Tìm kiếm bài viết theo id

Gia dụng - Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh - Âm Thanh' bắt đầu bởi dubiki88, 11/9/14.

ID Topic : 7509214 - Số lần up bằng SMS: 310
Ngày đăng:
11/9/14 lúc 21:29
  1. dubiki88 Thành Viên Bạch Kim

    Bửu Nghệ Thành tks bro nhiều
     
  2. hongquangkhang Thành Viên Cấp 1

    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệpMinh o binh duong,minh muon mua hang,ban co ship dc ko co ji lh 0909539777
     
  3. dubiki88 Thành Viên Bạch Kim

    ok tks bro Bửu Nghệ Thành sẽ liên hệ với bạn nhanh nhất có thể
     
  4. dubiki88 Thành Viên Bạch Kim

    [h=1]Người phụ nữ trong bao tải bị anh trai người tình sát hại[/h]
    Phát hiện công an đến, nghi can phân xác người phụ nữ bỏ trong hai bao tải đã chốt cửa, cắt tay tự sát. 14h, phần đầu nạn nhân được cảnh sát tổ chức tìm kiếm ở cầu Lò Gốm, quận 6, TP HCM.
    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp
    Căn nhà nơi Tuấn gây án. Ảnh: An Nhơn

    Trưa 1/10, Công an TP HCM xác định nạn nhân bị chặt xác bỏ trong hai bao tải để trước hẻm 594, đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Đa Kao, quận 1 là Bùi Thị Hạnh (40 tuổi, ngụ quận 1). Nghi can gây án Đặng Văn Tuấn (44 tuổi), tự tử trong nhà khi công an khám nghiệm hiện trường thi thể chị Hạnh cách đó không xa. Tuy nhiên, Tuấn đã được đưa đi cấp cứu kịp thời.
    Theo thông tin ban đầu, khoảng một năm trước, anh Thành (em trai Tuấn, cùng hành nghề xe ôm) đưa chị Hạnh về sống chung như vợ chồng trong hẻm 594. Chị này có hai con riêng nhưng không ở cùng.
    Còn Tuấn cũng có con trai hơn 10 tuổi. Sau khi mãn hạn 7 năm tù về tội Buôn bán ma túy, người này về sống với vợ chồng em trai.
    Thời gian ở chung, giữa Tuấn và Hạnh nảy sinh tình cảm nên hai anh em ruột Tuấn thường xảy ra mâu thuẫn. Vài ngày trước, Tuấn đuổi em ra khỏi nhà để sống chung với "em dâu".
    Ông Nguyễn Văn Phụng (57 tuổi), ở sát nhà nghi can cho biết, khoảng 3h sáng nay nhìn qua khe cửa sổ, ông thấy Tuấn chất hai bao tải lên xe máy chở đi. "Một bao Tuấn để sau, bao nhỏ hơn để phía trước", ông Phụng nói.
    Nghĩ Tuấn chở hàng cho người khác nên ông Phụng không quan tâm. Nhưng đến sáng, khi nghe người dân phát hiện hai bao tải chứa thi thể phụ nữ, ông Phụng nghi ngờ về hành vi của Tuấn và báo công an.
    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 1
    Công an khám nghiệm hiện trường phát hiện xác. Ảnh: An Nhơn

    Đến hơn 7h, khi công an tìm đến, Tuấn bỏ chạy vào nhà, chốt cửa cố thủ. Căn nhà Tuấn ở có hai lớp cửa sắt, một trệt và một gác nằm sâu trong con hẻm thông qua nhiều đường lớn xung quanh như Trần Hưng Đạo, Võ Văn Kiệt, Trần Đình Xu… "Tuấn ở trong đe dọa nếu ai xông vào sẽ đốt nhà và tự tử", một hàng xóm ở đối diện cho biết.
    Một giờ sau, Tuấn ném chìa khóa cho cảnh sát khi đã cắt đứt mạch máu tay và nằm trên vũng máu.
    Đến 14h, Tuấn khai đã vứt phần đầu nạn nhân ở cầu Lò Gốm, quận 6.
    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 2
    Lực lượng chức năng tìm phần đầu nạn nhân. Ảnh: An Nhơn

     
  5. kienflp Thành Viên Bạch Kim

    Thứ hai, 6/10/2014 | 12:59 GMT+7
    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệpBửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 1Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 2|Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 3Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 4

    [h=1]Bãi đáp của dân chơi trong quán karaoke hạng sang ở Sài Gòn[/h]
    Phòng VIP của karaoke Tip Top với 5-20 loa thùng công suất lớn, hệ thống cách âm hiện đại... cho dân "lắc" thuê với giá ít nhất 500.000 đồng mỗi giờ.


    Ngày 6/10, Công an quận 3, TP HCM, phối hợp với các cơ quan chức năng lập hồ sơ xử lý quán karaoke Tip Top (đường Trương Định, quận 3) về các sai phạm trong kinh doanh và có dấu hiệu "động lắc" trá hình.
    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 5
    Cơ quan chức năng lập biên bản tại quán. Ảnh: Q.T

    Trước đó, cảnh sát phát hiện tụ điểm kinh doanh karaoke Tip Top có nhiều dấu hiệu bất thường. Phần lớn khách đến đây ăn mặc hở hang, xăm mình vằn vện... và đặc biệt chỉ đến từ sau 0h cho đến sáng.
    Tụ điểm ăn chơi này có hơn 20 phòng. Trong đó 6 phòng VIP được thiết kế riêng cho dân "lắc" với dàn nhạc bao gồm từ 5 đến 20 loa thùng công suất lớn nhưng người bên ngoài không thể nghe tiếng nhạc vọng ra bởi hệ thống cách âm hiện đại. Muốn sử dụng, các dân chơi phải trả phí ít nhất 500.000 đồng mỗi giờ.
    Theo một cán bộ điều tra, quán karaoke Tip Top là bãi đáp "tăng 2" của các dân chơi Sài Gòn sau khi các quán bar, vũ trường đã đóng cửa. Mỗi nhóm đến đây thường tập trung hơn 10 người, là khách quen hoặc phải có "mật khẩu" do quản lý cung cấp mới được tiếp đón.
    Sau thời gian theo dõi, 5h ngày 5/10, hàng chục cảnh sát 113, cảnh sát giao thông, hình sự... của Công an quận 3 phối hợp với các cơ quan chức năng ập vào kiểm tra. Nhiều dân chơi bị bắt quả tang đang sử dụng thuốc lắc, nhảy liên hồi trong tiếng nhạc đinh tai tại các tầng 2 và 4.
    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 6
    Nhiều cô gái vật vờ với biểu hiện phê ma túy không thể tự di chuyển. Ảnh: Q.T

    Kiểm tra các phòng, cảnh sát thu 22 viên nén là ma tuý tổng hợp, gần 60 người trong trạng thái lơ mơ bị tình nghi sử dụng ma tuý được đưa về trụ sở. Bước đầu ghi nhận 9 người cho kết quả dương tính.
    Cơ quan chức năng cũng lập biên bản, tạm giữ hàng chục loa thùng và nhiều vật dụng liên quan. Đại diện quán đưa ra bản sao giấy phép kinh doanh karaoke nhưng đã hết hạn từ năm 2013.
    Quốc Thắng

     
  6. kienflp Thành Viên Bạch Kim

    [h=1]Tự thú của một nữ cảnh sát Nhà nước Hồi giáo[/h]
    Cô gái 25 tuổi nhỏ nhắn ngập ngừng hé cánh cửa phòng khách sạn, nơi cô hẹn gặp phóng viên. Khuôn mặt được trùm kín nhưng những cử chỉ vẫn lộ rõ sự lo lắng, khi cô đang nỗ lực thoát khỏi vết nhơ IS.


    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp
    Khadija trong cuộc phỏng vấn độc quyền với CNN. Ảnh: CNN

    Chầm chậm vén chiếc mạng che màu đen lên, cô để lộ ra gương mặt trẻ, hình trái xoan. Đôi mắt to màu nâu, nhưng tràn ngập nỗi bấn loạn, nằm bên dưới cặp chân mày được cắt tỉa hoàn hảo.
    Cô gọi mình là Khadija, nhưng đó không phải là tên thật của cô. Từng là thành viên của Lữ đoàn nữ binh của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS), Khadija gần đây đã đào ngũ vì quá thất vọng trước sự tàn bạo của lực lượng này. Cuộc phỏng vấn với CNN cũng là lần đầu tiên cô kể với người khác về câu chuyện của đời mình.
    Lạc lối
    Lớn lên ở Syria, Khadija được gia đình lo cho ăn học tử tế. Sau khi tốt nghiệp cao đẳng, cô đi dạy ở một trường tiểu học. Khadija mô tả gia đình và tuổi thơ của mình là "không bảo thủ quá mức".
    Khi cuộc nổi dậy chống chính phủ Syria nổ ra cách đây ba năm rưỡi, Khadija cũng gia nhập vào đoàn người với những cuộc biểu tình ôn hòa phản đối Tổng thống Bashar al-Assad.
    "Chúng tôi ra đường và biểu tình. Lực lượng an ninh đuổi theo chúng tôi. Chúng tôi viết lên tường, thay đổi những trang phục khác nhau để ngụy trang. Những ngày đó thật tuyệt vời", cô kể.
    Nhưng khi làn sóng biểu tình ở Syria trở nên hỗn loạn và bạo lực, Khadija bắt đầu đánh mất dần tâm hồn và con người mình.
    "Mọi thứ quanh tôi chao đảo", cô nghẹn ngào. "Quân đội Tự do Syria, chính quyền, những quả bom, các cuộc không kích, những người bị thương, các bệnh viện, máu. Lúc đó bạn chỉ muốn gạt nước mắt để chạy trốn, theo một thứ gì đó khác đi".
    "Vấn đề là tôi đã sa vào thứ còn tồi tệ hơn", cô nói thêm.
    Khadija bị thu hút trước những lời lẽ "có cánh" của một người Tunisia mà cô quen qua mạng. Cô trở nên tin tưởng rồi dần dần bị anh ta cuốn vào IS. Y đảm bảo với cô rằng nhóm này không giống là những gì mà mọi người nghĩ, nó không phải là một tổ chức khủng bố.
    "Anh ta nói 'chúng tôi sẽ thực thi Hồi giáo một cách thích hợp. Lúc này, chúng ta đang ở trong tình trạng chiến tranh, đây là giai đoạn mà chúng tôi cần kiểm soát đất nước, vì thế chúng tôi phải khắc nghiệt", cô thuật lại lời y.
    Y còn nói với cô rằng y sẽ đến thành phố Raqqa của Syria để hai người có thể cưới nhau.
    Liên lạc với người em họ đang ở Raqqa và có chồng là một phiến quân, Khadija được chào đón vào lữ đoàn Khansa'a, một lực lượng chiến binh toàn nữ rất đáng gờm của IS.
    Bên trong lữ đoàn Khansa'a
    Khansa'a gồm khoảng 25-30 phụ nữ, có nhiệm vụ tuần tra đường phố Raqqa để đảm bảo rằng mọi phụ nữ đều tuân thủ quy tắc trang phục do IS đề ra. Váy abaya đính cườm hoặc bó sát người bị cấm. Phụ nữ cũng không được phép để lộ mắt. Ai vi phạm sẽ bị trừng trị.
    Những hình phạt dành cho các phụ nữ phạm luật IS do một người tên là Umm Hamza thực hiện. Lần đầu gặp Hamza, Khadija đã thấy sợ hãi.
    "Cô ta không phải là một phụ nữ bình thường. Cô ta cao lớn, có một khẩu AK, một khẩu súng lục, một cây roi, một con dao găm và mặc niqab", Khadija nhắc đến trang phục trùm kín từ đầu đến chân của phụ nữ Hồi giáo.
    Chỉ huy lữ đoàn Umm Rayan cảm nhận được nỗi sợ hãi của Khadija và tiến đến nói với cô một câu mà cô sẽ không bao giờ quên: "Chúng tôi rất khắc nghiệt với những kẻ ngoại đạo nhưng vô cùng nhân từ với nhau".
    Khadija được huấn luyện để lau rửa, lắp ghép và vận hành vũ khí. Cô được trả 200 USD mỗi tháng và nhận khẩu phần ăn. Gia đình cô bất lực khi biết rằng con gái đã sa chân vào vũng bùn mà không làm gì được. Mẹ cô chỉ biết nhắc nhở con.
    "Bà luôn nói với tôi rằng 'tỉnh lại đi, hãy tự chăm sóc bản thân mình. Con sẽ đi, nhưng con không biết mình sẽ đi đâu' ", Khadija kể.
    Phân vân

    Ban đầu, Khadija không mảy may gì đến lời mẹ bởi đã bị uy quyền của IS quyến rũ. Những sau đó, cô bắt đầu đặt câu hỏi về bản thân mình và những quy định của IS.
    "Ban đầu, tôi rất vui với công việc của mình. Tôi cảm thấy mình có trách nhiệm trên đường phố. Nhưng sau đó tôi bắt đầu thấy sợ, sợ cho tình cảnh của mình. Tôi thậm chí bắt đầu sợ cả chính mình", Khadija nói.
    "Tôi không giống như thế. Tôi có giáo dục. Tôi không nên như thế. Chuyện gì đã xảy ra với tôi? Chuyện gì đã xảy ra trong tâm trí khiến tôi đến đây?", cô tự hỏi.
    Và hình ảnh về IS trong cô bắt đầu sụp đổ. Tâm hồn cô như tan chảy khi nhìn thấy hình ảnh trên mạng về một thiếu niên 16 tuổi bị IS đóng đinh vì tội cưỡng hiếp. Cô tự hỏi tại sao mình lại tham gia vào một nhóm bạo lực như thế.
    "Điều tồi tệ nhất tôi từng chứng kiến là một người đàn ông bị chặt đầu ngay trước mặt tôi", Khadija kể.
    Bạo lực với phụ nữ
    Thậm chí, cô còn chứng kiến cả sự tàn bạo của IS đối với phụ nữ. Lữ đoàn nữ binh ở chung một tòa nhà với người đàn ông chuyên tìm vợ cho các phiến quân.
    "Y là một trong những kẻ xấu xa nhất", cô nói. "Các phiến quân nước ngoài rất tàn nhẫn với phụ nữ, kể cả những người mà chúng lấy làm vợ. Có những trường hợp phụ nữ phải cấp cứu vì bị bạo hành tình dục".
    Khadija nhìn thấy một tương lai mà cô không hề muốn. Khi chỉ huy ép cô kết hôn, Khadija quyết định phải rời khỏi nơi này.
    "Đó là thời điểm mà tôi hiểu rằng thế là quá đủ rồi. Sau tất cả những gì tôi chứng kiến và những lần mà tôi phải tự lừa dối mình rằng 'chúng ta đang sống trong chiến tranh, mọi thứ rồi sẽ qua'. Tôi quyết định 'không, tôi phải ra đi'", Khadija kể.
    Khadija rời khỏi IS chỉ vài ngày trước khi liên minh do Mỹ đứng đầu tiến hành không kích tổ chức khủng bố này. Vì gia đình vẫn còn ở Syria, Khadija vượt biên qua biên giới đến Thổ Nhĩ Kỳ.
    Hậu IS
    Khadija vẫn mặc niqab, không chỉ để che giấu danh tính của mình mà còn vì cô đang phải vật lộn để hòa nhập lại vào cuộc sống bên ngoài IS.
    Khi nói về cách IS chiếm được chỗ đứng trong xã hội Syria, cô nói: "Chúng tôi cho phép chúng tiếp cận như thế nào ư? Chúng tôi cho phép chúng cai trị chúng tôi như thế nào ư? Trong chúng tôi có một điểm yếu".
    Khadija kể câu chuyện của mình vì cô muốn mọi người, nhất là phụ nữ, biết được sự thật về IS. "Tôi không muốn bất kỳ ai bị chúng lừa dối nữa. Quá nhiều cô gái nghĩ rằng chúng là Hồi giáo chân chính", cô nói.
    Ước muốn của Khadija bây giờ là được trở lại là mình như ngày xưa, trước khi rơi vào hang ổ của IS, "một cô gái vui vẻ, yêu cuộc sống và tiếng cười, thích đi đây đi đó, thích vẽ, vừa cắm tai nghe nhạc vừa đi dạo trên đường mà không cần quan tâm ai nghĩ gì".
    "Tôi muốn được như thế một lần nữa", Khadija nói.
    Anh Ngọc

     
  7. bibadaboom Thành Viên Cấp 1

    Đánh dấu nhiều khi cần mà không biết kiếm ở đâu cái này
     
  8. dubiki88 Thành Viên Bạch Kim

    [h=1]Sau đường băng quân sự ở Hoàng Sa, Trung Quốc sẽ làm gì[/h]
    Đường băng quân sự sẽ kéo theo các công trình hỗ trợ máy bay chiến đấu mà Trung Quốc có thể đưa ra Hoàng Sa, tạo nên một quân cờ mới trong ván bài ở Biển Đông. Nhưng các chuyên gia cho rằng ván bài này không dễ chơi.


    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp
    Trung Quốc đã thành lập cái gọi là "thành phố Tam Sa" trên đảo Phú Lâm thuộc quần đảo Hoàng Sa, vi phạm chủ quyền của Việt Nam. Ảnh: Xinhua

    Trung Quốc vừa hoàn thành quá trình nâng cấp phi pháp một sân bay tại quần đảo Hoàng Sa thuộc chủ quyền của Việt Nam. Hãng thông tấn nhà nước Xinhua tuần trước công bố hình ảnh đường băng quân sự hài 2.000 mét. Hành động khiêu khích này của Trung Quốc trên Biển Đông có khả năng sẽ làm gia tăng căng thẳng giữa các bên liên quan trong tranh chấp tại khu vực, Blommberg nhận xét.
    Hà Nội khẳng định động thái này vi phạm nghiêm trọng chủ quyền của Việt Nam và luật pháp quốc tế, làm ảnh hưởng tới các mối quan hệ toàn cầu, đi ngược lại tuyên bố về ứng xử của các bên ở Biển Đông (DOC). Quần đảo Hoàng Sa thuộc chủ quyền của Việt Nam, bị Trung Quốc đánh chiếm năm 1974.
    "Công trình này có ý nghĩa rất đáng kể đối với Trung Quốc" trong việc hiện thực hóa các yêu sách chủ quyền trên Biển Đông, Collin Koh, chuyên gia từ Trường S. Rajaratnam thuộc Viện Nghiên cứu Quốc tế ở Singapore, nhận định. "Nhưng Việt Nam sẽ không để chuyện này trôi đi dễ dàng", ông nói thêm.
    Theo Koh, những cuộc đối đầu giữa Trung Quốc với Việt Nam quanh giàn khoan Hải Dương 981 mà Bắc Kinh đặt trong vùng biển của Việt Nam hồi đầu năm nay cho thấy những điểm yếu trong lực lượng tuần duyên của Trung Quốc. Việc Malaysia đề nghị tiếp nhận các máy bay săn ngầm P-8 Poseidon của Mỹ lại càng khiến Trung Quốc thấy khó ở.
    Vì thế Bắc Kinh muốn thiết lập các tiền đồn trên đảo Phú Lâm để biến nơi đây thành đầu não chỉ huy và giám sát một mạng lưới quân sự. "Vấn đề không chỉ là độ dài của đường băng", Koh nhận xét. "Sẽ còn có các nhà chứa cho máy bay cỡ nhỏ, như là chiến đấu cơ, và các hầm ngầm kiên cố cho nhiên liệu và khí tài nữa".
    Li Jie, chuyên gia hải quân Bắc Kinh, sĩ quan quân đội Trung Quốc về hưu, thì cho rằng, đường băng sẽ mở lối để Trung Quốc thiết lập một vùng nhận dạng phòng không ở Biển Đông, như những gì nước này đã thực hiện trên biển Hoa Đông khiến nhiều quốc gia trong khu vực giận dữ.
    "Đường băng mới này là lớn nhất ở phía nam Trung Quốc", báo Hong KongSCMP dẫn lời Li. "Nó sẽ tăng cường khả năng chiến đấu của các phi cơ Trung Quốc, củng cố khả năng trinh sát và thậm chí phản trinh sát".
    Sân bay cũng được thiết kế để trở thành kho cung ứng cho các hạm đội hải quân Trung Quốc và hỗ trợ đắc lực cho việc duy trì các tuyến du lịch mà nước này tự ý mở ra tại quần đảo Hoàng Sa.
    Theo Ni Lexiong, chuyên gia quân sự ở Thượng Hải, "đường băng mới sẽ trở thành tàu sân bay không thể bị đánh chìm của Trung Quốc", đồng thời, "nó là nơi cất và hạ cánh lý tưởng" cho các phi cơ của không quânTrung Quốc.
    Hồi đầu tháng, Ngoại trưởng Mỹ John Kerry thông báo dỡ bỏ một phần lệnh cấm vũ khí sát thương đối với Việt Nam. Hà Nội có thể sẽ mua được máy bay trinh sát P-3 Orion. Theo ông Koh, dù không hiện đại bằng P-8 Poseidon nhưng phương tiện này vẫn mang nhiều tính năng mạnh mẽ hơn, so với các phi cơ do thám của Trung Quốc.
    Bộ Ngoại giao Mỹ khẳng định việc nới lỏng lệnh cấm chỉ áp dụng với các phương tiện giám sát hàng hải và an ninh. Tuy nhiên, các quan sát viên quân sự Trung Quốc cho rằng diễn biến này sẽ giúp Hà Nội tăng cường khả năng phòng thủ trên Biển Đông, Bloomberg bình luận.
    Chuyên gia Ni của Trung Quốc biện bạch rằng những diễn tiến mới ở đảo Phú Lâm cũng nhằm "cảnh báo Mỹ rằng Trung Quốc đã chuẩn bị kỹ để đón tiếp trong trường hợp Washington cùng Hà Nội đối phó Bắc Kinh".
    Đánh giá về đường băng và các công trình ở Phú Lâm, Alexander Vuving, chuyên gia phân tích tại Trung tâm Nghiên cứu An ninh châu Á-Thái Bình Dương, có trụ sở tại Hawaii, có cách nhìn khác, cho rằng Trung Quốc đang chơi một canh bạc.
    "Trung Quốc muốn gửi đi thông điệp thể hiện quyết tâm duy trì cái mà nước này gọi là sự toàn vẹn lãnh thổ tới tất cả các quốc gia trên thế giới", rằng họ "đang củng cố vị thế" bằng các công trình như thế này, ông Vuving nói. "Bắc Kinh tính toán rằng mối liên kết về ý thức hệ và kinh tế sẽ giúp họ giữ được Hà Nội trong tầm ảnh hưởng".
    Tuy nhiên Vuving cũng chỉ ra rằng Việt Nam đang đa phương hóa quan hệ với Mỹ, Nhật Bản và Ấn Độ. Vì thế, Trung Quốc có thể đang chơi "một canh bạc kém", ông bình luận.
    Vũ Hoàng (tổng hợp)​

     
  9. kienflp Thành Viên Bạch Kim

    Thứ hai, 20/10/2014 | 22:31 GMT+7
    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệpBửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 1Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 2|Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 3Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 4

    [h=1]Cô gái tập lái ôtô đâm loạn xạ vào đám đông[/h]
    Bé gái 3 tháng tuổi và chủ sạp hoa quả chết tại chỗ, 8 người khác bị thương khi chiếc ôtô do cô gái 26 tuổi đang tập lái bất ngờ đâm loạn xạ vào dòng xe trên đường và những người ngồi trên vỉa hè.
    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 5
    Bé Trí được đưa đi cấp cứu. Ảnh: Kh. Uyên

    Đội CSGT Công an huyện Ea H’leo (Đăk Lăk) cho biết, khoảng 16h30 ngày 20/10, chị Lưu Thị Thanh Tuyền (26 tuổi) lái ôtô 7 chỗ chở theo 3 người khác lưu thông trong nội đô thị trấn Ea Đrăng (huyện Ea H’leo). "Chị Tuyền vừa lấy bằng lái ôtô 2 ngày, đang trong quá trình tập luyện", một cảnh sát giao thông huyện Ea H’leo cho biết.
    Đến khu vực chợ Ea Đ’răng, tài xế đã không làm chủ được tay lái, để xe đâm liên tiếp vào 4 xe máy đang lưu thông phía trước. Ôtô tiếp tục leo lên vỉa hè, ủi phăng quầy bán hoa quả rồi lao về phía trước tông trực diện vào 3 người, trong đó có bé gái mới sinh.
    Cú tông liên hoàn khiến bà chủ sạp hoa quả Phạm Thị Len (63 tuổi), cháu Quách Thị Bảo Trân (3 tháng tuổi, được người nhà bế ngồi trên vỉa hè) chết tại chỗ.
    Vụ tai nạn cũng làm chị Nguyễn Thị Hương Nhu (29 tuổi), anh Vũ Thế Bách (16 tuổi) đang đứng mua trái cây cùng chị Quách Thị Mỹ Hạnh (28 tuổi, trú tại thị trấn Ea Đ’răng) và cháu Trần Quách Đình Trí (3 tuổi, con chị Hạnh) bị thương nặng. Họ được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh và Thiện Hạnh. 4 người khác bị thương nhẹ đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ea H’leo.
    "Chiếc ôtô gây tai nạn là của một trung tâm dạy lái xe ở địa phương", các nhân chứng cho biết.
    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 6
    Ngoài 2 người tử vong còn có 8 người bị thương sau cú tông của ôtô. Ảnh: Kh. Uyên

    Bác sĩ Hoàng Dũng, Khoa cấp cứu bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh, cho biết bệnh nhân Bách nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não, tụ máu trong, khả năng tiên lượng tử vong rất cao. “Theo nguyện vọng của gia đình, Bách được chuyển lên bệnh viện tỉnh để tiếp tục điều trị", bác sĩ Dũng nói.
    Nhận được tin báo, lực lượng CSGT huyện Ea H’leo đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông, cùng người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Đến cuối ngày, chị Tuyền được cho là quá hoảng loạn nên vẫn chưa ra trình diện. Nguyên nhân vụ việc và có hay không ôtô gây tai nạn là của trung tâm dạy lái đang được điều tra, làm rõ.
    Kh. Uyên

     
  10. kienflp Thành Viên Bạch Kim

    [h=1]Toà nhà quốc hội Canada bị nã đạn, Thủ tướng sơ tán[/h]
    Một số kẻ chưa rõ danh tính nã đạn trong tòa nhà Quốc hội của Canada. Thủ tướng Stephen Harper được sơ tán đến nơi an toàn. Bộ Tư lệnh phòng không Bắc Mỹ đặt nhiều máy bay trong tình trạng báo động.
    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp
    Cảnh sát Canada tiến vào cổng tòa nhà Quốc hội. Ảnh: AP

    "Có một số vụ nổ súng ở trung tâm Ottawa" sáng nay (giờ địa phương), cảnh sát thủ đô Canada thông báo qua Twitter. "Các vụ bắn súng xảy ra ở Đài tưởng niệm chiến tranh quốc gia, Trung tâm thương mại Rideau và khu tòa nhà Quốc hội".
    Tại Đài tưởng niệm chiến tranh quốc gia, các nhân chứng cho biết họ thấy một đến hai người đàn ông nhảy ra khỏi chiếc Toyota Corolla. Một tên bắn vào lính gác, sau đó hắn chạy vào tòa nhà Quốc hội.
    Tại khu vực tòa nhà quốc hội, có khoảng 30 phát đạn vang lên, các nghị sĩ viết trên Twitter. Các nghị sĩ đang họp bên trong bên trong cùng thủ tướng và đã ẩn náu an toàn trong khi chờ lực lượng an ninh tới hỗ trợ.
    Bernard Trottier, một thành viên Quốc hội đến của khu vực Toronto đăng trên tài khoản Twitter rằng tên ở trong tòa nhà trung tâm của khu vực quốc hội đã bị tiêu diệt. Tên kia đang bị truy lùng. Tuy nhiên thông tin này chưa được kiểm chứng. Một đài truyền hình Canada cho hay thủ phạm vẫn đang tự do di chuyển.
    Thủ tướng Canada Stephen Harper đã được đưa đến một nơi an toàn khi Cảnh sát Hoàng gia Canada đổ về khu phức hợp để truy tìm kẻ bắn súng. Tên này được tả là để tóc đen dài, mang theo súng trường hoặc một súng săn.
    "Thủ tướng Harper an toàn và đã rời khỏi khu vực của Quốc hội", Jason MacDonald, giám đốc truyền thông cho biết qua Twitter.
    Người lính gác ở đài tưởng niệm quốc gia được chăm sóc y tế, nhưng thông tin về tính mạng anh hiện chưa rõ bị thương hoặc tử vong.
    Cảnh sát quốc gia Canada thông báo tình hình vẫn đang tiếp diễn. Các cảnh sát viên tác nghiệp sau những hàng xe ô tô dài đỗ quanh tòa nhà quốc hội. Họ cảnh báo dân chúng thành phố ở yên trong nhà, tránh lại gần các cửa sổ và cửa mái.
    Trên các đường phố gần tòa nhà quốc hội, cảnh sát mặc áo chống đạn, tay mang tiểu liên và vũ khí tự động triển khai khắp nơi. Họ hét lên xua người dân khỏi khu vực: "Chúng tôi chưa bắt được thủ phạm. Ở đây nguy hiểm".
    Các nghị sĩ vẫn phải ở trong tòa nhà khóa chặt. "Nếu cửa phòng bạn không khóa được, hãy tìm cách chặn bằng chướng ngại vật. Không được mở cửa trong bất kỳ tình huống nào", các quan chức tòa nhà quốc hội ra cảnh báo. Mọi điện thoại di động trong khu vực bị khóa sóng.
    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 1
    Cảnh sát Canada tác nghiệp bên ngoài tòa nhà quốc hội ở thủ đô Ottawa. Ảnh:Reuters.

    "Súng săn hai nòng"
    Scott Walsh, người làm việc tại Khu vực Quốc hội nói với CBC rằng ông thấy một người đàn ông chạy qua với một khẩu súng săn hai nòng, trùm khăn và mặc quần jean màu xanh. Walsh nói người đàn ông nhảy qua hàng rào bao quanh Khu Quốc hội và buộc một người ra khỏi xe, sau đó hắn lái đến cửa trước của tòa nhà Quốc hội và bắn ít nhất hai phát súng.
    Hélène Laverdière, một thành viên Quốc hội của đảng Dân chủ nói với CBClà cô nghe thấy 20-30 tiếng súng và nằm xuống sàn.
    Michelle Rempel, một đại diện của đảng Bảo thủ đến từ Calgary, dùng Twitter để liên lạc với bên ngoài: "Mẹ, con ổn, con đang trốn".
    Vụ nã đạn xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng, hai ngày sau khi một lính Canada bị một kẻ ủng hộ các phiến quân Hồi giáo bắn chết tại Quebec.Hôm qua, Canada nâng mức cảnh báo khủng bố trong nước từ mức thấp lên mức trung, cảnh báo nguy cơ từ các tổ chức cực đoan như IS, Al-Qaeda, al-Shabab đối với người dân Canada.
    Mức độ an ninh ở Đồi Quốc hội Canada không quá nghiêm ngặt so với ở Mỹ. Ai cũng có thể đi đến tận cổng chính của Tòa nhà trung tâm, kể cả nếu họ mang theo vũ khí và chất nổ, mà không bị chặn đường. Tại cổng chính, các cảnh vệ sẽ xét hỏi một số điều với du khách. Phòng họp nơi Thủ tướng Harper đang họp với các thành viên đảng Bảo thủ khi vụ nổ súng xảy ra chỉ cách cổng chính này khoảng 30 mét.
    Toàn bộ các căn cứ quân sự của Canada báo động sau sự kiện ở Ottawa, truyền hình nước này cho biết.
    Khánh Lynh

     
  11. kienflp Thành Viên Bạch Kim

    [h=1]Tổng thống Obama ôm Nina Phạm[/h]
    Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm qua đón tiếp và ôm nữ y tá gốc Việt Nina Phạm, sau khi cô khỏi bệnh Ebola.


    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp
    Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm qua đón tiếp nữ y tá Nina Phạm và người thân của cô tại Nhà Trắng. Ảnh: Reuters

    Ông Obama chiều qua ôm nữ y tá Nina Phạm tại phòng Oval khi đón tiếp cô tại Nhà Trắng. Nina xuất viện khỏi Viện Y tế Quốc gia Mỹ (NIH) sáng qua, sau khi được xác định là đã âm tính với virus Ebola.
    Tổng thống quyết định tiếp Nina sau khi cô ra viện vì đó là một cơ hội, trước tiên, để cám ơn những đóng góp của cô, Washington Post dẫn lời thư ký báo chí của Nhà Trắng Josh Earnest hôm qua cho biết. Earnest cũng nói thêm đây là một sự nhắc nhở rất đúng lúc rằng Mỹ "có hạ tầng cơ sở y tế tốt nhất trên thế giới".
    Theo ông Earnest, giới chức Nhà Trắng đã liên lạc trước với NIH khi biết Nina sẽ xuất viện, "để nói với cô rằng tổng thống rất muốn gặp cô nếu cô đồng ý". Nina đã không phải kiểm tra y tế thêm trước khi gặp và ôm tổng thống, thư ký báo chí nói và cho biết cô đã chứng minh về việc không còn virus trong 5 hoàn cảnh riêng biệt trước khi ra viện.
    Nữ y tá 26 tuổi, nhiễm Ebola từ một nam công dân Liberia bay tới Mỹ hồi tháng 9. Cô chăm sóc cho người đàn ông này trước khi ông qua đời ngày 8/10. Nina được xác định dương tính với virus chết người vào ngày 11/10, trở thành người đầu tiên nhiễm Ebola trên đất Mỹ. Sau khi xuất viện, Nina nói cô cảm thấy may mắn, và cám ơn những người đã chăm sóc cho cô.
    Nina Phạm phát biểu khi xuất viện:

    Trọng Giáp

     
  12. kienflp Thành Viên Bạch Kim

    [h=1]Vợ Tuấn Hưng sinh con trai[/h][h=2]Bà xã giọng ca ‘Nắm lấy tay anh’ đã hạ sinh cậu quý tử vào khoảng 22h tối hôm qua bằng phương pháp sinh mổ.[/h]

    Tối qua (25/10), khi sắp đến giờ biểu diễn trong Lễ hội Glow ở Công viên nước Hồ Tây (Hà Nội), Tuấn Hưng được người nhà thông báo vợ anh có dấu hiệu trở dạ. Dù lo lắng cho bà xã nhưng vì đã ký hợp đồng với ban tổ chức nên cựu thành viên Quả Dưa Hấu vẫn lên sân khấu và hoàn thành các tiết mục. Sau khi xuống sân khấu, anh vội vàng đến thẳng bệnh viện Việt - Pháp để chăm sóc cho vợ và chuẩn bị đón con trai chào đời. Hoàng tử nhỏ của vợ chồng Tuấn Hưng cất tiếng khóc ra đời vào lúc 22h tối qua bằng phương pháp sinh mổ. Cậu bé được bố mẹ gọi bằng cái tên thân mật Su Hào. Theo tiết lộ của một người bạn thân với Tuấn Hưng, bé Su Hào nặng 3kg và thừa hưởng cả nét đẹp của bố lẫn mẹ.
    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp
    Vợ chồng Tuấn Hưng hạnh phúc khi con trai đầu lòng chào đời.

    Hiện tại, Tuấn Hưng hạnh phúc vì lên chức bố ở tuổi 36. Ông bà nội, ngoại và đông đảo bạn bè thân thiết của vợ chồng Tuấn Hưng đều có mặt tại bệnh viện để chúc mừng cặp đôi. Riêng giọng ca ‘Tìm lại bầu trời’ bận rộn bế ẵm cậu quý tử. Hương Baby, vợ anh sức khoẻ cũng đã ổn định. Cô sẽ nghỉ ngơi tại bệnh viện vài ngày trước khi trở về nhà.
    Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn vào đầu tháng 5 vừa qua. Khi đó, Hương Baby đã vác bụng bầu được khoảng 3 tháng nhưng Tuấn Hưng không thừa nhận tin vui. Sau đám cưới, anh mới chính thức công khai thông tin này trên trang cá nhân. Từ lúc vợ mang thai, nam ca sĩ hạn chế tụ tập cùng bạn bè để ở bên chăm lo cho vợ. Anh từng tiết lộ rằng, con trai rất hợp với tuổi của anh.
    Là cậu ấm duy nhất trong gia đình nên bố mẹ Tuấn Hưng luôn muốn anh sớm ổn định cuộc sống hôn nhân và sinh con. Tối qua, khi cháu trai chào đời, bố mẹ nam ca sĩ đã rất vui mừng. Trên Facebook của Tuấn Hưng cũng tràn ngập lời chúc mừng anh đã có con trai.
    Bình Yên
     
  13. kienflp Thành Viên Bạch Kim

    [h=1]Thiếu nữ Việt bị cưỡng hiếp tập thể ở Malaysia[/h]
    Ba người đàn ông, trong đó có một cảnh sát, bị cáo buộc bắt cóc và cưỡng hiếp tập thể một nữ du khách Việt Nam 22 tuổi.
    Theo The Star, cảnh sát viên khoảng 30 tuổi trên bị bắt chỉ vài giờ sau khi nạn nhân đệ đơn tố cáo. Hai đồng phạm của người này, 30 và 50 tuổi, sa lưới trong các cuộc truy kích hôm qua.
    Các nguồn tin tiết lộ vụ việc xảy ra vào khoảng 3h sáng ngày 25/10, ở thành phố Johor Baru, phía nam Malaysia. Khi đó, nạn nhân, một sinh viên người Việt, cùng người bạn gái đồng hương, vừa đi taxi đến một chung cư. Cả hai sang Malaysia du lịch từ tháng trước.
    Ba nghi phạm trên bất ngờ tiếp cận họ, tự xưng là các cảnh sát mặc thường phục và yêu cầu kiểm tra hộ chiếu. Tuy nhiên, cả hai đều không mang theo giấy tờ. Người bạn của nạn nhân quá hoảng sợ nên đã bỏ chạy, để lại cô một mình.
    Cô gái cố gắng giải thích rằng mình để quên hộ chiếu ở nhà nhưng ba "cảnh sát" không chấp nhận. Họ ép cô lên một chiếc xe rồi đưa đến nhà của một trong ba người. Tại đây, những kẻ này thay nhau cưỡng hiếp cô gái.
    Nữ du khách bị nhốt ít nhất 12 tiếng trước khi được trả về chung cư trên vào ngày hôm sau. Nạn nhân sau đó đã trình báo vụ việc lên cảnh sát và được kiểm tra y tế.
    Một nhóm cảnh sát chuyên trách được thành lập và chỉ trong vài giờ, họ tìm ra các nghi phạm dựa trên camera theo dõi của chốt bảo vệ tại khu chung cư.
    Cảnh sát Johor Baru xác nhận các vụ bắt giữ nhưng từ chối cung cấp chi tiết. Việc điều tra đang được tiến hành.
    Anh Ngọc

     
  14. kienflp Thành Viên Bạch Kim

    Thứ năm, 30/10/2014 | 16:56 GMT+7
    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệpBửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 1Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 2|Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 3Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 4

    [h=1]Việt Nam đang vay nợ như thế nào[/h]
    Lần đầu tiên nhiều số liệu chi tiết về nợ công được người đứng đầu ngành tài chính công bố tại diễn đàn Quốc hội.


    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 5
    Bộ trưởng Tài chính cho biết tỷ lệ nợ công sẽ bắt đầu giảm từ năm 2017.

    Câu chuyện nợ công vốn đã được Quốc hội thảo luận suốt nhiều kỳ họp, một lần nữa khiến dư luận quan tâm khi báo cáo tình hình 2014 của Chính phủ đưa ra nhận định nợ công đang tăng nhanh. Liên tiếp tại các phiên họp tổ, các buổi góp ý chuyên đề cũng như trong suốt phần thảo luận kinh tế - xã hội ngày 30/10, hàng loạt câu hỏi, ý kiến xung quanh vấn đề quản lý nợ được các đại biểu đặt ra.
    Đáp ứng yêu cầu này, Bộ trưởng Tài chính Đinh Tiến Dũng được đề xuất là thành viên Chính phủ đầu tiên tham gia ý kiến về vấn đề này. Báo cáo của ông trước Quốc hội, đúng như kỳ vọng, đã lần đầu tiên cho thấy một bức tranh khá toàn diện về tình hình tài chính quốc gia.
    Lần dở lại lịch sử, vị trưởng ngành cho biết khái niệm nợ công chỉ thực sự có ý nghĩa đối với hệ thống quản lý tài chính Việt Nam từ năm 2010, khi Luật Quản lý nợ công chính thức có hiệu lực. Trước đó, các chỉ tiêu quản lý khác là nợ Chính phủ hay nợ quốc gia đều ở mức khá thấp (31-38% GDP) và chỉ thực sự tăng mạnh từ năm 2009, khi Việt Nam tích cực đi vay để kích cầu.
    Những năm sau đó, kinh tế khó khăn, nguồn thu bị cắt giảm để hỗ trợ doanh nghiệp trong khi các khoản chi cho an sinh, các chương trình mục tiêu quốc gia… không thể cắt giảm khiến cho cơ quan quản lý phải thắt chặt túi tiền dành cho đầu tư. Tỷ trọng chi cho lĩnh vực này giảm từ 21,6% năm 2010 xuống mức 16-17% tổng chi hiện nay. Để bù đắp, Chính phủ phải phát hành 170.000 tỷ đồng trái phiếu trong 3 năm 2014-2016, bên cạnh con số 225.000 tỷ đã được Quốc hội phê duyệt trước đó cho giai đoạn 2011-2015.
    Chính điều này đã đẩy nợ công tăng cả về tỷ lệ lẫn số tuyệt đối, từ mức 50% năm 2011 lên 64% GDP năm 2015 (tốc độ tăng nợ khoảng 18-25% một năm).
    Điểm tích cực của việc vay nợ những năm qua được Bộ trưởng thông báo là tăng tỷ lệ vay trong nước, giảm phụ thuộc vào nước ngoài, lãi suất trái phiếu Chính phủ cũng có xu hướng đi xuống. Tuy nhiên, ông Đinh Tiến Dũng cũng cảnh báo về các khoản vay trong nước đều có kỳ hạn ngắn. Điều này đồng nghĩa với áp lực trả nợ giai đoạn 2015-2016 là rất cao.
    ??????????????????? Infographic: Việt Nam đang vay nợ như thế nào ?

    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 6

    Dù cho biết đến nay, Việt Nam luôn đảm bảo trả đầy đủ, kịp thời các khoản đến hạn, không phát sinh nợ xấu, song Bộ trưởng Tài chính cũng thừa nhận cơ cấu nợ hiện không bền vững. Cơ quan điều hành phải phát hành trái phiếu đảo nợ với tổng số tiền dự toán trong vòng 3 năm qua khoảng 137.000 tỷ đồng.
    Cụ thể, số phát hành năm 2012 là 20.000 tỷ, 2013 là 40.000 tỷ và theo dự toán năm 2014 là 77.000 tỷ. "Nếu thu ngân sách vượt lên theo báo cáo Quốc hội, có thể bố trí vào thì con số của năm 2014 có thể giảm đi. Còn dự toán năm 2015 là 130.000 tỷ", Bộ trưởng cho biết.
    Từ thực tế này, đại diện ngành tài chính cũng đưa ra kế hoạch khá chi tiết cho chiến lược vay nợ của Việt Nam trong giai đoạn từ nay đến 2020. Cụ thể, với mức bội chi dự kiến 4-5% một năm, kế hoạch phát hành 145.000 tỷ đồng trái phiếu trong vòng 2 năm tới, Chính phủ dự kiến sẽ phải bán thêm khoảng 50.000 tỷ đồng trái phiếu mỗi năm cho giai đoạn 2017-2020.
    Cùng với đó, Chính phủ sẽ tiếp tục phải vay nước ngoài (chủ yếu là ODA, vay ưu đãi…) 5-6 tỷ USD một năm, trong đó số đi vay để cho doanh nghiệp vay lại 1,5-2 tỷ USD. Các khoản bảo lãnh cho doanh nghiệp đặc thù (dầu khí, điện, hàng không…) vay để làm các dự án trọng điểm cũng khoảng 3-4 tỷ USD mỗi năm, bảo lãnh cho các định chế tài chính đặc thù phát hành trái phiếu 60.000-70.000 tỷ một năm… sẽ cùng với khoản nợ của chính quyền địa phương (cao thêm 30.000-45.000 tỷ mỗi năm) tác động tới nợ công.
    Tuy vậy, với giả định GDP tăng trưởng 6,2-6,8% mỗi năm trong giai đoạn 2015-2020, lạm phát khoảng 5-6%, bội chi giữ ở mức 4-5%, Chính phủ dự kiến nợ công sẽ tiếp tục tăng và đạt đỉnh vào năm 2017 (64,9% GDP) và giảm dần sau đó. Đến 2020, cơ quan điều hành kỳ vọng nợ công sẽ về mức 60,2% GDP.
    Với những tính toán nêu trên, kết thúc phần phát biểu tại nghị trường, Bộ trưởng Tài chính Đinh Tiến Dũng một lần nữa kêu gọi sự chia sẻ của đại biểu Quốc hội và cử chi cả nước: “Đúng là nợ công vẫn trong giới hạn cho phép nhưng chúng ta đang gặp khó khăn. Việc thực hiện thành công các mục tiêu kinh tế xã hội, gắn với quản lý sử dụng vốn có hiệu quả sẽ góp phần giảm nợ công, nợ xấu”, Bộ trưởng nhận định.
    Nhật Minh
    [/COLOR]
     
  15. kienflp Thành Viên Bạch Kim

    Thứ hai, 3/11/2014 | 13:32 GMT+7
    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệpBửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 1Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 2|Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 3Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 4

    [h=1]Bộ đôi Harley-Davidson tiền tỷ ở Sài Gòn[/h]
    Hai mẫu xe đường trường Harley-Davidson Street Glide Special 2015 và Ultra Limited Low 2015 có giá bán tương đương hơn 1 tỷ đồng.
    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 5
    Harley-Davidson Ultra Limited Low với yên xe thấp giúp người ngồi trên xe dễ dàng chống hai chân khi dừng xe.

    Harley-Davidson Street Glide Special và Ultra Limited Low phiên bản 2015 có nhiều thay đổi khi kết hợp với Rushmore - một dự án đặc biệt của Harley-Davidson nhằm đem lại phong cách, tiện nghi và dễ sử dụng từ phản hồi của khách hàng.
    Ultra Limited Low có chiều cao yên 685mm thấp hơn so với mức 740 mm của phiên bản tiêu chuẩn. Động cơ tiêu chuẩn Twin Cam 103, dung tích 1.690 phân khối với hệ thống làm mát bằng dung dịch, một trong những bộ phận làm mát hiếm được trang bị trên những chiếc xe Harley-Davidson. Cũng từ dự án Rushmore, cụm đồng hồ trung tâm chia thành hai phần, gồm đồng hồ analog cung cấp thông tin tốc độ, vòng tua máy, nhiên liệu, điện bên cạnh một màn hình cảm ứng kích thước lớn cung cấp các thông tin giải trí, định vị... có kích thước 6,5 inch.
    Kết nối bluetooth, nhận diện giọng nói, radio, hay âm nhạc đều được điều khiển bằng một nút bấm. Ngoài ra, vị trí để chân rộng hơn, khóa mở thùng tiện dụng cũng được thay đổi trên chiếc xe đường trường đời mới. Phanh mới Reflex với hệ thống điện tử sẽ tự động phân phối lực phanh lên cả bánh trước và sau. Cụm đèn pha và đèn sương mù dạng LED cho ánh sáng tốt hơn, giúp người cầm lái dễ dàng quan sát hơn.
    Street Glide Special 2015 thiết kế mặt nạ Batwing có khe thông gió, đèn halogen đôi. Họa tiết kẻ chỉ trang trí bởi nhà máy và mặt nạ sơn bên trong. Giàn âm thanh Boom Box 6.5GT tích hợp GPS và màn hình cảm ứng. Chiều cao yên 663 mm, khá thuận tiện cho người cầm lái có vóc dáng nhỏ gọn.
    Cũng như Ultra Limited Low, Street Glide Special 2015 trang bị động cơ tiêu chuẩn Twin Cam 103, dung tích 1.690 phân khối, tuy nhiên làm mát bằng gió. Hộp số 6 cấp Cruise Drive.
    Street Glide Special cũng thừa hưởng những nghiên cứu từ dự án Rushmore, với kết nối rảnh tay, ga tự động, màn hình cảm ứng, khóa thông minh một chạm mở các thùng hành lý, nắp xăng... Cụm đèn pha halogen kép. Street Glide Special có trọng lượng khoảng 352 kg.
    >> Hình ảnh Harley-Davidson Street Glide Special 2015
    Đức Quang

     
  16. kienflp Thành Viên Bạch Kim

    [h=1]Hàng nghìn lít axit bốc khói ngùn ngụt trên đường[/h]
    Sáng 4/11, gần 5.000 lít axít đổ tràn xuống đường, bốc khói nghi ngút sau khi ôtô tải bị lật tại vòng xoay Bùi Văn Hòa - Võ Nguyên Giáp, TP Biên Hòa (Đồng Nai). Lực lượng chức năng phong tỏa cả khu vực nhằm đảm bảo an toàn.
    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp
    Lúc 8h38, Huỳnh Văn Nhâm (38 tuổi) cầm lái chiếc xe tải chở axít từ huyện Long Thành về TP Biên Hòa.



    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 1
    Khi ôm cua vòng xoay Bùi Văn Hòa - Võ Nguyên Giáp, xe đột ngột lật khiến một lượng lớn axít trên xe đổ ra đường.



    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 2
    Mặt đường bị axít tiêu hủy bốc khói nghi ngút. Rất may khi ôtô lật không người dân nào bị thương. Nhiều người sống gần khu vực chia nhau ngăn không cho các xe lưu thông qua khu vực để tránh nguy hiểm.



    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 3
    Trên ôtô chở 5 thùng, mỗi thùng chứa khoảng 1.000 lít axít. Tài xế cùng 2 nhân viên đi cùng tự rời khỏi cabin, bị thương nhẹ.



    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 4
    Axít có hoạt tính mạnh khiến cơ quan chức năng phải phong tỏa hiện trường, không cho bất kỳ ai tiếp xúc tránh gây nguy hiểm.



    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 5
    Lực lượng cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai điều 3 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ xuống hiện trường để xử lý sự cố.



    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 6
    Tháo gỡ các thanh sắt để xử lý số axít còn lại.



    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 7
    Đến 11h, cơ quan chức năng đã phải dùng một lượng nước lớn để tẩy rửa số axít trên đường nhưng khói vẫn không ngừng bốc lên.



    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 8
    Sự cố khiến cả khu vực bốc mùi nồng nặc.



    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 9
    Nguyên nhân vụ việc đang được Công an TP Biên Hòa điều tra làm rõ.



    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 10
    Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người nhưng khiến giao thông trên đường Bùi Văn Hòa ùn tắc suốt 3 giờ.




     
  17. kienflp Thành Viên Bạch Kim

    [h=1]10 người quyền lực nhất châu Á[/h]
    10 người quyền lực nhất châu Á theo bình chọn của tạp chí Forbes gồm các chính trị gia và lãnh đạo doanh nghiệp lớn.
    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp
    Tạp chí danh tiếng Forbes hôm qua công bố danh sách 72 người quyền lực nhất thế giới, trong đó có tới 18 người châu Á. Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình xếp thứ ba trong danh sách, sau Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Mỹ Barack Obama. Ảnh: Reuters



    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 1
    Người châu Á quyền lực thứ hai sau ông Tập là Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường. Ông Lý, 59 tuổi, xếp thứ 13 trong danh sách toàn cầu. Ảnh: Reuters



    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 2
    Ông Narendra Modi, Thủ tướng mới của Ấn Độ lần đầu có mặt trong danh sách nhưng đã đứng ở vị trí thứ 15. Người đàn ông 64 tuổi này là "người mới đến" có thứ hạng cao nhất trong danh sách quyền lực của Forbes. Ảnh: Reuters



    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 3
    Ông Lý Gia Thành, 86 tuổi, là chủ tịch công ty Hutchison Whampoa có trụ sở tại Hong Kong, Trung Quốc. Ông Lý có khối tài sản hơn 30 tỷ USD, xếp thứ 28. Forbes cho hay danh sách bình chọn những người quyền lực nhất thế giới năm nay không dựa trên ảnh hưởng chính trị mà là sự đánh giá về "quyền lực cứng", tức khả năng sử dụng quân đội và các phương tiện kinh tế nhằm tác động lên hành vi hoặc lợi ích của các thành phần chính trị khác. Ảnh: Reuters



    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 4
    Mã Vân (Jack Ma), 50 tuổi, người Trung Quốc, là Giám đốc Điều hành công ty thương mại trực tuyến Alibaba. Lần đầu có mặt trong bảng xếp hạng nhưng ông đã đứng ở vị trí thứ 30. Ông cũng là người giàu nhất Trung Quốc theo một danh sách trước đó của Forbes. Ảnh: Reuters



    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 5
    Ông Akio Toyoda, 58 tuổi, Giám đốc Điều hành Toyota Motor, Nhật Bản. Ông xếp thứ 34 trong danh sách. Ảnh:Reuters



    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 6
    Ông Lee Kun-Hee, 72 tuổi, Chủ tịch Samsung Electronics và là người giàu nhất Hàn Quốc. Kể từ tháng 5, ông đã phải nhập viện sau một cơn đau tim và mọi sự chú ý đang dồn vào người kế nhiệm là Jay Y. Lee, con trai ông (phải). Hai người cùng xếp vị trí 35 trong bảng xếp hạng. Ảnh: Reuters



    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 7
    Mukesh Ambani, 57 tuổi, Chủ tịch Reliance Industries, có khối tài sản ước tính 22,1 tỷ USD. Là người giàu nhất Ấn Độ, ông được xếp ngay sau cha con Lee Kun-Hee. Ảnh: Reuters



    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 8
    Masayoshi Son, 57 tuổi, là Giám đốc Điều hành của Softbank, với khối tài sản ước tính 16,8 tỷ USD. Ông đứng ở vị trí thứ 38. Ảnh: Reuters



    Bửu Nghệ Thành - Pipe Cleaner - Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp - 9
    Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc Ban Ki-moon, 70 tuổi, là người dẫn dắt tổ chức 193 quốc gia thành viên trong những cuộc khủng hoảng thế giới. Hồi tháng 7, ông cho phép đưa hàng viện trợ tới Syria mà không cần chính phủ nước này đồng ý. Ông Ban đứng ở vị trí thứ 40. Ảnh: Reuters




    Trọng Giáp

     
  18. otoxemay3 Thành Viên Cấp 2

    e muon mua 1 cai ko bit co gia hay toi dau lay vay bac
     
  19. thanhnumber3 Thành Viên Cấp 2

Chia sẻ trang này