Tìm kiếm bài viết theo id

Lại xin mời mọi người vào xem xét.

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi bán rồi cũng mua, 29/10/14.

ID Topic : 7573366
Ngày đăng:
29/10/14 lúc 17:08
  1. paul.nguyen Thành Viên Cấp 3

    Vậy thông tin bác là chính xác rồi, cái thằng đàn bà kia đâu rồi...
     
  2. anhduc009 Thành Viên Cấp 5

    tất cả những gì má Ân thể hiện đã cho thấy con người của nó ntn rồi.
    vậy đối với cái chuyện một trắng hai đen thế này, dù ko biết anh chủ topic là ai thì họa may chỉ có ông bà bô của nó mới tin nó thôi.:sure:
     
  3. bán rồi cũng mua Thành Viên Cấp 1

    Tuần này và tuần sau tôi rất bận,sẽ cố gắng sắp xếp thời gian gặp AE xác nhận cho đủ 6 tờ giấy xác nhận hay cập nhật các thông tin mà BQT yêu cầu.
     
  4. anhanh Thành Viên Cấp 3

    Ủng hộ ông anh nhiệt tình - chị Â...n đâu rồi nhỉ ? Ló cái bản mặt và cm vài lời để giải thích với ae nào =]] Chúc chị Â...n may mắn " lần sau ".
     
  5. leeminboo331 Thành Viên Cấp 6

    em cũng bị bác Ân hăm doa câu này,mà đợi hoài chưa thấy bạn gái của bác ấy hen đi uống cafe,đừng có đem gf mình để dụ ng khác,nhiều khi mất luôn gf mình đó bác Ân à.

    PS:bác cẩn thận với CA nhé,em nghe mấy ông anh nói bác có dính đến chất gây nghiên,đối với matuy xet nghiệm máu thì trong khoảng tg 1 năm vẫn xet nghiệm có,còn với đá thì 6 tháng,còn bác biết nhà em rùi đó lần sau đừng nt hù dọa như vậy,bác mún kiếm em thì cứ qua nhà hoặc sáng sớm ra chợ nhât tảo là có mặt em Lại xin mời mọi người vào xem xét.,hôm bữa nghe mấy ông anh nói giờ mới nhận ra thảm nào lời văn của bác tuyệt vời như vậy cái gì cũng nói dc hóa ra là có dính đến "đá"

    Em nói vậy là rất tình nghĩa với bác rồi"Phật pháp vô biên quay đầu là bờ" lót dep ngồi xem
     
  6. nguyenan110884 Thành Viên Bạch Kim

    1/ nhờ BQT công bố cho mọi người biết dùm ( trong thời gian nick mua rồi cũng bán tham gia 5s có trùng thông tin hay ID gì với tôi xài không)
    2/ tôi khẵng định lần nữa là chưa hề quen biết với nick mua rồi cũng bán và đám bạn của nick này.(tấm hình mà chủ topic đăng tôi là do nick muasimsodep đăng chứ không fai của him chụp tôi)
    3/ nếu cần tôi cũng sẽ nhờ những người bạn tôi làm giấy xác nhận không hề quen biết với nick mua rồi cũng bán và đám bạn cũa him

    >>> hy vọng BQT 5s xử lý rõ ràng vụ này dùm :
    1/ kiểm tra tất cả thông tin và ID của nick mua rồi cũng bán và nick tôi
    2/ BQT cho cái hẹn để tôi và nick mua rồi cũng bán gặp tại vp5s đối chứng

    tôi cũng sẽ sớm úp vài giấy chứng nhận của bạn tôi xác nhận không quen nick : mua rồi cũng bán (cái trò làm viết giấy rồi up hình lên thì ai làm cũng được) ,còn CMND thì ra tiệm cầm đồ cả đóng ( lần sau có up cmnd lên nhớ đưa hình cái mặt lên chứ đừng che nhé chủ topic).

    nếu chủ topic đã có giấy xác nhận kém cmnd thì tôi cũng sẽ có up giấy xác nhận kém cmnd cũa những người xác nhận tôi với chủ topic không quen.
     
  7. aq3322 Thành Viên Cấp 4

    cái ID cua máy tình thì mod tra để làm gì " làm cái DT 3G 100 nick thì mod cũng chiu"
     
  8. phongsound Thành Viên Cấp 3

    HOT rồi, hóng thêm bằng chứng của mod
     
  9. GVR_mobile Thành Viên Cấp 3

    bác nói thiệt kg đó,có chứng cứ mới nói còn kg là bác có 1 cái "tiền sự" vì không vú,ấy chết xin lỗi em nhầm,vu khống người nổi tiếng à,chết bác rồi.
    Chụy A đã chịu xuất hiện rồi kìa,Các bác có muốn gặp tận mặt để thể hiện tình thương mến thương thì đăng ký là vừa,kẻo hết chỗ VP 5s chật lắm,nhất là bác muasimsodep chưa giao lưu thì nhân dip này bác @$#*&***** luôn đi

    Thì chụy cứ thử vượt lên chính mình xem nào,bà con đang hóng dài cmn cổ
     
  10. Người Bình Xuyên Thành Viên Cấp 4

    Vụ này giống vụ Các Tường báo đưa hôm qua...tìm được xác, mà thằng Tường nó còn nghi ngờ mẫu ADN nữa...hóng....hóng
     
  11. nhoc3 Thành Viên Cấp 2

    Ở không quá - chuyện người ta đưa bằng chứng ra thì cứ để như vậy - còn chuyện bạn ông xác nhận ông không quen biết với chủ topic là chuyện của ông - Nhưng trước mắt là mọi người đều thấy ông và biết ông là con người ntn rồi.Mấy cái trò trẻ con.Tui nói luôn là tui cũng kết bác từ lâu lắm rồi - hẹn d e k bao giờ thấy lò bản mặt ra.Bác mà lòi cái bản mặt lúc đó ra chắc giờ này không có hình bác trên topic đâu.

    P/s : Lớn rồi,có chơi có chịu,đừng như đàn bà mà có chuyện cái chối rồi nc cái kiểu giống như am hiểu luật.Tui nói trước là bác cũng đã từng lừa bạn tui 1 cái ĐT.Thích thì tui hẹn bác 8h sáng ngày mai - tại số 66 Bùi Viện,Phường Phạm Ngũ Lão,Quận.1 -> Bác d e k lòi cái bản mặt bác ra là bác chẵng khác gì gà mái.
     
  12. nhoc3 Thành Viên Cấp 2

    8h sáng mai nó mà ló cái mặt lên đây tui mà test có kết quả là mấy anh em trên 5giay đã yên tâm mua bán - tham gia đấu giá mà không sợ bị gà mái làm phiền.
     
  13. GVR_mobile Thành Viên Cấp 3

    Like cái 8h sáng ngày mai và con gà mái.
     
  14. GVR_mobile Thành Viên Cấp 3

    Test tại chổ mà dương tính thì mời vô Bình Triệu nghĩ ngơi,báo về địa phương mà địa phương báo lại là đối tượng đang trong giai đoạn tự nguyện cai nghiện tại gia thì.Đang cai mà tái nghiện,làm cái hồ sơ xếp loại,xét nghiệm máu,tiếp tục giữ lại 2-3 tuần phân loại chờ quyết định mới rồi vào Nhị Xuân cho gần.2 năm học tập cải tạo ấy là chưa khép vào tội tàn trữ theo luật mới năm nay>>>>>>>>vào "ấp" trứng
     
  15. DepTraiKoDoiThu! Thành Viên Cấp 4

    các bác cứ kích làm gì trong khi từ bài #50 thím ấy đã post rõ
    vậy nên có làm gì thì thím ấy cũng ko "rãnh" mà mò ra đâu, họa may chủ topic cry hẹn ở vp 5giay thì "có thể", nhưng đừng public thời điểm, ko thì thím ấy lại ko dám ra Lại xin mời mọi người vào xem xét.
     
  16. sepul Thành Viên Cấp 6

    Nói thật lòng 1 câu : Mình bik trước sau cũng có câu này Lại xin mời mọi người vào xem xét. (trong cái tô đen của mình đấy)
     
  17. runobe1101 Thành Viên Cấp 4

    Nhìn hình của chị Ấn làm mình phải để cái chậu cạnh giường ngủ:dribble:
     
  18. engineerit Thành Viên Cấp 4

    cuối cùng cũng biết rõ mặt bác ấy.
     
  19. 7800II Thành Viên Kim Cương

    bạn gái bác ấy có tham gia 5s ko nhỉ, các bác tố quá lỡ mà bác ấy bị FA thì tội...........nhưng mà nghĩ lại nếu bác ấy ko FA thì lại tội cho em kia
     
  20. TOÀN DCOM3G Thành Viên Cấp 5

    nếu ko lầm thì chỉ có thể là nick tô chén... và nhiều nhiều nữa . sao lấy nhiều nick vào commnet thế e trai.

    kakaka.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,196 (Thành viên: 0, Khách: 1,177, Robots: 19)