Tìm kiếm bài viết theo id

Chủ topic đưa thông tin sp đấu giá sai lệch

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi wind.time, 23/7/14.

ID Topic : 7444586
Ngày đăng:
23/7/14 lúc 16:42
  1. wind.time Thành Viên Cấp 4

    Ui chài xin thưa 2 bạn phán như thánh, tôi mới chuyển nhà từ quận TB sang Bình thạnh, ở trọ nên hay di chuyển khắp nơi chứ ko có nhà cố định như các bạn ở thành phố được. Còn về việc như bạn nói: méc mẹ bạn, thiệt tình là tôi cũng ko có rảnh tới mức zậy.
    Qua tới nhà gọi cho bạn hoài ko bắt máy, nghĩ có thể bạn đang ngủ trưa hay để đt chỗ nào khác ko nghe reo, si nghĩ 1 hồi lâu mới quyết định dòm xem trong nhà b có ai ko để nhờ gọi b ra, mẹ b thấy vậy mới hỏi thế này thế kia, hổng lẽ người lớn hỏi lại ko trả lời (đương nhiên biết trước được việc b nói qua sau 12h mà lúc đó lại ko có nhà)
    Túm lại hình ảnh bằng chứng về món hàng như đã trình bày, chờ Mod quyết định.

    P/s: đem 30k đi ăn tô bún cho ngon nha, chúc ăn ko bị nghẹn.
     
  2. demon268 Banned

    Những je bạn nói vs mẹ mình là kể lể, nên mẹ mình mới trách mắng mình như vậy, ko bị mẹ nói je thì mình chẳng tức làm je mà ko cho bạn đổi đồ.
    Mình nói sau 12h trưa bạn qua thì ok, vì mình nghĩ mình chỉ thi buổi sáng, chiều là có mặt ở nhà. Nhưng chính bạn hẹn chính xác 3h. Thì trong lúc 1h, 2h, 2h30 mình vẫn có thể đi đâu mình muốn chứ. Ko lẽ hẹn 3h mà cứ ngồi từ trưa rồi đợi tới 3h, ko đc đi đâu và làm je sao??? Và cuối cùng mà nói 3h mình cũng đã có mặt ở nhà như đã hẹn!
    Mình nói thịk, nếu mình là bạn, 2 lần qua nhà mình rồi mà vẫn chưa có dc chiếc quần ưng ý, mình sẽ gói gém gửi chiếc quần ấy cùng vs số quần áo cũ về quê, hay làm từ thiện. Chứ chẳng mất công chạy qua chạy lại nhà mình cho tốn xăng, nếu nhà ở BThanh chạy qua đây 2 lần chắc hơn 30k xăng r nhỉ^-*
    Nếu bạn thix, cứ qua đây trả lại quần, mình vừa trả tiền quần vừa trả tiền ship lun cho, mình chỉ sợ số tiền đó mình trả lại mà bạn đi ăn bún hay je thì ng mắc nghẹn là bạn chứ k phải là mình^-*. Nói như thế ko có nghĩa là mình coi thường đồng tiền, chẳng qua là thấy nó ko đáng 1 tí nào để phải bỏ t.gian type nh~ dòng này, để hạ bệ danh dự lẫn nhau.
     
  3. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

    Bạn chắc chắn size 28 thì không thể nào là size 29-30 như trong topic đấu giá được. Dù là nguyên nhân gì thì sai bắt đầu từ bạn, vui lòng giải quyết xong trong 24h nha!
     
  4. TOÀN DCOM3G Thành Viên Cấp 5

    Thôi - có 30k bỏ đi.

    đã gặp nick wintime dễ thương - ko ngờ mập dữ vậy. Mình 70k mà mặc size 31 thôi...Chủ topic đưa thông tin sp đấu giá sai lệch
     
  5. wind.time Thành Viên Cấp 4

    Hic hic, dạo nì mới tăng cân nên........ Chủ topic đưa thông tin sp đấu giá sai lệch - 1udency:
    Bữa giờ mình đi mua quần đúng size 28 là mặc thoải mái vô tư, mà cái quần này ráng lắm mới kéo lên được, và ko tài nào gài nút được....vậy mà chủ top vẫn khăng khăng nói size lớn.... pó tay !!!


    Lúc lập topic này mình chỉ mong là nhờ Mod nhắc nhở và bạn kia vào nói vài lời sao cho dễ nghe và có lý 1 chút thì sẽ bỏ qua liền (vì dù sao nguyên nhân cũng là từ thông tin sp ko chính xác), nhưng càng nói càng thấy bạn ấy....... thế nào thì mọi người cũng thấy rồi. Nên mình ko cũng có ý định bỏ qua nữa. Ko thương lượng được thì cứ chiếu theo luật thôi. Xong Mod đóng topic luôn cho xong chuyện. Chả muốn kéo dài thêm, mệt.
    Chân thành cám ơn Mod.
     
  6. smalltigerboy86 Thành Viên Cấp 3

    làm cho tới luôn,,,khỏi thương lượng gì hết,,ủng hộ cho cry
     
  7. demon268 Banned

    Đầu tiên là mình xin nhận lỗi vì chưa đọc lại topic mình đăng đấu giá. 2 cái quần mình đem đấu là ms4 và ms5. Ms4 là shorts xanh, size 28-29, Ms5 là short vàng size 29-30. Mình cứ đinh ninh là 2 cái quần ấy bằng nhau, nên mình cãi vs bạn chủ topic clone là shorts vàng là size 28-29. Nhưng khi đem đấu giá thì mình đo đạc cẩn thận và ghi chính xác lên thông tin. Và khẳng định cuối cùng của mình là ms5 shorts vàng là size 29-30 (đúng vs nh~ je mình đã ghi) Đây là hình ảnh shorts xanh mình chụp ở nhà, cũng may là winner về quê chưa lên kịp nên mình còn có dc bằng chứng này. Như các bạn đã thấy shorts xanh có chiều dài lưng 34 cm, cũng vẫn còn size 28 trên quần. Trong khi đó shorts vàng mà chủ topic clone chụp lên thì có chiều dài lưng đến 36 or 36,5cm. Vậy thì size 29-30 là phải rồi, ko thể nào size 26 dc. Ko lẽ quần có số đo lưng dài hơn lại size nhỏ hơn. Nên mình khẳng định lần cuối, thông tin mình ghi trên topic là chính xác! Size quần vàng là bị ráp lộn, nhưng vẫn đúng là size 29-30. Các bạn cũng nên hiểu quần mua ngoài chợ, ráp lộn size là chuyện thường, ko phải quần hiệu mà chính xác về mọi thứ cho các bạn, nếu quần hiệu mình chẳng mang lên đấu giá làm je cho lỗ nặng^-* Mình đã đo đạc tất cả trc khi đăng lên thông tin đấu giá. Mỗi người có form người riêng, bạn mặc k vừa thì mình cũng pó tay, chứ mình đã đo chính xác rồi. Để mình coi Mod xử thế nào, khẳng định lần cuối là thông tin ghi trên topic đấu giá là chính xác!!!!!!!!!!!!
    Chủ topic đưa thông tin sp đấu giá sai lệch
    Chủ topic đưa thông tin sp đấu giá sai lệch - 1
     
  8. tigerboss Thành Viên Cấp 4

    Hàng chợ size k chuẩn đâu, tham khảo trên mạng thấy cách do size thông dụng nhất nè, gửi 2 bạn tham khảo.
     
  9. demon268 Banned

    Thì bởi đồ ngoài chợ, ráp lộn size, form ko chuẩn là chuyện thường, vì mua nó vs số tiền quá rẻ thì làm sao họ đảm bảo về size, chất lượng như hàng hiệu dc. Tiền nào của nấy thôi bạn ơi! Bạn kia ko thông cảm thì chớ còn dằng co vs mình vì 30k.
    Cái quần xanh này vẫn còn ghi size 28, lại có chiều dài lưng ngắn hơn quần vàng, nên mình chỉ kết luận rằng quần vàng size 29, ko thể số đo chênh lệch như vậy mà là cùng 1 size 28 vs nhau.
     
  10. mrha76 Thành Viên Cấp 5

    Gi vay ku nghia sao loi anh vo day vay ?? Ku muon kiem chuyen ha ???????
     
  11. wind.time Thành Viên Cấp 4

    Công nhận nào giờ mới gặp 1 người vừa bảo thủ vừa cố chấp như bạn, sai rành rành mà vẫn lẽo lự. Bạn nói chỉ vì 30k mà dằng co, thế sao bạn ko nghỉ cũng vì 30k mà bạn mất luôn uy tín bán hàng - và có thể mất luôn nick đấy bạn à.

    Cám ơn bạn tigerboss đã cung cấp bảng size nhé, và dựa theo bảng size này, vòng bụng đo được của quần vàng là 36cm-->72cm, là vẫn thuộc size 27. Còn bạn chủ topic đấu giá, bạn vẫn khăng khăng so với cái số đo của quần xanh (mà nếu theo bảng size đây thì quần này size cũng không chính xác luôn).
    Và cúi cùng thì bạn vẫn khẳng định là bạn đúng, vậy thì tôi cũng ko còn lời nào có thể nói với bạn được nữa.

    Mắc công làm phiền Mod mấy ngày nay theo dõi vụ này. Hình ảnh, bằng chứng, bảng size đối chiếu đã có đầy đủ, mong Mod công tâm.
    Chúc Mod sức khỏe!


     
  12. demon268 Banned

    Mình ko phải thợ may hay nhà thiết kế tài ba je mà đo 1 cái rồi suy ra dc ngay. Mình cũng chẳng rảnh vì những món đồ rẻ tiền, đồ bỏ đi mà ngồi đo đạc rồi so sánh vs bảng size chuẩn. Mình là người thường thôi bạn ơi sao bạn cứ phải bắt mình làm nh~ việc k đúng chuyên ngành mình vậy.
    Nhà sản xuất hàng may mặc còn sản xuất ko chuẩn về size thì mình chỉ người bán lại thôi, mình cũng đem ra đo rồi so sánh vs cái quần xanh kia. 2 cái số đo lưng chênh lệch ko lẽ đăng lên 2 chúng nó cùng size?
    Mình đã nói rồi, tiền nào của nấy, nhà sản xuất hay mình cũng vậy, ko vì 30k ít ỏi mà phải làm tỉ mỉ mọi thứ cho bạn đâu, vậy thì tốt nhất bạn chỉ nên xài hàng hiệu thôi, ngta sẽ đảm bảo về size luôn chuẩn, màu sắc, chất lượng tốt cho bạn, tha hồ mà kiện cáo nếu có lỗi.
    Còn đằng này là đồ dổm, ngoài chợ, 30k, mà đòi chất lượng như hàng hiệu. Nếu vậy mọi người xài hàng hiệu hết r bạn ơi chả ai xài đồ dổm như bạn nữa đâu^-* lêu lêu.
    Mình k phải người bán hàng, chưa có uy tín je mà mất=) cũng chẳg phải nick mình, mất cũng chẳng sao^-* Mod cứ xử lý công bằng, Mod mà xử bạn đó thắng thì cứ nhờ bạn đó mua dùm hàng hiệu mặc suốt đời luôn, vs giá vô cùng hạt dẻ nahhh^-*
     
  13. oasis' Thành Viên Cấp 3

    tien nao cua do ma. bo di khoi suy nghi cho no lanh. buc boi mau gia hon do may nang Chủ topic đưa thông tin sp đấu giá sai lệch
     
  14. demon268 Banned

    Dạ phải ạk tiền nào của nấy, em cũng chẳng học về thời trang mà có thể đo size chính xác cho bạn đó dc. Nếu số tiền ấy là 300k thì e sẽ đem ra ngoài tiệm đo lun r đăng bán, 30k quá bèo em mang ra tiệm lỗ em làm sao^-*
    Em cũng chẳng muốn hơn thua je mà chỉ vì 30k mà bạn ấy chửi em là con thú...v...v. Em tức nên mới đôi co^-*
     
  15. oasis' Thành Viên Cấp 3

    thoi nong qua mau gia do em. don gian khoi nghi gi cho khoe tam triChủ topic đưa thông tin sp đấu giá sai lệch
     
  16. DepTraiKoDoiThu! Thành Viên Cấp 4

    lúc đầu thấy vui vui, càng về sau càng thấy bị cry lý sự cùn quá !

    Bị cry cứ liên tục nhắc về 30k, vậy 30k ko phải tiền hả bạn ? Trong khi topic này được lập ra ai ai cũng biết cái chính ko phải là 30k hay 300k, mà là sự bán hàng gian dối (thiếu trung thực hoặc không chính xác) của bạn . bạn đã sai, càng nói lại càng sai !
     
  17. DepTraiKoDoiThu! Thành Viên Cấp 4

    dòng bôi đỏ cho thấy bạn đã không có trách nhiệm với bị cry, ko có trách nhiệm với món hàng, và càng không có trách nhiệm với thông tin về sản phẩm trong topic bạn lập ra !
    Bạn cần làm rõ ko phải vấn đề là tiền ở topic này, mà là trách nhiệm và uy tín của bạn ở đâu ?
     
  18. arc2011 Thành Viên Bạch Kim

    bó tay bị cry luôn..... hy vọng bạn chấp nhận sự thật đi. đây là diễn đàn ảo nên ko có gì phải lo lắng cả. rồi về sau cũng quên hết thôi
     
  19. Bánh Bao Cải Uy tín là trên hết

    Bị cry càng nói càng lý sự cùn.
     
  20. comay09 Thành Viên Bạch Kim

    Tới đây là hiểu rồi, còn đá xoáy Mod nữa chứ. Band ngay và luôn đi Mod Chủ topic đưa thông tin sp đấu giá sai lệch
     

Chia sẻ trang này