Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - ĐỒNG HỒ CASIO (Nam/Nữ/Cặp Đôi) Nhiều mẫu mới + Khuyến Mãi Lớn Chào Hè 2015

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ Kiện' bắt đầu bởi visision5s, 31/7/13.

ID Topic : 6855384 - Số lần up bằng SMS: 181
  1. visision5s Thành Viên Cấp 4

    Chào bạn! Hiện tại Casioshop áp dụng Bảo hành điện tử tất cả các sản phẩm Casioshop phân phối, nghĩa là khi bạn mua hàng bạn được cấp 1 mã số serial đi kèm theo tất cả các thông tin liên quan như về sản phẩm, về khách hàng, chính sách bảo hành... Khi gặp các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng, bạn liên hệ với Casioshop để check thông tin bảo hành( Căn cứ theo sdt đăng ký mua hàng) nếu xác nhận các thông tin là đúng, sau đó bạn có thể mang qua TTBH để trực tiếp bảo hành, thời gian bảo hành thương là 5-7 ngày làm việc( Ko tính T7, CN) còn nếu áp dụng Gói SentGo của Casioshop khi bạn mua hàng được hưởng hỗ trợ gói này thì bạn qua Casioshop xác nhận thông tin bảo hành, Casioshop mang qua TTBH giúp bạn, sản phẩm được bảo hành nhanh trong ngày hoặc 24h, sau khi sản phẩm được bảo hành xong, Casioshop chuyển phát đến tận nơi cho khách hàng miễn phí.
    Đó là gói dịch vụ khi bạn mua hàng tại Casioshop. Còn vấn đề bạn hỏi là có mang qua TTBH Casio Việt Nam hay ko? Mình xin trả lời bạn như sau:
    - Thứ nhất, tại VN ko có đơn vị nào mang danh nghĩa là Casio Việt Nam bạn nhé, Công ty An Khánh là đại diện phân phối tại Việt Nam ( Đối tác phân phối dòng sản phẩm đồng hồ Casio tại VN, phân phối độc quyền G-Shock & Baby-G). Vì vậy hệ thống phân phối và TTBH là của riêng công ty An Khánh chứ ko phải là đại diện Casio VN. Vì vậy chức năng & quyền hạn có giới hạn của 1 nhà đại diện phân phối.
    - Thứ 2, vì lý do trên nên bạn có thể hỏi TTBH của cty An Khánh có nhận bảo hành cho hàng xách tay và nhập khẩu về VN ko? Họ sẽ trả lời giúp bạn.
    - Và mình cũng hỏi bạn một vấn đề nhỏ: Hàng bạn mua tại Thế Giới Di Động, bạn có thể qua FPT để bảo hành dc ko bạn? Câu hỏi này có thể trả lời cho tất cả các vấn đề của bạn dc chứ!
    Dịch vụ bảo hành của Casioshop là dịch vụ liên kết hợp tác bạn nhé!
    Khi bạn mua hàng bạn được hưởng gói dịch vụ này.
    Cám ơn bạn đã gửi yêu cầu cần hỗ trợ! Casioshop rất cần những yêu cầu thắc mắc gửi đến từ người dừng nhằm hoàn thiện tốt hơn chất lượng dịch vụ đang cung cấp!
    Chào bạn!
     
  2. zHakunaz Thành Viên Bạch Kim

    Bạn ơi, đồng hồ các mẫu bảo đảm chạy dc đủ chức năng như catalogue của hãng chứ bạn ? Do gần đây có phốt casio ch ngoài HN nên h hơi lo. Ngoài ra chất lượng vỏ, dây là như chính hãng ko bạn ?? do mình qua Ankhanh hỏi thì nvien nói chỉ cần nhìn bên ngoài chất liệu là biết fake ko, khỏi tháo máy, do máy japan thì hàng replica cũng trang bị rồi.
    Nói chung mình chỉ muốn hỏi hàng xtay và hàng Akhanh có giống nhau 100% ko ? chứ truoc 1 bác phốt HN cũng toàn nói mỗi nước design mỗi khác @@
     
  3. visision5s Thành Viên Cấp 4

    Thực tế thì hàng xuất đi Châu Á & hàng xuất đi Châu Mỹ có nhiều điểm khác nhau bạn nhé, và đương nhiên hàng xuất đi Châu Âu cũng có điểm khác, Bạn sẽ đặt ra câu hỏi tại sao lại khác đúng ko? Vì đơn giản thôi, hãng nghiên cứu và thiết kế phù hợp với từng vùng miền bạn ak? Thể hiện tương đối rõ đó là mẫu EFR 520RB 1AVDF chỉ có người Châu Á dùng nhiều, Châu Âu & Châu Mỹ ít người dùng, họ chủ yếu dùng mẫu EF 550RBBK 1AVDF size to hơn. Mình lấy thêm dẫn chứng cho bạn nhé:
    - Chiếc xe Toyota ở Châu Á khác nhiều so với xe ở Châu Mỹ, Giá cũng hoàn toàn khác.
    - Chiếc Iphone Hàng Châu Á khác nhiều so với hàng Châu Mỹ, cái này chắc bạn rõ.
    Và vì thế hàng đồng hồ Casio cũng ko phải ngoại lệ. Mình có đọc dc tâm trạng của bạn, nhưng có lời khuyên và tư vấn với bạn như sau:
    - Nếu bạn băn khoăn lo lắng thì tốt nhất sài hàng AK nhé, giá thường là trên 5 triệu.
    - Hàng xách tay do xách tay về, giá tốt tuy nhiên hàng ko dc qua khâu ktra chất lượng như AK, nhưng dc cái giá tốt hơn nhiều, giá như giá Casioshop đang phân phối tầm 3tr.
    ( Xin lưu ý với bạn nhé: Công thức tính giá SP:
    Hàng AK: Đồng hồ= Giá Nhập(01) + Giá tỷ lệ phân phối chính hãng 10%( Chi phí để dc là hàng chính hãng(02)) + Giá thương mại ( Giá (01)+(02) x 40%).
    Nghĩa là đại lý được hưởng 40% trên giá bán, AK hưởng 10%.
    Như vậy thì bạn hình dung ra giá sản phẩm bạn mua rồi chứ.
    Vấn đề chất lượng hàng khi sử dụng, mình khuyên bạn nên tin vào tính may rủi nhé. tại sao mình nói vậy?
    Vì dù sản phẩm đó có chính hãng hay ko? Thì giá nào chất lượng vậy, tiền nào của ấy. hàng chính hãng thì TTBH cũng nhận hàng trăm sản phẩm 1 ngày, bạn dính vào số đó hay ko thì là do may rủi thôi nha.
    Tư vấn bạn tiếp nha:
    Có chủ yếu 3 loại hàng như sau:
    1. Hàng chính hãng giá trên 5tr: Tất cả chế độ đầy đủ theo đúng tiêu chuẩn hãng đưa ra quy định tại quốc gia đó, giá cao để đảm bảo lại lòng tin khách hàng, đủ chi phí hoạt động thương mại trước & sau bán hàng. ( Bao gồm giá trị thương mại của hãng tại nước bản địa nữa). Có TTBH đàng hoàng, nhân viên dc đào tạo, linh phụ kiện thay thế có sẵn. Thời gian bảo hành là từ 3-7 ngày làm việc( Lỗi nào cũng phải theo quy định trên) Tuy nhiên, thực tế đối với đồng hồ Casio tại VN thì thấy nhiều khách hàng qua bên mình bảo hành thấy nói nhân viên bảo hành bên đó ko dc thân thiện và nhiệt tình cho lắm, hơn nữa linh phụ kiện cũng ko có phải đợi cả năm chưa chắc đã có. Đó là thực tế bạn có thể thấy trên các diễn đàn mà khách hàng phàn nàn. Cái đó là thực tế ghi nhận.

    2. Hàng xách tay & hàng nhập khẩu giá tầm 3-4tr : Hàng này cũng nhập từ hãng về thông qua 1 đơn vị là cty nhập khẩu, có đầy đủ giấy phép về hàng hóa nhập khẩu cho các lô hàng, dc đóng thuế. Hàng tại Casioshop theo dạng nguồn này khi nhập về kho đa số đều có hóa đơn nhập hàng VAT 15% ( Hàng giá trị cao, trang sức tính thuế 15% nha, ko phải 10%). Hàng giống hàng chính hãng tuy nhiên một số chiếc có thể khác một vài chức năng ( Lý do kể đến bên trên). Tuy nhiên ko ảnh hưởng gì nhiều khi sử dụng.
    Và theo như thực tế trên thị trường hiện nay, ddienj thoại máy tính bảng dùng hàng xách tay có thể gặp nhiều vấn đề phức tạp khi sử dụng vì đó là hàng điện tử, hàng công nghệ. Chứ với đồng hồ xem giờ, chạy thể thao, bền đẹp, tránh va đập, chống nước là hết. Ak thời gian bảo hành hiện tại Casioshop áp dụng là tăng thêm 12 tháng tức là 24 tháng. Thời gian bảo hành sản phẩm là 1 ngày. Thay Pin miễn phí trọn đời. Kèm theo dịch vụ SentGo trả SP bảo hành trực tiếp cho khách( Khách hàng ko phải đi nhận sản phẩm bảo hành). bảo hành điện tử theo mã số Serial đc cấp khi mua hàng. Khi bảo hàng bạn chỉ cần thông báo sdt mua hàng sẽ xuất hiện toàn bộ thông tin bảo hành khi bạn mua hàng để dc hưởng bảo hành tại Casioshop. Ko cần thẻ, ko cần hóa đơn, mất thẻ nghỉ bảo hành.
    3. Hàng Repica chắc là bạn nghe qua rồi, giá tầm 1,2 - 2tr. Hàng này nếu bạn xem trên các trang bán hàng chính hãng giảm giá chỉ còn 1,8tr chất lượng chính hãng, bảo hành chính hãng thì tốt nhất qua đường 3/2 quận 10 mua cho nhanh. Đều là 1 hàng như nhau, có cái tem dán lên bán ra ngoài thị trường. Casioshop đã test và có thể sẽ phân phối hàng này cho khách hàng có yêu cầu sài hàng này khi tham gia mua hàng tại Casioshop. Tuy nhiên, hàng này chỉ bảo hành 12 tháng, hỗ trợ thay Pin miễn phí trọn đời. Hàng này Casioshop phân phối với giá đồng giá 1,8tr đồng hồ Nam, 1,2tr đồng hồ Nữ. Bảo hành điện tử để tránh ko phải hàng của chỗ khác mang đến bảo hành. Có thể áp dụng dich vụ SentGo trong 3 tháng đầu sử dụng.
    Chúc bạn lựa chọn dc sản phẩm ưng ý!
    Nếu cần tư vấn trực tiếp bạn liên hệ theo sdt tư vấn bán hàng Casioshop 0902846 996
     
  4. bluelove117 Thành Viên Mới

    Mình đang quan tâm con đồng hồ Casio BEM 507L -7A, bạn báo gia mình với, con này bên mình là hàng như thế nào?, cám ơn bạn, đc thì mình qua lấy luôn
     
  5. visision5s Thành Viên Cấp 4

    Mẫu này giá 2,63tr bạn nhé, hàng chính hãng bảo hành 24 tháng. Bạn điện thoại để đặt hàng nhé, vì tại thời điểm nào đó bạn ko liên hệ nếu hàng có hết bạn qua mà ko còn hàng thì rất bất tiện ak! Chào bạn!
     
  6. bluelove117 Thành Viên Mới

    Phải đúng như mẫu này đây bạn nhé,


    ĐỒNG HỒ CASIO (Nam/Nữ/Cặp Đôi) Nhiều mẫu mới + Khuyến Mãi Lớn Chào Hè 2015[/URL][/IMG]
    Hiện tại bên mình còn không, để mình qua lấy luôn bạn? inbox hoặc alo mình nhé Nam 0964223212
     
  7. visision5s Thành Viên Cấp 4

    Mẫu này hiện tại ko còn hàng bạn ak, bạn thông cảm nha, bên mình đã lưu lại sdt của bạn, nếu có thông tin hàng về bên mình sẽ báo bạn ngay!
     
  8. lathituanh_85 Thành Viên Mới

  9. nhungcnv Thành Viên Cấp 2

  10. donghotheky Banned

    CHúc bác làm ăn phát đạt ạ ĐỒNG HỒ CASIO (Nam/Nữ/Cặp Đôi) Nhiều mẫu mới + Khuyến Mãi Lớn Chào Hè 2015
     
  11. visision5s Thành Viên Cấp 4

    Đồng hồ Casio đẹp tuyệt, sang chảnh là đây!
     
  12. donghotheky Banned

    Chúc shop làm ăn phát đạt nazzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz :byebye:
     
  13. haule013 Thành Viên Cấp 1

    ĐỒNG HỒ CASIO (Nam/Nữ/Cặp Đôi) Nhiều mẫu mới + Khuyến Mãi Lớn Chào Hè 2015
    Xưởng chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các loại nón, được làm từ nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau nhằm đem đến nhiều lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi chuyên sản xuất:
    -Nón kết, nón tai bèo, nón cap, nón snapback, nón hiphop, nón xuất khẩu
    -Nón du lịch, nón quảng cáo, nón quà tặng, nón hội nghị, nón sự kiện,…
    -In, thêu logo và nội dung theo yêu cầu, nhanh chóng với giá rẻ nhất, chất lượng đảm bảo
    Chúng tôi cam kết:

    • Đảm bảo chất lượng
    • Gía cả hợp lý
    • Uy tín hàng đầu
    • Đảm bảo tiến độ giao hàng
    Nón được sản xuất ngay tại xưởng, không qua bất kỳ một trung gian hay chi phí tăng thêm nào nên chúng tôi cam kết sẽ đưa đến giá gốc cho quý khách.
    Rất mong nhận được sự hợp tác của quý khách hàng.
    Địachỉ: 39D KP1A, Phường Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp.HCM
    https://www.facebook.com/cosomaynongiare
    LH: Mr. Hậu: 09355.09322 - 09355.09322
    Mail: haule013@gmail.com
    Yahoo: haule013
     
  14. visision5s Thành Viên Cấp 4

    78 le trung nghia p12 quan tan binh tphcm
     
  15. visision5s Thành Viên Cấp 4

    hết sức đẹp mắt và đẳng cấp
     
  16. visision5s Thành Viên Cấp 4

    Tuần mới, ngày mới nhiều niềm vui
     
  17. tatsuya8x Thành Viên Mới

    Hiện tại có chương trình khuyến mãi/giảm giá gì ko bạn?
     
  18. detham3 Thành Viên Cấp 3

    matkinhviet.vn chúc bạn mua may bán đắt nha !
     
  19. vinagoco Thành Viên Cấp 2

    Hàng đẹp đó, giá cũng đẹp nên mình chưa ghé đc ĐỒNG HỒ CASIO (Nam/Nữ/Cặp Đôi) Nhiều mẫu mới + Khuyến Mãi Lớn Chào Hè 2015
     
  20. visision5s Thành Viên Cấp 4

    Cám ơn bạn nhiều nha!
     

Chia sẻ trang này