Tìm kiếm bài viết theo id

Cảnh giác bán hàng Iphone tại Lô C chung cư Lê Hồng Phong

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi nghiaoeb, 27/10/14.

ID Topic : 7570020
Ngày đăng:
27/10/14 lúc 12:36
  1. ghost0bk Thành Viên Cấp 3

    Nghe cái cách ăn nói của @BEB đã thấy trẻ trâu rồi.Cái gì mà so sánh vs Đàn Bà,nên nhớ chú cũng từ cái (.) mà ra đấy,ng thân chú ko có là Đàn Bà chắc!Chả liên quan nhưng ghét nhất mấy đứa dở hơi cứ so sánh này nọ dạng...như Đàn Bà.
     
  2. Nh0ck_love Thành Viên Cấp 1

    H 5giây có vụ này nữa hả?chứ hồi xưa có 1 chiêu thui bán lừa đảo xg im lặng!nếu có nhã hứng bán thì để lại cho thằng em này giá rẻ nha về lên wifi face,khè thiên hạ ^^
     
  3. maxplayer Thành Viên Cấp 1

    topic đã 6 trang, đọc qua đã biết ai đúng ai sai rồi. tại sao không thấy mod lên tiếng nhi?
     
  4. nguyenti34 Thành Viên Cấp 1

    Ít khi đọc cry mà đọc hết từ trang 1 đến trang 6. Cảm thấy "kết" chủ thớt. Mình cũng bị lừa vài lần nhưng chưa lần nào giống chủ thớt. Thêm 1 kinh nghiệm cho a e tham khảo.
    Thích cái phong cách sống của vợ chồng chủ thớt. Mong muốn được kết bạn, làm quen. Mình cũng có baby, cũng trạc tuổi chủ thớt, đang kinh doanh tại gia, Nếu có gì giúp được sẽ giúp.
     
  5. nghiaoeb Thành Viên Cấp 2

    Hì hì, định bán lại rồi, nhưng bx quyết định giữ lại xài rồi, một phần làm kỷ niệm, một phần tiếc tiền. Mình mua cũng đâu có rẻ. Mọi người cứ nói tham rẻ, chứ thật ra giá có rẻ đâu, chỉ là nghĩ người dùng chán thì bán lại cho mình xài thôi.
     
  6. nghiaoeb Thành Viên Cấp 2

    Cám ơn bạn đã chia sẻ, đồng cảm. Cũng hy vọng bạn không bị như mình. Tiền kiếm được là mồ hôi, nước mắt mà. Mình đã chech mục kết bạn rồi. Nếu bạn (và các bạn) có nhã ý chia sẻ thì có thể trao đổi qua email langthangcungem85@yahoo.com nha.
    Con bạn mấy tuổi rồi? Con mình mới đi nhà trẻ thôi.
    Đi công tác, việc nhiều quá, giờ mới lên trả lời mọi người. Kiếm tiền nuôi con và kiếm một cái ăn-roi thôi.

    P/S: vừa rồi có thằng em dùng chung máy tính nên có dùng nick của mình (do mình quên sign-out) để post cảnh báo, không biết có gửi vào topic của bạn nào không? - Có gì thông cảm giúp nha!
     
  7. bunnyuyen Thành Viên Cấp 4


    theo doi topic của bác khá lâu,bác có thể cho em share bài của bác bên 1 số diễn đàn mua bán khác dc ko?khi nào con iphone hư thì hú em tặng bác con 3220 chữa cháy
     
  8. Nh0ck_love Thành Viên Cấp 1

    neu iphone 4 thi gia do hk he` re~ con 5 thi hoi re~ ak chu~ thot ^^
     
  9. Ank_ZEN Thành Viên Bạch Kim

    Đọc topic mới đc mấy trang là muốn đăng nhập vào comment rồi mà cũng ráng theo dõi xem sao Cảnh giác bán hàng Iphone tại Lô C chung cư Lê Hồng Phong
    Ko biết bác chủ topic làm ngành nghề gì vậy...em là em kết bác rồi đó.Cảnh giác bán hàng Iphone tại Lô C chung cư Lê Hồng Phong - 1
     
  10. nghiaoeb Thành Viên Cấp 2

    May minh mua la 4s 32gb. Truoc khi mua cung xem gia tren 5s vi minh cung dau co kho, hihi. nhung van bi dinh.
     
  11. nghiaoeb Thành Viên Cấp 2

    Minh tao topic nay muc dich de canh giac ma,ban co the gui cho moi nguoi,tren cac dien dan khac de moi nguoi rut kinh nghiem. Minh la nguoi thang tinh,hoi nong tinh nen co viec la noi thang luon (tat nhien la phai uon luoi 7 lan truoc khi noi).
    Rat cam on ban co y tot tang con 3220 de chua chay, nhung minh van cau troi con iphone do dung lan dung ra ngom som, voi lai bx minh de san con nokia 5610 cho minh roi hihi.
     
  12. nghiaoeb Thành Viên Cấp 2

    chao sis. Vui la co mot ban nu ban hang tham gia vao topic cua minh. Nam hay Nu deu co nguoi vung ve, nguoi kheo leo, gioi o linh vuc nay, chua gioi o linh vuc khac.
    Dieu quan trong la ban noi that. Nguoi mua can cu va gia ban, vao nhu cau...ma mua hay khong. Moi nguoi deu vui ve. Day la cai goi thuan mua vua ban.
    Nhung cung gop y dan ong thich phu nu can than,nhat la viec gia dinh
     
  13. nghiaoeb Thành Viên Cấp 2

    Chao ban. Topic cua minh chi la canh bao thoi, nen mod cung ko xu gi dau. Ma minh mua da co thoa thuan chi bao test tai cho.
    Chi co ban cua nguoi ban vao trao doi.
    Cong viec cua minh tuong doi la phuc tap,lien quan den nhieu ben nen xin phep ban ko trao doi chi tiet duoc. Minh cung ko ban hang gi tren cac dien dan.
    Qua topic nay minh cung duoc nhieu ban chia se va giup do. Hy vong se co nhieu Thach Sanh hon Ly Thong.

    Ma ban ket minh o diem nao vay? bx minh cu bao minh KHO khong co tuoi tac day,heheh
     
  14. Moto X Thành Viên Bạch Kim

    "Máy Nữ dùng kỹ", "Người nhà xách tay về cho"..... "Bán dùm thằng bạn"........ Những câu tiêu đề "bất hủ" trên 5 giây nên cẩn thận.
     
  15. SimpleTheBest Thành Viên Kim Cương

    Cảnh giác bán hàng Iphone tại Lô C chung cư Lê Hồng Phong

    Đây là hình em nó còn dưới là facebook các đại ca lần sau có đi mua thì cũng đừng vì ham gái đẹp nhé , trên fb vẫn đang rao đầy đồ công nghệ kìa

    https://www.facebook.com/maianh.candy?fref=photo
     
  16. michaelle1182 Thành Viên Cấp 3

    Bác chủ cũng giống mình
    https://www.5giay.vn/khi-nguoi-dan-ong-khoc/7568380-cry-thainh-vien-mauviprb-luia-daoi.html
    mình cũng cho qua vì nghĩ chả đáng vào đâu!!mình cũng gia đình với 2 nhóc!mình chỉ bưc cái thằng nhóc bán hàng chọn cách im lăng!sống dở quá!mình tin là có nhân qua,sống cũng qua nửa đời người thấy cũng nhiều rồi!!sống sao thấy mình thanh thản là đc!đúng ko bác chu!
     
  17. thanviethai_1992 Thành Viên Bạch Kim

    Đau đầu thật mua bán quá trời mày lái chuyên ngiệp mà làm ăn kiểu này thì anh em nên share ra chi khỏi bán luôn
    Lên cho anh em cảnh giác
     
  18. nghiaoeb Thành Viên Cấp 2

    Chào bạn.
    Đúng là cùng cảnh ngộ, nhìn hình của bạn chắc còn ức chế hơn cả mình. Nhưng mình thì chấp nhận bao test tại chỗ nên đâu nói được người bán. Bản chất của mình là uy tín, rõ ràng.
    Giờ có con cái rồi, mà bx cũng đã phân tích thêm những gì mình đã hứa, đã cam kết thì đâu thể vì chuyện này mà PHÁ được. Nếu việc này xảy ra trước khi lập gia đình thì nó đã khác rồi...Đâu cần Man Cry để đăng bài cảnh giác, hihi.
    Còn hai chữ nhân quả thì để người ta tự nghiệm lấy. Đời người bây giờ là trên 70 năm rồi, hehehe, các bạn đó đường còn dài lắm. BX mình nói con cái nhờ đức cha me mà, bạn cũng cố gắng như mình cho thoải mái hơn trong suy nghĩ.
    Cuối tuần rồi, cố gắng vài tiếng nữa là được về nhà nghỉ cuối tuần với vợ con rồi....HAPPY FAMILY!

    Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc.
     
  19. nghiaoeb Thành Viên Cấp 2


    Hihi, đính chính là không mê nha, vì bị bx cấm rồi.
    Còn các đại ca thì tùy trường hợp mà tự xử thôi.
    Các bạn có điều kiện thì cảnh báo người dùng giúp (mình không có xài facebook). Mình nghĩ đây là điều rất cần thiết cho cộng đồng xã hội. Và nếu bạn M.A có đọc những comment của mình và các bạn khác vẫn duy trì kiểu bán hàng như cũng thì rõ ràng bạn M.A cũng không phải "vô tội" ... Các bạn cho ý kiến khẳng định giúp nhe!
     
  20. beb Thành Viên Cấp 5

    ngày mai 20/11 hẹn nghiaoeb tại văn phòng 5s giây để giải quyết mọi vấn đề liên quan đến những gì anh nói và anh đang làm . mong anh có mặt đúng giờ để giải quyết .

    Khẳng định : chẳng ai lừa đảo anh hết chỉ vì số tiền nhỏ như vậy và tôi sẽ để M.a gặp a để nói chuyện .

    M.a có nhắn tin cho anh để nói chuyện và giải quyết vấn đề . Tại sao anh ko trả lời ?


    P/s : những ai ko bít chuyện và hỉu chuyện xin im lặng dùm tôi .

    xin cám ơn .
     

Chia sẻ trang này