Tìm kiếm bài viết theo id

Cấm bia rượu nữa thì đàn ông sẽ giải tỏa bằng gì ?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi FUGU MASANORI, 31/7/14.

ID Topic : 7454415
Ngày đăng:
31/7/14 lúc 09:45
  1. FUGU MASANORI Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    12/12/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    1,035
    Quan điểm, đàn ông và đàn bà phải khác nhau. Nếu không có bia rượu thì có nơi để tán dóc ngoài hàng chè, hàng bún như các chị hay không? :amazed:
    Cấm bia rượu nữa thì đàn ông sẽ giải tỏa bằng gì ?
    Thử nghĩ người đàn ông ngồi quán làm móng chân móng tay, phì phèo điếu thuốc và bắt đầu kể câu chuyện không có kết cục và không có mở đầu với mấy mụ hàng xóm xem... Sẽ bị chê là dở hơi Cấm bia rượu nữa thì đàn ông sẽ giải tỏa bằng gì ? - 1udency:, là "đàn bà" Cấm bia rượu nữa thì đàn ông sẽ giải tỏa bằng gì ? - 2udency:, là "cái thằng váy" Cấm bia rượu nữa thì đàn ông sẽ giải tỏa bằng gì ? - 3udency:...

    đàn ông Việt Nam nổi tiếng gánh vác việc gia đình, nội trị gia, ngoại trị quốc. Bên ngoài dù có hổ báo, mạnh mẽ cùng bức xúc bao nhiêu thì khi về nhà cũng tuyệt câm như hến, vợ cạy mỏ không khai... Chứ tôi thấy dạo gần đây phụ nữ lên tiếng đòi "chia sẻ"... thì các anh chẳng hóa ra "đàn bà" hơn, về tới cửa nhà là trình báo "Ấy mình à, hôm nay anh có việc vui lắm... tí anh kể cho nghe" :surrender:... Vừa nói mà một tay tháo cà vạt còn tay kia chưa lăn nổi chiếc vớ ra khỏi bàn chân. Thế thì còn thể thống gì nữa? Còn gì là Đàn Ông nữa?... (cái này người viết cũng tự nhận là mình cũng có. Có thật từ khi lấy vợ, vì muốn êm cửa ấm nhà mà đành hy sinh cái "tư sự" cho nó lành đời. Cấm bia rượu nữa thì đàn ông sẽ giải tỏa bằng gì ? - 4)

    Mà phàm cái gì quả quyết, làm một mình, không đưa ra ý kiến thì đều có cái sự lĩnh hội riêng của nó. Ấy vậy mà từ khi cái "chung", cái "chia sẻ" mà chưa bao giờ có sự thống nhất hoàn toàn trong tư tưởng của hai cá thể ấy được đưa vào sử dụng thì cái chữ Tôi (tôi làm, tôi chịu, tôi quả quyết) nó chìm vào quên lãng để cho thằng đàn ông từ tâm điểm của cuộc đấu tranh cũng trở nên mờ nhạt và nhiều khi các anh nghĩ :: mà con vợ bảo :không: là giơ cả 4 chi lên :surrender::không: theo nó đấy.

    Để cứ thế rồi các ông tách bầy, tách bầy, tách dần... xã hội cộng sinh gì mà sau một hồi nhìn lại chỉ còn có mình tôi Cấm bia rượu nữa thì đàn ông sẽ giải tỏa bằng gì ? - 5udency:... Rồi xa xa kia... là con vợ tôiCấm bia rượu nữa thì đàn ông sẽ giải tỏa bằng gì ? - 6. //Vì tôi quyết làm đàn ông thật sự rồi các anh ạ.// còn nhìn lại chả thấy anh nào nắm tay anh nào, chỉ toàn thấy cuối tháng đứng đầy cổng nhà tôi bảo "gây quỹ đi"...

    Thế nên tôi mới mạnh dạn lập ra cái gọi là "Hội đàn ông thật sự"... Nghe cũng na ná "đàn ông đích thực" để thật tình là chỉ để kiếm cái nơi cho các đức ông "dãi bầy" lúc thân cô thế cô mà thôi.

    Cái bể đời nó có 4 cái thứ chuyện để nói... mà khốn cái 3 trong số 4 cái ấy là những chuyện nó liên quan đến đấu tranh tư tưởng rồi. Phàm cái gì thuộc về tư tưởng là mở mồm ra đều khó nói hết... Chỉ có chai bia, ly rượu cứ đưa vào là chuyện nó cứ như là phun phèo phèo... Rồi có mở mồm ra thì người khác mới nghe, mới hiểu. :choler:

    Mà tôi nói thật, không có chỗ nào trên thế giới có cái người bác sĩ tâm lý nào tốt cho bằng rượu. Nói thật các anh đấy. Các anh đi đến bác sĩ điều trị tâm lý, có ai mà luôn miệng nói "ờ, tôi hiểu mà, tôi hiểu mà"... như các chiến hữu trên bàn nhậu không??? Tôi nói thật, nó mà có đi nữa thì cái thằng bác sĩ tâm lý ấy chắc cũng làm vài chai rồi... Thử hỏi một ngày tiếp vài trăm thằng bệnh tâm lý, mở mồm toàn nói điều trên trời không mà ông bác sĩ tâm lý cứ gật gù liên tục "Tôi hiểu mà, tôi hiểu mà"... Con người làm quái gì có thằng nào, con nào có được cái bộ óc tiếp nhận rác thải mà giải thích chân thành cho các bác như trên bàn nhậu được đúng không.

    Ngày xưa cha ông ta đã nằm xuống đất này, đã nói trong khi say rằng "mai ta lên đường đánh giặc"... Sáng tỉnh ra nhớ lại mới thấy "chết mẹ" lỡ miệng, mà chiến hữu còn sát ngay bên nên sao chối được... Rồi khóc lóc về nhà tạ cha, tạ mẹ, rồi khăn áo lên đường, đi đánh giặc thôi. Mà chắc bởi thế mới có mấy trang sử oai hùng của dân Việt nhà ta... Gặp thời này mà bảo đi đánh giặc, khó lắm mới kiếm được một đứa tự nguyện đi. Tôi nói thật. Nhưng mà làm một bữa tiệc, cho cả Thủ tướng, Chủ tịch nước cùng nhậu chung nữa thì ngày mai đến vài chục cái giàn khoan cũng nát bét hết! Thật đấy! :surrender:


    Thằng Tàu sở dĩ nó mạnh thế là vì nó có Túy Quyền, say xỉn yếu như sên rồi mà còn đánh nhau được. Việt Nam ta lẽ ra phải cử người đi qua học cho kì được cái môn đó rồi về dạy lại cho các bố nhà mình đánh giặc. Thì đảm bảo. Cấm bia rượu nữa thì đàn ông sẽ giải tỏa bằng gì ? - 7

    CÁI ĐẤT NƯỚC VÔ ĐỊCH TIÊU THỤ BIA RƯỢU TOÀN THẾ GIỚI NÀY CHẮC BÁ CHỦ TRÁI ĐẤT MỘT NGÀY KHÔNG XA
     
  2. hahomashop Thành Viên Mới

    chỉ nên cấm sau 22h
    còn bao nhiêu sống dựa vào chất men này . sản xuất , cung cấp , tiêu dùng ...
    nếu đúng luật uống khoảng 2 chai là ngạm kèn bị phạt nhưng mình nhậu chục chai vẫn chạy xe chục cây về nhà tắm rữa ngủ , mà gia đình cũng ko có rắc rối j xảy ra.
     
  3. HP.ANTONIO Thành Viên Cấp 2

    mại dâm lên ngôi
     
  4. hoàng_lê Thành Viên Cấp 3

    không nhậu nên không quan tâm vấn đề cấm hay kg cấm Cấm bia rượu nữa thì đàn ông sẽ giải tỏa bằng gì ?
     
  5. FUGU MASANORI Thành Viên Cấp 4

    Cấm bia rượu nữa thì đàn ông sẽ giải tỏa bằng gì ? bài mình viết có quá nhiều điều để phân tích... tiêu cực hay tích cực ? Cấm thì nên cấm ở đâu? Cái đầu nào nguy hiểm hơn... còn nhiều thứ để suy nghĩ lắm các bạn ơi Cấm bia rượu nữa thì đàn ông sẽ giải tỏa bằng gì ? - 1
     
  6. tuyetnhung2014 Thành Viên Mới

    VN đi đâu cũng thấy wán nhậu
     
  7. ThịnhHói Áo Phong Sương Hành Trình

    em ko thích nhậu , nhậu vào thế nào "lời" cũng ra , nhậu vào cũng có người ngân nga tiếng hát , nhức vãi cái đầu , hôm trước thằng bạn nó mời em vài ly nhỏ XO , mà em còn từ chối thẳng
     
  8. Mắt Kính SV Thành Viên Cấp 4

    Nghe nói nhậu rượu bia nhiều sẽ bớt HÓI đó bác
     
  9. FalconV365 Thành Viên Cấp 2

    Nhậu ở VN như là văn hóa luôn chứ có phải giải trí đâu. Đi đâu cũng nhậu, từ nông thôn đến thành thị. Cái đám sinh viên thì được đàn anh mời nhậu rồi dắt thầy đi nhậu. Mình không ghét nhậu, lâu lâu làm vài ly với mọi người cũng vui nhưng cái kiểu lạm dụng nhậu vào mọi chuyện thế này thì thôi dẹp được cái nào hay cái đó.
     
  10. Eric.Cantona Thành Viên Cấp 4

    Các bác khỏi lo đi. Mỗi năm ngành bia rượu nộp ngân sách trên 20.000 tỷ đồng. Ko dễ mà nhà nước để mất khoản thu đáng kể vậy đâu. Khuyến khích nữa là. Cấm bia rượu nữa thì đàn ông sẽ giải tỏa bằng gì ?
     
  11. FUGU MASANORI Thành Viên Cấp 4

    toẹt vòi... kaka
     
  12. 8xconnect Thành Viên Bạch Kim

    like tổ chức chơi game show như tụi japan . Chứ đàn ông Việt Nam không cho nhậu con rách việc hơn :canny:
     
  13. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Các bác cứ an tâm, cụ tổ ta Lạc Long Quân có uống bia đâu mà làm phát còn cả trăm con vẫn phây phây, bia rượu nhiều có hại chứ lợi ích gì
    dungcj sau nhiều năm chinh chiến giờ thượng vị hành hoài. Cái miệng hại cái thân, ham ăn ham uống giờ mới khổ
     
  14. kazihaha Thành Viên Bạch Kim

    trà chanh chém gió nhé, ^^
     
  15. cocoleoleo Thành Viên Cấp 2

    dân số bùng nổ
     
  16. joh.le Thành Viên Cấp 5

    Chắc ra lệnh cấm để các quán nhậu không được bán khuya quá đó mà. Nhưng sao ko xét tới các yếu tố khác nhỉ? Thấy mơ hồ và hết sức phi thực tế.
     
  17. legna Thành Viên Cấp 3

    hút cần cho khỏe ... em mới bây lớn mà ruột với gan có vấn đề rồi
     
  18. tucammoi Thành Viên Kim Cương

    bác cứ đùa, trên thế giới nhiều nước cấm lắm VN mới dám làm chứ bộđâu phải giỡn chơi.
     
  19. rundown113 Thành Viên Cấp 3

    nên cấm sau 22h
     
  20. FUGU MASANORI Thành Viên Cấp 4

    cấm tiệt bán thuốc lá, rượu bia... trà chanh chém gió!
    Chúng nó tự đi tìm nhau đâm chém lộn xả xì trét vừa khỏe người vừa cải tạo giống cho vn.
     

Chia sẻ trang này