Tìm kiếm bài viết theo id

Lại xin mời mọi người vào xem xét.

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi bán rồi cũng mua, 29/10/14.

ID Topic : 7573366
Ngày đăng:
29/10/14 lúc 17:08
  1. ubslum Thành Viên Cấp 6

    like like Lại xin mời mọi người vào xem xét.,
    giấy khám sức khỏe 2012 làm sao chứng minh dc anh hiện giờ có nghiện hay ko mà lôi vào.
    tờ giấy tố cáo đó, nói thiệt càng là chứng tỏ sự ngu dốt của bác ân mà thôi, đọc mà chết cười Lại xin mời mọi người vào xem xét. - 1
     
  2. ubslum Thành Viên Cấp 6

    Quên, bác ân có biết vì sao chết cười cái đơn tố cáo đó ko, bởi vì anh chỉ cần chụp hình topic đăng hình ảnh của anh lên là một mình tố cáo dc rồi, chẳng cần nhờ ai cả đâu, tự nhiên nhờ người khác tố cáo thằng đăng ảnh của mình, đúng chết cười =))
     
  3. stephenxii Thành Viên Cấp 6

    hài vl, nhưng cũng rút thôi, dính dáng vào chi mệt
     
  4. 7800II Thành Viên Kim Cương

    em là em thấy các bác chơi ko fairplay tí nào, sao mà cả cái topic chả ai đứng về phía thím ấy, bênh thím ấy 1 tiếng cả, em cũng suy nghĩ dữ lắm, ko biết có nên đứng về phía thím ấy ko, mà nếu em đứng về phía thím ấy thì các bác cho em hỏi, em có nên viết 1 lá thư tố cáo bác Hòa gì đó ko, thậm chí em sẽ nhờ mọi người trong cơ quan em, mỗi người làm 1 cái đơn tố cáo giúp thím ấy, chứ để hình thím ấy bị đưa lên rồi bị anh em ném đá thế này em bức xúc lắm
     
  5. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

    Chủ topic cry vui lòng tóm gọn mục đích của bạn khi lập topic này được không?
     
  6. ngomobile Thành Viên Cấp 5

    hahaha để xem "chuyen lon" mà tv "may day" này đưa ra để chứng minh mình vô can là ra răng.Hóng coi phim hài nhiều tập sẽ tới đâu,bác thớt cho biết thời gian cụ thể ngày,tháng,mấy giờ để đưa tiếp chứng cứ lên cho bà con xem càng nhanh càng tốt chứ sốt ruột quá rồi,cười từ chiều giờ soái cả quai hàm để mai up cái hình nội soi ruột non lên để cho bà con thấy tui soái quai hàm ra sao

    chú thích trong ngoặc kép
    chuyen lon: chuyện lớn
    may dày: mặt dày
    chứ ko phải ba cái tầm bậy đâu nha mấy pa
     
  7. Kyogre Thành Viên Cấp 5


    Lol không biết, lên phường mà trình bày nha bác! Kakaka! Coi chừng bác bị cái "đơn tố cáo" và bị gọi là "đối tượng" đó! Há há!
     
  8. ngomobile Thành Viên Cấp 5

    theo ý bác thì trong topic này chị L là cave còn anh A là con nghiện.Lại xin mời mọi người vào xem xét.Lại xin mời mọi người vào xem xét. - 1Lại xin mời mọi người vào xem xét. - 2

    L:có thể là Linh,Liễu,Loan...
    A: có thể là Anh,Ánh...vâng vâng và vâng vâng
    Không nói đích danh ai nên ko mang tội vu khống,ko có tiền án,ko phải "đối tượng"
     
  9. nguyenan110884 Thành Viên Bạch Kim

    nghĩ đúng tức cười và chỉ biết nói 1 câu :" thói đời thì thế " - " trâu cột ghét trâu ăn".
    1/ tôi đã nói giấy tờ khám sức khỏe và giấy xet nghiệm nếu BQT 5s,cơ quan công an yếu cầu tôi sẽ trình bãn mới nhất
    2/ hộ khẩu bản chính sẽ sớm up lên cho thánh,thần,tiên,phật soi "ghiện" mắt
    3/ mọi người xem kỹ dùm tôi up hình tổng cộng 3 đơn tố cáo kèm 3 cmnd và sẽ có nhiều hơn ( nếu BQT5s và cơ quan công an cần sẽ yêu cầu sẽ có người làm dơn phải đối chứng chứ không phái mấy cái cmnd tào lao tụm ngoài đường vô chủ)-ngoài nguyễn thị lan còn lưu ngọc phụng và nguyễn thị nga ( tôi up 3 cmnd và 3 đơn tớ cáo)
    4/ ai thắc mắc vì sao 1 mình tôi không nộp đơn tố cáo mà phải nhờ thêm bạn bè liên quan gì gì mà nhờ ban bè thì tôi xin trả lời là sau vụ gửi đơn ở công an phường tân chánh hiệp q12 một mình nên hiểu thế nào là sức mạnh " tập thể ".người ở xa chỉ có thể gừi đơn tập thế chứ 1 lá đơn chắc chắn công an không bao giờ giảu quyết,đã nộp 1 lần nên hiều.
    5/ tôi rất rất rất muốn gặp anh ĐẠT chủ topic nàysử dụng nick mua rồi cũng bán và xin tuyên bố tất cả chi phí hẹn gặp ở VP 5s và chi phí trà nước cho anh em 5s tôi sằn sàng chi 100% ( có thế tôi sẽ mời ngườ bạn đang thực tập bên báo mua bán lên quay phim).HY VỌNG BQT 5S CÓ THỂ SẮP XẾP DÙM TÔI (MỌI CHI PHÍ TÔI SẺ CHỊU 100%)
     
  10. tiên sinh Đèn Pin Siêu Sáng

    theo mình nghĩ hai bên cứ nói trên đây chả có ích gì sao không hẹn nhau trên vp 5giay ấy 3 mặt một lời luôn nhờ mod buồn hay mod nào đó chủ trì là okê mà ,cứ cãi đi cãi lại 1 vấn đề mà chả ai chứng minh được một cái gì hết ! hai bên toàn nói truyên tận đẩu tận đâu , đưa những thứ mà mình nói thật chứ chả liên quan đến vấn đề tranh cãi ! mình thấy chả ích lợi gì ! cứ ba mặt một lời có phải hay hơn không !
     
  11. nguyenan110884 Thành Viên Bạch Kim

    1/ vấn đề vì sao lôi thêm bạn bè vào đơn tố cáo thì bạn cứ thử 1 mính gửi đơn tố cáo sẻ hiều,đã từng đi gửi đơn nên hiểu
    2/ theo bạn nếu 1 người bạn quen biết mua bán lâu năm có ai lại đi nhờ người quen tập thể làm đơn tố cáo không (hình ảnh ấy tôi chứng minh đã tố cáo đối tượng PHAN THANH HÒA -nếu cần tôi sẳn sàng đi với BQT 5s lên công an p3,q5 xác nhận tôi có gừi đơn hay không)
    3/ ờ đây tôi không cấn quy tụ bạn bè xác nhận quen hay không quen ai ( nếu tôi cần chỉ yêu cần bạn bè làm giấy xác nhận " tào lao" như chủ topic - tôi nhờ làm đơn tố cáo thì dự tính sau khi topic kết thúc BQT không yêu cầu xem đơn thì sẽ lần lượt gửi về địa phương của đối tượng PHAN THANH HÒA).
    4/ tôi chưa hề biết gia đình hay bạn bè chủ nick mua rồi cũng bán ( TÊN ĐẠT,TUỔI CÓ THẾ LÀ TÊN TÀO LAO NÊN CHƯA THỂ XƯNG HÔ) .người đàn ông ai làm người đó chịu nhưng chủ nick mua rồi củng bán chưa hế ra mặt mà chỉ :" đáng trống lãng núp sau bàn phím tào lào "TOI cũng xin nói việt nam có phát luật tôi không phải con nít mà xử với không xử ai.( không thích thí vài cái đơn tố cáo + vài đĩa bằng chứng + vài giấy xác nhận của phường )_ sẳn đây trả lời luộn cho vài anh em vì sao đơn xác nhận của phường phải che vì có số cmnd,số hộ khẩu nên không muốn 1 số thành viên đọc duoc lần sau lại nói em ruột của tôi nên biết số cmnd ,hộ khẩu thì phiền.
     
  12. nguyenan110884 Thành Viên Bạch Kim

    TỪ ĐẦU ĐẾN GIỜ THÍCH NHẤT CÂU BÁC NÀY NÓI,TỪ TRANG 2-3 ĐẾN GIƠ VẨN YÊU CẦU BQT CHO 1 CUỘC HẸN ĐỐI CHỨNG ( TÔI SẼ NHỜ NGƯỜI BẠN HIỆN HỌC BÊN XA HỘI NHÂN VĂN LÀM THỰC TẬP CHO BÁO MUA BÁN THEO QUAY PHI,CHUP HÌNH CHO VUI)- XIN NÓI LẦN NỮA CHI PHÍ HẸN GẶP LÀM VIỆC VỚI BQT VÀ TRÀ NƯỚC CHO AE 5S TÔI XIN CHỊU 100%.

    tôi rất rất rất hy vọng BQT cho tôi cuộc hẹn ( thời gian làm việc của 1 tv BQT 5giay theo quy định bao nhiêu 1 ngày tôi sẽ chi tra theo đúng quy định)
     
  13. DepTraiKoDoiThu! Thành Viên Cấp 4

    đến báo chí @@ ! haivl.com chăng ?
     
  14. quocbao88888888 Thành Viên Cấp 4

    Theo em là nhờ BQT mở cuộc họp báo tại VP5s, sau đó mời tất cả A/E nào quan tâm lên để tham dự, giải quyết 1 lượt cho dứt khoát, chứ cứ thể này .... mặc dù cũng thích xem phim nhiều tập nhưng em thấy cứ thế này thì biết đi về đâu, thà làm 1 phát dứt khoát biết dc ai đúng ai sai có vẻ minh bạch hơn
     
  15. BỐ GIÀ CFC Thành Viên Cấp 4

    y như phim tình cảm đài loan,,dai dài dở,,vòng vòng chẳng giải quyết đc gì,ông A kêu ông B ăn cắp nick,,đâm đơn kiện,,ông B lôi bà bán cá XYZ vào làm đơn tố vu khống,,mà đách biết bà bán cá XYZ dính dáng j ở đây
     
  16. shjn_map Thành Viên Cấp 4

    sao mình thấy cái photo hộ khẩu nhìn kì kì vậy ta ! nét chữ với màu mực cứ như là mới dc ghi lên vậy??? thắc mắc 1 tí mong dc ae giải đáp
     
  17. nguyentuan280487 Thành Viên Vàng

    tốt nhất nên tránh xa chụy nguyenan ra, càng xa càng tốt, không lại thuê côn đồ dằn mặt như mấy lần trước thì khổ, không thì lại làm đơn tố cáo nữa thì nguy, gì mà đối tượng, rồi tiền án, tiền sự
    khổ lắm......
     
  18. Người Bình Xuyên Thành Viên Cấp 4

    Like....lút đầu hào hứng xem, h gần hết muốn xem rồi dài dòng quá hết hay rùi.
     
  19. MyThoPro Banned

    Chào anh Ân !
    Lại hỏi anh tiếp, mong anh đừng phiền nhé :
    1. "vấn đề vì sao lôi thêm bạn bè vào đơn tố cáo thì bạn cứ thử 1 mính gửi đơn tố cáo sẻ hiều,đã từng đi gửi đơn nên hiểu" ==> Về ý anh nói em đã hiểu sưc mạnh tập thể rồi. Tuy nhiên cái em vf mọi người cần biết ở đây là cô Nguyễn Thị Lan có liên quan gì trong vụ này và có QUYỀN gì mà đi tố cáo anh Đạt trong khi chẳng ai đụng chạm gì đến cô ấy và có lẽ chính anh Đạt cũng không biết cô Lan là ai.
    2. Nếu anh tố cáo anh Hòa thì em thấy cũng hông có đủ căn cứ. Tố cáo về vấn đề gì ? NHỤC MẠ. Anh Hòa đâu có. Anh Hòa chỉ đơn giản xác nhận đã gặp anh trong tiệc nhậu ngày xyz và xác nhận có nghe anh và anh Đạt trao đổi về nick gì đó không rõ. HẾT. Anh sẽ tố cáo anh tội gì? Theo logic khi ra tòa nếu có người làm chứng anh có mặt ở hiện trường thì việc của anh là phải chứng minh tại thời điểm đó tôi không thể có mặt tại đó chứ không phải đi tố cáo ngược lại người làm chứng. Điều đó không chứng minh được anh không có mặt tại hiện trường. Anh có thể đi tìm một từ giấy xác nhận tại thời điểm đó anh đang ở nhà chăng hạn như vạy sẽ thuyết phục hơn.
    3. Em góp ý với anh thế này : về việc lần lượt gửi đơn về địa phương thì bản thân anh muốn gửi bao nhiêu đơn cũng được, không sao hết. Nhưng nếu anh gửi đơn đúng tên bạn anh thì em chưa biết CA có vào cuộc hay không? Chứ nếu em là anh Đạt khi biết có nhiều người tố cáo với nội dung như vậy em sẽ đi kiện ngược lại những người đã tố cáo đấy. Và đương nhiên người chịu thiệt là những người bạn của anh vì trên cơ sở pháp lý họ không có quyền kiện hay tố cáo anh Đạt.
    4. Chuyện anh và anh Đạt có biết nhau hay không thì chỉ có anh và anh Đạt biết thôi. Anh em đâu biết. Ở đây em chỉ nói chuyện ai làm người đó chịu đừng mang người thân người khác ra hù dọa. CHUYỆN ĐÓ KHÔNG VUI ĐÂU. Em nói thật thử thằng nào mà hù dọa người thân em xem ó thấy cái cảnh SỐNG KHÔNG BĂNG CHẾT là như lào.
    5. Sự việc đã đi quá xa rồi. Bay giờ anh Đạt bảo anh Ân lấy nick, chứng minh anh Ân có quen biết. Anh Ân thì bảo không. Sau đó đi điều tra nhân thân người nhà tùm lum. KHÔNG ỔN. Thôi thì hai anh sắp xếp thời gian đến gặp nhau tại văn phòng 5giay, có MOD chủ trì buổi gặp mặt, thông báo anh em đến theo dõi (còn anh Ân thích mời phóng viên hay lều báo gì đó thì thoải mái chỉ sợ khi phóng viên đến gặp anh em 5giay phỏng vấn thì phần thiệt sẽ về anh). Nói một lần cho hết chuyện. Sau đó nick anh nấy xài, coi như bỏ qua hết.

    Thiển ý của em mong anh Ân và anh Đạt nên xem xét lại nhé.
     
  20. sepul Thành Viên Cấp 6

    Ý kiến hay nè Lại xin mời mọi người vào xem xét.
    Nói chung mình không bênh ai, chỉ cũng muốn bik sự thật thế nào thui.
    Tuy nhiên bạn nguyenan1184 ko cần thiết phải chứng minh tình trạng sức khỏe làm gì cả Lại xin mời mọi người vào xem xét. - 1 Vì nếu bạn có nghiện đi chăng nửa thì việc đấy có nhà nước lo Lại xin mời mọi người vào xem xét. - 2.
    Còn việc trọng tâm hiện tại là chứng minh đc hay không việc bạn sử dụng nick của bạn Đạt đi làm chuyện ko hay.
    Và ngược lại bạn Đạt cũng phải chứng minh được bạn nguyenan1184 dùng nick đã đc cho làm chuyện ko hay. Lại xin mời mọi người vào xem xét. - 3
    Nếu một trong 2 ng sai thì sẽ phải chịu trách nhiệm và rời bỏ 5 Giây này thui

    Vài ý kiến đóng góp mong không bị ăn gạch Lại xin mời mọi người vào xem xét. - 4
     

Chia sẻ trang này