Tìm kiếm bài viết theo id

Gà - Peru lai Mỹ trạng lỡ.

Thảo luận trong 'Thú Cưng - Thú Nuôi' bắt đầu bởi cus151278, 14/8/14.

ID Topic : 7474124
Ngày đăng:
14/8/14 lúc 18:31
  1. cus151278 Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    1,843
    Bán gà Peru lai Mỹ trạng lỡ, cha Peru rặc, mẹ tre Mỹ rặc.:

    - Chỉ còn gà chuối nặng 1.250kg, max 1.8kg.
    - Giá: 2tr.
    Peru lai Mỹ trạng lỡ.

    Peru lai Mỹ trạng lỡ. - 1

    Peru lai Mỹ trạng lỡ. - 2




    - Que nặng 1.3kg, max 1.8kg - 2kg.
    - Giá: đã bán.


    Ai quan tâm vui lòng liên hệ:
    - Điện thoại: 0934.939.510 (32t)
    - Địa chỉ: đường Trương Vĩnh Ký - Q. Tân Phú
    Thanks mọi người xem tin!
     
  2. HoàngQuân Thành Viên Cấp 6

    tương lai tươi sángggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggg
     
  3. kennguyen1 Thành Viên Cấp 1

    Cho giá đi bạn , đang quan tâm
     
  4. 15k_1nick Thành Viên Cấp 3


    quan tam ma so ton 2 ngan tien dt.
     
  5. kennguyen1 Thành Viên Cấp 1

    Ko phải vì Sợ tốn 2n dt mà ko dám gọi mà vì muốn có giá cho ae biet luôn , nếu hợp lý thì gọi để ae khỏi phải gọi rồi nói giá trên mây làm mất time 2 bên , còn bạn hãy coi cái name và chữ ký của mình đi thì biết ai tào lao ha
     
  6. Duc.art Thành Viên Cấp 2

    Chui chet m may thang c
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. sonvechai Thành Viên Cấp 6


    Đúng roi đó cho giá anh em goi con biết mà lần, mất cong goi hoi ra thi giá.....
     
  9. 15k_1nick Thành Viên Cấp 3

    mấy cái câu: cho giá inbox , fix giá tẹt ga, đang quan tâm.... thì trả lời làm gì cho mệt. tự mình hiểu mình đừng để ngkac comment. e cũng nằm trong số dưới chữ ký nên a GÓP Ý thôi.
     
  10. 15k_1nick Thành Viên Cấp 3


    cá mé 1 lứa....
     
  11. kennguyen1 Thành Viên Cấp 1

    những góp ý của bạn ở trên đây theo mình biết bqt 5s ko cấm , chủ topic cũng ko có ghi là cấm thì những góp ý của bạn quá là thừa thãi , đây là diễn đàn mua bán tự do người bán và người mua đều có quyền lợi như nhau , người mua có quyền commen hỏi giá hoặc nt , dt .v.v, thuận mua vừa bán , mình nói vậy bạn hiểu ko ( chắc là ai cũng hiểu , chỉ 1 người ko hiểu)
     
  12. chilivn Thành Viên Cấp 6

    Loãng topic quá rồi

    con này chắc khoảng 1t5
     
  13. 15k_1nick Thành Viên Cấp 3


    càng nói thấy con người này quá cố chấp........có hiểu ngta nói: fix tẹt ga, cho giá vào inbox, đang quan tâm là những câu nói k cần câu trả lời k? mình tự hiểu câu hỏi của mình là k ai thèm trả lời k? hỏi chủ topic và tất cả ae trên 5s có cần trả lời câu hỏi thừa thải thiếu mục đích đang quan tâm ở đây k? có trả lời thì cũng là quan tâm thì call đi. cũng có mua bán trên đây thì tự hiểu đi !!! đừng tỏ ra mình là người nguy hiểm nữa ae 5s này thừa biết rồi.
    nói thẳng ra thì chỉ có những t k mún mua mà đòi hỏi nhiều thì mới viết vậy thôi.
    đây là lời comment cuối của tôi trong topic này vì tôi k muốn tranh cãi 1 điều mà ae 5s ai cũng biết k cần trả lời câu nhảm nhí :
    .....đang quan tâm.....
    sorry chủ thớt vì tôi nói hơi nhiều trong topic của bạn. gà đẹp nhanh bay.
     
  14. cus151278 Thành Viên Cấp 4

    @15k_1nick: những gì bạn nói là hoàn toàn chính xác. Mình xin nói thẳng những câu comment kiểu đó ko bao giờ nhận được câu trả lời từ phía mình. Trong lúc bạn ấy "đang quan tâm" thì đã có 1 vài anh em tới tận nhà xem gà rùi.
     
  15. GaMyVip Thành Viên Cấp 5

    không liên quan..nhưng thấy cách nói chuyện của bạn trên mây quá...?? người ta thích cmt sao là quyền của người ta cớ gì ăn cơm nhà mà lo chuyện thiên hạ..??? còn cái chữ ký cũa bạn xin thưa...người bán không ban giờ lầm chĩ người mua mới lầm thôi...giá cã nếu giá tốt thì ngại gì không ghi rõ giá ra đễ ace tham khảo..?? hay là gà tàu mà mún bán giá gà peru rồi sợ ace ném đá..còn việc nhắn tin..?? đâu phãi ai nhắn tin cũng là xàm đâu bạn..??..bạn nên nhớ thời buổi kinh tế khó khăn nhé...nhìn cách giao tiếp + cái chữ kí cũng đủ hiễu bạn thuộc hàng người nào rồi..thân..!!
     
  16. 15k_1nick Thành Viên Cấp 3

    sorry chủ thớt và tất cả ae 5s đáng lẽ mình k vào comment thêm nữa nhưng thấy có thêm 1 người nguy hiểm nên vào góp ý thêm cho bạn đó hiểu vấn đề :


    tôi sẽ phân tích từng câu nói " có cũng như thừa " của bạn để hiểu bạn hiểu vấn đề tới đâu !!!

    thứ 1 : bạn biết nói k liên quan ai thích comment sao thì kẹ biết nói tôi lo chuyện hàng xóm thì bạn K LIÊN QUAN vào đây lảm nhảm làm gì vậy ???!!! vậy bạn ăn gì và lo cái gì ? sao tỏ nguy hiểm làm gì.


    thứ 2 : giá sao gọi là tốt ??? rẻ mà ngon ak... k có đâu. nếu biết chơi gà thật sự thì nhìn vào con gà thì cũng đoán được giá trị của nó rồi, nhắm có khả năng thì call k thì ngồi hóng mát cho vui.


    thứ 3 : thử hỏi tất cả ae 5s đã từng bán hàng. khi rao bán 1 món hàng có 1 người nt trả giá hỏi mua thì sát xuất đến mua hàng là 1 hay 2% ??? 1, 2 ngàn tiền dt k dám can đảm để gọi thì làm gì có tự tin để bỏ ra 1 , 2 triệu để mua gà về chơi. kinh tế khó khăn thì nên tìm gà nhập bên tàu ( gà tàu vàng ) hay mĩ ( mĩ công nghiệp ) thì giá sẽ tốthợp lí như bạn mong muốn.

    tôi đã phân tích rất kĩ mong bạn đọc và hiểu.
     
  17. kennguyen1 Thành Viên Cấp 1

    bạn gamyvip ơi chúng ta hãy thông cảm bạn ấy đi , 1 ng hay tỏ ra ta đây và luôn có lòng ganh tỵ ích kỷ là như thế đấy , bỏ ra có 15k để tạo 1 cái nick thôi mà đau lòng rồi đặt luôn cái tên 15k_1nick + cái chữ ký nữa để cho ng ta biết là cũng đủ hiểu rồi và cuối cùng gửi bạn 15k_1nick những gì bạn ko thích thì đó là chuyện của bạn , bạn ko thể áp đặt cho ng khác được vì chúng ta đang sống trong 1 thế giới tư do còn nếu bạn ko có tiền mua gà thì hãy xem roi out cho ae mua bán ng ta nhờ chứ đừng vào phát biểu lung tung trong topic của ng khác vì chuyện chẳng liên quan tới bạn , để rồi ng này ng kia nói nặng nhẹ để mà thêm tủi nhục nhé bạn , mình nói gì bạn có hiểu ko (chắc là ai cũng hiểu , chỉ 1 người ko hiểu)
     
  18. GaMyVip Thành Viên Cấp 5

    nói chuyện với đứa không cùng đẵng cấp khó nói chuyện....Peru lai Mỹ trạng lỡ....bạn chĩ thuộc hạng người ăn no ỡ không rãnh rỗi không có việc gì làm đi phá toppic người khác chăng mà toppic nào cũng có cái dấu răng của bạn....Peru lai Mỹ trạng lỡ. - 1rẻ mà ngon ak... k có đâu. nếu biết chơi gà thật sự thì nhìn vào con gà thì cũng đoán được giá trị của nó rồi..NHÌN BẰNG MẮT THƯỜNG QUA MÀN ÃNH NHÕ MÀ ĐOÁN ĐƯỢC ĐÍCH THỰC GIÁ TRỊ CON GÀ THÌ BẠN LÀ TIÊN ÔNG RỒI...CÒN CHUYỆN RẼ MÀ NGON???? KHÔNG HẴN 1 CON GÀ MUA 10 CHAI RA TRẬN ĐẤU THẮNG ĐƯỢC CON GÀ VỊT MUA 300 400K ĐÂU NHÉ...NÊN RÚT LỜI NGHĨ KĨ RỒI NÓI CÒN KỊP ẤY...:confuse:TRƯỚC TIÊN mún bắt bẽ cái câu Không LIÊN QUAN CỦA MÌNH THÌ NÊN ĐỌC KĨ THÊM CÂU..nhưng thấy cách nói chuyện của bạn trên mây quá...HIỄU CHỨ??... TRONG KINH DOANH LÀM ĂN NẾU NÓI NHẮN TIN ? GIÁ KHÔNG CALL TOÀN LÀ XÀM KHÍ CÁI CÂU ĐÓ ĐŨ HIỄU TRÌNH ĐỘ KINH DOANH BẠN NTN RỒI TỰ HIỄU HÁ.....Peru lai Mỹ trạng lỡ. - 2CÒN GÀ 1TR 2TR MÌNH KHÔNG CÓ TIỀN MUA ĐÂU...NHƯNG VIỆC MÚN BIẾT VỀ GÀ MÌNH NTN MÚN GIAO LƯU THÌ CALL...092 8585 092...HOẶC 0908 22 66 44 Duy..thân ái và quyết thắng...Peru lai Mỹ trạng lỡ. - 3
     
  19. jackconan Thành Viên Cấp 3

    tui thấy việc buôn bán nên để giá . không phải là vì tiếc 1-2k gọi đt cũng không phải là sợ giá trên trời vs muốn kiếm gà hay mà rẻ . mà mình để giá trong topic là để ae mua gà có thể chọn lựa gà có vừa túi tiền ae vs nhiều khi ae thích gà trong topic quá mà không có giá trong topic nhưng nếu mà goi dt lỡ chủ topic nói giá không vừa túi tiền ae mà tắt máy ngag thì kì quá . việc gà giá ra shao dzù cho mắc hay rẻ thì đó là do chủ topic quyết định . nói chung thì mình cũng không có nhiều tiền nên mình cũng thường hay vào các topic để kiếm gà vừa túi tiền ^^! ( minh chi gop y thoy chu khong co y j nha chu topic vs ae )
     
  20. thichgadep Thành Viên Cấp 2

    Ga nay vo gia. Ae dung hoi nhieu. Dep that nhunh cung chi la ga con thoi. Kiem ga lon da dc luon. mang thu luon.Thua thi mua gia thit, an thi mua gia ga Win. Dam ban thi dam mua.
     
  21. stonyliem@yahoo Thành Viên Cấp 2

Chia sẻ trang này