Tìm kiếm bài viết theo id

Cảnh Báo Xe Cúc Tùng du lịch từ Nha Trang về Sài Gòn

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi vunguyen_252, 22/7/14.

ID Topic : 7442995
Ngày đăng:
22/7/14 lúc 14:29
  1. vunguyen_252 Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    18/4/10
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    4,709
    Hôm Chủ nhật vừa rồi, ngày 20/07/2014, tôi có đặt và sử dụng dịch vụ vận chuyễn của xe Cúc Tùng từ Nha Trang đến Sài Gòn với giá vé 235.000 VND. Cảm giác hết sức k hài lòng và khó chịu về dịch vụ này mang lại cho khách hàng nên lên đây chia sẽ cho anh em chưa có kinh nghiệm.

    Dịch vụ vận chuyễn khách hàng của bến xe vô cùng tệ và có những điểm đáng chê:
    + Thời gian trễ nảy, sử dụng thời gian của chuyến đón khách lẽ.
    + Móc nối với bên ngoài bán hàng trên xe.
    + Móc nối tiệm cơm và cây xăng ăn tiền khách hàng.
    + Xe dơ và cơ sở vật chất trên xe khá kém.
    + Lơ xe thiếu hài hòa.
    + Tài xế hút thuốc trên xe, k tôn trọng khách hàng.
    Cảnh Báo Xe Cúc Tùng du lịch từ Nha Trang về Sài Gòn

    Tôi xin chia sẽ kể lại chuyến đi của tôi cho mọi người rút thêm kinh nghiệm.

    Tôi đi chuyến 12h và đến sớm hơn 15 phút theo quy định để làm thủ tục. Xe k khởi hành đúng giờ mà lơ xe đi mòi chài khách lẽ lên những giường còn trống của xe để ăn tiền thêm, đến 12h30 mới xuất phát.
    Cảnh Báo Xe Cúc Tùng du lịch từ Nha Trang về Sài Gòn - 1

    *Trên đường đi, lơ xe đi hỏi có ai ăn cơm k mua cơm dùm, 20k/ 1 hộp, xong rồi ăn trên xe luôn, tạo mùi hôi rất khó chịu, và rất nóng, vì khi ăn tài xế bắt buộc tắt máy lạnh trên xe. Và còn nói răng đe, xe k đừng bến đâu.

    *Không những thế, khi đi, liên tục tài xế và lơ xe dừng lại mòi chài khác lẽ lên xe đi về với chi phí rẽ hơn tại bến, dụ dỗ họ lên ngồi tí có người xuống sẽ có giường nằm.
    Cảnh Báo Xe Cúc Tùng du lịch từ Nha Trang về Sài Gòn - 2

    *Tiếp theo đó, tài xế tấp vô và cho các chị bán dạo bánh mì, nho, đặc sản miền lên xe bán dạo, và xe chạy tiếp, đến 1 trạm nào đó thì cho các chị ấy xuống.

    *Xe đi tới Phan Rang thì dọc 2 bên đường đi của xe giường nằm đã ngồi kín người, lơ xe còn mòi chài thêm người nhồi nhéc khách hàng. Và có thái độ thiếu lịch sự với các khách đang ngồi trên xe. Xe do quá tải, máy lạnh k hoạt động tốt, nóng và khó thở, chưa từng đi 1 xe giường nằm cao cấp nào mà mồ hôi ướt cả áo.

    *Đi Liên tục tới 5h tài xế dừng ở chỗ đổ xăng và cho khách đi toilet, phí toilet 2000/ lượt. Và nhắc nhỡ k dừng trạm nào cả, đi suốt tới bến Sài Gòn.
    Cảnh Báo Xe Cúc Tùng du lịch từ Nha Trang về Sài Gòn - 3

    *Trên xe đi thì tài xế liên tục hút thuốc, mùi thuốc hết sức khó chịu trên máy lạnh, mọi người than phiền thì mới dập thuốc và k có 1 chút gì gọi là lên tiếng xin lỗi khách hàng.

    * Tới 8h tối lơ xe kêu đói bụng, và hỏi mọi ng có muốn xuống ăn cơm k. Cả xe k ai chịu nên lơ xe đành xuống mua cơm tự ăn. Theo 1 lời của chị trên xe, quán cơm Duy Linh mà xe tấp vào là 1 quán cơm chém, rất mắc, 1 tô cơm không 50k vì chị đã từng đi 1 xe khác và ăn rồi.

    * Trên đường về, xe liên tục di chuyễn những nơi khác nhau, đi Biên Hòa rẽ sang Bình Dương, vòng vòng vậy đễ đưa các khách lẽ của xe về đúng nơi họ cần.

    *Tới bến Sài Gòn thì đã 11h hơn. Xuống xe lấy hành lý, lơ xe mỡ hầm ra đứng kếu bà con tự vào lấy hành lý của mình đi mà không đưa ra cho khách. 1 cái kết đầy bức xúc

    Bỏ ra số tiền 235.000 VND để đi 1 chuyến xe bức xúc như thế, chắc hẳng chả ai muốn, tôi bị tôi đành chịu, lên đây chia sẽ kinh nghiệm phượt cho anh em biết để tránh. với số tiền 235.000 VND chúng ta có thể đi 1 chuyến xe tốt hơn thế gấp trăm lần. Dịch vụ của họ quá kém chất lượng phải không?
    Cảnh Báo Xe Cúc Tùng du lịch từ Nha Trang về Sài Gòn - 4

    Tôi đi và khá bức xúc, những hình tôi chụp đều là thật k lấy từ bất cứ nguồn nào, mà do chính tôi đóng dấu công ty của mình lên để bảo đảm nguồn tin chính xác 100%. Mong mọi người chung tay chia sẽ và tránh xa những dịch vụ tệ hại như thế này.
     
  2. Khackhaotocdo Thành Viên Cấp 4

    Còn cái nhà xe liên hưng cũng 9-10 với cúc tùng nữa
     
  3. Eric.Cantona Thành Viên Cấp 4

    Thông cảm với nỗi bức xúc của bạn. Bạn phản ảnh lên trên này là cty này cũng mất đi một số khách rồi.
     
  4. BotsBoutique Thành Viên Cấp 4

    Nhiều nhà xe làm ăn khiếp nhỉ
     
  5. vunguyen_252 Thành Viên Vàng

    Mình đăng lên hết các web phượt, du lịch để cảnh báo mọi người, hy vọng k ai mắc bẩy của doanh nghiệp tệ hại này
     
  6. Franzi Thành Viên Mới

    Mình cũng bị xe này 1 lần rồi ... lơ xe khốn nạn lắm... hét vào mặt mình như sấm ấy Cảnh Báo Xe Cúc Tùng du lịch từ Nha Trang về Sài Gòn nó nhét người từ trên xuống dưới từ trong ra ngoài... trên xe thì ôi thôi đủ thứ mùi trên đời... xe cao cấp mà người đổ mồ hôi lả chả.... Cảnh Báo Xe Cúc Tùng du lịch từ Nha Trang về Sài Gòn - 1 thu xong hết tiền thì thằng lơ nằm ngủ phè cánh nhạn... rồi chạy 1 mạch không ghé trạm cho ăn uống gì cả.... nó có coi khách hàng là con người đâu :nosebleed_002:
     
  7. Mắt Kính SV Thành Viên Cấp 4

    Nói chung xe khách liên tỉnh thì mình chỉ hay đi Phương Trang, dù gì cũng công ty lớn làm ăn chuyên nghiệp hơn. Mình sợ nhất xe Hoa Mai đi Vũng Sình, chạy như ăn cướp
     
  8. hacynhan9000 Thành Viên Cấp 2

    mốt đi Nha Trang Sài Gòn cứ xe Nam Phương ở Phạm Ngũ Lão mà thẳng tiến nhé!!!
     
  9. vunguyen_252 Thành Viên Vàng

    chia buồn người cùng cảnh ngộ
     
  10. Bear's_head Thành Viên Cấp 3

    Lâu lắm mới được nghe lại cái tên Cúc Tùng, 1 cái tên mà em đã cạch hẳn từ... 5 năm trước.
     
  11. nanodung Thành Viên Cấp 4

    mới đi Nha Trang về sáng hôm qua, xe Quang Hạnh cũng gần như thế, hành lý bảo mang hết lên xe, ko cho gửi dưới gầm. đi 1 đoạn thì tấp vào nhận hàng hóa chất đây gầm xe. Giữa đường thì đón khách cho nằm kín hết các chổ trống dưới sàn. Dc hơn 1 tí là xe này còn mới nên ko ngột ngạc, máy lạnh tốt.

    Lúc về thì đi xe Hạnh Cafe, xe 2 tài, tài xế chăm sóc từng khách, hỏi hang máy lạnh mát ko, bật tắt ra sao. khuân vác hành lí đến tận chân khách hàng, chắc do em hên nên gặp dc 2 ông tài này.
     
  12. vuongminh05 Thành Viên Kim Cương

    Đi Nha Trang, Cam Ranh thấy xe Nam Phương với Phương Nam dịch vụ tốt đó mấy bác, xe đời mới nữa (2 chỗ này trước hình như là 1, sau này tách ra).
     
  13. tuany06 Thành Viên Cấp 6

    cac nha xe nhu Nam Phuong, Phuong Trang, Mai Linh luc nao cung full neu dat ve tre, do do nhung nha xe nay moi con dat hoat dong do ban, ko la no dong cua lau roi
     
  14. kaka1990 Thành Viên Vàng

    Phượt nha trang mình toàn đi tàu. Vé mắc hơn chút nhưng ko fai lo về mấy vấn đề như trên. Vừa nhanh vừa an toàn nữa chứ
     
  15. huuphunguyen Thành Viên Cấp 2

    phuong trang là oki nhat,sạh sẽ,dung dung tram,làm việc rat chuyen nghiep,thoai mai vo cung,minh di sai gon nha trang ban di ve thay rat oki
     
  16. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Nên đi xe Phương Nam , có toilet trên xe ...xe đi êm ái , nhân viên lịch sự . Nếu đi xuất 20 h thì nhà xe dừng 1 trạm cho ăn uống , còn nếu đi lúc 21 h thì nhà xe không dừng trạm ...
     
  17. lbn1987 Thành Viên Cấp 3

    Cám ơn bạn đã cảnh báo giúp mọi người
     
  18. canhcua5tht Thành Viên Bạch Kim

    ko biết đi tuyến NT - SG thì sao. Nhưng mình đi tuyến NT-Đà Nẵng mua vé xe Phương Nam, đến lúc lên xe lại là Nam Phương. Nhìn chung thì xe cũng mới. Bị cái là giữa đường wăng vô tiệm cơm chiên trứng như cơm heo 50k/dĩa, bánh snack 15 20k/bịch
    Vote cho xe Hạnh Cafe, đi đúng h, xe mới (bị cái trần hơi thấp nên hơi ngộp), ghế nằm thoải mái
     
  19. Tubulatu Thành Viên Cấp 1

    các bác đi ít thì đừng có so sánh giữa các hãng lớn và nhỏ. sao các bác biết hãng lớn phong cách phục vụ tốt???
    Xin thưa, em đã từng bị 1 thằng lơ của Phương Trang xỏ xiên vì 40 trứng gà rồi, nó bảo : " làm như ở SG không bán trứng hay sao mà gửi?" khi đó em cú lắm nhưng thôi, nó có biết gì đâu mà nói.
    Còn em đang sống Ở Khánh Hòa nhưng đi SG thì toàn đi xe Bình Định, ko tên tuổi, xe chạy tốt, khi khách yêu cầu dừng để có "tí việc" thì họ liền tấp ở đâu đó cho tiện lợi, không nói năn gì hết. vì vậy, các bác đi ít thì đừng nói hãng xe nhỏ chất lượng kém.
     
  20. luxububu9x Thành Viên Cấp 4

    Cai nha xe nay thi qua noi tieng roi bac di nha trang thj đi phương nam hay nam phuong la ok hay xe hanh cafe cug tot
     

Chia sẻ trang này