Tìm kiếm bài viết theo id

[ DayNitDoc.Com ] Dây Nịt Độc - Bóp Da - Jean Skinny - Sơmi HQ - Thun body Giá Cực Rẻ

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi oneloveK700*, 3/3/13.

ID Topic : 6477607 - Số lần up bằng SMS: 2777
Ngày đăng:
3/3/13 lúc 02:07
  1. panda1985_8x Banned

    up wa up lại cùng nhau lên top nhé bạn hihi...thanks [ DayNitDoc.Com ] Dây Nịt Độc - Bóp Da - Jean Skinny - Sơmi HQ - Thun body Giá Cực Rẻ
     
  2. Mr. Trần Thành Viên Cấp 5

    Đáp lễ người anh em. Buôn bán phát tài!
     
  3. Amitranbaby Thành Viên Cấp 2

    Lên đầu, để mỗi ngày mỗi có 1 niềm vui mới nhé.:41_002:

     
  4. BAKHANG1 Thành Viên Kim Cương

    [h=2]Dây Nịt Độc - Bóp Da - Jean Skinny - Sơmi HQ[/h]
     
  5. LOVABLEBOYZME.5S Thành Viên Vàng

    mấy mẫu này còn hàng & size M kg chủ topic. Mua nhìu Inbox giá tốt nha
     
  6. nhuccadau Thành Viên Bạch Kim

    [h=2][ DayNitDoc.Com ] Dây Nịt Độc - Bóp Da - Jean Skinny - Sơmi HQ - Thun body Giá Cực Rẻ[/h]


    DTDD:0908 78 78 09 (Quân)
    Gọi trước khi wa nha ae
    Yahoo: daynitdoc
    website: www.daynitdoc.com
    Địa chỉ nhà: 142 Bắc Hải Quận 10
    (Bên hông công viên Lê Thị Riêng Q.10 - Cư Xá Bắc Hải)
    Ship hàng toàn quốc:
    Số tk: 0102 296 111
    Chủ tk: Nguyễn Thụy Thùy Nga
    Ngân Hàng Đông Á
     
  7. gicungduoc2012 Thành Viên Cấp 5

    [h=2]Dây Nịt Độc - Bóp Da - Jean Skinny - Sơmi HQ - Thun body[/h]
     
  8. foxmarson Thành Viên Kim Cương

    bay cao đắt khách nhé ^^ qua lại mỗi ngày nha!
     
  9. kienflp Thành Viên Bạch Kim

    [h=1]Sau đường băng quân sự ở Hoàng Sa, Trung Quốc sẽ làm gì[/h]
    Đường băng quân sự sẽ kéo theo các công trình hỗ trợ máy bay chiến đấu mà Trung Quốc có thể đưa ra Hoàng Sa, tạo nên một quân cờ mới trong ván bài ở Biển Đông. Nhưng các chuyên gia cho rằng ván bài này không dễ chơi.


    [ DayNitDoc.Com ] Dây Nịt Độc - Bóp Da - Jean Skinny - Sơmi HQ - Thun body Giá Cực Rẻ
    Trung Quốc đã thành lập cái gọi là "thành phố Tam Sa" trên đảo Phú Lâm thuộc quần đảo Hoàng Sa, vi phạm chủ quyền của Việt Nam. Ảnh: Xinhua

    Trung Quốc vừa hoàn thành quá trình nâng cấp phi pháp một sân bay tại quần đảo Hoàng Sa thuộc chủ quyền của Việt Nam. Hãng thông tấn nhà nước Xinhua tuần trước công bố hình ảnh đường băng quân sự hài 2.000 mét. Hành động khiêu khích này của Trung Quốc trên Biển Đông có khả năng sẽ làm gia tăng căng thẳng giữa các bên liên quan trong tranh chấp tại khu vực, Blommberg nhận xét.
    Hà Nội khẳng định động thái này vi phạm nghiêm trọng chủ quyền của Việt Nam và luật pháp quốc tế, làm ảnh hưởng tới các mối quan hệ toàn cầu, đi ngược lại tuyên bố về ứng xử của các bên ở Biển Đông (DOC). Quần đảo Hoàng Sa thuộc chủ quyền của Việt Nam, bị Trung Quốc đánh chiếm năm 1974.
    "Công trình này có ý nghĩa rất đáng kể đối với Trung Quốc" trong việc hiện thực hóa các yêu sách chủ quyền trên Biển Đông, Collin Koh, chuyên gia từ Trường S. Rajaratnam thuộc Viện Nghiên cứu Quốc tế ở Singapore, nhận định. "Nhưng Việt Nam sẽ không để chuyện này trôi đi dễ dàng", ông nói thêm.
    Theo Koh, những cuộc đối đầu giữa Trung Quốc với Việt Nam quanh giàn khoan Hải Dương 981 mà Bắc Kinh đặt trong vùng biển của Việt Nam hồi đầu năm nay cho thấy những điểm yếu trong lực lượng tuần duyên của Trung Quốc. Việc Malaysia đề nghị tiếp nhận các máy bay săn ngầm P-8 Poseidon của Mỹ lại càng khiến Trung Quốc thấy khó ở.
    Vì thế Bắc Kinh muốn thiết lập các tiền đồn trên đảo Phú Lâm để biến nơi đây thành đầu não chỉ huy và giám sát một mạng lưới quân sự. "Vấn đề không chỉ là độ dài của đường băng", Koh nhận xét. "Sẽ còn có các nhà chứa cho máy bay cỡ nhỏ, như là chiến đấu cơ, và các hầm ngầm kiên cố cho nhiên liệu và khí tài nữa".
    Li Jie, chuyên gia hải quân Bắc Kinh, sĩ quan quân đội Trung Quốc về hưu, thì cho rằng, đường băng sẽ mở lối để Trung Quốc thiết lập một vùng nhận dạng phòng không ở Biển Đông, như những gì nước này đã thực hiện trên biển Hoa Đông khiến nhiều quốc gia trong khu vực giận dữ.
    "Đường băng mới này là lớn nhất ở phía nam Trung Quốc", báo Hong KongSCMP dẫn lời Li. "Nó sẽ tăng cường khả năng chiến đấu của các phi cơ Trung Quốc, củng cố khả năng trinh sát và thậm chí phản trinh sát".
    Sân bay cũng được thiết kế để trở thành kho cung ứng cho các hạm đội hải quân Trung Quốc và hỗ trợ đắc lực cho việc duy trì các tuyến du lịch mà nước này tự ý mở ra tại quần đảo Hoàng Sa.
    Theo Ni Lexiong, chuyên gia quân sự ở Thượng Hải, "đường băng mới sẽ trở thành tàu sân bay không thể bị đánh chìm của Trung Quốc", đồng thời, "nó là nơi cất và hạ cánh lý tưởng" cho các phi cơ của không quânTrung Quốc.
    Hồi đầu tháng, Ngoại trưởng Mỹ John Kerry thông báo dỡ bỏ một phần lệnh cấm vũ khí sát thương đối với Việt Nam. Hà Nội có thể sẽ mua được máy bay trinh sát P-3 Orion. Theo ông Koh, dù không hiện đại bằng P-8 Poseidon nhưng phương tiện này vẫn mang nhiều tính năng mạnh mẽ hơn, so với các phi cơ do thám của Trung Quốc.
    Bộ Ngoại giao Mỹ khẳng định việc nới lỏng lệnh cấm chỉ áp dụng với các phương tiện giám sát hàng hải và an ninh. Tuy nhiên, các quan sát viên quân sự Trung Quốc cho rằng diễn biến này sẽ giúp Hà Nội tăng cường khả năng phòng thủ trên Biển Đông, Bloomberg bình luận.
    Chuyên gia Ni của Trung Quốc biện bạch rằng những diễn tiến mới ở đảo Phú Lâm cũng nhằm "cảnh báo Mỹ rằng Trung Quốc đã chuẩn bị kỹ để đón tiếp trong trường hợp Washington cùng Hà Nội đối phó Bắc Kinh".
    Đánh giá về đường băng và các công trình ở Phú Lâm, Alexander Vuving, chuyên gia phân tích tại Trung tâm Nghiên cứu An ninh châu Á-Thái Bình Dương, có trụ sở tại Hawaii, có cách nhìn khác, cho rằng Trung Quốc đang chơi một canh bạc.
    "Trung Quốc muốn gửi đi thông điệp thể hiện quyết tâm duy trì cái mà nước này gọi là sự toàn vẹn lãnh thổ tới tất cả các quốc gia trên thế giới", rằng họ "đang củng cố vị thế" bằng các công trình như thế này, ông Vuving nói. "Bắc Kinh tính toán rằng mối liên kết về ý thức hệ và kinh tế sẽ giúp họ giữ được Hà Nội trong tầm ảnh hưởng".
    Tuy nhiên Vuving cũng chỉ ra rằng Việt Nam đang đa phương hóa quan hệ với Mỹ, Nhật Bản và Ấn Độ. Vì thế, Trung Quốc có thể đang chơi "một canh bạc kém", ông bình luận.
    Vũ Hoàng (tổng hợp)​

     
  10. bethoiuck Banned

    phụ e 2 link cho mau đi nha mấy bác up qua up lại trả l100%
     
  11. ankan1 Thành Viên Bạch Kim

    [h=2][ DayNitDoc.Com ] Dây Nịt Độc - Bóp Da - Jean Skinny - Sơmi HQ - Thun body Giá Cực Rẻ[/h]

    www.
    DâyNịtĐộc.com
    Phong Cách Riêng Của Bạn

    Hàng luôn có sẵn tại shop


    Sản phẩm được cập nhật thường xuyên tại:
    www.DayNitDoc.com



    GIÁ RẺ NHẤT 5 GIÂY
    ***Cho Đổi - Cho Trả***
    CHUYÊN QUẦN JEAN SKINNY - SƠMI HÀN QUỐC - ÁO THUN BODY - DÂY NỊT DA XỊN - BÓP VÍ DA CAO CẤP NGOẠI NHẬP

    Đặt biệt: Bán hàng Cho Đổi - Cho Trả thoải mái + uy tín bán hàng trên 04 năm nay nên các bạn yên tâm mua hàng ko sợ lầm hen
    Qui định đổi trả hàng: Hàng phải còn nguyên vẹn, nguyên tem,nguyên tax,ko nhận đổi trả hàng khi hàng đã sử dụng
    Tất cả sản phẩm bán ra đều đảm bảo đúng hàng đúng chất lượng,da thật 100% (bao ace kiểm chứng dưới mọi hình thức kể cả lấy lửa thử luôn nhé).



    Hình ảnh mình chụp thực tế, ko có photoshop, hình chụp từng chi tiết rõ ràng, hình sao hàng ở ngoài y như vậy.




    ***Đối với các bạn ở tỉnh(thành phố khác) mua hàng qua 2 cách thức sau:

    Cách 1:
    Thanh toán trước wa thẻ ATM gồm giá sp + ship 30k( hoặc bến xe thì ship 10-20k).Sau khi nhận dc tiền mình sẽ gửi hàng wa dịch vụ EMS chuyển phát nhanh tín thành và bưu điện( hoặc bến xe).Thời gian nhận dc hàng từ 24h đến 36h



    Cách 2:

    (Cách này phí ship hơi cao tí khoảng 50k).Các bạn chỉ cần cung cấp cho mình tên họ địa chỉ số dt chính của bạn và mẫu hàng bạn cần mua là xong.Và Bạn chỉ trả tiền sau khi nhận dc hàng từ bưu điện.Đây là dịch vụ bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các bạn mua hàng ở xa.



    Ship hàng toàn quốc:
    Số tk: 0102 296 111

    Chủ tk: Nguyễn Thụy Thùy Nga
    Ngân Hàng Đông Á
     
  12. ThếGiớiĐồngGiá Thành Viên Cấp 3

    Lên buổi trưa cho người bán dây nịt [ DayNitDoc.Com ] Dây Nịt Độc - Bóp Da - Jean Skinny - Sơmi HQ - Thun body Giá Cực Rẻ)
     
  13. Levia Thành Viên Vàng

    Lên TOP nè hàng xóm, thứ 6 tật may mắn nhen [ DayNitDoc.Com ] Dây Nịt Độc - Bóp Da - Jean Skinny - Sơmi HQ - Thun body Giá Cực Rẻ
     
  14. kucky Bắc Kiều Phong

    up phụ anh ! đông khách nhé
     
  15. nphuoc2791 Thành Viên Kim Cương

    chúc bạn mua bán dắt hàng nhé
     
  16. congtydaiviet Thành Viên Cấp 3

  17. phucle1402 Thành Viên Cấp 3

    Hàng hoá phong phú,có dip sẽ ghé ủng hộ shop nha..
     
  18. YMART Shop Thành Viên Cấp 2

    dây nịt đẹp tóa, có bán sỉ không shop ơi.
     
  19. donghotreotuong7 Thành Viên Kim Cương

    [ DayNitDoc.Com ] Dây Nịt Độc - Bóp Da - Jean Skinny - Sơmi HQ - Thun body Giá Cực Rẻ Lên top đầu cho khách hàng thấy nè !
     
  20. Hangsieure.vn Thành Viên Cấp 2

    Phụ hàng độc, đầu tuần đông khách nhé!
     
  21. trangtrixemay Thành Viên Cấp 4

    lên cao cho khách hàng thấy buổi sáng mát mẻ nè, đáp lễ liền và ngay. Đắt khách nghen. [ DayNitDoc.Com ] Dây Nịt Độc - Bóp Da - Jean Skinny - Sơmi HQ - Thun body Giá Cực Rẻ
     
  22. QuaPhatThu Thành Viên Vàng

    buôn may bán đắt nhé rảnh úp phụ mình ngen
     
  23. phuong-trang Thành Viên Cấp 6

  24. vietbank2009 Thành Viên Cấp 5

    hàng chất quá khi nào nghé qua ủng hộ
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. simsobinhdan,
  2. giao1234,
  3. NguyenHoaK12,
  4. van0357633682
Tổng: 907 (Thành viên: 4, Khách: 885, Robots: 18)