body, massage nhẹ nhàng cho đến khi hấp thu là được


    Dưới đây là chứng nhận kiểm định KEM DIAMOND BEAUTY của VIỆN PASTEUR TP.HỒ CHÍ MINH và PHIẾU CÔNG BỐ SẢN PHẨM MỸ PHẨM của kem DIAMOND BEAUTY mình bán (Giấy này do công ty phân phối cấp cho các Đại lý nhé)
    Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 3

    Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 4 Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 5


    Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 6 Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 7 Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 8 Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 9 Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 10 Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 11 Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 12


    < HOT > +Mặt nạ ngủ Collagen Kiss Thailand 100% aut
    Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 13
    Thành phần trong 1 hộp kem Mặt nạ ngủ trắng kiss
    1. Collagen : giúp da sáng hồng, tăng độ đàn hồi và giảm mạnh các nếp nhăn
    2. Alpha Arbutin : giúp trắng da và xóa mờ vết thâm
    3. Chiết xuất 3M3. WHITE : ngăn chặn sự hình thành sắc tố melamine, gíup đổi màu da trắng sáng tự nhiên
    4. Brassica Napus : làm trắng,giảm nếp nhăn
    5. Grape Seed Oil : tinh dầu hạt nho làm da săn khỏe, căng da, giảm nếp nhăn
    6. Tinh dầu jojoba : làm tăng độ ẩm, cho da láng mượt và cân bằng các vấn đề về da

    Mặt Nạ Ngủ Collagen KISS HÀNG CAO CẤP NHẬP KHẨU :3 bởi Kem Dưỡng Da Face Shop
    ♥ Mặt nạ ngủ trắng da tinh chất collagen kiss không những giúp da trắng như kem dưỡng trắng mà còn se khít lỗ chân lông tuyệt đối làm da mặt căng bóng và rất mịn..hiệu quả sau một đêm bạn sẽ cảm nhận được ngay lập tức.
    ♥ Mặt nạ ngủ trắng da Kiss các bạn thoa trước khi đi ngủ, ko cần rửa lại với nước, sáng sớm bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ, dùng đều đặn sẽ cho bạn làn da trắng mịn, hồng hào, se khít lỗ chân lông,mờ vết thâm và mụn .

    ♥ SP này đã được kiểm định quốc tế về chất lượng. SP được tin dùng tại Nhật, Thái, Malaysia, Việt Nam...Mẫu mã hiện đại được đóng gói theo tiêu chuẩn quốc tế.

    ♥ Sản phẩm đang tạo cơn lốc mạnh mẽ tại Thailand ????
    Sp này tốt như thế nào mà tại sao đã số tất cả các Blogger, Hot G, Hot B, Diễn Viên, Ca Sĩ , Ng Mẫu ... Ng Nổi Tiếng tại Thailand đều sử dụng ???
    Thành phần 100% từ thiên nhiên mang đến độ an toàn cao cho người sử dung.. Bản thân mình đã thử nghiệm và thấy rằng 1 loại mặt nạ ngủ quá hiệu quả cho cả nam và nữ... Quá tốt, dùng quá sướng, mát mẻ sáng khoái cho da sau 1 đêm... Chỉ cần bôi 1 tuần 2-3 lần qua đêm và rửa măt sau khi ngủ dậy... 1 làn da ko tì vết trong suốt đều màu, trắng khoẻ vô cùng hấp dẫn... Trị mụn? Trị thâm? Chống lão hoá? Chống bóng nhờn? Dưỡng ẩm? ...??? Quá đơn giản ^^ các bạn hãy dùng thử để đc cảm nhận 1 sp quá tốt như thế này!!!

    ♥ Hướng dẫn sử dụng:
    -1. Sử dụng vào buổi tối ( 2-3 lần / tuần ) .
    -2. Lấy ra 1 lượng khoảng 4ml chấm lên trán, sống mũi, 2 má và cằm.
    -3. Hít thở sâu để thư giãn với mùi hương thiên nhiên, không có hóa chất, chất bảo quản trong sản phẩm, giúp cơ thể và tinh thần thư thái.
    -4. Thoa toàn diện tích khuôn mặt tạo cảm giác tươi mát .
    -5. Để ngủ qua đêm , sáng mai khi thức dậy rửa mặt thật sạch bạn sẽ cảm nhận ngay sự tươi mát và tay đổi rõ rệt của làn da mình.

    ♥ LƯU Ý : Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 14 Hàng này có 2 loại, hàng Thái chuẩn và hàng Sài Gòn. hàng Thái chuẩn cao cấp trên hộp sẽ có 2 dòng Date ( vì cách tính lịch ng Thái khác của mìh) , Còn hàng Sài Gòn Gia Công giá rẻ hơn thì có 3 dòng Date
    Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 15 Theo đúng hướng dẫn một tuần các bạn chị nên dùng từ 2 đến 3 lần
    k nên lạm dụng nhé,sau khi đắp mặt nạ ngủ qua đêm đến sáng hôm sau nên rưa mặt nhẹ nhàng bằng nước sạch ,k nên rửa sữa rửa mặt có hạt, nhiều bọt,và chất tẩy chà sát mạnh.

    Hũ 30ml dùng được 2 tháng.
    Hàng chính hãng Nhật sản xuất tại Thái,sản phẩm đang rất được ưa chuộng tại Thái Lan, Malaysia,Việt Nam...
    ♥ Các bạn hãy nhanh sử dụng sản phẩm để cảm nhận tại sao Kiss lại hot đến như vậy♥Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 16
    Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 17 Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 18 Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 19 Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 20 Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 21 Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 22 Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 23 Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 24 Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 25 Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 26 Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 27

    < HOT > +SON MAC Lipstick sách tay US
    ♥ Là loại son chuyên nghiệp và đỉnh cao với nhiều màu sắc trung thực, ấn tượng thích hợp cho mọi lứa tuổi, với MAC Lipstick bạn sẽ có một đôi môi gợi cảm, quyến rũ say đắm lòng người. Trọng lượng: 3g/0.1 us oz. MAC Lipstick rất nhiều màu sắc hợp thời trang tha hồ cho các bạn lựa chọn.

    ♥Đặc biệt hơn,dòng son Mac là dòng son lì lâu trôi ,chất son mịn ,mượt,không gây cảm giác khó chịu cho người dùng,lên màu chuẩn gam màu mà không phụ thuộc vào màu môi người dùng,có mùi thơm ấn tượng sang trọng và chứa ít chì.

    ♥ Cam kết bán hàng thật 100% ,nếu phát hiện hàng fake đền gấp 10 lần ,những khách sử dụng hàng của mình chất lượng như nào thì cũng rõ rồi ạ !

    ♥ Mọi người chú ý: Giá sản phẩm phụ thuộc vào đợt hàng và sự thay đổi của giá trị đồng đô la USA (sẽ chênh nhau một chút)

    MAC ruby woo - màu đỏ lì gây sốt ko chỉ các sao nổi tiếng trên thế giớ ưa chuộng mà các hot girl hiện nay đều sử dụng
    giá:480k
    Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 28 Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 29 Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 30 Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 31

    MAC RELENLESSLY RED)
    Giá: 470kChuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 32
    MAC im passinoned giá : 470k
    Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 33
    MAC Dangerous giá : 470k
    Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 34



    MAC DIVA liipstick - màu đỏ mận giá 470k
    Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 35

    MAC retro matte flat out fabulous - đúng như tên gọi của nó, thật tuyệt vời màu tím hồng cực kì sang trọng. Có thể tô đậm hoặc nhạt, sẽ ra 2 màu khác nhau như 2 hình nhé các gái GIÁ: 470k
    Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 36

    Mac all fire up siêu siêu hot,đẹp quá đi mất(hồng san hô) giá:470k
    Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 37

    Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 38

    MAC Candy Yum-yum màu hot pink. Em này thuộc top BestsellersChắc ko cần quảng cáo nhiều mọi người cũng đều biết, lúc nào em hồng neon này cũng được các nàng săn lùng dữ dội. Da trắng đánh màu này thì cực kì nổi bật và tôn da GIÁ: 480k
    Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 39 Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 40

    PINK NOVEAU : HỒNG TƯƠI, 1 TRONG NHỮNG SHADE MÀU NỔI TIẾNG CỦA MAC, ĐC NHIỀU NGÔI SAO TIN DÙNG RẤT PHÙ HỢP CHO NHỮNG CÔ NÀNG THÍCH SỰ NHẸ NHÀNG GIÁ : 470kChuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 41

    Mac Show Orchid - Nhìn là ghiền ,quyến rũ quá đi ạ giá: 470k
    Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 42 Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 43

    Son Mac Coral blis giá:470k
    Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 44

    Mac hồng nude chatter box,màu này lên môi nhẹ nhàng xinh lắm luôn,thích hơp cả phong cách make mắt đậm son môi nude nhé các gái xinh giá: 470k
    Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 45 Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 46

    MAC violetta thật quyến rũ ,mê lòng người giá 470k
    Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 47 Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng miễn phí vận chuyển (kem diamond,kiss,son m.a.c.. - 48
     
  2. tocho_phuthuy Thành Viên Cấp 6

    mặt nạ ngủ Kiss giá bn ss ơi ^^
     
  3. XucXichDaiLoan Thành Viên Cấp 4

    Cám ơn bạn đã quan tâm, giá kiss bên mình là 750k/1 lọ 30ml , 520k/1 lọ 15ml , tất cả các sản phẩm mình đều free ship bạn nhé
     
  4. lekimngan Thành Viên Cấp 1

    sp diamon của chị Vy Nguyễn :> dùng thích lắm, mình cũng đnag dùng và tác dụng thật tuyệt luôn :>

    http://vanphongtrongoi.com
     
  5. XucXichDaiLoan Thành Viên Cấp 4

    EM cám ơn chị , em cũng đang dùng diamond được 2 năm nay rồi chị ạ , rất vui khi được nc cùng chị, chị ở HN hay ở đâu vậy chị ?
     
  6. XucXichDaiLoan Thành Viên Cấp 4

    Chuyên Cung Cấp ( Sỉ , Lẻ ) Xúc Xích , Lạp Xưởng, HỒ LÔ Gia Truyền ĐÀI LOAN


    Cơ Hội Thưởng Thức Xúc Xích Gia Truyền Đài Loan ( Lạp Xưởng Chen )
    Ngay Tay Nhà


    Sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị Xúc Xích và Lạp Xưởng Đài Loan ( Bạn sẽ vô cùng hài lòng với số tiền mình đã bỏ ra )


    MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN NỘI THÀNH HÀ NỘI


    HOÀN TRẢ LẠI TIỀN NẾU PHÁT HIỆN CÓ VẤN ĐỀ VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ KHÔNG HỢP KHẨU VỊ TRONG VÒNG 24h ( Quá Tuyệt )


    Xúc Xích Việt có mùi thơm của rượu vang ,thơm của thịt và điều quan trọng nhất là hương thơm của hương vị gia truyền được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan. Khi cắn miếng đầu tiên các bạn sẽ phải ngây ngất vị nồng của nước sốt rượu ,vị dai của lòng non được rửa sạch bằng rượu và phơi khô, vị ngọt của thịt nạc, vị béo ngậy của mỡ hòa quyện với nhau


    Xúc Xích Việt không đậm vị ngọt như lạp xưởng cũng không quá đơn vị như các loại Xúc Xích khác.


    Xúc Xích Việt là sự kết hợp tuyệt vời tinh hoa của xúc xích và lạp xưởng
    Hãy gọi ngay cho Xúc Xích Việt để đặt mua sản phẩm ngay hôm nay
    Xúc Xích Việt rất vinh dự khi được phục vụ bạn và gia đình


    Fan Page : https://www.facebook.com/xucxichdailoan


    Gmail: xxucxichviet@gmail.com


    WEBSITE : xucxichviet24h.com


    Giá 110 nghìn /0,5kg ( đóng gói hút chân không ) , 220 nghìn/1kg ( đóng gói hút chân không )


    LH mua hàng :


    Chi nhánh 1 : ĐC 1008 Đường Láng Quận Cầu Giấy 0976336706 ( Mr Toàn )
    Chi nhánh 2 : ĐC 472b Xã Đàn Quận Đống Đa 01232458888 ( Ms Dương )
    Chi nhánh 3 : ĐC 36 Tân Nhuệ -Quận Từ Liêm 01687072766 ( Ms Lan )
    Chi nhánh 4 : Quận Thanh Xuân - Hà Nội 01697135809 ( Mr San )
    LH đặt hàng gửi đi các tỉnh thành 0976336706 ( Mr Toàn )
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. XucXichDaiLoan Thành Viên Cấp 4

    < HOT > CƠ HỘI DUY NHẤT TẶNG QUÀ MIỄN PHÍ < HOT >


    GAME SHOW - Nhanh Mắt - Nhanh Tay - Trúng Ngay - Phần Thưởng
    <<Xúc Xích - Lạp Xưởng - Hồ Lô GIA TRUYỀN NGAY TẠI NHÀ >>


    Xúc Xích Việt - Thương Hiệu Việt Cam Kết Cung Cấp Thưc Phẩm Chất Lượng , Sạch , Không chất bảo quản , Giá Thành Cạnh Tranh đến tận tay Gia Đình Việt


    Chương trình( GAME SHOW Chỉ dành cho khách hàng đã LIKE PAGE và chia sẻ PAGE mọi người nhé -- www.facebook.com/xucxichdailoan )
    Chương trình sẽ diễn ra hàng ngày và kết quả sẽ được công bố vào lúc 7h mỗi tối .


    PHẦN THƯỞNG : Khách hàng dự đoán chính xác sẽ được nhận 1kg sản phẩm Miễn Phí ( Lạp Xưởng , Xúc Xích , Hồ Lô tùy chọn ) - Trị Giá 220 nghìn . Khách hàng dự đoán gần sát kết quả sẽ được tặng 0,5kg ( VD kết quả hôm nay về 73 khách hàng dự đoán 72 hoặc 74 cũng vẫn sẽ được nhân giải thưởng ^^ )


    - Sản phẩm sẽ được vận chuyển miễn phí đến tận tay khách hàng trúng giải theo khung thời gian mà khách hàng yêu cầu ( Tất cả đều Miễn Phí )
    Thể lệ Game Show :


    + Bước 1 : Mỗi khách hàng sẽ Like và Share page www.facebook.com/xucxichdailoan ( Để cập nhật thông tin mới nhất về cuộc thi , người trúng thưởng , cũng như sản phẩm mới nhất )


    + Bước 2 : Mỗi khách hàng sẽ comment dưới bài viết 2 chữ số ngẫu nhiên
    + Tên + SDT và tag tên 5 người bạn thân nhất của mình ( Để cùng chia sẻ phần thưởng với bạn bè mình ) - Mọi người được dự đoán nhiều lần nhé ( Tối đa 10 lần ) nhưng mỗi lần dự đoán cách nhau 15p và tag tên 5 người bạn khác 5 người bạn trong lượt dự đoán trước


    + Bước 3 : Kết quả là con Số Trúng Thưởng sẽ lấy trùng với 2 chữ số cuối của Kết quả Sổ Số Miên Bắc ( Người trúng giải thưởng là người có con số chính xác và trong thời gian sớm nhất - Thời gian bắt đầu tính từ lúc Công Bố người trúng thưởng của hôm trước )


    Vào 7h hàng ngày Admin sẽ công bố trưc tuyến trên Page Xúc Xích Việt người trúng thưởng - Và sẽ liên hệ theo sdt để vận chuyển phần thưởng đến tay khách hàng thông minh , may mắn và nhanh tay nhất


    Người trúng giải phải là người đã thực hiện đầy đủ các bước trên
    Kết quả sẽ không được xác thực nếu không thực hiện đúng hoặc còn thiếu 3 bước ( 1,2,3 ) nên cả nhà mình chú ý nhé .


    Chúc cả nhà may mắn nha.


    WEBSITE : www.xucxichviet24h.com


    Fan Page : wwww.facebook.com/xucxichdailoan


    Gmail : xxucxichviet@gmail.com


    + Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và ủng hộ . Hãy cùng mời bạn bè cùng tham gia để chia sẻ những phần quà Miễn phí và bổ ích mọi người nhé
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. langmodasaigon1,
  2. sofaluxcasadep,
  3. lethanhqlda
Tổng: 1,260 (Thành viên: 3, Khách: 1,238, Robots: 19)