Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - Mở khóa icloud 100% duy nhất tại việt nam

Thảo luận trong 'Phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi anhthusell, 23/12/13.

ID Topic : 7138469 - Số lần up bằng SMS: 708
Ngày đăng:
23/12/13 lúc 11:05
  1. anhthusell Thành Viên Cấp 5

    Bổ sung nhánh server no owner tăng năng xuất :smile:
     
  2. zan_u Thành Viên Cấp 6

    Hưng ơi, Hải đang để cây 5 bên chỗ Hưng server vip no owner từ 2-4 tuần từ 26/8 tới hôm 26/9 Hưng nói đợi thêm tuần nữa nhưng tới giờ vẫn ko có gì tiến triển. Cho Hải thêm thông tin nhé.
     
  3. anhthusell Thành Viên Cấp 5

    Bổ sung nhánh server no owner tăng năng xuất :smile:
     
  4. zan_u Thành Viên Cấp 6

    Hưng ơi trả lời bài viết của mình đi chứ, lơ luôn là sao? Sao gửi message cũng ko thấy trả lời?
     
  5. hotrungthanh Thành Viên Cấp 1

    Anh hưng, con ipad 4 của mình xong chưa anh, mình làm tối ngày 27-9 đó
     
  6. becksnguyen Banned

    Nên sửa Topic là mở dc khoảng 10% thôi, đã từng bỏ 3tr5 ra làm ở đây cây 5s cuối cùng lấy 3tr5 về sau 7 tuần chờ đợi và hứa mỏi mòn. CSKH cực kì kém nt ko bao h thấy trả lời, dt thì luôn bảo đang có việc sẽ gọi lại và mất tiêu luôn, bảo có nhiều máy lắm nhưng không có 1 cây thì sao lên dc 10 cây. Lúc lại oder bảo 4 tuần, 4 tuần sau thì hẹn thêm 1 tuần, qua tuần lại hẹn thêm phát nữa. Hết kiên nhẫn lên lấy tiền về luôn, sau này tìm hiểu thêm mới biết imei mình là imei clean là imei dễ remove nhất và sang dịch vụ bạn kia sau 4 ngày là xong chỉ có 3tr1. Rút lại, ở đây tôi ko nói Iwant lừa gạt hay gì nhưng làm ăn phải uy tín và đúng hẹn ko thể bắt khách chờ chờ và chờ vậy được. Thân và chúc Iwant ngày càng đi lên!!!!
     
  7. babytiamoboy007 Thành Viên Bạch Kim

    Mở khóa icloud này apple chưa chính thức công bố nên dịch vụ này còn nhiều nhạy cảm.
    Mình thấy nếu 10 máy làm nhưng chỉ cần 1,2 mở được là hay lắm rồi
    Cho mình làm dịch vụ này cũng không dám vì ảnh hưởng uy tín lắm Mở khóa icloud 100%  duy nhất tại việt nam
     
  8. anhthusell Thành Viên Cấp 5

    Tổng kết tuần này . (Hồi thứ 2 có tham gia đợt phẩu thuật mắt nên máy móc và hoạt động tại diễn đàng có hơi trì trệ)

    Có những imei done trong thời gian dưỡng bệnh mà mình chưa kip thông báo cũng như thông báo trễ mong anh chị em bỏ qua . Anh chị nào vẫn còn imei đang làm bên mình vui lòng không lắp sim vào máy là ok

    Dịch vụ hiện này chỉ chú tâm vào hiệu xuất máy thành công

    Chị Hương Hà Nội 5S gold:

    IMEI : 013882006266163 | 2014/10/14 03:11:10 AM



    A Dũng iPhone 4 VIP : imei replace vẫn ok



    IMEI : 012962002664313 | 2014/10/15 03:15:20 AM



    Thái Q2 5S Gold : Hỗ trợ active , up 802 và kích sóng = teamview



    IMEI : 357993057209764 | 2014/10/16 05:58:09 AM



    Ngoài ra 2 imei của khách lẽ yêu cầu bảo mật thông tin . Vài imei của cửa hàng cũng như reseller đã done trong tuần cũng sẽ được bảo mật như thỏa thuận .

    Chúc mọi người có một ngày tuyệt vời !

    WEEKEND HAS COME \o/


    Đầu tuần sau sẽ cập nhật thêm server và điều chỉnh giá mở khóa tốt hơn cho anh chị em 5giay
     
  9. anhthusell Thành Viên Cấp 5

    Anh chị em nào có request vui lòng call or sms dùm mình nhé ! Nhắn 1 tin không hồi âm chắc chắn tin thứ 2 sẻ hồi âm . Khối lượng công việc tồn động quá nhiều vì cơ chế của server thay đổi chút ít nên sẽ có tí sơ sót

    Vài hôm nữa tuyển được đệ tử công việc sẽ nhịp nhàng hơn Mở khóa icloud 100%  duy nhất tại việt nam
     
  10. zan_u Thành Viên Cấp 6

    Nhiều người done nhỉ, mình là cây 5 làm server vip từ 26/8 tới giờ chưa xong nữa nè Hưng Mở khóa icloud 100%  duy nhất tại việt nam Cứ tuần nữa tuần nữa mất uy tín quá Hưng ah, 7 tuần rồi còn gì?
     
  11. huongdoanviet Thành Viên Bạch Kim

    Đang gởi làm em IP5 được 1 tháng rồi .. hy vọng và chờ đợi !.!.!...
    Up cho em trai < chú Hương ở Bà Chiểu >
     
  12. zan_u Thành Viên Cấp 6

    Chào mọi người, anh em trong 5s và có thể của các diễn đàn khác,
    Mình là Hải là khách đã đặt unlock icloud 1 cây iphone 5 (No owner) nói chung là Clean Imei - là loại dễ unlock iCloud nhất ở chỗ Hưng - dịch vụ Iwant này.
    Mình bắt đầu đem máy qua Cửa hàng của Hưng - 1 tiệm internet ngày 26/8/2014 và đưa 3tr làm server vip (2 - 4 tuần) + nhận biên lai.

    Cho tới ngày 26/9 (1 tháng sau) mình hỏi thì Hưng nói do server bảo trì ra IOS mới nên bị gián đoạn hơn, nói mình 2 tuần nữa, mình ok vì Hưng nói chuyện khá đàng hoàng và rất chắc.
    Và cứ hứa hẹn tuần nữa tuần nữa, cho đến khi tuần trước là 7 tuần làm máy vẫn chẳng có tin tức gì mình mới nói hoàn tiền và luôn nói mai và mai chuyển, cho tới nay tiền bạc vẫn chẳng thấy đâu khi đã 1 tuần hứa mai chuyển trả lại 3 tr cho mình. Viện đủ hết lý do.

    Cho tới hôm nay nói đã chuyển cho mình từ sáng, có gì gửi biên lai mình xem thì mình ok, vì khác ngân hàng nên có lẽ chiều mới qua mình. Tới hiện tại mình đã check tài khoản và không hề có tiền được chuyển vào và gọi hỏi thì Hưng nói đang chạy xe lát chuyển biên lai xem. Nếu chuyển từ sáng thì chắc chắn hết giờ làm việc hôm đó sẽ nhận đc tiền.

    Nói về dịch vụ: Suốt thời gian làm, mình nhắn tin có, pm diễn đàn có, quote bài cũng có ... tất cả đều lơ mình luôn.

    3tr ko quan trọng đến mức phải bán danh dự và uy tín đâu Hưng, mình chắc cỡ tuổi nhau nên mình nói thẳng, tới tuổi này quan hệ ko thiếu nữa và cho dù hưng có trả 3tr hay ko thì uy tín của Hưng đã mất rồi và nếu mình ko nhận đc tiền vào ngày mai, mình có thể nhờ người thân mình làm ngành công an để vào cuộc, 2tr là đủ khép hình sự rồi Hưng ah.

    Mình sẽ ko chấp nhận bất cứ lí do nào chậm trễ nữa và mình muốn trước 17:00 ngày mai (29/10/2014) mình muốn tài khoản của mình phải có 3tr mình đã đặt cọc.

    Về biên lai mình sẽ chụp và up lên làm bằng chứng nhé.
     
  13. Mr_K Thành Viên Cấp 5

    Tính qua làm mà thấy cái post cuối tanh quá dzị...==!
     
  14. vinhnho Thành Viên Cấp 3

    Đề nghị bạn Hưng trả lại tiền + 1 lời xin lỗi chân thành cho bạn zan_u đeeeeee ....
     
  15. anhthusell Thành Viên Cấp 5

    Mình làm việc với chị của bạn . Tin nhắn cuối cùng của bạn mình nhận được là bên viber với nội dung là bạn không có ở việt nam nên mọi thông tin đều liên lạc với chị của bạn là chị Vũ Bảo Ngọc . Còn việc bạn nhắn tin trên diễn đàng mình không trả lời vì mình đã trả lời trực tiếp với chị của bạn sau khi mình nhận được tn của bạn rồi nhé . Bạn vui lòng đính chính thông tin chính xác . Bên mình chỉ đăng bài quảng cáo chứ không làm việc trong diễn đàng bạn nhé . Tất cả quá trình làm việc đều làm qua thông tin liên hệ của khách.

    KHÔNG CÓ VIỆC BÊN MÌNH LƠ KHÁCH NHA HẢI . LÀM ĐỂ LẤY UY TÍN CHƯ KHÔNG PHẢI VÀI VÌ VÀI BA TRIỆU BẠC MÀ ĐỂ MẤT LÒNG KHÁCH.
    CÓ NHƯNG THỜI ĐIỂM DỊCH VỤ CHẠY RẤT NHANH NHƯNG CŨNG CÓ LÚC NHƯ HIỆN NAY LÀ QUÁ CHẬM .
     
  16. anhthusell Thành Viên Cấp 5

    Mình ít on forum lắm có gì thì gọi trực tiếp bạn pm trong này mình cũng ít khi xem . Do khách hàng của mình báo lại mình mới biết bạn à .
     
  17. zan_u Thành Viên Cấp 6

    Uh mình cũng xin cập nhật là tài khoản đã có tiền từ bạn.
    Và cho dù như thế nào thì sự thật cũng là sự thật, bạn hẹn quá nhiều, uy tín của bạn ở đâu vậy Hưng?
    Vì sao 3tr của khách bạn lấy xài để khi khác muốn lấy tiền thì hẹn? và trả lời luôn tại sao Clean Imei mà 7 tuần ko xong server vip?

    Và bạn nói ko lơ mình? mọi người có thể trả lại 2-3 trang trước xem hưng lơ mình thế nào. đâu phải nói suông đúng ko?
    Mạnh miệng lắm thì bào chữa tiếp đi Hưng.
    Dịch vụ này thích hợp cho ai thừa tiền, muốn cho chủ thớt mượn vốn xoay mà ko lấy lãi thì nên qua làm, và Hưng cũng nên nói là 10% làm đc thôi Hưng nhé.
     
  18. anhthusell Thành Viên Cấp 5

    Nè Hải , nếu Hải nói mình không cskh thì Hải cứ hỏi chị Hải nhé , server chậm mình cũng thông báo , nhận refound trễ cũng có gọi điện hẵng hòi , bạn nói là bên mình chỉ hoàn phí khi bạn làm căng ? Xin lỗi nhé , căng cỡ nào vậy bạn ? bên mình làm dịch vụ unlock nên chuyện bạn thanh toán tiền trước là đương nhiên , còn server chạy có rũi ro bạn có mất đồng nào hay không ? có tính thêm chi phí cho dịch vụ bên mình đồng nào không ? bên mình chỉ có lợi nhuận khi khách thành công nên bản thận dịch vụ càng muốn hoàn thiện hơn trong quá trình làm việc . Bạn thử đi mua code khắp thế giới mà thằng nào làm xong lấy tiền hả bạn ? Bạn có hiểu là 3tr của bạn chuyển thành tiền $ và đổi sang creadit để mua code không mà nói chuyện kiểu đó ? nếu không có lòng tin thì ban đầu đừng làm dịch vụ bạn à . Còn cái 10% thì xin phép cười vô mặt bạn , biết thì nói . Muốn xem rate đến cty mình trao đổi hình thức NDA xong sẽ cho xem và stream cho toàn thể forum ok ?

    Với comment này của bạn mình thật sự cũng chẳng muốn trả lời nhưng do bạn làm ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng của mình nên mình cần giải thích rõ ràng
     
  19. anhthusell Thành Viên Cấp 5

    Còn nữa , việc bạn nhận được refound từ bên mình mà vẫn còn vào box mancry và topic để tạo post cry là mình không đồng ý . Bạn đã bàn giao toàn bộ thông tin sang chị của bạn là chị Ngọc mà chưa hỏi han gì đã vào cry là sao bạn ?

    "BẠN LÀ TRƯỜNG HỢP DUY NHẤT VÀ CŨNG LÀ CUỐI CÙNG KHI YÊU CẦU MÌNH THAY ĐỔI THÔNG TIN KHÁCH HÀNG"
     
  20. zan_u Thành Viên Cấp 6

    Mình thấy Hưng cố gắng nói rất dài nhưng ko thỏa vấn đề để những người đọc có thể tin tưởng hơn đc Hưng ah.
    Những điều Hưng nói ở trên nó vòng vo quá,

    - Chăm sóc khách hàng: Ko tự báo? MÀ khách phải gọi đt, nhắn tin mấy lần rồi hẹn trả lời cũng im luôn. (Cái này khách bên Hưng sẽ thấy, ko phải 1 mình Hải) Mà chính Hưng cũng nói do bận, đã làm nhiều máy thì phải chắc chắn mình chăm sóc tốt (Ko có lý do nào, đó chỉ là 1 tin nhắn sau khi chạy xe về cũng ok rồi Hưng)

    - Còn Hưng nói là thông báo chậm server thì xin hỏi Hưng tự gọi, nt hay Hải gọi mấy lần nt mấy lần mới liên lạc đc rồi Hưng mới nói cho?

    - Hưng cố nói chuyện đó chẳng ai nể Hưng đâu mà còn xấu thêm hình ảnh thôi. Hưng cười sao cũng đc, nhưng Hưng nói tới rate? nó vô nghĩa lắm khi trường hợp của mình Clean IMEI Hưng làm ko đc mà trong khi nó là 100% và là 7 tuần đó Hưng. <<<< Chỉ cần giải thích đc nghe hợp lý thì mình im, trong khi bạn mình unlock chỗ khác cũng clean IMEI 2 tuần xong ở chỗ khác.

    - Cái chính là: Mình đã tới nói rõ, 29/9 mình phải về nước, lúc đó đã trễ 1 tháng, hỏi Hưng có chắc làm đc ko, để mình unlock bằng phần cứng vì đem máy về bên mình ko có chỗ làm phần cứng. "Chắc chắn là xong, tuần sau là ok" - bạn biết nó ko thể sửa đổi ko? Uy tín bạn ở đâu khi nói dông dài nhưng ko có gì chính xác cả?

    Còn về phần chị mình liên lạc - chắc bạn đã sai lầm khi muốn mình đối chiếu nói lên đây, điều mà mình cũng ko muốn nói ra - càng tệ cho Hưng thôi. Hưng cần có thể chụp hình ngày giờ bên chị Hải liên lạc (dùng số Hải ở vn để gọi hỏi Hưng là tới đâu, kết quả thế nào) << Hưng có cần coi những hình chụp từ viber, Inbox 5giay cho tới quote trên topic này của Hải có đủ ngày giờ, xem xem có phải Hải cố hỏi trước, Hưng LƠ luôn, rồi Hải mới nhờ tới chị Hải. <<< Chínhđáng khi Hải ko có ở VN để gọi DT chứ?

    Hưng hãy ráng trả lời thỏa yêu cầu để lấy lại lòng tin của mọi người nhé.

    Cám ơn vì đã trả lời mình.

    Nice day.
     

Chia sẻ trang này