Tìm kiếm bài viết theo id

Thái độ của nhân viên ngân hàng Sacombank quá tệ !!!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Nick Carter, 3/11/14.

ID Topic : 7580132
Ngày đăng:
3/11/14 lúc 22:36
  1. Nick Carter Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    8/1/12
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    5,374
    Sáng nay em tới ngân hàng Sacombank để chuyển tiền vào tk của 1 anh mod trên 5s nhằm unban nick của em vì tội up quá nhiều chém gió quá trời nên bị band Thái độ của nhân viên ngân hàng Sacombank quá tệ !!!
    Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu k có phần dưới đây:

    Chuyện là mình vào Sacombank Kiến Thiết trên đường Lê Văn Việt (Quận 9) và có chuyển khoản 200k cho 1 tk khác, lúc vào chuyển có viết giấy nộp tiền, tuy chữ viết mình k đẹp lắm nhưng cũng ráng viết cho rõ ràng, k tẩy xóa chấp vá hay dính lẹo gì hết, vậy mà lúc chuyển tiền xong xuôi về tới nhà 30p sau nhân viên ngân hàng gọi nói là số tk mình chuyển tới k đúng, k có số tk này, mình cũng ráng gọi điện cho số tk kia và họ xác nhận là tài khoản của họ vẫn hoạt động bình thường, phía ngân hàng kêu mình lập tức lên xác minh lại, trong khi đó họ gọi là lúc 11h, và nói là chỉ giải quyết đến 11h30 cùng ngày, nghĩ sao vậy trời có 30p còn gấp hơn máy bay, cũng hên là nhà gần chứ nhà xa là bỏ miệ luôn, bực cái là đang tiếp khách hàng phải bỏ hẹn buổi khác để giải quyết cái mớ bùng nhùng
    lên tới nơi đưa cái hóa đơn cho bà chị kia coi
    rồi nhân viên đó cầm hóa đơn và gằng giọng nói với mình là " em xác nhận đúng là số tk này đúng k? nếu chị ktra lần nữa mà k đúng thì chị trả lại cho e đó nha "
    mình thì tl " nếu vẫn k chuyển dc thì chị chuyển vô số tk ngân hàng khác cho e chứ trả là trả cái gì "
    xong rồi bà chị đó cầm hóa đơn tới chỗ máy tính bấm bấm ngoáy ngoáy 1 hồi cái tới đưa lại hóa đơn cho mình, quay đít bỏ đi 1 mạch vô sâu bên trong, k nói gì hết, k nói lí do tại sao k chuyển dc, k nói ngân hàng sai hay mình sai, k xin lỗi, k 1 lời giải thích, nói chung là thái độ quá tệ
    mình k hiểu cái gì hết mới kêu to lên " chị chuyển tiền cho em chưa đấy ", thì may ra bả nói dc 1 câu "xong rồi đó em", lúc đó chẳng muốn gào lên đâu, tại vì bả đi tuốt vô trong còn mình đứng ở quầy lại đang bực mình vì cái thái độ của bả nên mới gào lên.
    thử nghĩ xem viết như thế này có đui cũng phải thấy mờ mờ chứ, cho dù có nhầm lẫn cùng lắm thì xin lỗi 1 câu ngta sẵn sàng bỏ qua, đằng này k nói gì bỏ đi thì thật là quá đáng.
    Thái độ của nhân viên ngân hàng Sacombank quá tệ !!! - 1

    p/s: em vừa gọi điện phản ánh lên Hội sở ngân hàng Sacombank luôn, thế là sau 1 hồi em nói nói thì nó nói đã ghi nhận và ghi âm lại, ngày mai sẽ phát lại cho con mẻ đó nghe.
    Và em thề là sẽ cạch mặt cái Sacombank từ đây luôn.
     
  2. Nick Carter Thành Viên Bạch Kim


    tại lúc đó có khách hàng đang đợi mình ở nhà, k có thời gian đôi co vs tụi nó chứ k thôi mình cũng ráng làm ra lẽ, dù gì cũng đã cạch mặt rồi thì ngại gì vết bẩn nữa chứ
     
  3. I'm me! Lính Bác Hồ, sợ gì?

    Riêng mình thì thấy SCB lại quá OK đó chứ.
     
  4. Izabella Thành Viên Cấp 2

    sacombank sát vách nhà luôn , chắc trúng bà điên , hê hê
     
  5. phuc_tho Thành Viên Cấp 2

    Bác thông cảm cho người ta, dù gì là phụ nữ cũng có những ngày cảm thấy khó chịu bực bội. Làm dịch vụ làm công ăn lương chả ai làm trò đó đâu.
     
  6. cuongpk Thành Viên Vàng

    Bác hiền nhỉ, loại này e gặp nhiều lần rôi, lần nào e cũng chửi cho cả ngân hàng nó nghe.
     
  7. Sally Shop Thành Viên Vàng

    Thông cảm đi bạn, chị ấy đang "đến hẹn lại lên", phụ nữ những ngày đó khó chịu lắm. Mình thì thấy Sacombank mấy chi nhánh lớn như ở Nguyễn Thái Học, Hai Bà Trưng, Nguyễn Văn Trỗi làm việc rất cẩn thận và nhiệt tình bạn à.
     
  8. thuy89 Thành Viên Cấp 6

    làm ngân hàng thì cũng là công ăn lương nhưng cái công đó hơi cao nên phải phục vụ cho tốt chứ bác. Ai cũng biết phụ nữ có những ngày bực bội. Nhưng cứ vậy là bắt người khác phải thông cảm?

    siêu thị, Nhà hàng, Ngân hàng, trung tâm lớn mà làm ăn bát nháo là cứ la ầm lên gặp quản lý hoặc lấy số quản lý trao đổi ngay và luôn. với điều kiện mình đúng hoặc nhân viên nó sách nhiễu, cửa quyền.
     
  9. hotsummerboy Thành Viên Cấp 2

    Chắc tùy chổ, thấy sacombank chổ mình phục vụ tốt hơn aribank nhiều
     
  10. TOÀN DCOM3G Thành Viên Cấp 5

    mình cầm 2tr đi gửi mà dong a còn kêu - ít quá nên ra cây atm gửi. trong đây gửi vài chục tr thôi.
     
  11. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Chỉ có 1 nhân viên thôi cho nên góp ý lên chi nhánh đó là ok rồi, chắc bà ấy cũng đang có chuyện riêng nên không tập trung công việc được, thỉnh thoảng người ta cũng phải có lúc này lúc nọ mà, chừng nào mà vào đó gặp bà ta có thái độ này 2,3 lần như vậy thì cứ gởi email lên thẳng văn phòng chính của Sacombank phản ánh rõ ràng tên của bà ta và địa chỉ chi nhánh , bảo đảm có tác dụng liền.
     
  12. samsungjapan Kinh Doanh Điện Thoại

    Vote cho bạn, mấy người chảnh chọe như vậy mình cũng rất ghét, giống như đi xin chuyển tiền vậy. Mà nghi bà đó có khả nang bị đuổi việc quá
     
  13. choixongjong Thành Viên Vàng

    Sacombank hội sở chính thì OK còn các chi nhánh thì đúng là...dở ẹt, tui chưa đi hết, nhưng lúc trước giao dịch 5 chí nhánh thì hết 3 là...tệ: nhân viên chậm, lề mề, chẳng hiểu có phải do nghiệp vụ kém không mà lúc nào cũng lâu lắc dù nhìn tới nhìn lui chỉ có khoảng chục khách hàng. Sau nghỉ chơi sacombank luôn.
     
  14. vuongminh05 Thành Viên Kim Cương

    Ở đâu có thái độ đó vậy bạn?
    Mình trước giờ xài Đông Á nhiều nhất, thấy nhân viên ở ngân hàng này làm việc rất nhiệt tình và vui vẻ, cho dù gửi 1-200k đi chăng nữa cũng vẫn tươi cười vui vẻ.
     
  15. Nick Carter Thành Viên Bạch Kim

    Chắc mỗi nơi mỗi khác
    chắc bữa đó chồng bả k chiều bả hay sao á @@
    em thì k muốn làm to chuyện làm gì nên âm thầm gọi điện lên Hội sở thôi
    tuy chỉ là 1 nhân viên, nhưng mỗi nhân viên là đại diện cho bộ mặt của ngân hàng, đồng ý là con người có lúc vui vẻ có lúc bực bội chuyện gì đó, nhưng khi đã làm việc thì phải hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, chứ đâu thể nào đem cái bực bội đó trút lên đầu người khác, đặc biệt là khách hàng của mình, chẳng khác nào "giận cá chém thớt"
    bản thân em cũng vậy, có những lúc bực bội chuyên gì đó, nhưng khi khách gọi tới hỏi mua hàng, em đều phải niềm nở trả lời, tỉ mỉ giải thích những thắc mắc của khách mặc dù họ hỏi những câu ngớ ngẩn, nhưng đó là nhiệm vụ của 1 người bán hàng, chứ k lẽ mỗi lần bực bội cái lôi những ng` xung quanh ra để trút giận à
    thái độ này em gặp 1 lần là thôi luôn rồi chứ đừng nói mà quay lại lần thứ 2
    em cũng k muốn làm vậy đâu anh, tính em hiền lắm, nhưng 1 khi em đã lên tiếng chuyện gì là coi như chuyện đó đã quá sức chịu đựng mới nói thôi
     
  16. kazihaha Thành Viên Bạch Kim

    chắc bà đó sắp nghỉ rồi
     
  17. Mïp.Xi Thành Viên Bạch Kim

    Bác làm zậy tốt rồi. Nhưng chữ bác vẫn còn đẹp hơn tui Thái độ của nhân viên ngân hàng Sacombank quá tệ !!!
     
  18. Mr TA Thành Viên Cấp 4

    9 xác. Mình xài Đ.Á bao nhiêu năm nay. K có gì phải phàn nàn
     
  19. samsungjapan Kinh Doanh Điện Thoại

    tết này bả và gia đình hết đón tết rồi, bị khai trừ thì giờ xin ngân hàng nào đươc nữa, gia đình đổ vỡ, con cái nheo nhóc không ai nuôi. Rip
     
  20. thach_anna Thành Viên Cấp 5

    vừa mới làm việc ở Sacombank. Mới bước vô cổng hỏi làm gì, trl xong chỉ ghế ngồi đó 1 hồi ko thấy ai nói năng gì. Lên tiếng phản ánh mới có ng làm việc vui vẻ
    Gặp ba trợn thì cứ nghiêm túc, tỏ thái độ, dằn mặt...coi ngta kiếm chuyện đc gì mình. Phản ảnh trực tiếp ngay đó luôn
    Mà nói chung NH này làm việc cũng được được, ko đến nổi, chắc bạn xui quá
     

Chia sẻ trang này