Tìm kiếm bài viết theo id

xin kinh nghiệm du lịch bụi 4 ngày tại Nha Trang!!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi anhtran_pc, 8/11/14.

ID Topic : 7586182
Ngày đăng:
8/11/14 lúc 09:08
  1. xTrance Thành Viên Cấp 5

    Thà đi xa tí nhưng mà ăn uống vui chơi ngon hơn VT nhiều
     
  2. manutd.com Thành Viên Cấp 6

    đầu năm sau mình cũng đi bụi ra đó, chắc hóng hớt report của chủ top sau ngày 18/11 xin kinh nghiệm du lịch bụi 4 ngày tại Nha Trang!!
     
  3. prepress Thành Viên Cấp 4

    View ks đó là ks Vinh Quang 98B Trần Phú. Xe từ sân bay về là 250k thôi.Đi từ Nha Trang ra sân bay là 200k.Bạn gọi số này để đi 091 667 58 72 luôn có trong sân bay. Nếu ở ks đó bạn có thể đi bộ lên đường NTMK buổi tối để ăn uống. Khúc cuối đường NTMK và Lê Hồng Phong có bánh canh chả cá rất ngon.Hải sản bạn đi về Hòn Rớ ăn rẻ và ngon hơn ở Tháp Bà.Từ chỗ ks đó ra Hòn Rớ chừng 80k tiền taxi đổ lại.Mua mực khô hải sản làm quà biếu bạn chạy vô hẻm chùa Các ở Phương Sài,ngay lò luôn.
     
  4. voducdinh_return Thành Viên Cấp 3

    ăn uống thì cứ vô " nhà hàng ngọc trai " gọi taxi là nó biết. Nhìn đẳng cấp toàn mẹc với bmw nhưng mà mình thấy giá đc, như ở ngoài phố ah
     
  5. vuive166 Thành Viên Cấp 5

    Mình cũng từng đi nên tư vấn bạn tí, giờ tốt nhất bạn vô mytour.vn tìm phòng và đọc review dc cái nào đặt luôn bạn nhé, mình đi du lịch toàn đặt trên mytour.vn vì phục vụ tốt, có review của mọi người, có luôn giá (Thông thường mình thấy rẻ hơn khi mình trực tiếp đến nơi để đặt), tìm phòng nằm trên đg Trần Phú đó gần biển.

    - Đến nơi lúc đi taxi vô tp bạn kêu họ dừng ở chỗ cao nhất Nha Trang để chụp hình nhé, rất đẹp.

    - Ăn uống có mấy quán như sau: bánh canh bà Thừa, bún cá Mịn, cơm gà Hà (Kế bên có tiệm nước bạn mua nước cóc ép uống rất ngon), hải sản thì nằm đg Tháp Bà là rẻ, mình ăn quán Ngọc Anh, có gỏi ốc và sò lụa đỏ ăn rất ngon, đừng ăn ở Trần Phú vì mắc và nhiều lúc gian dối pha trộn tùm lum. Những địa điểm đó bạn search gg sẽ ra địa chỉ vì những quán này là nổi tiếng ở Nha Trang, dân địa phương mới biết.

    - Đi chơi: trong tp thì chỉ có Viện Hải Dương Học (Nên đi ngắm cá, có con nhỏ sẽ rất thích), Tháp Chàm. Nếu xa có Vinpeal Land vé 700k/người rồi. Nếu đem đồ ăn thì giấu nhé vì sẽ bị bắt lại ko cho đem ra. Bạn đừng đi tour. 4 đảo vì rất rất mệt, nghe hấp dẫn thế thôi chứ phải có sức khoẻ mới đi nổi, nhiều gd đi chịu ko nổi phải quay về mướn cano chở riêng hơn 1tr đó bạn.
    Nên mướn 1 chiếc xe máy thích đi đâu thì đi cho tiện.

    - Chỉ bạn 1 quán bán bánh Căn ngon và rẻ, nhìn chất lượng, mình chưa ăn chổ nào bằng, quán này có chị Thổ Địa ở Nha Trang dẫn đi.
    xin kinh nghiệm du lịch bụi 4 ngày tại Nha Trang!!xin kinh nghiệm du lịch bụi 4 ngày tại Nha Trang!! - 1xin kinh nghiệm du lịch bụi 4 ngày tại Nha Trang!! - 2
     
  6. Tap_ban_quan_ao Thành Viên Mới

    Đừng ăn ở các quán hải sản đường Trần phú. Mắc và không ngon toàn lừa đảo.nhất là quán Lầu ông Tư. Quán Đồi Mai gần Tháp Bà, trên đường đi suối khoán nóng ngon , giá cả hợp lý
     
  7. anhtran_pc Thành Viên Cấp 2

    xin kinh nghiệm du lịch bụi 4 ngày tại Nha Trang!! ôi! các bạn 5s nhiệt tình quá. vừa mới ghi chép lại sdt cũng như tên ks. các quán ăn ngon bổ rẻ và nhất là các quán lừa đảo để né xa.
    cám ơm các bạn nhiều lắm lắm .
     
  8. vuive166 Thành Viên Cấp 5

    Thêm chỗ mua quà về cho gia đình là tiệm 31 Ngô Gia Tự bạn nhé, bán uy tín, chất lượng, đồ mới và ngon. Giá mình ko rành nhưng thấy cũng ko mắc, cái này thổ địa chỉ mua chứ ko mua theo chèo kéo mấy ông taxi. Bạn có thể vô xem, tiệm nhỏ nhưng đầy đủ hêt.
     
  9. anhtran_pc Thành Viên Cấp 2

    ôi. quá trời lời tư vấn của các bạn. ..mà đến bjờ mình vẫn fân vân ko biết đặt fòng ở đường nào thì tiện và rẻ nhất. xin kinh nghiệm du lịch bụi 4 ngày tại Nha Trang!!
     
  10. anhtran_pc Thành Viên Cấp 2

    mình vừa gọi cho a tài xế rồi bạn ạ. ks bạn nói Vĩnh Quang giá thấp nhất là 350k/ngày. ko biết có ks nào rẻ hơn ko ? xin kinh nghiệm du lịch bụi 4 ngày tại Nha Trang!!
     
  11. 0988477476 Thành Viên Kim Cương

    cũng đi nha trang rồi mà đợt đi lính cam ranh, cách đây 8 năm lậnxin kinh nghiệm du lịch bụi 4 ngày tại Nha Trang!!. đợt được ra ngoài chơi mấy cha xe ôm dẫn đi massage, hên ko đi ko là chết với mấy ẻmxin kinh nghiệm du lịch bụi 4 ngày tại Nha Trang!! - 1.
     
  12. prepress Thành Viên Cấp 4

    Muốn rẻ hơn Từ Trần Phú ( đường biển) bạn đi vô đường NTMK , Yersin, Biệt Thự ( vuông góc với Trần Phú) để thuê.
     
  13. thieubong1nguoi Thành Viên Kim Cương

    Chủ topic khỏi lo về vấn đề ks ,ngày bạn đi ko phải là mùa cao điểm nên khỏi lo ko có phòng .Có ks tuyết mai ngoài đó alo mình giá phòng chỉ 200k/ngày phòng 1 giường ,còn phòng 2 giường có ban công nhìn biển thì hình như 280k ,băng wa đường là đến biển nhưng có điều ks này k có thang máy nên mình huỷ rồi .Kỳ này mình ra đó ở ks Thanh Bình số 84 Trần Phú ,ks này đc cái ko cần ở phòng view biển vẩn ngắm biển đc vì ks này có dãy ban công nối dài 2 mặt tiền đường luôn nên cứ ra trước ra thấy biển .Đợt tháng 12 năm rồi mình đi phòng 3 giường đơn 300k/ngày
     
  14. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Sao tour 4 đảo người ta đi về bảo vui lắm mà ...
     
  15. anhtran_pc Thành Viên Cấp 2

    lát mình bay rồi. nếu bạn đọc dc cmt này bạn cho mình xin sdt khách sạn Thanh Bình nhé. 0949999992. Anh. cám ơn bạn
     
  16. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Đi có gì vui kể lại nhé bạn ... chúc chuyến đi vui vẻ ...
     
  17. anhtran_pc Thành Viên Cấp 2

    Ks Than Binh nguyen.ngay nay e ra ko.co wifi nen cac ban sap ra suy nghi lai nhe
     
  18. bqtuan_prosty UyTín là SốngCòn trong KD

    tối t6 này ra Nha Trang 1 mình, có bác nào ở ngoài đó hú hi cfe do buon nhe,
    đi trả lễ chùa, sẵn ở lại chắc khoảng 1 buổi dạo ngắm biển xí rùi về thôi xin kinh nghiệm du lịch bụi 4 ngày tại Nha Trang!!
     
  19. anhtran_pc Thành Viên Cấp 2

    Ngay mai.e di tuor 4 dao. Ngày mot e se di dau? Nho cac bac chi giao
     
  20. hacynhan9000 Thành Viên Cấp 2

    Bạn ở KS này nhé ! nếu bạn ko chê,KS mình hay ở lúc công tác ngoài NT,KS Sakura 250k/ngày ĐT,0583524669, 1A Trần Quang Khải,Khu Phố Tây,cách Trần Phú khoảng 200m thôi,hình KS bạn lên agoda.com search ra thấy trước cho yên tâm!
    Chúc gia đình bạn có 1 chuyến đi chơi HP,ag nhớ đừng vô mua quà ở chợ Đầm nha,chặt chém đó!
     

Chia sẻ trang này