Tìm kiếm bài viết theo id

Stress nhẹ, ngày xui xẻo cuối tháng 10 !!!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi AMDProz, 30/10/14.

ID Topic : 7574948
Ngày đăng:
30/10/14 lúc 18:59
  1. AMDProz Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    21/3/09
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    332
    Bữa nay cuối tháng, cái đen đủi xui rủi nó bắt đầu ám mình:
    Tập 1.
    Sáng sớm bước ra đường gặp mấy thằng âm binh thần chưởng đi xe như muốn lao vô ám sát mình, mặc dù đi cực kỳ chậm và cẩn thận nép vô 1 bên đường.

    Tập 2.
    Về nhà vào buổi trưa, ku con 2,5 tuổi bình thường ngoan ngoãn bữa nay bỗng nổi chứng bỏ cơm, bỏ sữa, ngủ đúng 15 phút nhổm dậy lục phá đồ đạc vứt tứ tung trong phòng, khóc lóc gào thét như ai đó tra tấn nó không bằng, mặc dù mình cố tình thử ngồi im re ngó coi nó quậy và không la mắng nó.

    Tập 3.
    Bắt đầu nghiêm trọng, nó bấm bấm cái điện thoại Vipphone IP5 của mình kiểu gì xong bị treo, mình nổi hứng lâu ngày không Refresh cái máy, thế là điên điên thế nào leo ngay vô CWM reset máy, ai dè sơ ý bấm nhầm ngay dòng FORMAT SD CARD, kết quả là bay luôn Android iOS, tìm ROM trên mạng thì không thấy ROM phù hợp để UP, tiếc con Viphone 5 còn dùng rất tốt, mọi chức năng đều ngon lành vì ít xài, lâu nay chỉ lôi ra cho con nó xem video hoạt hình lả chính Stress nhẹ, ngày xui xẻo cuối tháng 10 !!! (hic...màn hình IPS coi phim/ảnh đẹp tuyệt)
    Máy giờ boot được vào CWM nhưng hệ điều hành thì bị xóa trắng, oải đạn bỏ hộp nhét góc tủ !

    Tập 4. Đỉnh điểm của sự ngu ngốc và xui xẻo !!!
    Sau tai nạn do bất cẩn sơ ý với cái máy điện thoại, mình tiếp tục phạm lỗi vì thằng con. Nó gào khóc đòi xem phim hoạt họa trong khi bỏ cơm, thương con nên mình lại lật đật lôi cái Tablet Asus Fonepad 7 K004 ra cho nó vô youtube. Đang xem ngon lành, mới ăn được vài hột cơm, nó đứng dậy chạy đi chơi rồi đạp lên cái Tablet, mình không để ý vì khi đó nhìn mặt máy vẫn sáng đẹp bình thường, vẫn chiếu phim không có vấn đề gì cả... Lúc sau nó bỏ chạy xuống nhà, mình tắt Tablet thì khi nghiêng mặt kính của máy mới tá hỏa, máy nứt một đường dài trên kính, vết nứt mỏng quá nên nhìn thẳng không phát hiện, chỉ khi đặt nghiêng máy mới thấy..., kiểm tra mọi thứ thì máy vẫn hoạt động tốt và mượt, cảm ứng không ảnh hưởng.
    Mình rầu quá, kiểu này để xài thì sợ lâu dài nó lan vết ra, còn đi lên Asus thay thì vỡ mặt với hàng chính hãngStress nhẹ, ngày xui xẻo cuối tháng 10 !!! - 1

    Tập 5. Stress nặng vì cả ngày toàn chuyện gì đâu không, con thì đang ngoan bỗng trở chứng, ra đường xe chèn ép, máy móc thì hư luôn 2 máy trong một giờ (tính ra hồi đó mình mua 2 máy đó 4tr5 + 5tr5 là chẵn tròn 10 triệu..)
    Cuối ngày về, không khí nặng nề...gây lộn với bx, giờ mệt mỏi, thấy bản thân mình thất vọng gì đâu.. nhất là vụ thằng ku con, vốn dĩ nó còi cọc suy dinh dưỡng lắm rồi, mong nó ăn chút cơm cho có sức, vậy mà cả tuần nay nó trở chứng biếng ăn..
    Ngày gì mà buồn và đen đủi...

    P/s: Bác nào biết chỗ up Rom cho Vipphone iP5 + thay mặt kính Asus K004 thì giúp mình nhé, tks...
     
  2. pttn2508 Thu mua ĐT,MTB secondhand Thành viên BQT Super Moderator

    quá đen cho bạn
     
  3. ququ14 Thành Viên Cấp 4

    cầy giai xui thoi :haha:
     
  4. samsungjapan Kinh Doanh Điện Thoại

    có gì đâu mà rầu, kinh nghiệm lần sau mua dt thì mua mấy cai iphone samsung, thả bỏ tiền ra 1 lần lỡ bị lỗi thì Rom, app bao la tha hồ mà úp, còn MTB thì kiếm mấy con ipad apple bể cảm ứng giá thay rẻ bèo, xài mấy hàng thằng Tung của vừa hại mắt vừa ko có đồ thay
    Con bé thì 2 tuổi gửi vô nhà trẻ dc rồi, cho cô giáo dạy tầm 1 tuần, ăn uống sẽ điều độ lại thôi
     
  5. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Nên gửi bé vào mẫu giáo nhé , hạn chế cho bé dùng điện thoại ,mtb ...tv hại bé lắm nhé ,
     
  6. AMDProz Thành Viên Cấp 2

    Stress nhẹ, ngày xui xẻo cuối tháng 10 !!! hic
    Stress nhẹ, ngày xui xẻo cuối tháng 10 !!! - 1

    Tks 2 bạn chia sẻ...mình đã gửi bé từ lúc 18 tháng rồi và...trường mẫu giáo bó tay vì nó còi quá không chăm nổi, đành đưa về tự chăm một thời gian. Vụ máy tính bảng thì hôm nào ăn uống khó quá mới cho chơi... Stress nhẹ, ngày xui xẻo cuối tháng 10 !!! - 2 hic rầu ơi là rầu
     
  7. AMDProz Thành Viên Cấp 2

    Mình đang lùng mua tấm kính Asus K004, thấy tùm lum giá, định mua về tự dán lại Stress nhẹ, ngày xui xẻo cuối tháng 10 !!!
     
  8. 7800II Thành Viên Kim Cương

    xem lại con nhé, bé quậy quá là có khi bị bệnh gì mà mình ko nhớ, hình như tăng động gì đó, 2 tuổi rưỡi mà ko lẽ trường ko nhận sao, làm gì có chuyện bé nhỏ quá ko nhận, con mình cũng biếng ăn, còm nhom nhưng cũng gửi từ 16 tháng
    thôi, bác cứ ra làm 1 chút vitamin gâu gâu xả xui đi
     
  9. camelion.battery Thành Viên Cấp 3

  10. Miss Maria Ozawa Thành Viên Cấp 1

    Phải thừa nhận có những lúc đã xui là làm gì cũng xui, xui tận mạng
    Chia bùn bác nhá
     
  11. ltmtien2011 Banned

    những lúc như thế nên tự kỷ 24h bác nhé
     
  12. simdepsonghao Thành Viên Cấp 3

    " Cuộc sống là tất cả những gì sòng phẳng nhất,
    cho đi và nhận lại "
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,308 (Thành viên: 0, Khách: 1,290, Robots: 18)