Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - Liêm chuyên bán ong rừng nguyên tổ (không bán dạng đóng chai)

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi matongruoi, 5/4/14.

ID Topic : 7293363
Ngày đăng:
5/4/14 lúc 12:47
  1. matongruoi Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    10/5/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    119
    Để tránh ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu “mật ong ruồi nguyên tổ” của Liêm, xin có một vài thông tin thêm để mọi người hiểu rõ hơn về mật ong nguyên tổ nhé.

    Thứ nhất, hiện nay có nhiều người rao bán mật ong nguyên tổ với giá rất rẻ khoảng dưới 400.000 đồng/lít. Theo bài đăng trên báo danviet thì giá tại rừng là khoảng trên dưới 1 triệu đồng. Do đó nếu mọi người thấy thông tin bán mật vắt ra chai giá rẻ hơn thì nên cẩn thận nhé. Đặc biệt vào mùa mưa bão thì ong thường hút hết mật trong tổ để làm thức ăn vì không kiếm được mật hoa. Do đó tổ ong mùa này rất ít mật, một kg ong còn nguyên tổ chưa được 0,4 lít mật (mùa nắng là khoảng 0,7 lít/kg tổ ong). Do đó giá mật ong ruồi thật phải dao động từ 700.000 - 900.000 đồng/lít. Nếu đó là mật thật thì chỉ có thể là ong mật nuôi. Không phải ong ruồi, vì ong ruồi thì không nuôi được đó là lý do giá cao hơn ong mật.

    Vấn đề thứ hai, đó là về thương hiệu mật ong ruồi nguyên tổ của Liêm đã tồn tại hơn 3 năm nay, với nhiều khách hàng ruột (dùng hết lại mua). Liên quan đến việc bán nguyên tổ có một số vấn đề sau:

    *Tổ ong để trong tủ lạnh thì có thể giữ rất lâu, tuy nhiên nếu để ở bên ngoài bình thường thì chỉ khoảng 3-5 ngày sẽ xuất hiện nấm mốc mọc xung quanh cây (nằm giữa tổ ong). Do đó không thể vận chuyển xa tới HCM được vì nhiệt độ nóng bức càng nhanh mọc nấm mốc. Đó là lý do một tuần mình chỉ giao được một ngày chủ nhật vì phải về quê lấy hàng lên trong ngày.

    ** Liêm đi làm công ty, tranh thủ bán mật ong giúp mấy đứa nhỏ ở quê. Một tuần tụi nó cũng chỉ rảnh thứ 7, chủ nhật để đi bắt ong, đào mối chúa…nên giá đảm bảo tốt (chỉ thua giá mật giả, hihi). Tiện giới thiệu luôn, mình bán cả mối chúa nhé.

    ***Tổ ong rất mềm, nên rất dễ bị dập nát nếu vận chuyển không cẩn thận. Đặc biệt trong trường hợp gửi xe khách thì sẽ “nát như tương”. Nên những nơi xa thì rất khó giữ tổ ong được nguyên vẹn khi tới HCM.

    ****Khách hàng lần đầu mua thường hỏi, “bán nguyên tổ là sao?”. Nguyên tổ tức là để nguyên mật trong tổ ong, không đụng chạm gì tới. Chứ không phải là kiểu xé nhỏ vài miếng sáp ong ra bỏ vào chai lọ gì đó rồi đổ mật vào.

    *****Vì là hàng bắt ở rừng nên không có nhiều (tuần được vài ba kg), tuần có tuần không, do đó khách hàng cũng nên kiên nhẫn chờ đợi, nhiều khách hàng phải đợi cả tháng là chuyện bình thường. Tránh tình trạng tuần nào cũng canh ngày thứ bảy là điện hỏi “có mật chưa em?”


    Liêm 0907 036 536
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/10/17
  2. matongruoi Thành Viên Cấp 1

    Có nhộng ong non để làm gỏi hoặc bác nào thích chơi chim và cá thì không cần nói nhiều nữa. Bất chấp tất cả alo luôn đi nha. Hihi (^_-)
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/10/17
  3. matongruoi Thành Viên Cấp 1

    Chỉnh sửa cuối: 3/10/17
  4. matongruoi Thành Viên Cấp 1

    thông báo

    hiện nay có một số người copy bài viết và hình tổ ong của liêm để đăng lại tin khi chưa được phép. Mong mọi người cảnh giác
     
  5. matongruoi Thành Viên Cấp 1

    Liêm bán nhộng ong chuyên danh cho chim ăn. Ong của mình la ong ruồi nha mọi người. Hàng được bắt vào thứ 6 thứ 7 hàng tuần và được giao hàng tới tay bạn vào ngày chủ nhật.Vì hàng ít nên các bạn đặt hàng trước một tuần nhé. Sau khi gom đủ hàng mình sẽ giao hàng cho mọi người. Trường hợp không đủ hàng giao thì mình sẽ báo trước.
    Các bạn liên hệ trực tiếp nha 0907 036 536
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/10/17
  6. YANYAN LÃO NGOAN ĐỒNG

    Túm lại đọc cả bài nhưng chưa rõ giá cả bán ra sao! Muốn gọi đt nhưng ngại quá!
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. matongruoi Thành Viên Cấp 1

    https://www.facebook.com/matongruoi
    Các bác ghé thăm và ủng hộ nhé
     
  9. bonbonbon Thành Viên Vàng

    hic, nhức cái đầu, hoa con mắt luôn.
    giá nhiu vậy bro, có gì sms vao hop thu nha.
    dang có nhu cầu.
     
  10. matongruoi Thành Viên Cấp 1

    Anh mua em lấy giá tốt cho. Coi như làm quen. Nếu anh cần trứng kiến cho anh em câu cá thì alo em nha. 0969036536
    Liêm chuyên bán ong rừng nguyên tổ (không bán dạng đóng chai)
     
  11. matongruoi Thành Viên Cấp 1

    Bán trứng kiến gai đen, kiến bống vàng


    Trứng kiến hiện nay đang trở thành món ăn thông dụng được mọi người ưa thích vì nó không chỉ bổ dưỡng với nhiều vi chất khác nhau mà còn bởi hương vị thơm ngon khó cưỡng lại được. Thời phong kiến trứng kiến còn được dùng để chế biến thành các viên thuốc bổ.
    Rất nhiều khách hàng quen thuộc của Liêm đã coi trứng kiến trở thành món ăn khoái khẩu, đặc biệt là đãi bạn bè vào ngày cuối tuần.
    Nhiều người mua về để trộn vào xôi bồi bổ cho trẻ biếng ăn, gầy yếu...
    Một số khách hàng đại gia thì lại mua về cho chim và cá ăn.
    Trứng kiến có thể chế biến được rất nhiều món ăn ngon khác nhau như nấu xôi, rang muối, bánh tráng trứng kiến của người Tày, dưa cải kho trứng kiến, gỏi cá kiến chua, canh trứng kiến lá giang...
    Trứng kiến của Liêm được bắt tại rừng vào ngày cuối tuần để đảm bảo hàng tươi ngon. Liêm giao hàng ngày chủ nhật hàng tuần. Các khách hàng ở xa thì trứng kiến sẽ được giữ lạnh trong thùng xốp và gửi tới khách hàng trong thời gian tối đa 2 ngày.


    LIÊM 0969 036 536
    Địa chỉ: E4/39/10 QL1A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TpHCM
    Website: matongruoi.net
    Facebook.com/matongruoi
    Blog: matongnguyento.blogspot.com


    Liêm chuyên bán ong rừng nguyên tổ (không bán dạng đóng chai)
     
  12. matongruoi Thành Viên Cấp 1

    up nào các bạn, ủng hộ nhiều nhiều nhé
     
  13. matongruoi Thành Viên Cấp 1

    Biến trứng kiến thành dược liệu quý


    Nhân dân ta từ xa xưa đã ăn và dùng trứng kiến chữa bệnh, song mãi đến ngày nay mới biết được đến tính chất khoa học của nó, do các nhà khoa học Việt Nam nghiên cứu trong phòng thí nghiệm… và nay đã triển khai thành một sản phẩm “công nghệ cao”.


    Tài liệu của Danh y Tuệ tĩnh có ghi: “Loài kiến có tác dụng chữa viêm tai, suy giảm chức năng sinh dục, giải độc điều trị rắn cắn”. Các nhà khoa học Viện Hóa học, thuộc Viên Khoa học Công nghệ Việt Nam và các nhà khoa học Viện Sinh dược và Công nghệ sinh học và Viện phân tích sinh học của CHLB Đức, đã hợp tác nghiên cứu trứng kiến gai đen.




    Trứng loài kiến gai đen giàu giá trị dinh dưỡng.


    Nghiên cứu chỉ ra rằng, trứng kiến gai đen có chứa 31 nguyên tố vi lượng cùng các vitamin A, D,E, B1, B2, B12. Giá trị dinh dưỡng của trứng kiến gai đen rất cao, riêng chất đạm chiếm tới 42 - 67%, bao gồm 17 axit amin trong đó 8 axit xmin không thay thế được. Đặc biệt trong trứng kiến còn có Trytophan là một axit amin thiết yếu của cơ thể con người, thành phần để tổng hợp protein đồng thời là chất trung gian truyền dẫn các tín hiệu thần kinh trung ương. Chính chất này làm nên những “điều kỳ diệu” cho những sản phẩm đi từ trứng kiến gai đen.


    Với thành phần nêu trên có thể hiểu được tác dụng bổ dưỡng và điều trị của trứng kiến.


    Tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Thái, Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương cho hay: “Trứng kiến dùng để bổ khí lực rất tốt. Một số nước dùng để bổ trợ điều trị chứng suy giảm sinh dục nam giới”.


    Nghiên cứu đã chỉ ra chất histidin là tiền chất của histamine, chất cực kỳ quan trọng đối với tuyến tiền liệt, làm tăng hooc môn sinh dục nam.


    Còn theo tiến sĩ Dương Ngọc Tú, phó Trưởng phòng sinh dược Viện hóa, từ xưa y học đã sử dụng trứng kiến gai đen làm thuốc. Ngoài ra, loại trứng này còn được sử dụng làm thực phẩm cung cấp đạm và chất dinh dưỡng cho con người.


    Có thể kể ra tác dụng của các axit amin có trong trứng kiến gai đen như sau: Acginin là chất giúp quá trình sản xuất insulin, chuyển hóa lipit trong gan, nâng cao hệ thống miễn dịch có khả năng kích thích tuyến ức và làm tăng hoạt động của tế bào limpho T trong hệ miễn dịch, nên nó chống lại vi rút, vi khuẩn, trung hòa amoniac giúp quá trình giai độc nhanh.


    Prolin làm chắc khớp, dây chằng, mô liên kết và sụn, Threonin ngăn chặn sự mỡ hóa gan, là nguồn năng lượng cho mô cơ, não bộ và hệ thống thần kinh trung ương, giúp sản xuất kháng thể để tạo cho hệ thống miễn dịch hoạt động tốt...


    LIÊM 0969 036 536
    Địa chỉ: E4/39/10 QL1A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TpHCM
    Website: matongruoi.net
    Facebook.com/matongruoi
    Blog: matongnguyento.blogspot.com
     
  14. matongruoi Thành Viên Cấp 1

    5 cách chữa bệnh bằng mật ong
    Để chữa đau cổ họng, bạn có thể uống hỗn hợp mật ong hòa với nước ép gừng. Thứ đồ uống này còn giúp bạn giảm triệu chứng của cảm lạnh như ho, chảy nước mũi…

    Một số ứng dụng khác của mật ong:
    - Giúp sáng mắt: Pha một thìa mật ong vào nước ép cà rốt, uống trước khi ăn sáng khoảng một giờ; bạn sẽ có đôi mắt trong sáng, tia nhìn tinh anh.
    - Thúc đẩy tuần hoàn máu: Trộn 1 thìa nước ép tỏi với 2 thìa mật ong. Dùng 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối. Bài thuốc này giúp thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể, khiến da dẻ hồng hào, mịn màng hơn.
    - Giảm béo: Pha 1-2 thìa mật ong với 1 thìa nước ép chanh vào một ly nước ấm. Việc uống hỗn hợp này mỗi ngày sẽ giúp lọc sạch đường ruột, giảm béo.
    - Trị hen: Trộn 1/2 g bột tiêu đen với mật ong và nước ép gừng, uống 3 lần/ngày.
    (Theo Đẹp)
     
  15. matongruoi Thành Viên Cấp 1

    Mối chúa, Trứng kiến, Rết, Nhộng ong, Ve sầu sữa, Châu chấu, Bọ xít, Bọ cạp, Kỳ nhông, Tắc kè, Ốc sên


    Do nhu cầu ngày càng cao của khách hàng đối với các loại côn trùng. Liêm xin được phép "lấn sân" qua lĩnh vực này sau khi rất thành công với sản phẩm chủ lực là mật ong ruồi bán nguyên tổ.
    Hiện nay trên thị trường rất ít người có khả năng cung cấp được đặc sản rừng mà đa phần là những người mua đi bán lại của các trang trại. Các loại sản vật phải được khai thác một cách tự nhiên thì mới đảm bảo được tính nguyên thủy của các yếu tố tạo nên chất lượng khác biệt so với các sản phẩm được nuôi bằng thức ăn công nghiệp.
    Hiện tại các loại côn trùng đang được bán bao gồm:
    - Mối chúa
    - Trứng kiến
    - Rết
    - Nhộng ong
    - Ve sầu sữa
    - Châu chấu
    - Bọ xít
    - Bọ cạp
    - Kỳ nhông
    - Tắc kè
    - Ốc sên


    LIÊM 0969 036 536
    Địa chỉ: E4/39/10 QL1A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TpHCM
    Website: matongruoi.net
    Facebook.com/matongruoi
    Blog: matongnguyento.blogspot.com


    Liêm chuyên bán ong rừng nguyên tổ (không bán dạng đóng chai)




    Liêm chuyên bán ong rừng nguyên tổ (không bán dạng đóng chai) - 1
     
  16. matongruoi Thành Viên Cấp 1

    Chào mọi người,
    Liêm hiện tại đang cung cấp giá sỉ các đặc sản từ thiên nhiên, bao gồm:
    1. Trứng kiến
    2. Nhộng ong: vò vẽ, ong đất, ong khoái, ong ruồi, ong mật
    3. Bọ cạp
    4. Ốc sên
    5. Tắc kè
    6. Châu chấu
    7. Dế
    8. Bọ xít
    9. Ve sầu
    10. Kỳ nhông
    11. Đuông dừa
    12. Rết
    Mọi người cần mua số lượng lớn và nguồn hàng ổn định thì có thể liên hệ Liêm để đặt hàng.


    LIÊM 0969 036 536
    Địa chỉ: E4/39/10 QL1A, Q. Bình Tân, HCM
    Website: matongruoi.net
    Facebook.com/matongruoi
    Blog: matongnguyento.blogspot.com
     
  17. matongruoi Thành Viên Cấp 1

    HIỆN TƯỢNG MẬT ONG LẮNG ĐƯỜNG


    Có nhiều khách hàng mua mật ong xong về để tủ lạnh. Sau một thời gian thấy mật chuyển sang dạng các hạt nhỏ li ti. Nhiều người tá hỏa cho rằng mật bị đóng đường, mật giả, mật pha...Tuy nhiên để khách hàng có cái nhìn chính xác về mật ong, Liêm có một số thông tin như sau:
    1. Trước hết cần phải phân biệt "lắng đường" và "kết tinh". Hiện tượng mật để trong tủ lạnh, sau một thời gian thì thấy toàn bộ chai mật chuyển sang dạng các hạt nhỏ li ti thì đó là "kết tinh", một hiện tượng tự nhiên tương tự như món thịt heo nấu đông mùa lạnh ở miền bắc. Thành phần chính của mật ong bao gồm (theo USDA Nutrient Database):


    Đường Fructose: 38.2%
    Đường Glucose: 31.3%
    Đường Maltose: 7.1%
    Đường Sucrose: 1.3%
    Nước: 17.2%
    Và các vi chất khác: vitamin, axit amin...


    Hơn 76% trong thành phần của mật ong là các loại đường do đó khi để trong tủ lạnh lâu ngày sẽ bị "kết tinh" thành dạng hạt nhỏ. Hiện tượng này không xuất hiện khi để mật ong ở điều kiện tự nhiên. Tuy nhiên với mật ong nuôi, mật pha, mật giả thì sẽ có hiện tượng "lắng đường", tức là ở dưới đáy của chai có các hạt li ti, còn phía trên vẫn là dạng lỏng. Đây là đặc điểm để phân biệt mật tốt và không tốt. Mật ong nuôi khi hết mùa hoa thì thức ăn của ong chỉ là đường (thường là đường kém chất lượng, hoặc nước mía thải từ các nhà máy, được mua với giá rẻ) do đó thành phần của mật sẽ có hàm lượng đường rất cao nên sau một thời gian dù để ở điều kiện tự nhiên cũng bị lắng đường.
    Đó cũng là lý do mà mọi người thường khuyên không nên để mật ong trong tủ lạnh để tránh hiện tượng "kết tinh".


    Phân biệt mật nuôi và mật rừng:
    1. Màu sắc: mật ong nuôi màu vàng óng, rất trong rất đẹp, mật ong rừng (ong ruồi) mật màu vàng sậm. Mật ong rừng sau khi lắc chai sẽ nổi bọt màu sậm ở phía trên, còn mật ong nuôi thì nổi bọt màu trắng. Mật ong rừng để lâu ngày sẽ trở nên sậm màu dần
    2. Mùi thơm: mật ong nuôi mùi thơm của loại hoa mà ong ăn vào như hoa tràm, hoa nhãn, hoa dừa..., có thêm mùi đường, còn mật ong rừng không có mùi thơm đặc trưng vì hút nhiều loại hoa khác nhau. Do đó đôi khi mật ong rừng còn có mùi hắc hắc bởi các loại hoa dại và cây thuốc trong rừng thường có mùi hắc, ít thơm. Ong rừng hút các loại thảo dược quý nên mật mới có nhiều công dụng
    3. Vị: mật ong nuôi vị ngọt đậm vì tỷ lệ đường cao còn mật ong ruồi ngọt thanh, không gắt. Mật ong rừng có vị hơi chua vì sự lên men của các axit amin và sinh khí ga sau khi để qua đêm.
    4. Độ đậm đặc: mật ong nuôi đậm đặc hơn mật ong rừng rất nhiều. Do đó nhiều khách hàng dùng phương pháp thử bằng cách đổ ra tờ giấy hoặc vạt áo hoặc ly nước thì chắc chắn các bạn sẽ chọn được mật ong nuôi.
    5. Trọng lượng: Nhiều khách hàng còn cho rằng mật nuôi nặng hơn mật rừng. Điều này cũng hoàn toàn sai lầm vì mật ong rừng lỏng hơn mật ong nuôi nên sẽ nhẹ hơn (đó là lý do các công ty thu mua mật thường mua theo kg chứ không phải tính lít như thông thường)
    ==> Nên chọn mật có màu sậm, không nên chọn loại mật màu vàng óng và trong veo
    5. Mật ong rừng "vắt" bằng tay nên sẽ có sáp ong lẫn vào mật, sau khi đóng chai một thời gian sẽ nổi lên trên cổ chai. Còn mật ong nuôi được "quay" nên không có cặn màu nâu trên nắp chai.
    Nếu bạn đã mua mật ong nguyên tổ của Liêm về tự vắt ra mật thì có thể kiểm chứng điều này một cách dễ dàng.
    Mách nhỏ bạn: theo kinh nghiệm của Liêm thì chỉ cần ngửi mật là biết được mật tốt hay không vì Liêm vẫn thường giúp khách hàng của mình phân biệt bằng cách này, rất đơn giản và nhanh chóng.
    Việc phân biệt mật rừng và mật nuôi cũng giống như việc phân biệt một người con gái đẹp nhưng không tốt với một người con gái tốt nhưng không đẹp


    LIÊM 0969 036 536
    Địa chỉ: E4/39/10 QL1A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TpHCM
    Website: matongruoi.net
    Facebook.com/matongruoi
    Blog: matongnguyento.blogspot.com




    Mật ong ruồi, mật ong rừng, mật ong nguyên chất, mật ong thật, mật ong tự nhiên, mật ong thiên nhiên, mật ong hương tràm, mật ong hương nhãn, sữa ong chúa, sữa ong non, mật ong nguyên sáp, mật ong nguyên tổ, mật ong giá rẻ, mật ong HCM, mật ong Hà nội, mật ong hà nội, mật ong HN Mật ong ruồi, mật ong rừng, mật ong nguyên chất, mật ong thật, mật ong tự nhiên, mật ong thiên nhiên, mật ong hương tràm, mật ong hương nhãn, sữa ong chúa, sữa ong non, mật ong nguyên sáp, mật ong nguyên tổ, mật ong giá rẻ, mật ong HCM, mật ong Hà nội, mật ong hà nội, mật ong HN, mật ong nguyên chất tại hà nội, mật ong nguyên chất mua ở đâu, mật ong nguyên chất hà nội, giá mật ong nguyên chất, giá mật ong rừng, mật ong rừng lamchame, bán mật ong rừng nguyên chất, giá bán mật ong rừng, địa chỉ bán mật ong rừng, gia mật ong rừng, shop mẹ đạt mật ong rừng, ban mật ong rừng cách thử mật ong nguyên chất, mua mật ong nguyên chất tphcm, giá mật ong rừng nguyên chất, mật ong nguyên chất có tác dụng gì, tác dụng của mật ong, mật ong kỵ gì, mặt nạ mật ong, mật ong trị mụn, giảm cân bằng mật ong, mật ong trị ho, tác dụng mật ong, mật ong chanh, mật ong thật giả, mật ong thật có bị kiến bu không, mật ong thật mua ở đâu, thử mật ong thật, cách nhận biết mật ong thật, bán mật ong, cach nhan biet mat ong, mật ong rừng nguyên chất, phân biệt mật ong rừng và mật ong nuôi, mật ong rừng có tác dụng gì, mật ong hoa rừng, giá mật ong rừng, thử mật ong rừng, tác dụng của mật ong rừng, mật ong, chữa bệnh trĩ, chữa bệnh gout, chữa bệnh mất ngủ kinh niên, chữa bệnh zona thần kinh, chữa bệnh mất ngủ, chữa,bệnh đau dạ dày, chữa bệnh sùi mào gà, chữa bệnh bằng nhân điện, làm đẹp với chanh, làm đẹp da mặt, làm đẹp từ thiên nhiên, làm đẹp với cám gạo, làm đẹp với tóc ngắn, làm đẹp cùng hà, bí quyết làm đẹp, làm đẹp da mặt giản đơn, trang điểm tự nhiên, trang điểm hàn quốc, cách trang điểm mắt, trang điểm nhẹ nhàng, trang điểm cô dâu, game trang điểm, rang điểm mắt, học trang điểm, sức khỏe nam giới, sức khỏe người cao tuổi, sức khỏe phụ nữ, sức khỏe sinh sản, cân sức khỏe, sức khỏe và đời sống, sức khỏe là gì, sức khỏe giới tinh, mua bán đồ cũ, mua bán online, mua bán ô tô cũ, mua bán điện thoại, mua bán nhà đất hà nội, mua bán xe máy, mua bán ô tô, mua bán nhà đất, rao vặt miễn phí, rao vặt hà nội, rao vặt miễn phí trên mạng, ao vặt đà nẵng, rao vặt quảng ninh, rao vặt cần thơ, rao vặt bất động sản, rao vặt linh tinh, RONALDO, TIN NÓNG, SINH VIÊN, SCANDAL, CẢNH SÁT, TỘI PHẠM, FACEBOOK, SMARTPHONE, DGDG, CHU CHO VO GIA CU, 10 THAT BAI CONG NGHE 2013, DAU BONG CHAY, CHONG PHU BAC VO KHI TRUNG SO, THUOC LAM MAT TRI NHO, THUOC GAY ME LUA DAO, THUOC MUI CUA QUY LUA DAO, HAI LUA CHE TAO TAU NGAM, NGUOI VIET CHE TAO MAY BAY, NGOI SAO, VN, BAO, BÁO PHỤ NỮ, TIN TUC, TIN MOI, TIN TUC MOI, TIN THE GIOI, TIN THE THAO, NHAC, PHIM, CA NHAC, PHIM MOI, PHIM HAY, TRUYEN CUOI HAY, HAI, TIN TUC TRONG NGAY, TIN TUC VIET NAM, BAO PHAP LUAT, XA HOI, TIN NHANH, BAO CONG AN, GAME HAY, LAM DEP, HANH PHUC GIA DINH, THOI TRANG, THOI TRANG 2014, THOI TRANG CONG SO 2014, THE THAO, GIA VANG HOM NAY, BAT DONG SAN, VIEC LAM, TUYEN DUNG, CUOI, SUC KHOE, AN NINH, BAO BONG DA, TUYEN SINH 2014, THONG TIN TUYEN SINH 2014, THAM MY VIEN CAT TUONG, BÓNG ĐÁ, BONG DA VIET NAM, MAY BAY MALAYSIA MAT TICH, SAO VIET, SUC KHOE DOI SONG, LICH THI DAU WORLD CUP 2014, BENH SOI, LICH THI DAU WORLD CUP 2014 HOM NAY, LICH THI DAU WORLD CUP, TI LE CHOI 2014, DE THI THU DAI HOC 2014, DIEM THI 2014, GIAN KHOAN TRUNG QUOC, TINH HINH BIEN DONG, TIN BIEN DONG, ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2014, ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP 2014, ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP THPT 2014, ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP NĂM 2014, XEM ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP 2014, TRA CỨU ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2014, TRA CỨU ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP 2014, XEM ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP THPT 2014, ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP 2014, Trang chủ 24giờ, Tin tức trong ngày, Tin tức quốc tế, Dự báo thời tiết, Tin thời tiết, Tin Đà Nẵng, Tin Cần Thơ, Tin tức Việt Nam, Tin video, Sự kiện trong ngày, Bóng đá, Lịch thi đấu bóng đá, Sự kiện - Bình luận, Forum Bóng đá, 24H, Video bàn thắng, Bóng đá cười, Ảnh bóng đá - người đẹp, Tin vắn bóng đá, Lịch bóng đá TV, Kết quả bóng đá, Top ghi bàn, Bảng xếp hạng bóng đá, Bóng đá Việt Nam, World Cup 2014, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Bóng đá Ý, Bóng đá Tây Ban Nha, Bóng đá Đức, Cup C1 - Champions League, Bóng đá Pháp, Các giải bóng đá khác, Tin bên lề bóng đá, Tin chuyển nhượng, Ngôi sao bóng đá, Video bóng đá hot, Tốp 10 +, Xếp hạng FIFA, Bạn đọc tương tác, Thuê sân bóng HCM, Thuê sân bóng HN, World Cup 2014, Lịch thi đấu World Cup 2014, Tin hot World Cup 2014, Bên lề, world Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup, Video bàn thắng World Cup, Bình luận World Cup 2014, Mật ong ruồi, mật ong rừng, mật ong nguyên chất, mật ong thật, mật ong tự nhiên, mật ong thiên nhiên, mật ong hương tràm, mật ong hương nhãn, sữa ong chúa, sữa ong non, mật ong nguyên sáp, mật ong nguyên tổ, mật ong giá rẻ, mật ong HCM, mật ong Hà nội, mật ong hà nội, mật ong HN Mật ong ruồi, mật ong rừng, mật ong nguyên chất, mật ong thật, mật ong tự nhiên, mật ong thiên nhiên, mật ong hương tràm, mật ong hương nhãn, sữa ong chúa, sữa ong non, mật ong nguyên sáp, mật ong nguyên tổ, mật ong giá rẻ, mật ong HCM, mật ong Hà nội, mật ong hà nội, mật ong HN,mật ong nguyên chất tại hà nội, mật ong nguyên chất mua ở đâu, mật ong nguyên chất hà nội, giá mật ong nguyên chất,giá mật ong rừng, mật ong rừng lamchame, bán mật ong rừng nguyên chất, giá bán mật ong rừng, địa chỉ bán mật ong rừng, gia mật ong rừng, shop mẹ đạt mật ong rừng,ban mật ong rừng cách thử mật ong nguyên chất, mua mật ong nguyên chất tphcm, giá mật ong rừng nguyên chất, mật ong nguyên chất có tác dụng gì, tác dụng của mật ong, mật ong kỵ gì, mặt nạ mật ong, mật ong trị mụn, giảm cân bằng mật ong, mật ong trị ho, tác dụng mật ong, mật ong chanh, mật ong thật giả, mật ong thật có bị kiến bu không, mật ong thật mua ở đâu, thử mật ong thật, cách nhận biết mật ong thật, bán mật ong, cach nhan biet mat ong,mật ong rừng nguyên chất,phân biệt mật ong rừng và mật ong nuôi, mật ong rừng có tác dụng gì, mật ong hoa rừng, giá mật ong rừng, thử mật ong rừng, tác dụng của mật ong rừng, mật ong rừng u minh gà nướng mật ong,cánh gà nướng mật ong,tác dụng của mật ong,giảm cân với mật ong,nghệ mật ong,uống mật ong buổi sáng,mặt nạ mật ong,mật ong trị ho,mật ong thật kiến không bu,cách thử mật ong thật,cách thử mật ong thật hay giả,cách nhận biết mật ong thật hay giả,cách phân biệt mật ong thật và giả,cách nhận biết mật ong thật,bán mật ong,cach nhan biet mat ong,mật ong rừng nguyên chất,mật ong hoa rừng,giá mật ong rừng,thử mật ong rừng,phân biệt mật ong rừng và mật ong nuôi,mật ong rừng có tác dụng gì,tác dụng của mật ong rừng,mật ong chữa bệnh,mật ong nguyên chất,mật ong nguyên chất webtretho,mật ong nguyên chất tphcm,mật ong nguyên chất giá bao nhiêu,mật ong nguyên chất hà nội,bán mật ong nguyên chất,mật ong xuân nguyên,cách lấy mật ong ruồi,mật ong ruồi tác dụng,bán mật ong ruồi,giá mật ong ruồi,mật ong ruồi thiên nhiên nguyên,tổ ong ruồi,mat ong ruoi,cach nuoi ong ruoi,giá mật ong rừng, order mật ong rừng cả tổ,mật gạo đặc sản,sữa ong chúa,rượu ong vò vẽ,rượu ong mật,rượu ong đất chưa bổ,tác dụng của rượu ong đất,để ngâm rượu,ong đất thường,ruou ngam ong dat,ong vò vẽ ngâm rượu,cách ngâm rượu ong vò vẽ,ong vò vẽ đốt,ong vò vẽ wiki,tổ ong vò vẽ,nhộng ong vò vẽ,bắt ong vò vẽ,cháo ong vò vẽ,phân biệt mật ong rừng và mật ong nuôi,phân biệt mật ong thật,phân biệt mật ong thật giả,cách phân biệt mật ong,cách phân biệt mật ong rừng,phân biệt mật ong nguyên chất,cách phân biệt mật ong thật và giả,phân biệt mật ong giả và thật,mật ong rừng u minh,rừng tràm u minh,mật ong giới thiệu,rung tram u minh
    Bệnh tim mạch, Cao huyết áp, Huyết áp thấp, Cao Cholesterol, Bệnh tim mạch vành, Nhồi máu cơ tim, Bệnh về van tim, Suy tim, Viêm cơ tim, Xơ vữa động mạch, Cơn đau thắt ngực, Ghép tim, Thấp tim, Tim bẩm sinh, Bệnh ngộ độc, thuốc tim mạch, Bệnh phình động mạch chủ, Bệnh Suy tim tâm trương, Bệnh blốc nhĩ thất, Bóc Tách Động Mạch Chủ, Bệnh rối loạn nhịp tim, Triệu chứng bệnh thiếu máu cơ tim, Bệnh thông liên nhĩ, Bệnh thông liên thất, Bệnh u trong tim, Bệnh động mạch vành, Bệnh thiếu máu cơ tim, Bệnh tim mạch và di truyền, Hội chứng Brugada, Hội chứng Marfan, Ngộ độc thuốc tim mạch, Bệnh van tim hai lá, Bệnh gan, Viêm gan B, Viêm gan C, Xơ gan, Viêm gan A, Gan nhiễm mỡ, Viêm gan mạn, Ung thư gan, Bệnh đường ruột, Viêm ruột thừa cấp, Viêm ruột mãn tính, Viêm loét đại tràng, Hội chứng ruột kích thích, Khe nứt và lỗ rò hậu môn, trực tràng, Áp xe vùng hậu môn-trực tràng, Ung thư ruột già, Bệnh trĩ, Táo bón, Viêm đại tràng co thắt, Ung thư đại trực tràng, Bệnh kiết lỵ, Bệnh ung thư đại tràng, Bệnh ung thư ruột kết, Bệnh sa trực tràng, Bệnh Bệnh polyp hậu môn, Bệnh polyp đại trực tràng, Bệnh tiêu chảy, Bệnh lồng ruột, Bệnh thận-tiết niệu, Viêm cầu thận cấp, Viêm thận mãn tính, Hội chứng thận hư, Suy thận cấp, Suy thận mãn tính, Sỏi thận, Viêm bàng quang, Viêm niệu đạo, Viêm tuyến tiền liệt, Đa nang buồng trứng, U nang buồng trứng, Ung thư vú, Viêm buồng trứng, Ung thư tuyến tiền liệt, Nhiễm trùng đường tiết niệu, Bệnh sỏi tiết niệu, Xương, khớp, cơ, Đau lưng, Loãng xương, Thoát vị đĩa đệm, Thoái hóa đốt sống cổ, Bệnh gút, Liệt nửa người, Thấp khớp, Viêm khớp, Còi xương, Viêm cột sống, dính khớp, Ung thư xương, Bệnh xương thủy tinh, Gai cột sống, Bệnh lao xương, Bệnh cong vẹo cột sống, Sai khớp, Thoái hóa khớp, Chuột rút, Đau xương, Tai mũi họng, Viêm tai ngoài, Viêm tai giữa, Thủng màng nhĩ, Điếc, Viêm amidan, Viêm họng, Viêm xoang, Ung thư vòm họng, Nấm họng, Nấm lưỡi, Dị vật trong tai, Viêm yết hầu, Bệnh loét miệng, Vẹo vách ngăn mũi, Bệnh chảy máu cam, Bệnh lao họng, Bệnh rò luân nhĩ, Bệnh mắt, Chắp và lẹo, Viêm kết mạc, Viêm giác mạc, Đục thủy tinh thể, Bệnh glôcôm, Đau mắt hột, Viêm tắc tuyến lệ, Cận thị, Viễn thị, Vẩn đục dịch kính, Rối loạn thị giác, Nấm mắt, Đau mắt đỏ, Lác mắt, Nhức mỏi mắt, Bệnh khô mắt, Lồi mắt do bệnh Basedow, Suy thoái hoàng điểm, võng mạc, Bệnh cườm nước, Bệnh quáng gà, Bệnh lông quặm, Bệnh loạn thị, Bệnh cảm-cúm, Cúm gà (H5N1), Cúm H1N1, Bệnh cúm, Cảm lạnh thông thường, Dị ứng, Dị ứng thuốc, Dị ứng thực phẩm, Bệnh chàm, Sốc phản vệ, Bệnh sỏi mật, Bệnh phổi, Viêm phổi, Viêm phế quản cấp, Bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, Hen phế quản, Giãn phế quản, Bệnh lao, Hội chứng ngừng thở khi ngủ, Suy hô hấp, Viêm màng phổi, Viêm thanh quản, Phù phổi, Áp-xe phổi, Viêm phế quản mạn tính, Bệnh bụi phổi, Viêm đường hô hấp trên, Viêm phổi do Mycoplasma Pneumoniae, Viêm phổi do virus, Viêm phổi do tụ cầu, Tràn dịch màng phổi thanh tơ, Tràn khí màng phổi tự phát, Bệnh bệnh khí phế thũng, Bệnh viêm khí phế quản, Bệnh dạ dày, Viêm dạ dày, Loét dạ dày-tá tràng, Viêm tá tràng, Viêm dạ dày ruột cấp tính do virut, Viêm thực quản, Bệnh trào ngược dạ dày-thực quản, Rối loạn tiêu hoá, Đau dạ dày, Bệnh sa dạ dày, Bệnh co thắt tâm vị, Bệnh ung thư thực quản, Barrett thực quản, Viêm xung huyết hang vị dạ dày, Bệnh về mật, Sỏi mật, Viêm túi mật, Viêm tụy cấp, Polýp túi mật, Ung thư túi mật, Bệnh về hệ thần kinh, Chứng mất trí nhớ - Alzheimer, Chứng động kinh, Bệnh Parkinson, Đau thần kinh tọa, Bệnh thần kinh ngoại biên, Liệt mặt ngoại biên, Đau đầu hàng ngày mạn tính, Viêm màng não, Viêm não, Tai biến mạch máu não, Rối loạn giấc ngủ, Rối loạn tiền đình, Tự kỷ, Tăng động giảm chú ý, Bệnh down, Bệnh trầm cảm, Chấn thương sọ não, Đau nửa đầu, Tâm thần phân liệt, Bệnh mộng du, Suy nhược thần kinh, U não, Rối loạn tuần hoàn não, Rối loạn nhân cách, Bệnh zona thần kinh, U sợi thần kinh, Trầm cảm, Bệnh máu, Bệnh ưa chảy máu, Tăng bạch cầu đơn nhân, Thiếu máu, Hạ đường huyết, Rối loạn lipid máu, Bệnh u máu, Răng hàm mặt, Sâu răng, Bệnh tủy răng, Bệnh nướu và nha chu, Răng mọc kẹt, Bệnh u răng, Nghiến răng khi ngủ, Viêm xoang hàm, Liệt nửa mặt, Bệnh nội tiết, Tiểu đường, Béo phì, Dị ứng, Bệnh về da, tóc, Bệnh vảy nến, Mày đay, Ngứa, Bỏng nắng, Rụng tóc, Trứng cá, Bạch biến, Ung thư da, Ung thư tế bào hắc tố, Á sừng, Tổ đỉa, Hắc lào, Bệnh lây truyền qua đường tình dục, Bệnh lậu, HIV/AIDS, Giang mai, Sùi mào gà, Mụn rộp sinh dục, Bệnh chung có thể gặp, Thoái hóa võng mạc, Ù tai, U xơ tiền liệt tuyến, Não & hệ thần kinh, Bệnh Huntington, Bệnh lú lẫn, Bệnh về phổi, Viêm phổi, Bệnh lao, Đời sống tinh thần, Trầm cảm, Rối loạn trí nhớ, Bàng quang, Chứng tiểu đêm, Tim mạch, Huyết khối tĩnh mạch sâu (DVT), Tai biến mạch máu não, Cơ & xương khớp, Thoái hóa khớp, Đau nhức toàn thân, Viêm động mạch thái dương, Bệnh Gút, Loãng xương, Viêm đa cơ, Hội chứng chân không nghỉ, Tóc & Da, Mụn, Rụng tóc, Tình dục, Xuất tinh sớm, Xuất tinh muộn, Liệt dương, AIDs, Bệnh tình dục, Bệnh lậu, Bệnh giang mai, Bệnh liệt dương, Nấm bẹn, Bệnh di tinh, mộng tinh, Bệnh tinh trùng loãng, Bệnh viêm tinh hoàn, Bệnh có thể gặp, Viêm khớp, Xơ gan, Viêm tuyến tiền liệt, Bệnh ung thư tiền liệt tuyến, Bệnh quai bị, Sức khỏe sinh sản, Mụn giộp sinh dục, Viêm tinh hoàn và mào tinh hoàn, Xoắn tinh hoàn, Giãn tĩnh mạch tinh hoàn, Hẹp bao quy đầu, Vô sinh, Mãn kinh nam, Thắt ống dẫn tinh, Bệnh yếu sinh lý, Thể chất và tinh thần, StressTrầm cảm, Hút thuốc lá và sức khỏe, Rượu bia và sức khỏe, Chữa bệnh & Làm đẹp, Tóc, Da, Tay & chân, Mắt, Môi, Răng miệng, Gò bồng đảo, Sức khỏe sinh sản, Viêm tử cung, Viêm âm đạo, Nấm âm đạo, Huyết trắng do vi khuẩn, Mụn giộp sinh dục nữ, Sa sinh dục, Ung thư cổ tử cung, Viêm màng trong dạ con, Buồng trứng đa nang, Ung thư buồng trứng, Suy buồng trứng sớm, U lạc nội mạc tử cung, Sa tử cung, Nhi hóa tử cung, Bệnh nhi hóa tử cung, Tắc mạch ối, Vỡ tử cung, Thể chất & Tinh thần, Tập luyện, Phụ nữ muốn tăng cân, Phụ nữ muốn giảm cân, Trầm cảm ở phụ nữ, Stress, Lo lắng, Mệt mỏi, Bệnh có thể gặp, U nang buồng trứng, U xơ tử cung, Táo bón, Bệnh trĩ, Viêm bàng quang, Đau đầu, Loãng xương, Lão hóa da, Viêm khớp, Zona, Đau lưng, Són tiểu, Bệnh ung thư buồng trứng, Huyết áp, Bệnh ung thư vú, Bệnh chân tay lạnh, Bệnh lãnh cảm, Thai sản, Phòng tránh thai, Mang thai, Sảy thai, Hiếm muộn, Vô sinh, Nạo phá thai, Thai ngoài tử cung, Tiền sản giật, Nhiễm độc thai nghén, Thai chết lưu, Sa dạ con sau sinh, Vỡ tử cung, Kinh nguyệt, Hội chứng Tiền kinh nguyệt, Đau bụng trong kỳ kinh nguyệt, Mất kinh, Chậm kinh, Mãn kinh, Tắc kinh, Tình dục, Cực khoái, Lãnh cảm, Ngoại tình, AIDS, Rối loạn chức năng tình dục, Dinh dưỡng cơ bản, Các chất dinh dưỡng, Thực phẩm giàu dinh dưỡng, Vitamin và khoáng chất, Sữa và các chế phẩm từ sữa, Dinh dưỡng với người bệnh, Béo phì, AIDS, Ung thư, Tiểu đường, Bệnh tim, Bệnh yếu sinh lý, Chế biến món ăn, Món ăn - vị thuốc, Dinh dưỡng đặc biệt, Trẻ em, Người già, Người chơi thể thao, Người ăn chay, Ăn kiêng, An toàn thực phẩm, Thực phẩm chức năng, Ngộ độc thức ăn, Hóa chất trong thực phẩm, Mắt, Đục thủy tinh thể bẩm sinh, Mắt lác, Viêm kết mạc, Tật khúc xạ, Bệnh võng mạc ở trẻ sinh non, Răng miệng, Mọc răng, Sâu răng, Viêm loét miệng, Hô hấp, Hen phế quản, Suy hô hấp, Viêm phổi, Nhiễm khuẩn hô hấp, Phát triển, Tự kỷ, Trầm cảm, Béo phì, Chậm phát triển, Dậy thì, Da, Mẩn ngứa, Bệnh chàm, Ban đỏ, Chốc lở, Bệnh hăm, U mềm lây, Mụn cóc, hạt cơm, Mày đay, Thủy đậu, Tai mũi họng, Viêm tai, Viêm mũi, Viêm họng, Viêm amidan, Bệnh có thể gặp, Ho gà, Bệnh tay, chân, miệng, Sốt, Ho, Tiêu chảy, Chứng đái dầm, Sởi, Quai bị, Hẹp bao quy đầu
    xe hơi giá rẻ tại việt nam, xe hơi giá rẻ, xe hơi cũ, xe hơi toyota, giá xe hơi, các dòng xe hơi, xe hơi 2 chỗ ngồi, xe hơi kia, xe mô tô thể thao giá rẻ, xe mô tô honda, xe mô tô thể thao, xe mô tô cổ, xe mô tô là gì, xe mô tô 3 bánh, xe mô tô thể thao giá rẻ tại việt nam, xe mô tô thể thao 150cc, làm thêm tại nhà, làm thêm qua mạng, làm thêm sinh viên, làm thêm ngoài giờ, việc làm thêm buổi tối, làm thêm giờ, làm thêm buổi tối tại hà nội, tìm việc làm thêm tại hà nội, thời gian bán thải, thời gian bán hsmt, việc làm bán thời gian, việc làm bán thời gian tại tphcm, việc làm bán thời gian tại đà nẵng, việc làm bán thời gian online tại nhà, việc làm bán thời gian cần thơ, việc làm bán thời gian hải phòng, làm bán thời gian buổi tối, công việc bán thời gian buổi tối, việc làm bán thời gian buổi tối tại tphcm, bán thời gian buổi sáng, bán hàng buổi tối, việc làm bán thời gian buổi tối, tìm việc bán thời gian buổi tối, ban thời gian buổi tối, quà tặng độc đáo, quà tặng mẹ, quà tặng sinh nhật, quà tặng 8/3, quà tặng cuộc sống, quà tặng valentine, quà tặng bạn trai, công ty quà tặng, Searches related to quà lưu niệm, quà lưu niệm giá rẻ, quà lưu niệm hà nội, quà lưu niệm ý nghĩa, quà lưu niệm việt nam, shop quà lưu niệm, quà lưu niệm độc đáo tphcm, quà lưu niệm độc đáo ở hà nội, quà lưu niệm dễ thương, món ăn bồi bổ, thuốc bổ, đau bao tử nên ăn gì, đau bao tử có nên uống sữa, đau bao tử in english, triệu chứng đau bao tử, đau bao tử wiki, đau bao tử tiếng anh là gì, đau bao tử tiêu chảy, đau bao tử phải làm sao, triệu chứng đau dạ dày, đau dạ dày ăn gì, đau dạ dày nên ăn hoa quả gì, đau dạ dày uống thuốc gì, cách chữa đau dạ dày, đau dạ dày buồn nôn, giảm đau dạ dày, tình yêu đau dạ dày, đau dạ dày nên ăn hoa quả gì, đau dạ dày có nên ăn sữa chua, đau dạ dày không nên ăn gì, bị đau dạ dày nên ăn gì, viêm loét dạ dày nên ăn gì, đau dạ dày không nên ăn chuối, đau dạ dày nên ăn gì buổi sáng, đau dạ dày nên kiêng ăn gì, bị đau dạ dày kiêng ăn gì, đau dạ dày nên ăn gì, đau dạ dày không nên ăn gì, bị đau dạ dày nên ăn gì, đau dạ dày nên ăn hoa quả gì, đau dạ dày có nên ăn sữa chua, đau dạ dày uống thuốc gì, loét dạ dày, đau dạ dày nên uống thuốc gì, đau dạ dày uống sữa, thuốc chữa đau dạ dày, thuốc chữa đau dạ dày hiệu quả, thuốc chữa đau dạ dày tốt nhất, mặt nạ collagen, mặt nạ trắng da, mặt nạ trị mụn, mặt nạ khoai tây, mặt nạ dưỡng da, mặt nạ tina tình, đắp mặt nạ, mặt nạ bơ, món ăn với mật ong, các món ăn làm từ mật ong, món gà nướng mật ong, ăn mật ong có béo không, ăn mật ong có nóng không, ăn mật ong với nghệ, cách ăn mật ong, bà bầu ăn mật ong, mật ong cho bà bầu, mật ong có tốt cho bà bầu, bà bầu có nên uống mật ong, bà bầu uống mật ong có tốt không, bà bầu ăn mật ong có tốt không, bà bầu có uống được mật ong không, bà bầu ăn rau sống, thành phần mật ong, gà nướng mật ong lò nướng, gà nướng mật ong bằng lò vi sóng, gà nướng muối ớt, đùi gà nướng mật ong, cánh gà nướng mật ong, ướp gà nướng mật ong, gà nướng sa tế, vnexpress, tác dụng của mật ong với trẻ em, tác dụng của mật ong và chanh, tác dụng của mật ong rừng, tác dụng của chuối, tác dụng của mật ong với da, tác dụng của mật ong và nghệ, tác dụng của mật ong với bà bầu, tác dụng của mật ong với da mặt, tác dụng của mật ong đối với trẻ em, tác dụng của mật ong đối với trẻ nhỏ, tác dụng của mật ong với da mặt, tác dụng của mật ong với bà bầu, tác dụng của mật ong đối với da mặt, tác dụng của nghệ và mật ong, tác dụng của mật ong và chanh, tác dụng của mật ong rừng, tác dụng của mật ong và nghệ, tác dụng của mật ong và phấn hoa, tác dụng của mật ong và bột quế, tác dụng của mật ong và nghệ đen, tác dụng của mật ong với da mặt, tác dụng của mật ong đối với da, tác dụng của mật ong với trẻ em, tác dụng của mật ong với bà bầu, tác dụng của mật ong rừng nguyên chất, tác dụng của mật ong với da, tác dụng của mật ong và chanh, tác dụng của mật ong và nghệ, tác dụng của mật ong với trẻ em, tác dụng của mật ong với bà bầu, tác dụng của mật ong với da mặt, tác dụng của mật ong đối với da mặt, tác dụng của chuối với da mặt, tác dụng của chuối tiêu, tác dụng của chuối với bà bầu, tác dụng của chuối sứ, tác dụng của chuối hột, tác dụng của dầu dừa, tác dụng của quả chuối, tác dụng của vỏ chuối, tác dụng của mật ong với da mặt, tác dụng của mật ong đối với da, tác dụng của mật ong với da mụn, tác dụng của quế và mật ong, tác dụng của nghệ và mật ong, tác dụng của mật ong và chanh, tác dụng của gừng và mật ong, tác dụng của mật ong đối với da mặt, tác dụng của mật ong và nghệ đen, tác dụng của nghệ vàng và mật ong, tác dụng của mật ong và chanh, tác dụng của mật ong và phấn hoa, tác dụng của mật ong và bột quế, ăn nghệ với mật ong có tác dụng gì, uống nghệ với mật ong có tác dụng gì, tác dụng của mật ong với da mặt, cách ướp cánh gà nướng, cách làm cánh gà nướng mật ong, ướp cánh gà nướng, gà nướng mật ong lò nướng, đùi gà nướng mật ong, cánh gà nướng mật ong bằng lò nướng, cánh gà nướng mật ong vừng, cánh gà tẩm mật ong rán, cách bảo quản mật ong, bảo quản mật ong trong tủ lạnh, mật ong bảo quản được bao lâu, cách bảo quản mật ong trong tủ lạnh, cách chọn và bảo quản mật ong, công máy tách nước trong mật ong, chon mat ong tot, trà xanh mật ong, trà chanh mật ong, trà gừng mật ong, trà quế mật ong, trà pha mật ong, trà chanh mật ong giảm béo, trà hoa cúc mật ong, cách pha trà mật ong, uống mật ong giảm cân, giảm cân bằng mật ong, giảm cân bằng mật ong trong 3 ngày, giảm cân bằng mật ong và chanh, giảm cân với mật ong, giảm cân băng mật ong, mật ong giúp giảm cân, cách giảm cân bằng mật ong, cách pha trà gừng mật ong, cách làm trà gừng mật ong, gừng mật ong chữa ho, gừng ngâm mật ong, gừng và mật ong, cách giảm cân hiệu quả, thực đơn giảm cân, nhảy dây giảm cân, giảm cân hiệu quả, giảm cân không dùng thuốc, sữa giảm cân vinamilk, cách giảm cân nhanh chóng, giảm cân low carb, giảm cân nhanh chóng trong 1 tuần, giảm cân nhanh trong 7 ngày, giảm cân nhanh bằng chanh, giảm cân nhanh webtretho, giảm cân nhanh trong 1 tuần, giảm mỡ bụng, giảm cân bằng bí đao, giảm cân nhanh sau sinh, thực đơn giảm cân, giảm cân cấp tốc, nhảy dây giảm cân, giảm cân hiệu quả, giảm cân không dùng thuốc, giảm cân low carb, giảm cân bằng chuối, giảm cân trong 1 tuần, giảm cân sau sinh của sao việt, giảm cân sau sinh mổ, thực đơn giảm cân sau sinh, bí quyết giảm cân sau sinh, giảm cân sau khi sinh, giảm cân sau sinh webtretho, giảm cân cấp tốc sau sinh, bài tập giảm cân sau sinh, mặt nạ trị mụn trứng cá, mặt nạ trị mụn cám và mụn đầu đen, mặt nạ trị mụn da dầu, mặt nạ trắng da, mặt nạ trị mụn trắng da, mặt nạ trị mụn đầu đen ở mũi, mặt nạ trị thâm, mặt nạ trị mụn bọc, mặt nạ trị thâm mụn, đắp mặt nạ trị mụn, mặt nạ trị thâm từ thiên nhiên, mặt nạ trị thâm mụn hiệu quả, đắp mặt nạ trị thâm, mặt nạ trị thâm nám, mặt nạ trị thâm nhanh nhất, mặt nạ trị thâm quầng mắt, trị sẹo lõm webtretho, trị sẹo thâm, trị sẹo lõm do mụn, trị sẹo thâm lâu năm, trị sẹo bỏng, trị sẹo lõm bằng thiên nhiên, trị sẹo lõm lâu năm, trị sẹo lõm bằng trái cây, trị sẹo lõm lâu năm, trị sẹo lõm do mụn, trị sẹo lõm bằng trái cây, trị sẹo lõm webtretho, trị sẹo lõm bằng thiên nhiên, trị sẹo lõm trên mặt, trị sẹo lõm hiệu quả, thuốc trị sẹo lõm, trị sẹo rỗ tại nhà, trị sẹo rỗ bằng tế bào gốc, trị sẹo rỗ bằng phương pháp thiên nhiên, contractubex trị sẹo lõm, cách trị sẹo lõm, cách trị sẹo rỗ trên mặt, trị sẹo lõm lâu năm, trị sẹo lõm do mụn, tắm trắng webtretho, tắm trắng toàn thân, tắm trắng an toàn, kem tắm trắng, ngọc trinh tắm trắng, tắm trắng tại nhà, tắm trắng bằng dầu oliu, tắm trắng bằng cám gạo, tắm trắng như ngọc trinh, tắm trắng tại nhà hiệu quả, tắm trắng webtretho, tắm trắng tại nhà bằng cám gạo, tắm trắng tại nhà webtretho, tắm trắng toàn thân, tắm trắng bằng cám gạo, kem tắm trắng tại nhà, hàng độc giá rẻ, hàng độc và lạ, hàng độc lạ, shop hàng độc, hàng độc quang minh hồng đào, shop hàng độc tphcm, bán hàng độc đáo, hàng độc điện tử


    Xe Range Rover, Bàn Phím Laptop, Mercedes C200, Tủ lạnh giá rẻ, Điều hòa mini, Tìm Việc Làm Lái Xe, Việc Làm Cần Thơ, Trần Thạch Cao, Việc Làm Hai Phòng, Việc Làm Bình Dương, Việc Làm Đà Nẵng, Sửa máy lạnh tại nhà, Sửa Điều Hòa Tại Nhà, Giày đá bóng, Giày thể thao, Áo mưa, Áo sơ mi nữ, Áo thun đồng phục, Áo thun nam, Áo thun nữ, Quần Short nữ, Quần Kaki nữ, Quần Jean Nữ, Quần lót nữ, Quần Short Nam, Quần Lót Nam, Quần Kaki Nam, Quần Jean Nam, Quần bò nữ, Quần bò nam, Quần Bơi Nam, Đồ bơi đẹp, Quạt Treo Tường, Quạt Thông Gió, Exciter 2014, iPhone 6, Quạt Phun Sương, Tuyển dụng Kế Toán tại Đà Nẵng, Tìm việc Kế Toán tại Đà Nẵng, Chung cư Sunrise City, xe máy SCR, xe máy wave rs, xe may Liberty, xe máy pcx, Xe máy Honda Air Blade, Xe Honda SH, xe honda lead, Future Neo FI, Blackberry 8700, blackberry 9900 giá rẻ, Màn hình máy tính, Máy tính xách tay, Phụ kiện laptop, Xe Toyota, Xe KIA, Xe Ford, Xe Hyundai, Xe Honda, Xe Mazda, Xe Mitsubishi, Xe Daewoo, Xe Chevrolet, Xe Nissan, Xe Máy Suzuki, Xe Máy Yamaha, Xe Máy SYM, Xe Máy Piaggio, Xe đạp, Xe đạp điện, Sinh viên làm thêm, Việc làm bán thời gian, Tuyển công nhân, Tìm Nhà Trọ, Quà tết, Mua Bán nhà đất, Thuê và cho thuê nhà, Xe máy, Xe đạp, Điện thoại, máy tính bảng, Máy tính và Laptop, Chợ Sim, Mua sắm, Điện lạnh, máy, Gia dụng, Điện tử, Kỹ thuật số, Ô tô, Lao động phổ thông, Lao động trí óc, Dịch vụ gia đình, Dịch vụ văn phòng, Du lịch, Cơ hội giao thương, Thời trang, Mỹ phẩm, Nội thất Nhà, Văn phòng, Tổng Hợp, Xe Toyota, mua bán xe máy, Nhà Đất Bình Dương, Nhà Đất Nam Định, Cho thue phong tro, Nhà Đất Hải Phòng, Tìm Việc Làm Thêm, iPhone 4S, iphone 5, Đầm maxi, Váy maxi, Diễn Đàn Mua Rẻ, Điều hòa giá rẻ, Ao so mi nu, Căn hộ Sunrise City, Mua Bán Nhà Đất, Samsung Galaxy Note 3 giá rẻ, căn hộ tân hương tower, chung cư spring home, mua xe trả góp, giá xe honda, cho thLiêm chuyên bán ong rừng nguyên tổ (không bán dạng đóng chai)uê xe máy, Du lịch Đà Nẵng, thời trang hè 2014, Tranh thêu chữ thập, Cho vay tín chấp, Giày nam, Ẩm thực, tìm việc làm nhanh, Tuyển Dụng, Việc Làm, chung cư royal city, cho thuê chung cư mini, kem chống nắng, sửa rửa mặt, Áo mưa, sim phong thủy, điện thoại nokia lumia 520, Áo dài, Thời trang,
     
  18. matongruoi Thành Viên Cấp 1

    Bán trứng ngỗng cho bà bầu
    Liêm chuyên cung cấp, phân phối trứng ngỗng cho bà bầu tại tp HCM. Trứng ngỗng mua gom tại các gia đình ở quê nuôi dân dã theo kiểu thả vườn nên số lượng có hạn.
    Liêm: 0907 036 536
    Giao hàng tận nơi trong khu vực HCM
    Trứng ngỗng, bà bầu, thức ăn, dinh dưỡng, mẹ và bé, trẻ thơ, mang thai, thai nhi, ăn uống
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/10/17

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. vuleanh1234
Tổng: 1,123 (Thành viên: 1, Khách: 1,103, Robots: 19)