Tìm kiếm bài viết theo id

[2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Ronaldo CR7, 9/6/14.

ID Topic : 7386421 - Số lần up bằng SMS: 26
Ngày đăng:
9/6/14 lúc 12:06
  1. datnn Thành Viên Cấp 4

    Mình bỏ trận Uruguay để xem trận Anh-Ý (rất may vì nếu xem chắc chắn mình sẽ bắt Uruguay!!!).
    Trận Anh - Ý lụm kèo lụm luôn tỉ số. Quá ngọt [2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p - 1
     
  2. Ronaldo vs Messi Thành Viên Cấp 5

  3. Ronaldo CR7 Banned

  4. huy4784 Thành Viên Cấp 6

    tổn thiệt hại tới thời điểm này là win 7 lose 5 nha bà con, tối nay 11h thụy sĩ nhé, mấy trận kia chưa soi được, có post AE tham khảo
     
  5. kbpingu Thành Viên Kim Cương

    Kèo tx từ 2,5 len 2 3/4. Và từ 2 3/4 lên 3. Theo kn thì nằm t hay x vay ảe [2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p
     
  6. Ronaldo CR7 Banned

    Sau Tây Ban Nha, sau Anh, đội bóng nào sẽ tiếp tục "khóc tại Brazil" ???
    [WORLD CUP 2014] 23h 16/6:
    ĐỨC - BỒ ĐÀO NHA
    [Revenge Of The Fallen / Bại Binh Phục Hận]

    VTV3 Trực Tiếp 23h Hôm Nay, Thứ Hai 16/6
    Chuẩn HDTV 720p ~4GB sẽ được Ronaldo CR7 post lên sau trận đấu.

    [2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p

    Trận cầu đinh giữa hai tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu là Đức và Bồ Đào Nha vào lúc 23h tối 16/6 tại sân vận động Arena Fonte Nova ở Salvador (Brazil) sẽ mở màn cho các trận đấu của bảng G. Cuộc thư hùng này có ý nghĩa hết sức quan trọng bởi đội giành chiến thắng sẽ có nhiều cơ hội đi tiếp với tư cách đội đầu bảng để tránh một đối thủ mạnh tiềm tàng ở vòng loại trực tiếp.

    Die Mannschaft có thành tích đối đầu rất tốt trước đội tuyển áo màu bã trầu. Trong 9 lần gặp nhau trước đây, Đức thắng 5, hòa 4 trong khi chỉ thua một trận trước Bồ Đào Nha. Hai năm trước tại Euro 2012, hai đội cũng nằm cùng một bảng đấu nơi "Cỗ xe tăng" đã đánh bại đội tuyển đến từ bán đảo Iberia với tỷ số 1-0 để đứng đầu bảng còn Bồ Đào Nha xếp thứ hai. Cả hai đội đều vượt qua vòng Tứ kết để rồi dừng bước trước các đối thủ Italy và Tây Ban Nha.

    Nay họ sẽ lại gặp nhau trong một bảng đấu khắc nghiệt hơn nơi Mỹ và Ghana đang rình rập để khai thác những sơ hở của đối phương. Dù được đánh giá là một đội bóng mạnh trong 10 năm qua, song Bồ Đào Nha vẫn không thể đánh bại người Đức dù chỉ một lần.
    Họ để thua Đức với tỷ số 1-3 tại trận tranh hạng ba World Cup 2006, thua tiếp 2-3 ở Tứ kết Euro 2008 và lần gần đây nhất là thất bại 0-1 năm 2012. Những con số thống kê bất lợi này sẽ ít nhiều tác động đến tâm lý các cầu thủ Bồ Đào Nha ở lần thứ tư chạm trán với Đức trong vòng 8 năm.

    Tuy nhiên, nếu có thể khuất phục "Cỗ xe tăng" vào một thời điểm nào đó trong 8 năm qua thì có lẽ chính là lúc này. Đang trong giai đoạn chuyển giao thế hệ và với một số tên tuổi lớn vừa bình phục sau chấn thương hay những cầu thủ còn non kinh nghiệm thi đấu, một đội tuyển Đức trẻ trung sẽ phải đối mặt với đội hình khá nguyên vẹn của Bồ Đào Nha. Khedira và Schweinsteiger đều đang nỗ lực lấy lại phong độ sau khi phải ngồi trên băng ghế dự bị trong vài tháng. Jansen đã bị loại do không thể bình phục sau chấn thương còn Badstuber cũng không được triệu tập do chấn thương tái phát. Tuy nhiên, chỉ với chút khiếm khuyết không đáng kể ở tuyến tiền vệ và hậu vệ, "Cỗ xe tăng" vẫn là một đội hình có đủ chiều sâu để tạo ra mối đe dọa, cho dù vào thời điểm hiện tại họ dễ bị tổn thương hơn hơn bao giờ hết.

    [2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p - 1
    Đức có thành tích đối đầu tốt trước Bồ Đào Nha
    Trung tâm hàng tiền vệ có lẽ là nơi thiếu chắc chắn nhất của đội tuyển Đức, nhưng họ sẽ coi đây là thời điểm thích hợp để hoàn thiện đội hình, đưa những cầu thủ trẻ vào và để họ đương đầu với những cầu thủ hay nhất thế giới. Bồ Đào Nha sở hữu một loạt hảo thủ như Moutinho, Carvalho, Meireles và Veloso ở khu vực giữa sân, trong khi đây sẽ là nơi xuất hiện của những gương mặt khá mới bên phía đội tuyển Đức như Bender, Krammer và Gotze nếu Khedira và Schweiteiger không thể kịp tìm lại cảm giác bóng. Mario Gotze được kỳ vọng là cầu thủ chủ chốt của đội bóng áo trắng sau một mùa giải tỏa sáng ở Bayern Munich. Tiền vệ tấn công 22 tuổi này đã ra sân hơn 40 lần trong mùa giải vừa qua, ghi được tới 15 bàn thắng và kiến tạo 14 đường thành bàn. Đội tuyển Đức sẽ rất cần khả năng kiến tạo của Gotze và cũng có thể trông cậy vào cầu thủ này trong một thế trận phòng ngự từ xa.

    Ở phần sân bên kia,
    Joao Moutinho cũng là mắt xích quan trọng kết nối tuyến tiền vệ và tiền đạo của Bồ Đào Nha. Tiền vệ 28 tuổi của Monaco đã có 6 đường kiến tạo thành bàn trong 4 trận gần đây trong màu áo đội tuyển quốc gia. Anh sẽ là quân bài không thể thiếu của "Seleccao das quinas" trong chiến dịch World Cup năm nay. Trong khi đó, cầu thủ suất sắc nhất thế giới Cristiano Ronaldo nếu ra sân tại World Cup 2014 sẽ không chỉ ghi bàn mà còn đóng vai trò hỗ trợ đồng đội trong nhiều tình huống cả tấn công lẫn phòng ngự. Tốc độ, kỹ thuật điêu luyện, khả năng sút xa và xoay trở trong vòng cấm của ngôi sao 29 tuổi sẽ là bài toán hóc búa mà hàng thủ đội bóng áo trắng khó mà tìm lời giải.

    Vài ngày trước thềm trận đấu đã xuất hiện một số thông tin liên quan đến tình trạng chấn thương của Ronaldo. Do đó, liệu cầu thủ này có thể ra sân thi đấu với 100% phong độ vào ngày 16/6 tới hay không thực sự vẫn là một dấu hỏi lớn.Với Bồ Đào Nha, 3 trận thua gần đây nhất trước tuyển Đức chắc hẳn sẽ là yếu tố hiện hữu bên phần sân nhà của họ. Song liệu những con số thống kê sẽ thổi bùng khát khao chiến thắng của người Bồ Đào Nha hay lại trở thành chất xúc tác tiêu cực khiến "Seleccao das quinas" phải lần thứ tư liên tiếp ôm hận trước người Đức thì còn phải chờ xem kết quả trận đấu ra sao.

    Về mặt lý thuyết, thầy trò huấn luyện viên Paulo Bento sở hữu một đội hình nhỉnh hơn, nhưng trên thực tế rất khó có thể đánh bại đội tuyển Đức trong bất cứ trường hợp nào, cho dù đối thủ bên kia chiến tuyến của "Cỗ xe tăng" là ai.Dự đoán Bồ Đào Nha sẽ vượt qua vận đen mang tên người Đức để giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trong một trận đấu có nhiều pha tấn công đẹp mắt.

    (Thể Thao Văn Hóa)


     
  7. Ronaldo CR7 Banned

    Tâm điểm là Ronaldo

    Siêu sao được mệnh danh “máy ghi bàn” Cristiano Ronaldo sẽ dẫn dắt Bồ Đào Nha chống lại “xe tăng” Đức đang khát khao danh hiệu sau 18 năm trắng tay ở lượt đầu tiên của bảng G. Sở hữu mọi danh hiệu cá nhân đáng mơ ước nhưng với Cristiano Ronaldo, chiếc cúp vàng thế giới mới là thứ mà siêu sao người Bồ Đào Nha khao khát nhất để khẳng định vị trí của một huyền thoại. Hàng thủ Đức sẽ là rào cản đầu tiên Ronaldo phải đánh bại trên con đường hiện thực hóa giấc mơ đó.



    [2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p
    Ronaldo mang sứ mệnh giúp Bồ Đào Nha giành điểm trước Đức. Ảnh: REUTERS


    Giống như bảng D có Anh, Ý và Uruguay, bảng G cũng đáng được xem là “nặng ký” vì còn có sự góp mặt của Ghana và Mỹ, hai đại diện nổi tiếng với lối chơi đầy sức mạnh, khoa học. Cũng vì vậy, Ronaldo và các đồng đội sẽ không được phép sẩy chân trước Đức dù đối thủ luôn là đội được đánh giá cao hơn về mặt tập thể. Lịch sử đang đứng về phía Đức với 3 trận thắng liên tiếp trước Bồ Đào Nha gần đây. Tuy nhiên, vẫn có những lý do để HLV J. Loew của Đức phải lo lắng khi họ phải đối đầu với người có biệt danh “máy ghi bàn”. Hình ảnh Ronaldo giơ ngón tay cái khi ống kính truyền hình chĩa về phía siêu sao của Real Madrid đã giúp cả đất nước Bồ Đào Nha thở phào nhẹ nhõm. Trước đó, Ronaldo khập khiễng rời một buổi tập trên đất Brazil chỉ sau 15 phút khởi động, làm dấy lên đồn đoán về khả năng tái phát chấn thương gối gặp phải ở trận giao hữu thắng Ireland 5-1.

    Ronaldo đã sẵn sàng cùng đồng đội đòi lại món nợ thua Đức 0-1 ở vòng bảng Euro 2012 khiến họ sau đó phải gặp Tây Ban Nha ở tứ kết và bị loại. Năm 2016, HLV Low sẽ kết thúc hợp đồng dẫn dắt tuyển Đức. Vì vậy, đây sẽ là cơ hội cuối để ông giành được danh hiệu lớn cho đội bóng quê hương sau 3 giải liên tiếp chỉ vào đến bán kết hoặc chung kết (Euro 2008).

    Để đánh bại được Bồ Đào Nha, hàng thủ Đức phải khóa chặt được Ronaldo. Đội trưởng Phillip
    Lahm đã kịp bình phục chấn thương và sẵn sàng nhận vai trò tiền vệ phòng ngự, nhường lại vị trí hậu vệ phải quen thuộc cho J. Boateng. Vấn đề là Lahm đã có dấu hiệu tuổi tác, liệu có thể hoàn thành nhiệm vụ đánh chặn Ronaldo từ xa hay không vẫn còn là dấu hỏi. Hàng thủ Đức sẽ đón chào sự trở lại của thủ thành số 1 M. Neuer nhưng từ vòng loại, họ đã có dấu hiệu sa sút. Ronaldo là nỗi ám ảnh với phần lớn những trụ cột tuyển Đức đang khoác áo Bayern Munich, đội bóng đã bị Ronaldo phá lưới ở bán kết Champions League mùa rồi. Rất có thể, HLV J. Loew sẽ chấp nhận để ngôi sao World Cup 2010 M. Ozil ngồi dự bị và cho học trò đá thấp hơn nhằm hạn chế những màn bức tốc của “máy ghi bàn” Ronaldo.
    Trong khi đó,
    HLV P. Bento lo ngại: “Đức luôn là đội bóng có khởi đầu ấn tượng nhất World Cup. 4/6 trận mở màn gần đây nhất, Đức đều ghi ít nhất 4 bàn thắng. Vì thế, tôi yêu cầu các học trò phải tập trung tối đa, đề phòng nguy cơ nếu cứ mải mê dâng cao tấn công”.

    (Nguồn: Người Lao Động)
     
  8. huy4784 Thành Viên Cấp 6

    tổng thiệt hại là win 8 lose 5 nha bà con
     
  9. datnn Thành Viên Cấp 4

    Nóng bỏng tối nay


    [2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p


    vs


    [2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p - 1

     
  10. lsthanhtan Thành Viên Cấp 3

    Đức chấp Bồ nửa trái, giống trận TBN - HL nè, có khi nào lại có cú sốc
     
  11. béo phệ Thành Viên Cấp 5

    mình nghĩ Đức thắng cách biệt 2 bàn
     
  12. T.O.P Mr.TÖPs Pröductïon ®►

    Mình nghĩ Đức sẽ WIN [2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p
     
  13. enows Thành Viên Cấp 4

    Không biết tại sao chứ các giải đấu lớn mình rất tin vào Đức
     
  14. maiphuong0292 Thành Viên Bạch Kim

    Đức sẽ thắng, em tin là như vậy, thích cái vẻ đẹp trai của anh Kloser hơn anh Ronaldo.
     
  15. Ronaldo CR7 Banned

    Mình fan trung lập ở trận đấu này. Xem bữa tiệc tấn công là chủ yếu nên sẽ cổ vũ cho 2 đội. [2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p

    [2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p - 1
    [2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p - 2

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

    * Đức: Manuel Neuer, Jerome Boateng, Mats Hummels, Per Mertesacker, Benedict Hoewedes, Sami Khedira, Philip Lahm, Toni Kroos, Mesut Ozil, Lukas Podolski, Thomas Mueller.
    * Bồ Đào Nha: Rui Patricio, Joao Pereira, Pepe, Bruno Alves, Fabio Coentrao, Miguel Veloso, Joao Moutinho, Ricardo Meireles, Cristiano Ronaldo, Hugo Almeida, Silvestre Varela

    [2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p - 3

    [2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p - 4

    [2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p - 5
    Trong những năm gần đây, Đức luôn chiếm ưu thế trước Bồ Đào Nha. “Đại bàng trắng” đã liên tục đánh bại Selecao ở World Cup 2006, Euro 2008 và 2012. Do đó, Đức sẽ vào trận ở vị thế cửa trên trước một Bồ Đào Nha phải rất vất vả mới được vào vòng chung kết World Cup 2014 qua cánh cửa hậu. Dù vậy, HLV Đức Joachim Loew tỏ ra hết sức tôn trọng đối thủ. “Họ là đội bóng vô địch thế giới về phản công - báo Anh Guardian dẫn lời ông Loew - Họ không chỉ có Cristiano Ronaldo. Bồ Đào Nha là đội bóng cực kỳ nguy hiểm”.

    [2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p - 6

    Vấn đề lớn nhất đối với Bồ Đào Nha là Ronaldo có đạt trạng thái thể lực tốt nhất sau khi bị chấn thương đầu gối và bắp đùi. Theo Hãng tin AFP, cầu thủ 29 tuổi này đã tham gia trọn vẹn buổi tập hôm 14-6. Trung vệ William Carvalho cùng thủ môn Eduardo đều khẳng định Ronaldo chắc chắn sẽ có mặt trong trận gặp Đức trên sân Arena Fonte Nova. Không có Ronaldo, Bồ Đào Nha sẽ chỉ còn là một đội bóng trung bình và khó có cửa thắng trước Đức. Và chắc chắn Ronaldo sẽ rất quyết tâm tại World Cup này. Ở tuổi 29, đây có lẽ là cơ hội cuối cùng để anh tỏa sáng tại giải đấu số 1 thế giới. Dù là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử đội tuyển Bồ Đào Nha (49 bàn sau 111 trận), Ronaldo mới chỉ ghi vỏn vẹn hai bàn trong 10 trận World Cup, một quả phạt đền trước Iran năm 2006 và bàn cuối trong trận Bồ Đào Nha hủy diệt CHDCND Triều Tiên 7-0 bốn năm trước.

    [2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p - 7

    Là đội bóng mạnh hơn, nhưng Đức đang phải đối mặt với vô số rắc rối. Đến thời điểm này vẫn không ai biết HLV Loew sẽ lựa chọn đội hình chính thức như thế nào. Thủ môn Manuel Neuer có thể sẽ bắt chính, nhưng anh đã vật lộn với chấn thương vai từ nhiều ngày qua. Đáng lo nhất là khu vực giữa sân. Đội phó Bastian Schweinsteiger cũng liên tục bị chấn thương trong mùa giải qua. Tiền vệ trụ Khedira mới chỉ hồi phục sau khi điều trị vết thương đầu gối gần sáu tháng.

    Tiền vệ CLB Bayern Munich Toni Kroos là một chân chuyền siêu hạng nhưng hỗ trợ phòng ngự không tốt. Do đó, giới truyền thông Đức dự báo HLV Loew sẽ triển khai đội trưởng Philipp Lahm đá tiền vệ trụ bên cạnh Khedira. Khi đó, ông sẽ phải đẩy trung vệ Jerome Boateng sang vị trí hậu vệ phải. Nhiều khả năng ông Loew cũng sẽ sử dụng trung vệ Benedict Hoewedes ở vị trí hậu vệ trái do cầu thủ trẻ Erik Durm còn quá non kinh nghiệm.

    Giới chuyên môn còn đặt câu hỏi ai sẽ đá tiền đạo cắm cho Đức ở World Cup lần này? Miroslav Klose đã 36 tuổi và liên tục bị chấn thương trong mùa giải qua. Trong điều kiện nóng ẩm ở Brazil, rất khó để lão tướng này thi đấu hiệu quả. Trong hai trận giao hữu vừa qua, ông Loew đã thử nghiệm thần đồng Mario Goetze đá “số 9 giả”, sau đó là tiền vệ Andre Shurrle đá tiền đạo cắm. Shurrle đã ghi bàn trong cả hai trận giao hữu trước Cameroon và Armenia. Tuy nhiên truyền thông Đức dự báo có khả năng ông Loew sẽ đẩy nhạc trưởng Mesut Ozil lên đá “số 9 giả” và Kroos sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn giữa sân.

    World Cup đã khởi động mà Đức vẫn chưa có một đội hình ổn định là điều hết sức đáng lo đối với các cổ động viên yêu quý “cỗ xe tăng”. Điều tích cực duy nhất đối với Đức là HLV Loew vẫn có trong tay nhiều sự lựa chọn chất lượng. Với những điều bất ổn trên, có thể trận Đức - Bồ Đào Nha sẽ ẩn chứa nhiều bất ngờ
     
  16. 7800II Thành Viên Kim Cương

    tình cảm thì mong cho bồ thắng nhưng lý trí chỉ ra rằng đức có lực lượng tốt hơn và mạnh hơn
     
  17. lsthanhtan Thành Viên Cấp 3

    Theo lạc đà:
    [video=youtube;hafj2CLubHE]https://www.youtube.com/watch?v=hafj2CLubHE[/video]
     
  18. Ronaldo CR7 Banned

    23h00 16/6 TRỰC TIẾP Đức - Bồ Đào Nha: Chờ Ronaldo trổ tài[2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p
    23h00 ngày 16/6, Đức - Bồ Đào Nha: Ronaldo có cứu được Bồ?[2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p - 1
    Bồ Đào Nha - Đức: Ngôi sao cô đơn[2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p - 2
    Ronaldo nói gì trước trận thư hùng giữa Bồ Đào NhaĐức[2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p - 3
    Họ nói gì trước đại chiến Đức - Bồ Đào Nha?[2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p - 4
    Người Bồ Đào Nha tràn ngập Salvador
    Trước trận thư hùng Đức - Bồ Đào Nha trên sân Fonte Nova, cổ động viên Bồ Đào Nha đã kéo tới rất đông tại thành phố Salvador.

    [2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p - 5

    [2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p - 6
    Khu vực mũi đèn biển Salvador


    Thành phố biển Salvador ở miền Đông Bắc Brazil rất thơ mộng. Đây là thành phố có lễ hội Carnaval lớn nhất thế giới.

    Mùa này, thời tiết Salvador rất thất thường. Buổi sáng mưa rả rích, buổi chiều lại nắng chói chang. Trong những ngày này, Salvador trở nên nhộn nhịp hẳn lên khi hàng chục ngàn cổ động viên kéo về nơi đây.

    Sân vận động Fonte Nova vừa chứng kiến trận thư hùng Tây Ban Nha - Hà Lan xong, lại sắp sửa diễn ra trận đấu đáng xem giữa Đức và Bồ Đào Nha. Trong thời gian chờ đợi trận đấu, các cổ động viên đã kéo tới khu vực đèn biển Salvador mà giờ đây được biến thành bảo tàng hàng hải. Trong dịp World Cup 2014, nơi đây được sử dụng làm khu Fan Fest, là nơi xem truyền hình trực tiếp và diễn ra các hoạt động vui chơi của cổ động viên.

    [2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p - 7
    Khu Fan Fest là nơi xem truyền hình trực tiếp và diễn ra các hoạt động vui chơi của cổ động viên


    Trong buổi chiều hôm qua, cả khu vực này ngập tràn màu áo của cổ động viên Bồ Đào Nha. Họ ký tặng, trao nhau áo mũ, kết bạn, chụp hình chung. Họ cùng nhau nói cười và hát vang những khúc ca Bồ Đào Nha vui nhộn. Giữa khoảng thời gian diễn ra các trận đấu ở Salvador, khu Fan Fest là nơi hội hè của các cổ động viên bóng đá và cả những người không hâm mộ bóng đá nhưng ham vui. Các hàng quán xung quanh luôn đầy ắp người. Các bãi cỏ bên bờ biển luôn nhộn nhịp trò vui.Salvador vốn dĩ là thành phố sôi động bậc nhất Brazil, với lễ hội Carnaval lớn nhất thế giới. Trong những ngày World Cup 2014 diễn ra, thành phố ăn chơi này lại càng sôi động hơn.

    Để đảm bảo cho cuộc chơi trọn vẹn, nhà chức trách cũng huy động lực lượng cảnh sát và quân đội hùng hậu làm nhiệm vụ bảo an.

    Dưới đây là một số hình ảnh về thành phố biển xinh đẹp Salvador

    [2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p - 8

    [2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p - 9

    [2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p - 10

    [2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p - 11
    Sự yên bình tại Salvador

    [2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p - 12
    Tác giả và 2 cổ động viên Bồ Đào Nha

    [2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p - 13
    [2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p - 14

    [2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p - 15
    Người đàn ông bán cờ Đức

    [2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p - 16


    [2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p - 17

    [2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p - 18
    Lực lượng cảnh sát và quân đội đang làm nhiệm vụ bảo an


    [2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p - 19

    [2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p - 20
    Một cô gái với chú chó khoác áo tuyển Brazil - Ảnh: Đỗ Hùng


    (Đỗ Hùng - báo Thanh Niên)


     
  19. lsthanhtan Thành Viên Cấp 3

    Braxin vốn trước kia là thuộc địa của BĐN, dân số da trắng đa phần gốc BĐN, nên dự đoán trận tối nay cổ động viên của Bồ sẽ áp đảo, đá sân trung lập mà như đá sân nhà nên có lợi thế hơn Đức
     
  20. Ronaldo CR7 Banned

    [2014 FIFA World Cup BRAZIL] Tổng Hợp 64 Trận Đấu chuẩn HDTV 720p.......
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. PK_ThanhBinh,
  2. huudangak99,
  3. daiphu5050,
  4. phuhoa2511,
  5. wifeboss,
  6. van343,
  7. babinh88tayson
Tổng: 1,025 (Thành viên: 8, Khách: 968, Robots: 49)