Tìm kiếm bài viết theo id

[Bức xúc] Các bác nghĩ sao về chú trẻ trâu này!!!!!!!!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Eric.Cantona, 4/7/14.

ID Topic : 7419937
Ngày đăng:
4/7/14 lúc 10:22
  1. PKN Thành Viên Vàng

    chưa kể giải quyết xong thì tâm lý cũng nặng, vô thi làm bài ko dc. dù trước đó đã cố tình nghỉ ngơi 1,2 ngày hay 1 tuần để thư giãn đầu óc như các bậc tiền bối chia sẻ trước các kỳ thi wan trọng
     
  2. Mắt Kính SV Thành Viên Cấp 4

    Hồi sinh viên năm 3 cũng từng đi gác thi. Thông cảm cho bác này. Trách nhiệm của mình thấy điều bất thường là đưa lên hội đồng, còn hội đồng xử lý thế nào là chuyện của hội đồng. Lỡ may du di cho em nó rồi giám sát hành lang phát hiện ra, quy trách nhiệm cho mình sao lãnh nổi?
     
  3. tigerboss Thành Viên Cấp 4

    Nói như mấy bác thì bỏ cái phần đặc điểm nhận dạng trên CMND cho nó khỏe, nó sinh ra phải có mục đích chứ.
    Biết là thi ĐH sao k chuẩn bị từ trước, đến khi có chuyện mới lo chạy.

    Nếu ở đây k phải là thí sinh đó, là 1 người giống như vậy anh, em sinh đôi vào thi lúc đó mấy bác tính sao, chắc lại nói có cái nốt ruồi để nhận dạng như vậy cũng k kiểm tra. Việc làm này chỉ ảnh hưởng tới 1 thí sinh, nếu để thí sinh đó thi có chuyện gì có thể ảnh hưởng tới cả hội đồng coi thi, ảnh hưởng tới những thí sinh khác, đừng vì 1 cá nhân làm ảnh hưởng đến tập thể.
     
  4. Nguyenhuy89 Thành Viên Cấp 3

    Cái này nó còn nhiêu khê hơn cả bác ơi, gì đi nữa thì tiên trách kỉ hậu trách nhân thôi bác ạ, không thể trách ông gác thi là quan liêu hay gì được vì hắn đâu thể tự quyết, mà có quyết xong cái trách nhiệm đổ lên đầu thì chết. Công an mà xác nhận vân tay thì như bác ở dưới nói rồi - nhiêu khê lắm. Cá nhân em thấy luật là luật cũng như luật giao cấu với trẻ vị thành niên ấy, nhiều ông kêu 2 đứa yêu nhau, sắp thành vợ chồng, nó dụ dỗ em, em ko biết nó nhỏ tuổi......Ờ ờ ờ nhưng anh ko quan tâm nó nhỏ hơn 16 thì 10-12 năm nhé vì đó là luật. Chứ cứ lí do lí trấu thì cái luật này nó vất đi à - vì đơn giản cái quái gì chả có lí do, mà toàn lí do hợp lí ấy chứ? Thế nên hãy tìm hiểu kĩ trước khi làm bất cứ điều gì. Đây cũng là một kinh nghiệm với cái CMND =.=.
     
  5. Mắt Kính SV Thành Viên Cấp 4

    Thằng thí sinh đó vì ngu mới bị hành chứ chẳng có gì đáng tội cả. Dấu hiệu nhận dạng trong CMND vô cùng quan trọng, nếu đi xóa thì nên đi làm lại CMND, không chỉ riêng việc này, sau này có xuất ngoại hay làm việc gì quan trọng mà nhận dạng không khớp với CMND hay hộ chiếu thì cũng bị ăn hành tiếp thôi.
     
  6. trucnguyenduy Thành Viên Cấp 4

    Người ta làm theo nguyên tắc chứ có gì sai đâu mà mấy bác chém người ta dữ vậy. Thấy người ta viết stt cũng có ý mừng giùm thí sinh mà. Ngày xưa mình có thằng bạn chung lớp ĐH có thằng e sinh đôi y chang nhau ( chỉ khác nhau vết sẹo ngay đuôi mắt do 1 thằng bị té lúc nhỏ, phải nhìn kĩ mới thấy ), 2 thằng học cùng trường mà khác ngành, lúc học đại cương tụi nó chia ra đứa học 1 môn, thằng này đi thi cho thằng kia. Hài vãi!
     
  7. choixongjong Thành Viên Vàng

    Thi đại học là kỳ thi quốc gia, người ta làm đúng chức trách là điều đáng hoan nghênh. ai cũng đòi du di có mà loạn à.
     
  8. Cái Lề Gì Thốn ? Thành Viên Cấp 1

    thế ví dụ có ace sinh đôi ko khác gì nhau thì sao nhẩy......
     
  9. Mắt Kính SV Thành Viên Cấp 4

    Thấy chủ topic trẻ trâu nhiều hơn. Bạn sinh viên kia đã làm đúng nhiệm vụ của mình
     
  10. Eric.Cantona Thành Viên Cấp 4

    Ý mình thằng viết stt là trẻ trâu vì nó tường thuật lại sự việc với một giọng hỉ hả trên nỗi khổ của người khác, thấy người khác rơi vào hoàn cảnh khốn đón nó còn kể lại với giọng cười cợt. Còn bạn thí sinh kia tất nhiên cũng có lỗi sơ ý và chắc chắn là rất lo lắng vì k biết là người ta có cho mình thi hay k. Trách thằng viết stt vậy thôi chứ nó là cái éo gì mà đc quyền xử lý. Nó đương nhiên phải báo cáo sự việc lên hội đồng thi để tìm hướng xử lý. Và cách xử lý là bà mẹ từ Quảng Ninh phải tất tả kiếm lại cái hoá đơn xoá nốt ruồi để đi lên xã, phường xác nhận rồi đón xe lên HN để kịp đưa cho HĐ thi. Các bác đặt mình vào hoàn cảnh gia đình người ta đi các bác thấy thế nào. Néu người ta tạo điều kiện ( như mình nói là kiểm tra tại chỗ dấu vân tay chẳng hạn.) thì các bác có thấy yên tâm vào phòng thi và bố mẹ các bác đỡ lo lắng và vất vả hay k. Bác nào comment ủng hộ thằng trẻ trâu này mình chịu thua các bác ấy luôn. Bác nói nó làm đúng khi kiểm tra kỹ điểm nhận dạng và báo cáo lại HĐ thi, mình hoàn toàn đồng ý. Còn Ko biết quy chế thi nó xử lý trường hợp này thế nào nhưng dựa vào cái hoá đơn tẩy nốt ruoiif rồi xác nhận thì mình thấy nhảm vô cùng ( mình đã phân tích ở comment trước).

    Tóm lại là như vậy. Đưa lên để thấy dù làm đúng quy chế, quy định đi nữa mà quy định đó nó k phù hợp với thực tế, quan trọng hơn là nó ko vì con người mà cứ nhắm mắt làm theo thì xl éo còn từ nào hơn để mô tả những con người đó hơn từ Vô cảm.
     
  11. harryduong Thành Viên Cấp 1

  12. PKN Thành Viên Vàng

    thấy cũng ngộ. cmnd thằng nào con nào cũng có câu nốt ruồi cách 2cm mép trái.....bla.....bla
    mà tự nhìn lại có thấy cái nốt nào đâu ta
     
  13. hoangy06 Thành Viên Cấp 5

    ku tèo này chắc nghĩ VN mình có máy ịn vân tay kẹp nách mang theo, chắc coi phim nhiều quá mà nên tầm nhìn "rộng"
     
  14. Bactrang Thành Viên Kim Cương

    Chỉ cần ít bột than chì hoặc mực con dấu là lấy đc dấu vân tay để ktra r. Rộng cũng đâu bằng bác. Máy móc gì đâu ghê quá hehe. Cứ như phim hình sự Mỹ ịn dấu vân tay sau đó máy sẽ scan và đối chiếu với cơ sở dữ liệu để xác định mức độ trùng khớp là bao nhiêu thì nói làm gì.
     
  15. shamanking_4696 Thành Viên Cấp 2

    Cơ bản thì Im luôn đi đừng có post status lên là ko có chuyền gì để bàn [Bức xúc] Các bác nghĩ sao về chú trẻ trâu này!!!!!!!!)
     
  16. tranghoney Thành Viên Cấp 5

    nhìn cái mặt là được rồi, cần j làm khó người ta như vậy, tội thậc
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. debet9xyz,
  2. CaoChi1986,
  3. honeyz...,
  4. chinhchu998
Tổng: 859 (Thành viên: 6, Khách: 816, Robots: 37)