Tìm kiếm bài viết theo id

Cửa hàng Điện thoại Lê Hoàng lừa đảo mong mọi người cảnh giác !

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi nuoitiec19, 18/7/14.

ID Topic : 7438307
Ngày đăng:
18/7/14 lúc 16:06
  1. nuoitiec19 Thành Viên Cấp 1

    lên hình như toàn chửi mình k thì phải, thiệt là đau lòng Cửa hàng Điện thoại Lê Hoàng lừa đảo mong mọi người cảnh giác !
     
  2. 0988477476 Thành Viên Kim Cương

    nó để rõ ràng ip5s giá 4tr mà cũng cắm đầu đi mua.Cửa hàng Điện thoại Lê Hoàng lừa đảo mong mọi người cảnh giác !
     
  3. tranghoang1610 Thành Viên Kim Cương

    mẹ, nhìn cái giá nó đưa ra là biết rồi. Chia buồn cùng em bạn. Mai mốt đừng ham của rẻ nữa nha.
     
  4. princebread Thành Viên Cấp 4

    Mai chạy ngang cái shop đó chup hình rồi cho ae 5s share cãnh báo nhé... Sẵn chụp xong rồi ném bịch mắm tôm trộn dầu nhớt zo ngay cái mặt con bán dt đó kèm theo tờ giấy..." cảnh cáo bán hàng lừa đão"

    vậy cho bỏ tức
     
  5. sonxe_moto Thành Viên Cấp 3

    kaka nói thật mình dân thành phố từ ngày biết xài di động tới giờ chưa bao giờ cầm dc con 3gs chứ đừng nói là 5s,tội nghịêp em ấy có nhiêu đó tưởng mua được con 5s để xài cho có với thiên hạ ai ngờ bị quả đắng thôi rút kinh nghiệm nhé em đời ko như là mơ đâu 4tr nghe thấy có mùi rồi mà vẫn chơi pó tay em chủ thớt.
     
  6. redsun_the Thành Viên Cấp 4

    Em định nhờ dì em bên đó mua Cửa hàng Điện thoại Lê Hoàng lừa đảo mong mọi người cảnh giác !
     
  7. samsungjapan Kinh Doanh Điện Thoại

    Chị lạ 1 chỗ là cái ịp5s này cái cảm ứng nó còn tệ hơn cảm ứng nhiệt của mấy cái Trung Quốc 1 2tr nữa, vậy mà bro ấy test sao cũng lấy với giá 4tr, cầm mấy cái Ip TQ quẹt quẹt giựt giựt cái màn hình muốn chọi cái máy luôn mà cũng mua, không thể hiểu nổi
     
  8. qtquocbao Thành Viên Cấp 2

    bài học đáng nhớ cho những ai ham rẻ
     
  9. langtumenhac Thành Viên Cấp 4

    em ban mun mua 5s gia re thi chi co hang trung quoc thoi ban oi.....
     
  10. bbhpa9 Thành Viên Bạch Kim

    Người ta chia sẻ, cốt để chỉ ra kẻ buôn bán không thành thật, cũng là cảnh tỉnh cho những người nhẹ dạ, hời hợt trong mua bán, có thể mấy bác thông minh, khôn lanh, đầu đầy sạn thấy chuyện là tầm thường nhưng biết đâu có người thấy thông tin là hữu ích thì sao?Nếu các bác giỏi giang, sành sõi rồi thì có thể đọc rồi đi ra, chứ đâu cần "bố đời" ném đá vậy? Riết rồi ai lên phản ánh thành phần lừa đảo cũng bị ném đá, chửi ngu, mai mốt ai muốn phản ánh cũng ngại viết, chẳng khác nào để cái đứa lừa đảo ung dung tự tại đó sao? Ai nghe không lọt tai thì cho em xin lỗi!
     
  11. vitinh4k Thành Viên Cấp 5

    Có tiền mua luôn 3 con IP5,vậy sao em thớt ko lấy số tiền đó mua con mới về xài luôn.Ba cái hàng xách tay giờ trên mạng tràn lan,toàn hàng TQ, nói xách tay cho mình ham hàng ngoại mà giá rẽ.Mà mấy cái vụ này đã có nhiều topic đưa ra cảnh báo rồi, vậy mà nay em thớt lại dính chưởng :sweat:
     
  12. killnoob123 Thành Viên Cấp 2

    Nó còn thương cho là chỉ bán giá 5tr4 thôi , nhìn giá mà không hiểu hay sao còn để bị lừa
     
  13. HoangVu3928 Thành Viên Cấp 4

    Nói thật chứ k phải dạy đời.
    -Trước khi mua 1 món hàng nào đó thì bạn cũng phải xem xét giá trên mạng rồi. Và cửa hàng đó là như thế nào rồi?
    Chứ k lẽ tự dưng muốn mua hàng là xách tiền đi mua ngay sao Cửa hàng Điện thoại Lê Hoàng lừa đảo mong mọi người cảnh giác !
    Tội này là do ko chịu tìm hiểu rồi hỏi mọi người trước khi mua nè Cửa hàng Điện thoại Lê Hoàng lừa đảo mong mọi người cảnh giác ! - 1
    Đăng lên 5giay hỏi có tốn đồng bạc nào đâu mà k đăng lên hỏi Cửa hàng Điện thoại Lê Hoàng lừa đảo mong mọi người cảnh giác ! - 2 Ví dụ như : À e thấy cửa hàng ABC đó bán hàng đó giá vậy có nên mua ko AE thì ở đây có mấy AE rảnh giải thích cho rồi Cửa hàng Điện thoại Lê Hoàng lừa đảo mong mọi người cảnh giác ! - 3 Giờ tốn 2tr5 mới chịu đăng thì đã quá trễ Cửa hàng Điện thoại Lê Hoàng lừa đảo mong mọi người cảnh giác ! - 4
    Chúc bạn lần sau mua hàng nhớ hỏi nhiều ng` đừng tự quyết Cửa hàng Điện thoại Lê Hoàng lừa đảo mong mọi người cảnh giác ! - 5 ( trừ 1 số cái tự quyết thì hả làm Cửa hàng Điện thoại Lê Hoàng lừa đảo mong mọi người cảnh giác ! - 6 )
     
  14. joh.le Thành Viên Cấp 5

    Mỗi người một ý kiến bạn àh. Nếu bạn cấm người ta comment thì đúng thật tào lao. Làm ơn đọc nhiều topic cảnh báo lừa đảo trên 5giay này đi, đa phần các trường hợp đều được mọi người thông cảm và sẻ chia. Tuy nhiên các bé gái nào đấy cứ thik thể hiện và thik tỏ ra nguy hiểm xong nhờ các bé trai lên đây cảnh báo, khóc lóc thì mọi chuyện khác nhe. Đọc kỹ topic này từ đầu tới cuối đi rồi hãy phán, thánh ạh!
     
  15. joh.le Thành Viên Cấp 5

    Thêm một chỗ bán Iphone 5s giá rẻ nè, kêu em gái vô đây mua xong làm topic "cảnh báo lừa đảo Iphone 5s" cho xôm tụ nhe.

    http://smartphonekhanhha.mov.mn/
    Địa chỉ: 228 Vườn Lài, F. Phú Thọ Hòa, Tân Phú. Giao hàng tận nơi TPHCM, ship hàng mọi miền đất nước Việt Nam thân yêu.
     
  16. tamheo_304 Thành Viên Cấp 1

    hix, giá 5trx cứ tưởng hàng 4s may ra còn tin, 5s mà giá đó mà cũng mua nữa thì chỉ bit trách mình thôi bác chủ thớt ơi
     
  17. FalconV365 Thành Viên Cấp 2

    Chia buồn cùng bác, lần sau nhớ rút kinh nghiệm nhé. "Của rẻ là của ôi" mà Cửa hàng Điện thoại Lê Hoàng lừa đảo mong mọi người cảnh giác !
     
  18. bbhpa9 Thành Viên Bạch Kim

    Bạn đọc hiểu có vấn đề???. Mình không hề cm và cũng chẳng có quyền gì cấm người khác cm, mình chỉ góp ý về chuyện ném đá và kiểu tỏ ra "bố đời" thôi. Chắc bạn sinh ra đã thông minh, sành sỏi, chín chắn chứ không từng có lúc tuổi trẻ thích thể hiện và bồng bột, hời hợt. Vậy cho mình xin lỗi vì đã chạm đến "vĩ nhân" như bạn nha...Mình là người thường chứ không phải "thánh" và cũng không phán gì cả. Chỉ có "vĩ nhân" nào đó đọc topic của ngưởi ta rồi suy diễn, đánh giá người khác qua mấy dòng chữ, rồi "bé trai, bé gái" gì ấy thôi, mình thấy đó mới là đủ trình làm "thánh phán" đó bạn...
     
  19. joh.le Thành Viên Cấp 5

    Vâng, em xin ghi nhận và cảm ơn những lời thánh đã phán. Nếu thánh không thik thì có quyền đọc xong rồi out mà ko cần phải comment. Các anh em trong đây toàn người bình thường nên rất thik comment, thánh àh!
     
  20. bbhpa9 Thành Viên Bạch Kim

    ủa, mình viết tiếng việt bạn không hiểu hả?Bạn chỉ dùm tui cấm ai cm vơi, bạn chỉ dùm tui coi tui "phán" cái gì? Hay chỉ có bạn là " phán" người ta "nguy hiểm", rồi "phán" ra tình huống "bé gái" khóc lóc, "bé trai" kể lể???Tui không biết thật nên nhờ bạn chỉ dùm...
     

Chia sẻ trang này