Tìm kiếm bài viết theo id

Anh em cảnh giác(CHUYỆN LÂU RỒI NHƯNG BỨC XÚC)

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi sonxe_moto, 14/10/14.

ID Topic : 7553264
Ngày đăng:
14/10/14 lúc 22:04
  1. sonxe_moto Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    29/4/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    527
    Anh em nên cảnh giác thằng mua bán và sửa chữa máy tính bảng THIÊN PHÁT INFO có tin trên mua bán bên topic máy tính bảng sạp vip nhé,chuyện cũng lâu rồi nhưng hiện giờ vẫn chưa giải quyết xong.Tình hình là năm trước mình có mua con momo11 4 nhân bên đấy lúc mua thì nó nói nghe rất ngọt bên anh mua bán uy tín,bảo hành chu đáo cài game ứng dụng đầy đủ,ok thế là mình mua,về thấy máy cũng ngon,dc khoảng 1 tháng thằng con mình nó lấy dọc do mình có cài đặt khóa máy bằng hình vẽ con mình không biết nên đã nhập sai quá số lần quy định làm khóa máy,thế là mình đem lại nó,cầm máy lên xem xong nói được em để máy đây đi khi nào xong anh gọi.OK mình hỏi khi nào xong thì nó nói khi nào xong anh gọi.thế là về nhà để máy từ sáng mà tới tối ko thấy gọi lại nhắn tin vừa hối vừa năn nỉ nó nó nói đang cài mà điệp khúc ấy lập đi lập lại mấy lần,cuối cùng là 7 giờ tối nhắn tin qua mình, em hối anh hoài ,anh làm ko dc em lên lấy máy về đi,bực tập 1:choler: sáng chở thằng em lên lấy máy về chạy qua thử tiệm thằng bạn nó nói 1 tiếng quay lại lấy nếu dc ko thì thôi ok.1 tiếng sau quay lại nó nói pó tayAnh em cảnh giác(CHUYỆN LÂU RỒI NHƯNG BỨC XÚC) đành mang máy về,để tới qua tết mới hôm bữa bấm bụng quay lại lần nữa vì nghĩ rằng chắc kỳ đó mình hối nó hoài nên nó bực ko làm cho mình.kỳ này rút kinh nghiệm để máy lại nhỏ nhẹ hỏi nó khi nào xong anh cũng vẫn câu khi nào xong anh gọi,Anh em cảnh giác(CHUYỆN LÂU RỒI NHƯNG BỨC XÚC) - 1mẹ có cái cài lại phần mềm thôi mà nó làm như bung nguyên cái máy sửa,cũng chấp nhận đi ko gọi ko hỏi thấy qua ngày t2 tuyệt vọng cận kề đành gọi hỏi nó.Thế là em lên lấy máy về đi anh bó tay rồiAnh em cảnh giác(CHUYỆN LÂU RỒI NHƯNG BỨC XÚC) - 2 lên tới nơi nó đẩy qua tiệm này khi thì tiệm khác. thiệt là đành này bực thật chạy lên nó nói máy em giờ chỉ thay main thôi thấy có mùi rồi hiểu,thôi ôm máy về vậy.
    sẵn đây cho em xin hỏi anh em nào biết chỗ nào chạy lại phần mầm mtb china thì cho em xin cái địa chỉ với chứ cái may mua gần 4tr chứ ít ỏi gì hix/thank anh em đã xem tin.
     
  2. seller_DK Thành Viên Vip

    Mấy con china thì thường dùng flashtools để chạy, cũng đơn giản thôi mà?
     
  3. Vitamin4girl Thành Viên Cấp 4

    làm ăn ko có uy tín gì hết vậy ? , máy còn bảo hành thì nó phải có trách nhiệm , chứ gặp mình mà nó nói câu " anh bó tay, em đem về đi " là mình dỡ banh tiệm nó lên luôn chứ ko phải đùa đâu , làm to chuyện lên cho mọi người bu vô xem coi lúc đó ai là người thiệt cho biết , gặp bạn hiền quá , hỏi nó A làm gì mà ra 4tr để mua 1 cái máy như vậy coi nó trả lời sao , cả 1 tháng lương ngta làm công chứ có phải giấy vệ sinh đâu ra cứ kéo ra chùi rồi vứt vậy?. Rút kinh nghiệm đi bạn, mốt đừng mua mấy hàng china, rẻ hơn ko đc bao nhiêu mà mỗi lần sửa là mỗi lần khó....
     
  4. tudiep_27 Thành Viên Cấp 5

    nhập sai nhìu lần nếu nhớ mật khẩu thì vẫn mở đc mà, ko nhớ mật khẩu dự bị thì phục hồi qua gmail vẫn đc mà
     
  5. samsungjapan Kinh Doanh Điện Thoại

    cách đây 1 năm 4tr mua dc cái ipad 1 cũ chính hãng rồi, đâm đầu vào MTB TQ thì thôi rồi, màn hình tối hại mắt, đã vậy hư này nọ khó có đồ thay
     
  6. vietthang Thành Viên Cấp 6

    thường máy china nạp rất oải kg biết đâu mà lần flashtool cũng đủ kiểu , a thử mò ca1hc hard reset thủ coi
     
  7. bqtuan_prosty UyTín là SốngCòn trong KD

    sợ nhất mấy chỗ như vậy
     
  8. GaNhan Thành Viên Cấp 2

    làm ăn như thế thì chỉ có làm ăn với chó thôi
     
  9. joh.le Thành Viên Cấp 5

    Lỗi này hoàn toàn tại thớt chứ ai, này nhé:

    1. Quyết định mua hàng thương hiệu lạ của tụi TQ.
    2. Để cho máy bị vọc tới nỗi khóa lun, mở ko ra (đừng có đổ thừa cho con nít nhe).
    Lỗi tại người tiêu dùng thì cửa hàng sẽ không có trách nhiệm. Lúc này chỉ còn chờ vào lương tâm của cửa hàng, mà thường là không có (bán máy đểu TQ mà còn có lương tâm thì... cạp đất mà ăn àh?). Xin các anh chị bán máy TQ đừng chém em tội nghiệp, đây chỉ là cái nhìn hết sức thiển cận của em và chỉ bó hẹp trong vấn đề này thôi.
    Cửa hàng báo thay main thì cũng là một cách đấy, nhưng quá tốn kém cho khách hàng, và cũng mang lại thêm chút ít lợi nhuận cho cửa hàng. Mấy cái main MTB Tàu Khựa thì hơi bị khó kiếm àh nha, cửa hàng nó thay được là còn hên áh.

    Sự việc xảy ra cũng cả năm trước nên chỉ có thể nói tới đây. Chắc thớt giờ cũng đang sài Ipad rồi, hehe. Em xin hết!
     
  10. sonxe_moto Thành Viên Cấp 3

    lúc trước tính làm con ipad 1 mà nghe nói nó ko chơi dc game nặng nên ko mua thời ấy 4tr chưa chắc mua dc mấy máy chính hãng mà cấu hình cao thấy con này khoái quá nên múc luôn ai dè gặp trúng thằng đểu bán hàng,gmail do mình sơ sót nên lúc về chưa xóa tài khoản nó để nhập tài khoản mình vào nên mới vậy.giờ còn nằm ở nhà chỏng trơ nè.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. vtkthoa1980,
  2. SímSoHoangAnh,
  3. vuacluba,
  4. thanhhailand2027
Tổng: 1,209 (Thành viên: 4, Khách: 1,183, Robots: 22)