Tìm kiếm bài viết theo id

[Nhờ Mod] Hàng đấu giá không đúng chất lượng như đã rao

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi MinhQuang2208, 6/9/14.

ID Topic : 7502281
Ngày đăng:
6/9/14 lúc 14:25
  1. MinhQuang2208 Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    27/2/14
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    1,249
    Cảm phiền mod xử lý trường hợp này giúp mình, đây là topic đấu giá http://www.5giay.vn/cac-dau-gia-da-ket-thuc/7493264-nokia-lumia-925-con-bh-chinh-hang-leo-san-end-22h30-30-8-a.html

    Mình cần cry Dragonsfire 0937005088 - Hiền 30t với lý do hàng đấu giá bị lỗi nhưng liên hệ chủ topic không hợp tác giải quyết

    Sau khi đấu giá sáng hôm sau là ngày chủ nhật 31/8 mình đến địa chỉ trên nhận hàng, khi đến nơi thì chủ topic mời mình đến quán nước gần nhà chứ không mời vào nhà vì lý do "nhà của cô út". Vì là giao dịch ngoài đường nên mình chỉ test sơ các chức năng chính và hình thức bên ngoài xong mình đi về kèm thì chủ topic còn nói rằng sẽ bao test 7 ngày để mình an tâm cầm máy về.

    Ngày thứ 1 (chủ nhật 31/8) mình sử dụng thì có cảm giác máy rất nóng (chưa đến độ phỏng tay nhưng độ nóng rất rát) và hao pin rất nhanh (sử dụng zalo liên tục 60' mất 60% pin), mình nghĩ do phần mềm nên lên mạng xem qua các cách như reset máy hoặc tắt các ứng dụng ngầm nhưng đều không được.

    Ngày thứ 2 (thứ 2 1/9) mình có liên hệ lại chủ topic để báo nhưng chủ topic nói mình xem lại các lỗi phần mềm hay thế nào đó chứ lúc trước xài bình thường nên mình cố gắng sử dụng thêm vài ngày nữa.

    Ngày thứ 4 (thứ 4 3/9) Máy khi sử dụng wifi hoặc 3G vẫn rất nóng đi kèm với tình trạng nếu nhắn tin liên tục thì màn hình sẽ bị phóng to (như kiểu zoom hình ảnh) chỉ có cách khắc phục là khởi động máy lại mình có gọi 2 lần nhưng chủ topic không nghe máy sau đó thì tắt máy hẳn.

    Ngày thứ 5 (thứ 5 4/9) Mình có gọi lại và nhắn tin nhưng chủ topic không trả lời

    Ngày thứ 6 (thứ 6 5/9) Sáng ngày thứ 6 mình gọi lại thì gặp được vợ của chủ topic thì chị này có nói rằng em cứ đem lên trung tâm bảo hành máy đi vì anh/chị bây giờ không ở Sài Gòn nữa mà về Nha Trang rồi, sau đó mình có thông báo lại tình trạng máy và mong muốn nói chuyện trực tiếp với a Hiền(chủ topic) để giải quyết sự việc nhưng chị đó báo là anh đi ra ngoài không mang máy. Buổi tối 20h mình có gọi thêm 2 lần nữa nhưng không nghe máy.

    Ngày thứ 7 (thứ 7 6/9) sáng 7h30' mình có gọi lại và gặp chị vợ thêm lần nữa và mình thông báo rằng nếu đến trưa thứ 7 a Hiền không gọi lại thì em sẽ thông báo vụ việc lên 5giay để giải quyết và đến 2h chiều vẫn chưa thấy chủ topic liên hệ lại.

    Mong mod liên hệ với chủ topic để giải quyết vấn đề vì trong thời gian bao xài 1 tuần nhưng máy bị lỗi chủ topic không có thiện chí giải quyết vấn đề.

    Cảm ơn Mod và mọi người đã đọc.
     
  2. phongsound Thành Viên Cấp 3

    lại thêm 1 trường hợp đấu hàng lỗi bỏ nick 1 năm chăng?
     
  3. cheap4pay Thành viên BQT Moderator

    Đã pm, bạn chờ nha !
     
  4. MinhQuang2208 Thành Viên Cấp 4

    Cảm ơn mod nhiều
     
  5. Dragonsfire Thành Viên Cấp 4

    Tôi mới đi làm về và có nghe bà xã nói lại chuyện hồi trưa có người hôm bữa gọi lại.
    Hiện tại thì tôi không trốn tránh, cũng như không có suy nghĩ bán hàng lỗi rồi bỏ nick. Trước giờ tôi bán là nhưng đt tôi xài, có đt lỗi gì tôi đều nói cho anh em biết chứ không vì mấy đồng mà để mất uy tín dù tôi không phải cửa hàng.
    Về chuyện bạn nói máy bị nhiều lỗi thì có lẽ bạn chưa xài qua điện thoại Nokia hệ điều hành windowsphone, trong tin nhắn có thể thu phóng to nhỏ như duyệt web có trong cài đặt và máy nếu cài đặt độ tương phản, độ nhạy cảm ứng, màn hình ở chế độ thấy rõ ngoài trời, đánh thức màn hình, app khoá màn hình..v..v..sẽ kéo theo pin và lúc nào những app đó cũng chạy nên máy nóng là chuyện không thể tránh. Cách 1 ngày bạn nhận máy và có gọi cho tôi, tôi đã nói bạn xem lại trong cài đặt vì muốn bạn test tất cả tính năng máy nên tôi đã bật những app đó và nếu không biết, Cũng như có vấn đề gì thì bạn có thể qua Nokia Care vì máy còn bảo hành chính hãng tới 30/3/2015. Tôi có gọi qua trung tâm nhờ nếu có thằng em mang Nokia 925 số imei... 65329 thì giúp nó nhanh nhất có thể vì trước đây tôi có thời gian làm bên Nokia.
    Nhưng dường như bạn không qua, tôi muốn thiện chí giúp bạn nhưng vì công việc của tôi không có thời gian, làm tới 8h hơn mới về tới nhà và nhiều khi phải đi công tác, không có thời gian cho vợ con nữa nói gì tới những vấn đề này
     
  6. Dragonsfire Thành Viên Cấp 4

    Về lỗi Nokia Lumia 925 bị nóng máy thì bạn có thể lên google search sẽ ra rất nhiều và có diễn đàn winphoneviet.com giải quyết thắc mắc của bạn nếu không muốn đi bảo hành
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. MrrBo Thành Viên Cấp 4

    Nếu máy bị vấn đề gì thật thì việc bạn bắt ngta kiểm tra kiểu đó là ko đúng r, ngta mua máy còn bh là để yên tâm mà xài, nguồn gốc rõ ràng chứ ko f chuốc cái phiền phức vào người, huống hồ bạn nói bao test thì phải có trách nhiệm.

    Cry nên đến nhà bị Cry để bạn đó hướng dẫn sử dụng hoặc kiểm tra lại. Nếu còn vậy thì bị Cry phải nhận lại máy rồi.
     
  9. MinhQuang2208 Thành Viên Cấp 4

    vâng vậy anh cho em xin lý do tại sao em gọi anh rất nhiều cuộc gọi anh ko hề nghe máy, có cuộc em gọi anh lúc 22h, nếu anh có thiện chí sao ko trả lời tin nhắn của tôi, a nói bao test 7 ngày để rồi máy bị lỗi a nói đem lên nokia care ???.
    Xin quay lại vấn đề chính, tất cả những cách làm cho bớt hao pin em đều áp dụng nhé anh vì em đã cố gắng tìm cách fix lỗi bởi vậy đến vài ngày sau em mới gọi lại cho anh để thông báo tình hình, còn về vụ tin nhắn nếu phóng to thu nhỏ được thì em đã ko phải tắt nguồn rồi mở lại để nói đó là lỗi,
    Về phần máy thì khi sử dụng các phần mềm thông dụng như Zalo hoặc IE để lướt web thì máy rất nóng có thể nói chính xác là nóng rát (những ai xài rồi sẽ biết máy chỉ nóng ấm chứ ko nóng rát).

    Cái em cần ở đây là lời giải thích thỏa đáng của anh về máy và trách nhiệm của anh, nếu em không có thiện chí thì đã không gọi a nhiều đến như vậy (gọi lúc 20h thì đến 21h a tắt máy)
     
  10. MinhQuang2208 Thành Viên Cấp 4

    Mình cũng có ý định đến nhà nhưng chị vợ của bị Cry nói hiện tại cả 2 vợ chồng đã về Nha Trang nên mình ko thể mang qua được.
     
  11. Dragonsfire Thành Viên Cấp 4

    Tôi có ý định trốn tránh trách nhiệm thì tôi không phải lên đây là để nói những lời này với bạn và cũng chẳng phải gọi nhờ bên trung tâm.
    Như tôi nói ở trên công việc của tôi tới 8h hơn mới về tới nhà, bạn có nghĩ đi làm mới về chưa tắm rửa, ăn uống gì lại có người gọi bạn có mệt mỏi không trong khi đó tôi nghỉ đc 1 chút, dành thời gian cho con tôi rồi tôi phải soạn thảo văn bản, thiết kế trước 1 tuần hoàn chỉnh rồi đi công tác xa vài tháng.
    Nếu tôi ở Sài Gòn thì có lẽ tôi sẽ tự mình giải quyết chuyện này với bạn chứ không phải nhờ tới ai Và đều cuối cùng là tôi có nói bao test chứ không nói sẽ nhận lại vì tôi ở Nha Trang - Khánh Hoà chứ không phải ở Sài Gòn để có thể nhận lại. Hôm bạn vô vì địa chỉ Hoàng Hoa Thám vì không có dì út ở nhà mà chỉ có ông ngoại lại kỵ không cho người lạ vô nên mình chỉ có thể cho test máy ở ngoài.
    Bây giờ tôi không muốn biện minh hay nói gì thêm, máy tôi xài như thế nào thì tôi biết và bán nó như vậy chứ không thêm bớt hay bán đt lỗi cho bạn đễ giờ phải đối chấp như vầy. Thân
     
  12. MinhQuang2208 Thành Viên Cấp 4

    Vậy ý nghĩa của bao test là gì ? a trả lời rõ vấn đề này.
    Máy bị lỗi anh nói máy hoàn hảo không lỗi gì, tôi còn chưa bắt bẻ từng lỗi trong bài post của anh giờ anh nói như kiểu mua xong bao test nhưng không chịu trách nhiệm nếu máy lỗi.

    Công việc anh nhiều vậy 1 tin nhắn trả lời hoặc 5' gọi điện thoại anh không bỏ ra được để liên hệ ngược lại tôi.

    Xin chốt lại các vấn đề: máy chính xác bị lỗi vì vấn đề hao pin hay nóng máy tôi đã áp dụng đầy đủ các cách phổ biến trên mạng đang áp dụng như reset máy về nguyên trạng ban đầu, tắt ứng dụng ngầm, tắt chế độ double tap để mở màn hình chuyển từ sử dụng mạng 3G sang 2G, sử dụng tiết kiệm pin liên tục nhưng tình hình không cải thiện. Khi sử dụng bàn phím để viết tin nhắn nếu nhấn nhanh bằng 2 tay máy lập tức phóng to màn hình mặc dù đã thoát ra khỏi hệ thống tin nhắn, nếu sử dụng Zalo máy sẽ bị màn hình trắng và kêu è è nếu nhấn nút back hoặc home để ra màn hình chính.

    Những văn từ anh đang viết phía trên không hề tỏ ra thiện chí cải thiện tình hình, đến ngay thời điểm này tôi vẫn chưa nhận được 1 cuộc gọi nào từ phía anh để hỏi han chính xác tình hình máy của anh đấu giá được anh gọi là hoàn hảo.

    Mong Mod và anh em trên 5giay góp ý giúp mình về cách xử lý trong trường hợp này.
     
  13. limited_002 Thành Viên Cấp 3

    bây giờ đem ra TTBH xác nhận máy có lỗi ko, nếu thật sự có lỗi như thớt nói thì bị cry nên lấy lại đt
     
  14. jewelcute Thành Viên Cấp 4

    cách thỏa đáng cho 2 người nè. lỗi hay ko lên NokiaCare là ra liền
     
  15. MinhQuang2208 Thành Viên Cấp 4

    mình đã đem lên Nokia Care để kiểm tra, quan trọng là mất thời gian
     
  16. quetsachlucuibap Thành Viên Cấp 2

    tra loi kieu nay thi bo tay ,,,,,,,,,, ban may bao tét xong lai phui tay ,,,,,,,, chia buon chu top gap phai thu ,,,,,,,,, chi biet nghi cho minh chu d biet nghi cho nguoi mua kekeke
     
  17. luongtrongnghia2508 Thành Viên Bạch Kim

    thấy sign anh Hà để tụi lừa đảo, có cần em giúp anh bắt tụi nó ko? tất nhiên em có kèm điều kiện với anh
     
  18. Dragonsfire Thành Viên Cấp 4

    Nói như mấy bác thì tôi không có trách nhiệm với sản phẩm tôi bán ra và là thứ gì đó...vậy mắc gì tôi phải lên đây phân trần với chủ thớt trong khi đó tôi có thể bỏ nick, tôi đã giúp tất cả những gì tôi có thể nhưng chủ thớt lại ngại lên trung tâm bảo hành vì sợ mất thời gian.
    Như bây giờ tôi không phải cửa hàng, tôi cũng là ngừơi sử dụng và tôi bán sản phẩm tôi đang xài không thấy có lỗi gì thì tôi có quyền đăng lên nói tình trạng máy y như vậy, không thể, cũng không bớt cho người khác vậy theo bạn nếu máy bị lỗi gì vì sao bắt tôi phải nhận lại, tôi có thể nói bạn hay ai đó đã can thiệp vô máy và tôi không thể nhận lại thì liệu bạn lấy gì để chứng minh là máy tôi bị lỗi là do tôi
     
  19. anhduc009 Thành Viên Cấp 5

    nói ngang quá bác ơi, chẳng thà bác nói thẳng với cry là máy còn bảo hành, mình chỉ bao test tại chỗ.
    còn đã nói bao test 7 ngày nghĩa là trong 7 ngày đó nếu máy phát sinh bất kỳ lỗi nào thì người cry liên hệ đầu tiên là bác chứ ko phải Nokia Cảe.
    còn chuyện bác phải vào đây giải thích là trách nhiệm của bác phải như vậy(bác đừng có nói là nếu trốn tránh thì đã ko vào, đó là hành động của mấy thằng âm binh) nhưng giải thích chẳng qua chỉ múa lưỡi thôi, bác phải nhận máy kiểm tra hay gặp trực tiếp winner mà giải quyết vì bác đã bao test cho ngta.
     
  20. NVB05 Thành Viên Cấp 3

    bạn lên đây còn mất thời gian hơn , dem ra hãng cho nó bảo hành cho nhanh. máy còn bảo hành lâu mà, ko thì gửi máy lại cho bên MinhQuang2208 đi bảo hành, khi nào cong qua lấy xài tiếp. bảo hành ko được thì hãng nó đền cho cái máy mới.
     
  21. tiên sinh Đèn Pin Siêu Sáng

    Nó chủ đích muốn thuốc anh em 5s mà , buôn bán đàng hoàng thì có gì mà ngại người lạ vô nhà còn bày đặt lấy lí do ông ngoại sợ người lạ haizzz , bao test mà lại ko nhận lại máy khi máy lỗi thì bạn ghi bao test để dễ lừa chăng ? Càng nói càng lộ cái bản chất ra....
     

Chia sẻ trang này