Tìm kiếm bài viết theo id

nhờ A.E hiến kế đòi lại tiền cho mượn.

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Mss_AoDai, 7/11/14.

ID Topic : 7585419
Ngày đăng:
7/11/14 lúc 14:57
  1. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6


    "Ở đâu ra thế, tao mượn mày hồi nào" =))
     
  2. legna Thành Viên Cấp 3

    Lầy đi bác . Nói con nhỏ đó lầy đi . Gọi là chơi thẳng không được thì mình xuôi theo địch . Cứ tiếp xúc những người xung wanh nó như : ba mẹ bạn bè , nhân viên , đồng nghiệp ..v..v.. là xin nhắn cho nó là có đứa con gái đòi tiền có bằng chứng . 1 thời gian nó sẽ khủng thôi
     
  3. mr.lâm usa Thành Viên Cấp 4

    thấy chuyện này sao sao ấy,sinh viên nghèo mà quen giám đốc,sinh viên cũng dư dả tiền quá hỉ,cho mượn những 5tr lận ah,vậy là sao?là giàu có quá rùi nên thôi có bỏ được thì bỏ cho giám đốc đi để sau này ra trường ảnh cho làm phó tổng.thân chào
     
  4. Mss_AoDai Thành Viên Vàng

    - mình có nói bạn mình là sinh viên ko bạn?

    - mình đã nói rõ lý do tại sao quen biết, bạn biết đọc chữ ko bạn?

    - ko cần phải châm chọc nhau trong này đâu nghen, bạn đên theo dõi xuôi theo topic để hiểu rồi hãy nói, còn ko thì bạn get out giúp mình, mình ko hoang nghênh bạn vào đây.

    thanks bạn, vĩnh biệt :burn_joss_stick:
     
  5. Mss_AoDai Thành Viên Vàng

    nhà thằng này ở dưới quê cũng gần nhà bạn gái mình, hồi đó cũng là người cùng quê nên bạn mình mới cho mượn, giờ cố lấy lại xem sao thôi bạn ơi.

    nhờ A.E hiến kế đòi lại tiền cho mượn.
     
  6. khach5giay Thành Viên Cấp 5

    5t e ko có, e còn 500k, a cần gấp thì lấy đở đi! Khi nào có trả cũng đc! ... Ng cần gấp thì họ ko cần 500k, ng cùng đg họ sẽ cầm 500k.
    Làm nhà in e chưa thấy ai mạt như thằng bạn giám đốc của bác chủ! Lương thợ in cũng 8t/tháng.
     
  7. mr.lâm usa Thành Viên Cấp 4

    um xác nhận ko phải sv..làm công nhân dành dụm nhà trọ này nọ mà cũng vét túi 5tr,chắc cũng có ý gì với ông giám đốc mà bị gạt h lên đây khóc lóc cho người khác thương hại,trong cuộc sống có cung có cầu bình thường,h đọc được topic mới 1 chiều của ông thôi,ai biết con người bạn gái ông ra sao??tôi ko có ý phá ai mà tính tôi thẳng thắn vậy đó.
    thằng kế bên nhà trọ bạn gái ông cũng khó khăn đó,giúp họ dùm cái đi,hay họ là công nhân sinh viên nên sợ...còn giám đốc thì...thôi tự hiểu..
     
  8. Mss_AoDai Thành Viên Vàng

    tôi cũng ko hiểu trong đầu bác có cái j? nhưng trong chuyện này tôi ko có trách nhiệm phải giải thích với bác, tôi lập topic này ko phải để khóc, cũng ko cần ai thương hại mình, cái cách mà tôi nhìn cuộc đời này nó khác so với cách mà bác nhận thức và tiêu cực quá đáng.
    cho tôi hỏi bác có bạn gái chưa? bạn gái bác có thương bác ko? hay bạn có gia đình, có con chưa? con bác có giống bác ko? bạn gái bác có quen biết với anh sửa ống nước hay đại khái là chú - ông nào đó giàu có hơn bác ko?
    vì theo những gì bác biểu hiện thì tôi thấy càng ngày cuộc sống của bác càng bi kịch thôi.

    bác nên thay đổi cách nhìn giữa con người với con người, và đừng nghĩ họ đến với mình chi là biểu hiện giả tạo, hoặc làm điều bất lợi với mình. tuy rằng tôi và bạn tôi bị ng khác lợi dụng lòng tốt để lừa gạt, nhưng điều đó ko nói lên đc chuyện gì liên quang tới lòng tin của tôi và bạn tôi.

    mà bác nên lặn ra khỏi topic này thôi, tôi cũng ko phát biểu bất cứ điều gì với bác nữa, bác dùng cách sủa để chứng tỏ rằng mình vẫn tồn tại thì ko đáng cho tôi để ý đến.
     
  9. stephenyam Thành Viên Cấp 4

    Có dv đó đấy bác
     
  10. thangkhin3 Hãy Sống Tốt Như Có Thể !

    Em nói anh mượn e hồi nào, a mượn bạn gái e mà, ko mượn e đến đây làm gì? Nếu cần a đợi e gọi bạn gái e chạy lên 3 mặt 1 lời. Bạn gái e còn lưu tin nhắn a mượn tiền và hẹn trả nợ nè. Giám đốc gì kì cực, nợ dai như quỉ, có 5 chai mà đòi mấy tháng ko trả nhờ A.E hiến kế đòi lại tiền cho mượn.
     
  11. qhanhung Thành Viên Cấp 5

    cty tên đấy kinh doanh mặt hàng gì, tên đấy có biết mặt bạn kg? nếu kg bạn có thể liên hệ lấy hàng giao đến địa chỉ xyz rồi thanh toán , lúc giao đến thì gọi bạn gái bạn ra mặt rồi kêu tên đấy qua mới thanh toán lúc đó thì mình có cán để cầm rồi, quan trọng là hàng đấy sau khi lấy về phải có đầu ra hoặc nhờ anh em trên 5s. nhà mình từng sử dụng chiêu này và thành công mỹ mãn. chúc may mắn
     
  12. dragon_1990 Thành Viên Cấp 4

    15% tổng số tiền cho bọn đầu Gấu thì trong vòng 48h sẽ nhận được số còn lại nhờ A.E hiến kế đòi lại tiền cho mượn.
    P/s : đua thôi chứ chơi dao có ngày đứt tay !!! Mong bạn của bro mau lấy được số nợ dẫn ae 5s đã nhiệt tình hiến kế đo cafe
     
  13. thangkhin3 Hãy Sống Tốt Như Có Thể !

    Tính mày thẳng thắng lắm ah. Mà cho hỏi mày có hiểu topic người ta viết gì ko? Và mày có hiểu những gì mày viết ra ko? Qua cách hiểu vấn đề của mày tao khẳng định "Trẻ Trâu thứ thiệt"
    Người ta lập topic hỏi cách đòi tiền
    mày vào sủa cái lol j ??? hiểu

    cho e xin sđt đầu gấu 15%. E ko sợ chơi dao
     
  14. mr.lâm usa Thành Viên Cấp 4

    kẻ khen những lời ông nói toàn đi ngược với topic.ko cần ai thương hại thì đừng lập topic.còn nữa bạn gái tôi thì bao la nhưng ko ai ngu như bạn gái ông cả.vì bạn tôi ko mơ mộng ảo tưởng nên ít khi bị lừa..nếu có niềm tin thì ráng đợi anh giám đốc trả chứ cần gì lên tạo topic nhảm..ông kêu tôi thay đổi cách nhìn con người với con người để tôi bị người ta giựt nợ giống bạn gái ông?tôi biết tuy ông ko chấp nhận những điều này vì đã bị giựt rồi nên tôi khuyên ông rút kinh nghiệm trong cuộc sống.hãy lắng nghe và xem xét trước khi muốn làm gì.tôi có câu tặng cho ông,ông hãy ráng giữ đến hết cuộc đời: kẻ khen ta chỉ lả bạn của ta,người chê ta mới là thầy của ta.

     
  15. mr.lâm usa Thành Viên Cấp 4

    tao hiểu cả những lời mất dạy của mày,chữ thì ai cũng biết đọc nhưng quan trọng ai hiểu và ai ko hiểu thôi.
     
  16. denny123 Thành Viên Cấp 5

    Cho ong GD ve roi 2 ban cung qua hoi xem khi nao thi tra,nho la noi chuyen nhe nhang,vui ve,vi minh da vo the nen chiu kho khiem ton 1 chut,k tra dc 1 lan thi nhieu lan duoc nhieu hay nhieu con do hon k co dong nao.Minh da kien nhan di nan ni ngta tra tien nguoi ta thieu no minh nhu vay do.chuc ban thanh cong
     
  17. joh.le Thành Viên Cấp 5

    Mình có cùng quan điểm với bạn này.
    Chủ thớt trước khi lập toipc thì cũng phải chuẩn bị tâm lý đón những ý kiến trái chiều của dư luận. Thêm nữa, mình thấy thớt triết lý ghê quá, nếu bạn sống được 1/2 những gì bạn nói thì sẽ không có topic này. Nói ít, mong bạn hiểu nhiều.
     
  18. bomi Thành Viên Cấp 4

    chù thớt 5tr, e đây 1tr2 mà 4 tháng trời chưa đòi đc đồng nào nè
    cứ hẹn lần hẹn lượt, e tức quá up lên fb luôn, thế là ông a của người đó nói e là trẻ con nhờ A.E hiến kế đòi lại tiền cho mượn.) nói qua nói lại, ông a đó nói sẽ trả thay, vậy mà tới giờ vẫn chưa thấy nhờ A.E hiến kế đòi lại tiền cho mượn. - 1)
    e là nữ, người mượn là nam nhờ A.E hiến kế đòi lại tiền cho mượn. - 2)
     
  19. thangkhin3 Hãy Sống Tốt Như Có Thể !

    Vậy mày có hiểu ko? tao nghĩ mày ??? hiểu chủ Topic viết gì

    Trái cái quần, người ta hỏi cách đòi tiền. Chứ có hiểu tụi bay cách dạy đời ko, tào lao, chắc nick clone của thằng usa nè. Mày nói nhiều cũng ??? ai hiểu
     
  20. anhqu Thành Viên Cấp 4

    Có facebook thì lên đó đòi, coi mặt mũi ông giám đốc để đâu.
     

Chia sẻ trang này