Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - Thân mời hợp tác!

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dohieu, 5/7/14.

ID Topic : 7421827
Ngày đăng:
5/7/14 lúc 18:05
  1. dohieu Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    1/8/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    2,450
    Đầu tiên mình xin giới thiệu mình tên Hiếu là cửa hàng trưởng cửa hàng hải sản Cát Vàng hiện tại cửa hàng đang được sửa chửa và nâng cấp lại nếu không có gì thay đổi sẽ khai trương vào trung tuần tháng 7/2014 về cơ bản mô hình của cửa hàng giống siêu thị nên cửa hàng rất khang trang sạch sẽ và bắt mắt để khi bước vào cửa hàng, khách hàng sẽ có cảm giác như đang đi mua sắm trong 1 siêu thị mini thu nhỏ. Cửa hàng của mình chuyên bán các loại hải sản( ốc, cá, tôm, đồ đông lạnh) nay mình mong muốn hợp tác với các anh/chi/chủ cơ sở có những mặt hàng ngon- độc -chất lượng để làm đa dạng phong phú sản phẩm trong cửa hàng cũng như đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng trong thời gian tới! Một cơ hội để cửa hàng cũng như anh/chị/chủ cơ sở cùng nhau phát triển trên tinh thân đôi bên hợp tác cùng có lợi nên rất mong sẽ nhận được sự quan tâm phản hồi tích cực của anh/chị/chủ cơ sở! Hãy để Cát Vàng là người bạn đường và là cánh tay phải đắt lực của anh chị trên con đường kinh doanh.
    Hình thức hợp tác:
    Quyền Lợi:
    1.Bên mình sẽ chịu toàn bộ hoạt động sale sỉ và lẽ sản phẩm của anh/chị/chủ cơ sở cũng như đưa sản phẩm vào bảng giá chào hàng đến các nhà hàng quán ăn và khách lẽ mua hàng tại cửa hàng, có chổ trưng bày cho sản phẩm của anh/chị chủ cơ sở ở những nơi góc đẹp trong cửa hàng.
    2.Chăm sóc hàng hóa/sản phẩm của anh/chị/chủ cơ sở 1 cách tốt nhất.
    3. Sẽ có kệ riêng dành cho sản phẩm mang tính chất đặc thù.
    4.- Với sản phẩm sống cửa hàng sẽ có hồ kệ cho anh chị!
    5. Không bắt buộc anh/chị/chủ cơ sở phải ký gửi hàng hóa nhiều tại cửa hàng, chỉ cần hàng mẫu là được! cửa hàng sẽ chủ động trong việc order hàng hóa/sản phẩm để anh/chị/chủ cơ sở không bị chôn hàng hóa/sản phẩm gây mất doanh thu và tồn đọng
    6.Trong trường hợp cửa hàng bảo quản hàng hóa/sản phẩm của anh chị bị hư hỏng hay xuống chất bên cửa hàng sẽ đền bù 70% đơn hàng của anh chị có mặt trong cửa hàng
    7.Bên anh/chị chủ cơ sở không tốn chi phí quảng cáo, không tốn tiền thuê mặt bằng để trưng bày hàng hóa của bên mình, không tốn kệ hay bất kỳ nhân viên nào để chăm sóc hàng hóa của anh/chi/chủ cơ sở.
    8. Cửa hàng cam kết sẽ thanh toán tiền và không giam tiền vốn của anh/chị chủ cơ sở quá 7 ngày( với những hàng hóa/sản phẩm bán lẽ với số lượng ít), với những order hàng hóa/sản phẩm có giá trị lớn cửa hàng sẽ thu tiền và hoàn trả lại cho anh trong vòng 24h sau khi nhận hàng và giao cho khách hàng nên anh/chị/chủ cơ sở hãy yên tâm rằng đồng vốn của mình luôn lưu hành và không bị tồn động.
    9. Sẽ lên logo của anh/chị/chủ cơ sở tại cửa hàng( thỏa thuận)
    10. Bên cửa hàng sẽ đến tận nơi để lấy hàng khi hóa đơn ít và anh/chị/chủ cơ sơ vui lòng chuyển hàng hóa/sản phẩm đến cửa hàng khi có order với số lượng lớn.
    Điều kiện hợp tác:
    1.Anh/chị chủ cơ sở có hàng hóa/sản phẩm chuyên về hải sản hay những mặt hàng/sản phẩm liên quan đến hải sản( khô, nước mắm, đặc sản vùng miền )/thủy sản/đông lạnh vui lòng gửi hình ảnh/bảng giá bán( sỉ/lẽ) cũng như công dụng nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm cũng như địa chỉ và số điện thoại liên lạc qua mail cho cửa hàng
    2.Vui lòng hướng dẫn đúng cách bảo quản hàng hóa-sản phẩm của anh chị, cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm khi anh chị từ chối cung cấp cách thức bảo quản sản phẩm cho cửa hàng
    3. Bên cửa hàng sẽ ko mua sản phẩm của anh/chị/chủ cơ sở mà bên cửa hàng sẽ lấy % hoa hồng từ hàng hóa/sản phẩm bán được( % thỏa thuận khi 2 bên ký hợp đồng hợp tác)
    4. Nếu hàng hóa tồn nhiều vì lý do sản phẩm của anh chị bán chậm hay ko thể thích nghi với thị trường bên cửa hàng sẽ ngừng kinh doanh cũng như sẽ loại sản phẩm khỏi bảng giá chào ra thị trường và sẽ thay vào bằng 1 sản phẩm khác của anh/chị/chủ cơ sở( tốt nhất anh chị nên để hàng mẫu lúc đầu để xem sản phẩm của anh chị có sức hút mạnh ở thị trường hay không)
    5.Vào thứ 2 của mỗi tuần anh chị/chủ cơ sở vui lòng ghé qua cửa hàng để quyết toán tiền hàng hóa trong tuần cũng như xem cách trưng bày sản phẩm của cửa hàng có làm hài lòng anh/chị/chủ cơ sở
    6.Hàng hóa/sản phẩm lúc nào cũng ở trong trạng thái 100% có, không đứt hàng quá 24h và mặt hàng phải đảm bảo 100% chất lượng cửa hàng có quyền trả hàng nếu không đáp ứng đủ chất lượng
    7. Với sản phẩm tươi, yêu cầu sản phẩm còn trong, không qua quá trình ướp hóa chất hay ngâm nước chất lượng tối thiểu phải còn được 90% với sản phẩm đông lạnh yêu cầu có ngày sản xuất và hạn sử dụng.
    8. Ưu tiên và khuyến khích anh/chị/chủ cơ sở để bao bì hàng nhãn cho hàng hóa sản phẩm của anh/chị/chủ cơ sở.
    9. Ưu tiên cho những hàng hóa/sản phẩm dành cho mẹ và bé( hàng hóa/sản phẩm đặc thù này xin vui lòng có giấy vệ sinh an toàn thực phẩm)
    10. Thời gian hợp tác ngắn hạn hay dài hạn sẽ được quyết định khi 2 bên cùng ký hợp đồng hợp tác.
    11. Trong trường hợp anh/chị/chủ cơ sở có quyết định ngưng kinh doanh mặt hàng/sản phẩm đó trên thị trường hoặc anh chị muốn thay đổi sản phẩm đó bằng 1 sản phẩm thay thế khác xin vui lòng thông báo với cửa hàng trước 7 ngày.
    12. Bảng giá anh/chị/chủ cơ sở gửi cho cửa hàng phải là giá đồng nhất so với giá của anh/chị/chủ cơ sở/hay các đại lý cửa hàng của anh/chị/chủ cơ sở đang kinh doanh có mặt tại cửa hàng. Trường hợp cửa hàng phát hiện giá có sự chênh lệch không đồng nhất gây bất lợi trong việc kinh doanh sản phẩm của anh/chị/chủ cơ sở tại cửa hàng, cửa hàng sẽ ngưng kinh doanh tất cả các sản phẩm của anh/chị/chủ cơ sở và xuống kệ sản phẩm hoàn trả trong vòng 24h và đền bù theo hợp đồng do 2 bên thỏa thuận.

    Với tiêu chí sản phẩm Việt chất lượng Việt và hướng đến người tiêu dùng Việt cửa hàng hải sản Cát Vàng sẽ luôn cố gắng mang đến những sản phẩm ngon lạ để thay đổi khẩu vị đang dần nhàm chám của khách hàng, cửa hàng luôn hướng đến sự hoàn thiện chất lượng trong mỗi sản phẩm nhầm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng! luôn lấy uy tín cửa hàng là nền tảng và chất lượng sản phẩm của cửa hàng là cốt lõi để phục vụ tốt nhất cho khách hàng
    Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ qua:
    Cửa hàng hải sản Cát Vàng: 47 Hoàng Diệu 2_ F Linh Trung_Q Thủ Đức_TP HCM
    Cửa hàng trưởng: Lê Đỗ Hiếu
    SĐT: 0909172289
    Email: ledohieu@gmail.com
    Yahoo:heyhey_iam_ledohieu@yahoo.com



     
  2. maisihuy Thành Viên Vàng

    good !!! đánh dấu tối về xem
     
  3. dohieu Thành Viên Cấp 5

    tìm đối tác gian nan ghê ta!!!
     

Chia sẻ trang này