Tìm kiếm bài viết theo id

Xe nhập khẩu hot nhất Vn

Thảo luận trong 'Xe 4 bánh và Cho thuê' bắt đầu bởi otonhapkhauhot, 18/6/14.

ID Topic : 7399775 - Số lần up bằng SMS: 54
Ngày đăng:
18/6/14 lúc 21:16
  1. baby897 Thành Viên Cấp 4

    Giá đẹp quá ! Em mà có lúa chắc cũng liều 1 phen
     
  2. otonhapkhauhot Thành Viên Cấp 2

    ^^ chắc mấy dự án nhà ở & chung cư chắc em sẽ tham khảo bác Hansoosoo1 ^^ tks các bác ghé thăm!
     
  3. jalan sahabat Thành Viên Mới

    lên là lên là lên là lên
    lên nóc nhà ta bắt con gà, bắt con gà xong vật lông gà
    vật lông gà xong ăn thịt gà. up cho bác
     
  4. otonhapkhauhot Thành Viên Cấp 2

    chỉ chưa có thuế trước bạ thôi nhé bác con đã bao gồm hết các loại thuế bác hỏi rồi nhé. TKS bác đã quan tâm!
     
  5. nguyen_phuchau Thành Viên Cấp 4

    Bác làm ăn lớn như vậy sao ko tim chỗ nào làm văn phòng đại diện nhỉ, chứ bác có tư cách pháp nhân gì đâu mà bảo người ta giao tiền cho bác. Giá xe tốt vậy bác chuyển thẳng qua salon cho nhanh đem lên đây làm chi cho mất thời gian. Tính chuyện mua xe hơi thì chứng tỏ đã có sự trương thành và sự hiểu biết rồi bác làm vậy có chăng hơi "vụng về". Lúc thì bác nói bác bán xe lỗi nên giá rẽ, lúc thì bác nói muốn dân Việt Nam AI CŨNG CÓ XE ĐI, vậy đau mới là mục đích thật của bác hay là bác làm vì mục đich khác mà ae đang nghi ngờ!? Nói thật sau khi bác gọi cho em đe nói vòng vòng thì em nói thật "có ngu mới giao tiền cho bác" người thạt việc thật còn chưa tin 100% huống chi là nói suông như bác
     
  6. otonhapkhauhot Thành Viên Cấp 2

    Nghe bác này nói mình cũng phải nói lại với bác luôn là thế này:
    THỨ 1. Cần văn phòng đại diện, salon thì giá nó có được như thế này nữa không, trong khi phải cần mặt bằng, diện tích, tiền thuê nhân viên, thuế nhà nước, còn cả việc đút lót để được kinh doanh thuận buồm xuôi gió....như thế này thì hóa ra cái việc kinh doanh của chúng tôi cũng như những người khác, lúc đó nó có sự khác biệt để dân việt mình có sự lựa chọn à. Mà bác nói như vậy,thì chúng tôi lấy ví dụ nhỏ cho bác xem nhé, hóa ra những người bán đồ quần áo kinh doanh online chẳng hạn, hay bán những đồ xách tay....họ kinh doanh online như thế rồi họ phải dẹp tiệm hết hã, họ phải có mặt bằng, cửa hiệu thì họ mới kinh doanh được à, mà kinh doanh online ai cũng hiểu được cái thế lợi về kinh tế, điều đó đến những cô cậu sinh viên còn hiểu được, Bác nói bác là "Người Trưởng Thành" sao bác không nghĩ ra vậy, hơn nữa quần áo thì có thể mang về nhà rồi rao bán sau, chứ như oto mang về nhà thì cái đất TP này em mua sao nỗi đất mà để xe hả bác.
    THỨ 2. Chúng tôi chưa hề nói chúng tôi bán xe lỗi nhé, bác làm ơn đọc kĩ lại topic nhé, xe bên chúng tôi thế nào thì chúng tôi đã nói với khách hết rồi, nếu có lỗi hay cái gì không đúng về vấn đề nhập khẩu chúng tôi sẽ 1 đổi 1, vì trước khi giao hàng cho khách, bên chúng tôi test hàng rất kỉ để tránh các lỗi dù nhỏ nhất. thế nên chúng tôi mới dám khẳng định, nếu xe bị lỗi hay có vấn đề gì chúng tôi sẽ hoàn lại 50% số tiền của xe và đổi xe mới để đảm bảo uy tín về chất lượng của chúng tôi khi giao xe.
    THỨ 3. Như bác đã nói, về vấn đề lòng tin, chúng tôi làm ăn lớn, muốn làm ăn được lớn, thì cũng phải cần khách hàng, có khách hàng mới thì mới có khách hàng cũ, về những khách hàng cũ của chúng tôi sau khi giao xe họ đã không có ý kiến gì trong 200 xe đã giao vừa qua , nhưng để có được những khách hàng như thế, họ đã từng là khách hàng mới của chúng tôi, chúng tôi cũng phải chịu khó giải thích và rồi mới được như ngày hôm nay, nhưng làm ăn thì chẳng ai họ lại đi chê khách hàng đâu bác ạ, chúng tôi luôn nhiệt tình vì cái phương châm: "có mới, mới có cũ".
    Cảm ơn sự góp ý của bác!
     
  7. nguyen_phuchau Thành Viên Cấp 4

    Câu hỏi của tôi là bác lấy tư cách pháp nhân gì để giao dịch? như bác nói bác làm ăn lớn vậy bác ko có sự bảo đam nào hết hoăc có ai đó bảo đảm cho bác hay sao mà phải lấy tay không bắt cướp vậy bác trả lời đi đừng lãng tránh?

    200 khách của bác 200 xe của bác đâu mà sao ko thấy ai vào nói hộ bác 1 câu nào vậy, chỉ toàn là lời 1 phía của bác? Bác so sánh việc bán quần áo với việc bán oto thì thiển cận quá 2 việc đo khác xa nhau đấy bác và sản phẩm cũng khác xa nhau, bác suy nghĩ giống trẻ con. Bác biết 1 chiếc xe kể cả xe viêt kiều hồi hương qua cửa khẩu Việt Nam bắt buộc qua bao nhiêu nguyên tắc ko? Bác có biết việc bác nói là bác làm đươc thì ngay cả ông bộ trưởng # nếu ko có sự đong ý của ông bộ trưởng tài chính và bác bộ trưởng xuất nhập khẩu và ông vụ thuế thì cũng ko làm được bác nghĩ bác là ai?

    tóm lại từ đau đen giờ toàn nghe bác cho ăn kẹo ngọt chứ có thấy được cái xe nó ra mô tê gì đau? Lừa đảo như bác mà thành công được thì dám tôi bỏ nghề công an đi làm theo bác ngay, bác cẩn thận đấy!

    Khi nào bác có xe thì alo khách qua lấy nhé, hãy hành động đi đừng mãi nói xuông! Ko ai ngu giao tiền cho thằng nhóc hỉ mũi chưa sạch ko có bất cứ cái tư cách gì, ko địa chỉ, ko có nỗi cái chỗ để giao dịch, nói chuyện chút thì lòi ra thằng trẻ ranh! 5giay là nơi những người làm ăn có kiến thức ko có gà cho bác chăn đâu!
     
  8. otonhapkhauhot Thành Viên Cấp 2

    Tất nhiên làm mọi việc đều có nguyên tắc của nó thôi bác cứ tự nhiên nếu bác đủ khả năng. Người ta sẽ chỉ lên tiếng khi em làm điều xấu thôi bác à. Những người họ mua được xe thì họ còn lên topic này để làm gì khi họ đã thoải mãn được cái họ cần, nếu họ có muốn cảm ơn hay gì đi chẳng nữa thì họ cũng có thông tin và SDT của em rồi, cần gì phải lên đây chầu chực để có ai chọc phá em thì bênh vực cho e. Bác hiểu chứ.
    nếu bác là công an thì bác thử mua xe bên em xem, công an chắc là hỉ mũi sạch rồi nên bác còn sợ gì 1 thằng trẻ con hỉ mũi chưa sạch như em đúng không. còn hỏi tư cách pháp nhân của em thì bác miễn bàn. nểu bác đủ khả năng hãy thử 1 con trong số xe này của bên em, chẳng bắt bác đặt gì đâu.
    Lexus RX350 3.5 AT FWD
    Lexus ES300h 2.5 ECVT-I
    Lexus IS 250C 2.5 AT
    Lexus ES250 2.5 AT
    Lexus GX460 Premium 4.6AT
    Lexus LX570 5.7 V8 AT
    Lexus LS 460L 4.6 AT
    Lexus GS450h Hybrid
    Lexus LS460 4.6AT
    Land Rover Range Rover Autobiography LR-V8 Supercharged 5.0AT
    Land Rover Range Rover Autobiography 3.0AT
    Mercedes-Benz GL550 4MATIC 4.6AT
    Mercedes-Benz S500L 4.7 AT
    Mercedes-Benz S500 Long 4.7 AT
    Mercedes-Benz CLS350 4MATIC Wagon CDI 3.0AT
    Mercedes-Benz SL 350 BlueFFICIENCY
    BMW Series 7 750Li 4.4 AT
    BMW Series 6 Grancoupe 640i 3.0AT
    BMW Series 3 328i Gran Turismo 2.0 AT
    BMW Series 3 328i Convertible AT
    BMW X6 xDrive35i3.0AT
    BMW x5 3.0si
    BMW X3 xDrive28i 2.0 AT
    Cứ chỗ nào trên thị trường bán nhưng chiếc này rẻ hơn, em sẽ giảm cho bác hẳn 3000$ mỗi con bác đặt, giao hàng tận nơi tại nhà. Nếu có khả năng Bác cứ qua bên em làm hợp đồng, trong 2 tuần xe về, tuần tiếp theo làm biển số và cavet xe, để đỡ tốn thời gian của nhau. Để chơi cho to và cũng xứng với 2 chữ lừa đảo bác tặng em và cũng để xem em là ai. không cần đặt bất cứ đồng nào luôn được chứ bác Nguyen_Phuchau. Chứ nói lời cay đắng chi cho mệt lại mất thêm thời gian của nhau & địa chỉ em đã cho ở trên bác đọc kĩ. Nếu đủ khả năng hãy liên hệ dùm em đừng thao thao bất tuyệt. Bác là người lớn, Bác nên chú ý những gì mình nói ra. Riêng bác không cần tiền cọc nhé. rất chân thành cảm ơn bác quan tâm em!
     
  9. ngocquynh1011 Banned

    Dành dụm ít tiền mua honda city, e cũng muốn mua của bác, nhưng e hok dám đặt cọc
     
  10. otonhapkhauhot Thành Viên Cấp 2

    thì bên anh em cứ xem thôi mỗi đợt xe về em đều mang xe giao ngay được cho các bác. nên tâm lý của các bác không muốn đặt hoặc e dè thì anh em chờ đến tháng 4 năm sau, đợt xe năm mới bên em về sẽ mang vài con dòng xe tầm thấp về cho anh em nào yếu tài chính. chứ năm nay là em nhận đặt đc 4 con nữa thôi bác ạ, nên mọi người cứ thoải mái tiền. anh em đặt em vẫn công chứng giấy tờ đàng hoàng, nhà em thì có địa chỉ đó rảnh các bác cứ hỏi thăm.
     
  11. otonhapkhauhot Thành Viên Cấp 2

    sap tới ae chuẩn bị dịp đổi xe mới nhé hoàn toàn miễn phí & giao hàng tận nơi nhé
     
  12. otonhapkhauhot Thành Viên Cấp 2

    mọi Chi tiết liên hệ Mr. Tân 0906805366
     
  13. Thirst Thành Viên Cấp 4

    Cảm nhận của mình là hơi bị ảo Xe nhập khẩu hot nhất Vn bác nào đã mua xe và giao dịch thành công với chủ topic này vào xác nhận và cho anh em xem xe cái nào Xe nhập khẩu hot nhất Vn - 1
     
  14. otonhapkhauhot Thành Viên Cấp 2

    các bác co thể kiểm chứng ở ngày 1/11, bên em đổi xe cho tất cả khách hàng chưa từng mua xe ben em kìa. miễn phí hoàn toàn bao thợ test ^^
     
  15. otonhapkhauhot Thành Viên Cấp 2

    vậy các bác đợi đợt xe năm mới tháng 4 nhé, đợt xe này em sẽ mang dư về vài chiếc xe tầm thấp cho mấy Bác chọn, không cần đặt cọc. giờ cuối năm rồi, bên em còn nhận được vài chiếc nữa thôi nên sẽ có chọn lọc và đặt cọc đầy đủ.
     
  16. otonhapkhauhot Thành Viên Cấp 2

    mọi chi tiết xin liên hệ Mr. Tân 0906805366. Cảm ơn các bác đã quan tâm!
     
  17. otonhapkhauhot Thành Viên Cấp 2

    mọi chi tiết xin liên hệ Mr. Tân 0906805366. Cảm ơn các bác đã quan tâm!
     
  18. otonhapkhauhot Thành Viên Cấp 2

    mọi chi tiết xin liên hệ Mr. Tân 0906805366. Cảm ơn các bác đã quan tâm!
     
  19. bánđồ Thành Viên Mới

    Hic đọc hết từ đầu topic đến cuối topic, vẫn chưa có đc câu trả lời mong muốn, bác nào đã từng mua xe của chủ thớt thì vào phán 1 câu xem.
     
  20. nguyen_phuchau Thành Viên Cấp 4

    Bác nói được thì làm được nhé, tôi đặt xe bác accord EX 2013, test hãng nhé bác. Đ/c nhà tôi bác dùng số đt mà seach google là ra thôi. Sao bác ko vào ototaigon mà đăng, ở trong chuyên về vấn đề này hơn! Tôi nhớ lúc trước cũng có vài tin như vầy trong đó nhưng bị "hâm mộ" quá nên giờ ko thấy xuất hiện nữa.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. nhacaiuytinso2vip,
  2. lamdaokhanhduy9
Tổng: 1,358 (Thành viên: 2, Khách: 1,331, Robots: 25)