Tìm kiếm bài viết theo id

Cry Thành viên Neo Truong không lấy hàng đấu giá

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi kinhdoanh047, 16/9/14.

ID Topic : 7515334
Ngày đăng:
16/9/14 lúc 19:07
  1. kinhdoanh047 Chuyên Đấu Giá Mắt Kính

    Tôi nói cho anh rõ về hàng thời trang nhé ...
    Hàng Original : tạm hiểu đây là thuật ngữ để chỉ hàng sịn, hàng chính hãng
    Hàng FAKE : hàng nhái hàng original , giống 90 - 99% mẫu mã nhưng chất lượng tất nhiên thì không bằng
    Fake ở đâu thì cũng là Fake ... Fake Sing , Fake Việt Nam ( VNXK ) , Fake Thái Lan , Fake Trung Quốc thì cũng là Fake

     
  2. đừng ban nửa nha Thành Viên Cấp 4

    [h=2]Khi mua phải hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ người tiêu dùng nên làm gì?[/h]Bạn nên giữ nguyên hiện trạng của hàng hóa và các chứng cứ liên quan (như hóa đơn, bao bì, hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành,…). Bạn có thể liên hệ với người đã bán hàng cho mình để yêu cầu đổi hàng hoặc hoàn trả tiền, bồi thường đồng thời bạn cũng nên thông báo cho cơ quan Quản lý thị trường nơi gần nhất.Trường hợp người bán hàng không đổi hàng hoặc bồi thường hay không hoàn trả tiền thỏa đáng cho bạn, bạn nên làm đơn tố cáo và chuyển toàn bộ tang vật và chứng từ liên quan của hàng hóa đó cho cơ quan Quản lý thị trường nơi gần nhất (Đội Quản lý thị trường hoặc Chi cục Quản lý thị trường) để cơ quan này tiến hành lập hồ sơ xử lý vụ việc theo thủ tục quy định tại điểm b khoản I mục II Thông tư số 12/2008/TT- BCT nếu hàng hóa vi phạm là hàng giả mạo sở hữu trí tuệ hoặc hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.Trường hợp hàng giả về chất lượng, công dụng hoặc giả về bao bì, nhãn hàng hóa, Cơ quan Quản lý thị trường sẽ tiến hành xử lý vi phạm theo quy định tại Nghị định số 06/2008/NĐ- CP và các quy định hiện hành khác có liên quan. Sau khi kết quả kiểm tra, xử lý vụ việc, nếu có hành vi buôn bán hàng giả, bạn có thể yêu cầu bồi thường thiệt hại hoặc hoàn trả tiền mua hàng theo quy định của pháp luật về bảo vệ người tiêu dùng.
     
  3. kinhdoanh047 Chuyên Đấu Giá Mắt Kính

    Hàng của Sing người ta làm tròng = nhựa ... chất lượng của hàng Sing thì gọng nó rất tốt ...
    Anh em mang kính mà tròng = nhựa . Mình cam đoan 100% sẽ nhức mắt
    Mình bít là như vậy nên đã thay tròng = thủy tinh vào để chất lượng sẽ tăng lên ...
    Dĩ nhiên cách làm thủ công thì sẽ không hoàn hảo như điều Bị Cry mong muốn ...
    Mình tức ở đây 1 chỗ , bị cry cứ áp đặt suy nghĩ của bị cry vào món hàng của mình mà chê này chê nọ ... và kèm theo những hành động xử sự khiếm nhã của bị Cry ...
    Vài lời thế thôi , ngoài ra mình sẽ không trình bày với AE nữa đến khi MOD vào giải quyết ...
     
  4. đừng ban nửa nha Thành Viên Cấp 4

    Chuyện có chút,cái kính chắc cũng chẳng bao nhiêu,bỏ qua cho rồi.Cry lùm xùm thế này bạn sẻ được gì?Cry Thành viên Neo Truong không lấy hàng đấu giá
     
  5. Neo Truong Thành Viên Kim Cương

    Mới nhận được tin nhắn từ Ban quản trị 5giay.

    Topic kia là thành viên Kinhdoanh047 tố cáo mình viện lý do không lấy hàng. Còn topic mình đăng là tố cáo thành viên này báo hàng nhái, hàng dỏm. Mình muốn đề nghị Mod khôi phục lại vì hai mục đích khác nhau.
    Mod xóa như thế thì người đó bán hàng nhái tiếp. Tiêu đế topic người đó lập là nói Neo Truong không nhận hàng. Tiêu đề mình nói là thành viên Kinhdoanh047 bán hàng dựng, kém chất lượng.
    Mod khôi phục lại dùm mình nha!
     
  6. Neo Truong Thành Viên Kim Cương

    Tôi làm điều gì khiếm nhã vậy thưa thành viên Kinhdoanh047? Tôi đề nghị anh nên nói rõ ràng. Anh muốn thêu dệt điều gì thì phải có căn cứ rõ ràng. Nói như anh thì tôi vẫn có thể nói anh bất lịch sự, khiếm nhã, thô lỗ, côn đồ, hăm he, dọa dẵm tôi. Anh đồng ý với tôi về điều này không?
    Tôi mua hàng mà không được quyền đòi hỏi chất lượng như anh cam kết ư? Tôi đi mua hàng và có trả tiền chứ không phải đi xin bố thí của anh.
    Anh thừa nhận là kính đã thay tròng nên chất lượng kém đúng không?
    Anh bán hàng sửa chữa, hàng dựng mà bắt tôi phải chấp nhận như một món hàng mới, hàng tốt ư?
     
  7. kinhdoanh047 Chuyên Đấu Giá Mắt Kính

    Thế anh nghĩ cái hành động
    Là tốt lành àh , là tôn trọng tôi àh ????

    Anh đã up hình tôi lên khi sự việc chưa ngả ngũ nhé và bị Mod xóa ... giờ còn ngoan cố nói tôi thêu dệt àh ???

     
  8. Neo Truong Thành Viên Kim Cương

    Tôi đã xin phép anh chụp hình ngay tại quán, anh đồng ý. Ngay khi tôi chụp hình mặt anh thì anh cũng nhìn thẳng rồi quay mặt hướng khác.
    Tôi nói thế thì đủ để trả lời cho mọi người rõ việc anh thêu dệt rồi nha!
     
  9. kinhdoanh047 Chuyên Đấu Giá Mắt Kính

    Thôi hiểu rồi ... chờ mod xử đi ... k rãnh cãi đôi co với anh ... bye
     
  10. Neo Truong Thành Viên Kim Cương

    Tôi nghĩ mọi người đọc các câu trả lời của thành viên Kinhdoanh047 thì đã có câu trả lời rõ ràng cho mọi việc rồi.
    Việc anh có bán hàng dựng, hàng dỏm, kém chất lượng hay không thì nó đã nằm trong từng câu trả lời của anh. Anh cứ chờ đợi Ban quản trị vào giải quyết. Nếu có thời gian thì hãy tìm cách chứng mình nguồn gốc, xuất xứ Singapore như anh đã cam kết.
    Mình chờ đợi Mod và ban quản trị giải quyết sớm!
     
  11. tacke15 Thành Viên Cấp 4

    Mấy cái kính đấu giá trên 5S mà kêu loại 1 hay Sin gì gì đó toàn hàng kém chất lượng. ae bỏ thêm 100k ~ 150k mua cái kính 350k ~ 400k xài tốt gấp 10 lần.
     
  12. phongsound Thành Viên Cấp 3

    cuối cùng bác ấy cũng k chứng minh được nguồn gốc hàng của mình... Cry Thành viên Neo Truong không lấy hàng đấu giá
     
  13. Bạn neo truong khi đã bid thì đương nhiên đã tìm hiểu kĩ về món hàng rồi.chỉ có 2 loại là hàng chính hãng authentic và hàng giả fake thôi.fake là fake,nhiều ngừoi thích dùng mỹ từ fake 1,fake cao cấp,copy 1-1,hàng chính hãng trung ương hongkong hay fake sin loại 1...đặng cho dễ bán.ko cần xét giá trị hay xuất xứ hàng fake vì vốn dĩ nó ko có giá trị gì.kinhdoanh047 đã nói rõ là fake thì ban neotruong cũng ko nên xét nét chất lượng cái kính ấy làm gì,fake 1-2 fake sin fake usa fake tàu gì chả là fake,bạn neotruong ko đọc kĩ mà tửơng mình bid nhầm hàng thật là lỗi bạn ko tìm hiểu kĩ đấy,mình nghĩ bạn neotruong nên lấy cái kính cho đúng luật.
     
  14. Rayban thật hàng USA cho dù xách tay cũng ko thể rẻ hơn 3tr.Thấy giá cả là biết hàng gì,bạn neotruong chắc cũng biết rõ nó là fake nhưng lại hi vọng là fake...xịn thì botay.com rồi.Fake thì làm gì có tiêu chuẩn chất lượng mà bạn neotruong bắt người ta cam kết,còn hàng từ sin thì cũng thật giả lẫn lộn thôi có ai nói hàng sin là phải xịn đâu...mình cũng từng qua sin mua đồ lưu niệm,tiệm bán đồng hồ lớn vậy nhưng thật có giả có,giả thì 1...rổ trước cửa hàng đồng giá 30 đồng có mà đầy
    Ko quen biết gì bro kinhdoanh247 cũng ko chim cò gì chỉ nói lên ý kiến cá nhân thôi chứ mình thì ko bao giờ xài hàng fake cho dù nó là fake gì
     
  15. Kytaro Thành Viên Cấp 4

    Nếu mình là chủ topic này thì mình sẽ không cry. Vì sao: nếu cry thất bại thì khỏi phải nói, bạn sẽ không làm ăn được nữa, nếu cry thắng thì bạn được gì??? Bạn sẽ bán được cái kính này với giá 130k nhưng rồi mình chắc chắn những bài đấu giá của bạn sau này mọi người sẽ lưỡng lự và dè dặt hơn, ko biết có nên bid hay ko vì phân vân trước những khái niệm hang xịn, hàng fake, hàng nhái, hang original... quá rối rắm mà bạn và bị cry tạo ra và nếu có bid thì chắc chắn sẽ ko cao. Nếu bạn không cry thì bạn sẽ vẫn tiếp tục bán hàng bình thường, mn sẽ ủng hộ như cũ. Còn bạn bị cry: nếu xác định hình chụp trên topic đấu giá đúng là cái chủ topic đưa cho bạn thì theo tình theo lý (luật 5s) bạn đều nên lấy, chứ sẽ không có ai định nghĩa được hàng Sin phải như thế nào đâu mặc dù ai cũng biết đó là hàng nhái (mình chắc chắn bạn cũng biết khi bid).
     
  16. kinhdoanh047 Chuyên Đấu Giá Mắt Kính

    Mình nói cái này có thể sẽ đụng chạm nhiều người trong 5giay cũng như toàn dân tộc Việt Nam này !!!
    Đó là rất lười đọc ... mình nói vậy chắc AE hiểu ý mình muốn nói gì phải k ...
    Mình biết khi đưa topic này lên Cry sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến uy tín bản thân mình ... nhưng mình vẫn quyết tâm lập topic này để Cry anh ấy ...Vì lý do gì thì AE cứ xem thật kỹ những comment của mình và anh Neo Truong ... 1 sự việc dù đúng hay sai , người ở ngoài nên nghe từ 2 phía ... chứ đừng đùng 1 phát vào xem 1 2 comment lướt qua rồi phán xét ngay lập tức ....
    Như trường hợp anh Neo Truong ... Mình ghi là HÌNH THẬT 100% thì theo mình suy nghĩ là anh nhìn thấy mình ghi là HÀNG THẬT 100% rồi cho là hàng dựng như a tưởng tượng ...
    Mình tức anh ấy vì cái hành động chụp hình mình ( không hề xin phép mình ... mình chỉ cho phép AE chụp kính sản phẩm anh ấy win ) rồi về lập topic đăng hình mình lên trên Mục Man Cry ( đã bị MOD xóa ) để nói này nói nọ khi chưa biết sự việc ai đúng ai sai ...
     
  17. kinhdoanh047 Chuyên Đấu Giá Mắt Kính

    1 khi bị xúc phạm thì mình bất chấp đòi lại danh dự của bản thân ... Mình đấu giá 3 năm trời nói thật đây là lần đầu tiên mình Cry ...
     
  18. Neo Truong Thành Viên Kim Cương

    Anh nói rằng anh lười đọc, thế tôi hỏi thật, anh có đọc hết các câu trả lời của tôi và mọi người không?
    Xác nhận lại với mọi người, người cry đầu tiên là mình. Sau đó, anh ta mới vào cry để đổ lỗi cho tôi. Tôi lập topic cry chỉ nhầm hủy lệnh nhận hàng đấu giá. Trước đó tôi đã nhắn tin và gọi điện xin thương lượng hủy nhận hàng nhưng anh ta không trả lời, gọi điện hai lần thì từ chối nói chuyện, bảo bận và đưa cho người nhà nghe. Tôi đã có thiện chí giữ gìn uy tín và công việc làm ăn của anh nhưng anh coi thường và từ chối. Tôi còn lưu tin nhắn, cần thiết thì tôi chụp hình đưa lên.

    Tới bây giờ mà anh vẫn còn chối lỗi của mình và bảo rằng tôi tưởng tượng lỗi của anh. Hàng của anh là hàng dựng, thay kính, kém chất lượng đã được anh công nhận bên trên.

    Thật lòng mà nói thì không phải anh tức tôi vì vài tấm hình. Nói đúng hơn là anh hơi tính già, tham nên mới dẫn đến sự việc này. Đáng lẽ anh nên biết thân phận của mình và chấp nhận thương lượng hủy nhận hàng với tôi.
     
  19. kinhdoanh047 Chuyên Đấu Giá Mắt Kính

    Theo luật 5giay
    Thứ 1 : tôi chụp hình thật , hàng tôi giao cho anh giống hình tôi chụp ... ok ???
    Thứ 2 : Hàng Sing loại 1 = FAKE , đó là điều tôi công nhận ... Ok ???
    Thứ 3 : Anh thử suy nghĩ để xem lại lý do tại sao hàng của tôi và người khác cũng đấu giá mắt kính mà giá của tôi lại cao hơn họ ??? vì cái gì , không phải là chất lượng + kèm bảo hành của tôi dành cho sản phẩm tôi đấu giá àh ????
    - Tôi đã báo sẽ bảo hành 3 tháng cho anh nếu cái kính có vấn đề gì khi anh nhận hàng
    - Anh yêu cầu tôi đổi cho anh cái kính MS 3 của người khác win , giao cho anh thì tôi lấy gì giao cho người ta ...
     
  20. DepTraiKoDoiThu! Thành Viên Cấp 4

    thế thì làm 2 ơn dẹp cái dòng "sing loại 1" dùm , thay vào là " hàng Tung Của" = cũng là fake !
    buôn bán mà lương lẹo quá ko tốt !
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. Jackpot Bet Online,
  2. PK_ThanhBinh
Tổng: 1,449 (Thành viên: 2, Khách: 1,432, Robots: 15)