Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - ĐỒNG HỒ CASIO (Nam/Nữ/Cặp Đôi) Nhiều mẫu mới + Khuyến Mãi Lớn Chào Hè 2015

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ Kiện' bắt đầu bởi visision5s, 31/7/13.

ID Topic : 6855384 - Số lần up bằng SMS: 181
  1. donghotheky Banned

    Rảnh qua ủng hộ em phát nazzzzzzzzzzzz ĐỒNG HỒ CASIO (Nam/Nữ/Cặp Đôi) Nhiều mẫu mới + Khuyến Mãi Lớn Chào Hè 2015
     
  2. visision5s Thành Viên Cấp 4

    Cam on ban nhe, mua may ban dat
     
  3. visision5s Thành Viên Cấp 4

    cam on ban mua nhanh keo het hang hjhj
     
  4. z1shop_online Thành Viên Vàng

    [h=1]Casio EFR 523PB 1AV dòng này có dây thay ko bạn,đồng hồ mình còn bh có bh dây ko,nếu ko thì thay dây giá bao nhiêu?[/h]
     
  5. visision5s Thành Viên Cấp 4

    Ban qua Trung tam bao hanh Ly Thai To de thay day nhe!
     
  6. z1shop_online Thành Viên Vàng

     
  7. Nguyễn Văn Thịnh Thành Viên Cấp 2

    đẹp đó bạn.
    chúc cua hàng luôn đông khách.



    CHUYÊN IN TEM NIÊM PHONG - TEM BẢO HÀNH
     
  8. visision5s Thành Viên Cấp 4

    E rất mong a thông cảm vì sự cố trên, e xin trả lời một số thắc mắc như sau:
    Thứ nhất, Nhân viên An Khánh nói Công ty họ ko có bán mẫu sản phẩm trên là ko đúng sự thật, link sản phẩm trên website của cty An Khánh đây a có thể xem: http://www.donghohieu.com/dong-ho/d...ho-edifice-efr-523pb-1avdf_PoFocbobgjbob.html
    Anh xem chi tiết và kiểm tra, nếu cần a trực tiếp gọi đến tổng đài cty An Khánh để dc hỗ trợ.
    Thứ 2, Nhân viên bảo hành nói là hàng giả, họ nói họ ko biết sản phẩm này sao nói là hàng giả đc, thật vô lý hết mức, ko biết cty mình bán sản phẩm này mà dám nói với khách là hàng giả đc, vấn đề ko có dây thay, họ càng cho thấy họ thiếu chuyên nghiệp thiếu trách nhiệm của một bộ phận nhân viên, cái này bên em gặp nhiều rồi, khách hàng bị từ chối bảo hành bên An Khánh gọi điện qua bên cty e nhờ hỗ trợ, trường hợp bên e chỉ có trường hợp thay dây da là chủ yếu vì dây da hay bị mòn nhanh với nước và mồ hôi, còn trường hợp của a thay dây cao su, bên e sẽ cố gắng nhập hàng và thông báo để a mang sản phẩm đến thầy.
    Thứ 3, a nói ko check dc thông tin bảo hành điện tử, tại sao a ko điện thoại đến để yêu cầu hỗ trợ, nếu a gọi đến hết lần này đến lần khác yêu cầu hỗ trợ mà ko dc, thì bên e đứng ra nhận trách nhiệm và xin lỗi, đàng này ko có đến 1 cuộc gọi nào dc ghi nhận cả.
    Thứ 4, e muốn nhắn với a 1 điều rằng phương trâm hoạt động bên cty e là Chăm sóc dịch vụ chu đáo, nâng cấp dịch vụ bảo hành điện tử, cty An Khánh có ko ak? A mất thẻ bảo hành thì sao ak?
    Dịch vụ sau bán hàng bên e, nếu a gặp trục trặc về vấn đề đồng hồ của mình, a mang đến văn phòng gửi sản phẩm lại, khi bảo hành xong nhân viên bên e gửi trực tiếp sản phẩm qua cho a, a ko phải đến lấy ak.
    Rất mong a thông cảm vì sự cố trên, bên e sẽ nhanh chóng khắc phục và hỗ trợ a tốt hơn1
    Em chào anh!
     
  9. visision5s Thành Viên Cấp 4

    Vâng, a có check thông tin bảo hành lại giúp e, do sự cố bên e thay đổi nhà cung cấp Hosting nên một phần dữ liệu bị thất lạc, rất mong a thông cảm!. Sau tất cả những phản hồi từ phía cty e, e xin gửi lời xin lỗi đến khách hàng và rất mong a có lại những phản hồi tích cực hơn. Bên e xây dựng uy tín với tất cả khách hàng, dù ko thể đảm bảo hoàn thiện hết tất cả nhưng cũng đã cố gáng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, Sản phẩm thì ở đâu cung như nhau, nhưng quan trọng là chất lượng dịch vụ, uy tín với khách hàng.
    Xin chân thành cảm ơn a!
     
  10. z1shop_online Thành Viên Vàng

    bạn rất nhiệt tình chăm sóc khach hàng,nhưng mình góp ý là lần sau nếu có gọi điện để hỏi thăm khách hàng thì bạn gọi buổi sáng nhé,hôm qua bạn gọi cho mình là hơn 22h và đang chuẩn bị xem WC nữa,gọi buổi sáng thì tiện hơn đó bạn,mình chỉ góp ý vậy thôi...thax bạn đã giải quyết vấn đề dùm mình
     
  11. visision5s Thành Viên Cấp 4

    Cam on anh nha, e cung xem bong da ma, nhung qua that thay ko hap dan bang xem CLB da, thay ko hap dan lam. may ra dc tran Ha Lan va Uc
     
  12. tuyetnga0802 Thành Viên Cấp 3

    xin lỗi cho hỏi cái này là fake hay thật vậy. Mong chủ topic giải đáp có bao test các kiểu ko???? đang quan tâm cả tháng rồi. ko muốn bỏ tiền ra rồi rước ức chế vào người
     
  13. visision5s Thành Viên Cấp 4

    Hàng Fake bên mình mới nhập về bán đồng giá 1,8tr đồng hồ Nam, 1,2 tr đồng hồ Nữ. Còn hàng cty nhập khẩu và xách tay( Ko phải xách Hồng Koong nhé) thì giá đã niêm yết trên website http://casioshop.vn/
    Hàng chính hiệu Casio bảo hành 24 tháng, hàng Fake bảo hành 12 tháng. Bạn lựa chọn rồi báo bên mình hỗ trợ bạn tốt hơn nhé!
     
  14. visision5s Thành Viên Cấp 4

    Khuyến mãi lớn mùa World Cup 2014, nhiều mẫu sản phẩm đẹp, bán chạy được giảm giá và tặng thêm nhiều phần quà giá trị cao! Nhanh tay chọn cho mình một chiếc đồng hồ đẹp nhất các bạn ơi!
     
  15. Nguyenhuy89 Thành Viên Cấp 3

    Bạn cho hỏi hàng casio của bạn là hàng chính hãng nhập ở đâu ạ? Và hàng chính hãng hay replica? Mình đang quan tâm đến đồng hồ casio nhưng loạn nơi mua quá =.=ĐỒNG HỒ CASIO (Nam/Nữ/Cặp Đôi) Nhiều mẫu mới + Khuyến Mãi Lớn Chào Hè 2015, Và mình mua 1 lần 2 cái thì có khuyến mãi gì không ạ? thank bạn.
     
  16. visision5s Thành Viên Cấp 4

    Cám ơn bạn đã quan tâm đến Casioshop!
    Hiện nay, trên thị trường có hàng chính hãng do Cty An Khánh cung cấp tại các Showroom hay TTTM với giá niêm yết toàn bộ hệ thống phân phối trên toàn quốc, tuy nhiên giá bán ra tương đối cao, thường trên 5-6tr/ chiếc. Đối với hàng này thì bạn yên tâm về mọi vấn đề về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, chất lượng bảo hành uy tín do cty đại diện hãng Casio tại VN. Tuy với mức giá khá cao nhưng mang lại cho bạn sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.
    Loại hàng thứ 2 là loại hàng do các cty nhập khẩu hay một số nơi xách tay về ( giống Casioshop) thì nguồn hàng nhập về là nhập khẩu trực tiếp thông qua một đối tác là cty nhập khẩu về VN và phân phối ra thị trường với giá tốt hơn hàng chính hãng từ 10-30%( Đây cũng là mức chiết khấu cao ( Cty đại diện phân phối xây dựng hệ thống phân phối và được hưởng như hiện nay). Như vậy hàng vẫn đảm bảo là hàng chính hãng do cty phân phối chính hiệu Casio. Mức giá trung bình thường là 2-4tr/chiếc. Được bảo hành dịch vụ với Trung tâm bảo hành của hãng vẫn đảm bảo độ tin cậy với khách hàng sử dụng.
    Với Casioshop thì khách hàng đc bảo hành với thời hạn 2 năm, Casioshop tặng thêm gói dịch vụ bảo hành Sent GO nghĩa là khách hàng gặp vấn đề về sản phẩm cần bảo hành, khách hàng mang đến điểm bán hàng, Casioshop nhận sp chuyển qua TTBH làm dịch vụ, sau khi bảo hành xong sẽ có nhân viên Casioshop trực tiếp gửi sn bảo hành cho quý khách tại nơi quý khách yêu cầu. Như vậy khách hàng ko phải trực tiếp đi bảo hành rồi đi nhận bảo hành, Chi phí bảo hành dc Casioshop hỗ trợ tốt nhất, chỉ bằng 50% chi phí bảo hành hiện hành tại TTBH. Thời gian bảo hành thường là trong 24h, sáng nhận bảo hành chiều trả sản phẩm. Nhanh hơn so với bảo hành trực tiếp tại TTBH( thường là 3-7 ngày). Đc bảo hành theo số Serial máy.và Bảo hành điện tử tại Casioshop.vn.
    Loại hàng thứ 3 là hàng Repica loại 1 là hàng sx tại Hồng Koong nhái lại các thương hiệu. Loại hàng này chất lượng cũng dc đảm bảo 40% hàng chính hãng. Cũng phù hợp với giá tiền bỏ ra so với chất lượng và giá trị sử dụng.( So sánh với hàng chính hãng) Loại này giá thường là 1.2 - 1.8tr.
    Có thể có thêm những hàng nhái 1, nhái 2, nhái 3 khác giá thấp hơn và tất nhiên hàng này nhìn thì biết ngay ak, ko có tem Casio, lỗi ngay từ lúc cầm trên tay. hàng này có bán nhiều trên đường 3/2 Q5. Khuyến khích ko nên dùng.
    Qua phân tích trên bạn có thể có thêm thông tin mình quyết định chọn lựa mua hàng.
    Chúc bạn chọn được hàng đảm bảo và theo mong muốn & nhu cầu sử dụng.
    Theo mình, đặt địa vị người tiêu dùng thì " Tiền nào của đấy". Bạn nhé!
     
  17. coollove1990 Thành Viên Cấp 2

    Chúc bạn thật đông khách nhé. Cần mình thì cứ alo nha. Có qua có lại cho anh em vui nha.he he
     
  18. luuanh247 Thành Viên Cấp 2

    Đồng hồ đẹp quá!!!
    Mình cũng định mua lâu rùi mà chưa có lúa. Hic hic. Hôm nào bán được một căn làm một cái quá!!
    Chúc shop luôn bán đắt nha!!!
     
  19. visision5s Thành Viên Cấp 4

    Cám ơn bạn đã nhiệt tình ủng hộ
     
  20. MiracleX Thành Viên Vàng

    Bạn ơi, mình đang định ghé lượm một cái, nhưng thấy giá khác bên An khánh quá nên cũng hơi camerun.
    Cho mình hỏi hàng này đem đến trung tâm bh casio viet nam thì có dc bhanh ko bạn ?
     

Chia sẻ trang này