Tìm kiếm bài viết theo id

Địa chỉ hay - học 4 thứ tiếng tại SG - chế độ 1 kèm 1 hiếm có!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi are u sure, 30/12/13.

ID Topic : 7149567
Ngày đăng:
30/12/13 lúc 09:20
  1. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    uhm, ok, vậy chừng nào bạn tìm chỗ hay thì share mình nhé ^^
     
  2. man_of_steel Thành Viên Cấp 4

    Mình cũng tìm chỗ học Tiếng Hoa, phải có tiếng Hoa bằng B mình mới tốt nghiệp được!!! Lo quá trời luôn nè, có anh em nào biết chỉ giúp mình chỗ học với!
     
  3. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    ngay đối diện BV Thống Nhất có trung tâm dạy tiếng Hoa full kỹ năng đó, giá cả hơi cao và đòi hỏi phải có tg rảnh đi học thường xuyên. Chị mình nói lấy bằng A dễ chứ bằng B khó. Bạn đến đó hỏi xem sao.
     
  4. tiendo_chatluong Thành Viên Bạch Kim

    giờ mới kiếm ra
     
  5. thach_anna Thành Viên Cấp 5

    cám ơn bạn này review nè. Để rủ bạn học tiếng Anh rồi đu theo học ké luôn. Dạo này quên hết sạch tiếng Anh rồi. Mấy câu thông dụng còn ko nhớ nữa
    Mình thấy học ngoại ngữ phải học liên tục mỗi ngày thì mới ok. Hiện h mình học ở trung tâm 5 buổi/ tuần, 1 buổi 4 tiếng. Về nhà làm bài tập, chuẩn bị bài nữa là hết thời gian luôn
     
  6. phuc_tho Thành Viên Cấp 2

    ngay chợ gò vấp, đối diện đường vô trường gò vấp 2, có nhà hay chùa gì đó treo biển dạy tiếng hoa. thấy học cũng khá đông, a/e tham khảo thử.
     
  7. minhtam126jp Thành Viên Kim Cương

    Chùa đó là Chùa Bà GV . Bà xã mình đã chuyển qua bên đó học. Nghe nói dạy cũng rất ok. Mới học được 2 buổi thôi.
     
  8. Tin-Tin Thành Viên Cấp 4

    tiếng Hoa làm sao để học được nhỉ ? Mình muốn học mà khó quá xá khó...
     
  9. highway007 Thành Viên Cấp 4

    đánh dấu phát nào, đang cần học giao tiếp.
     
  10. conitech.jsc Thành Viên Vàng

    Mình cũng nghĩ học sau gần 1 tháng học, đúng như bạn nói không nên học tiếng Hoa hay tiếng Nhật chổ này, chỉ nên học tiếng Anh thôi.
    Theo quan sát chủ yếu dạy tiếng anh còn hoa, nhật, pháp học duoc thì học không thì thôi ko chú tâm dạy lắm. và da số học đều nghĩ học sau 1 2 tháng ít người theo nổi cách dạy này cho tiếng Hoa, Nhật.

    Dạy cho người chua biết gì mà dạy như là ôn cho học sinh giỏi vậy toàn phải tự lực cánh sinh. Minh học gần 1 tháng học hết nét với Bộ là đã rất chịu học rồi. mới chuyển qua học bài dc 2 buổi mà mà bắt trà lời nhanh, không vấp kiểu rành rồi như mình vi dụ: mới học đếm cơ bản mà thầy đọc số nào = tiếng việt phải trả lời = tiếng hoa lại ngay và luôn ko dc suy nghĩ hay vấp cái đáng nói ko phải là số căn bản tu 1 toi 1000 hay 10000 mà là số tùm lum lên tới trăm triệu như:

    1,983,000, 763,450,000,....... đọc cho mình nghe kiểu này số việt còn không nhớ kịp đừng nói là chuyển qua tiếng hoa, trong khi tiếng hoa nó ko đọc Ngàn mà là vạn.

    Như số 763,450,000 mình đọc là ( bảy trăm sáu mươi ba triệu bốn trăm năm mươi ngàn)
    Nó phải là 76,345,0000 (bảy mươi sáu ngàn ba trăm bốn trăm ba mươi lăm vạn)
    nghĩ sau vừa đọc số xong bắt mình trả lời ngay trong khi còn tách số nó đâu chia số như mình hay tiếng Anh đâu. trong khi mới học chưa được một tháng đọc lại tiếng việt nhiều khi còn sai nữa ấy chứ. không đọc được hoặc vấp là không dạy tiếp.
     
  11. quabebap Thành Viên Cấp 3

    oanh' dau cai da :d, dang co y dinh di hoc tieng Nhat
     
  12. conitech.jsc Thành Viên Vàng

    đọc các bài top trên để cân nhắc trước khi học tiếng nhật nơi này.
     
  13. Mr-Lucash Thành Viên Cấp 3

    Thầy dạy kiểu này chắc để tăng phản xạ nhưng như vậy đúng là bó tay thật !
     
  14. conitech.jsc Thành Viên Vàng

    nói chung không sai nhưng nó chỉ phù hợp cho người biết rồi để tăng phản xạ nghe nói thì ko có gì để nói, nhưng đối với người chưa học, chưa biết gì thì cái này quá đáng thật.
     
  15. bqtuan_prosty UyTín là SốngCòn trong KD

    nếu đúng như những gì bác nói thì Thầy thật đúng là 1 tài năng hiếm có,
    đúng như những gì mình đang cần về 1 thầy dạy ngoại ngữ, sẽ ráng thử học thầy xem có khá hơn chút nào k
    tks thông tin của bác thớt nhé!
     
  16. braveheart2810 Thành Viên Cấp 2

    Mình đọc cái toppic này mà cứ thắc mắc mãi ... không hiểu 1 thầy giáo mà dạy đến 4 ngoại ngữ thì có tẩu hỏa nhập ma không nhỉ .......
    Tiếng Nhật và tiếng Hoa thì nó có chung bộ hán tự nhưng ngữ pháp khác xa nhau nhiều , sao mà với cách dạy của trung tâm thì học sinh làm sao mà hiểu .
    Mình đã từng học tiếng Nhật 5 năm ( có 2 kyu ) qua đó mình thấy cách học tiếng Nhật duy nhất và hay nhất dành cho cấp độ phổ thông là tự học là chính , chỉ khi nào có được 3 kyu , nắm một số ngữ pháp cơ bản và kan ji nhất định thì mới cần học trung tâm để tăng khả năng nói và nghe .
    Điều quan trọng và khó nhất của việc học tiếng nhật chính là việc nắm và sử dụng kanji , mà điều này thì chỉ có 1 cách duy nhất là viết nhiều , đọc nhiều , nhơ mặt chữ , rồi dần dần sau này sẽ quen . Học tiếng Nhật khác với tiếng Anh hoàn toàn vì quá trình học nó tiến triển rất chậm nên hầu như học viên rất nản , mà ai muốn học tiếng Nhật là phải hiểu và xác định nó như việc mưa dầm thấm đất chứ không ào ào như tiếng Anh .
     
  17. rachel_pham Thành Viên Cấp 4

    oppppppppppppppppppppppppppppp
     

Chia sẻ trang này