Tìm kiếm bài viết theo id

Lại xin mời mọi người vào xem xét.

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi bán rồi cũng mua, 29/10/14.

ID Topic : 7573366
Ngày đăng:
29/10/14 lúc 17:08
  1. Typhooneiji Thành Viên Cấp 4

  2. ubslum Thành Viên Cấp 6

    nếu vậy thì mod pm cả 2 bên confirm lại hẹn chính xác giờ nào đi, giải quyết nhanh gọn Lại xin mời mọi người vào xem xét.
     
  3. nhoc3 Thành Viên Cấp 2

    T là t canh chú em mở miệng nói cái kiểu giống quen biết là t :beat_brick: vô cái bản mặt chú em =]] Chú e muốn gặp A.Đạt trưởng CA P4.Q3 hay muốn gặp A.Vinh BCH QS P4.Q3 để a biết anh xếp lịch dùm cho....a nhớ không lầm a cm lần này là lần T3 hay T4 gì đó mà chú em d e k dám " Kèm trích dẫn " để nc với anh.Đã vậy thì hẹn chú em ở VP 5s vậy : ) Để a nói chú em biết luôn nhé...chú e đang trong tầm nhắm của bên cơ quan a rồi đó.Em mà ló cái bản mặt ra khu vực Q1 mà ngơ ngơ là tặng chú e 1 vé.Thủ đoạn tụi anh muốn tiễn chú e lên đường dễ như trở bàn tay.
     
  4. Pax C Thành Viên Cấp 3

    Đù mế, like like like?............. Bác nói rất thẳng và mình rất thích
     
  5. nguyentuan280487 Thành Viên Vàng

    bái phục anh rất thẳng thắng đó nha
    bác thì nổi tiếng 5giay quá rùi, anh chị em nào mở topic đấu giá cũng phải nể bác an luôn áh,
    hehe
     
  6. TOÀN DCOM3G Thành Viên Cấp 5

    like anh. chờ clip review của anh...
     
  7. maihoa1607 Thành Viên Cấp 3

    bQT xếp lịch cho gặp đi ạ,ai ko ra banned ngay là xong.còn thánh Ân,CA là phòng nhà ông à vô đó ngồi đợi,ai cho vô,vô vì việc j?Ko lẽ trả lời:" dạ em sợ bị đập"?Nãy h thánh cmt liên tục nhắc CA p4,q3 như kiểu " ê gần CA lắm đó,mày đánh tao là t méc CA à nha"---> em cừoi ko nhặt đc mồm Lại xin mời mọi người vào xem xét.)
     
  8. thuy89 Thành Viên Cấp 6

    a ơi. e thích a rồi đới. Lại xin mời mọi người vào xem xét.
     
  9. phieuducongtu4 Thành Viên Cấp 5

    topic này nóng quá...mình thì mình ko ủng hộ bạo lực...chúng ta cũng chỉ là những người ko liên quan....chỉ nên đứng ngoài quan sát thôi...
    Ở đời đừng tự biến mình thành những con gà,tức nhau vì tiếng gáy...gieo nhân thì sẽ gặt quả....gieo gió sẽ gặt bão....nhịn 1 chút để dĩ hòa vi quý thì cũng chả thiệt là bao nhiêu...
    Tinh thần 5giay có lẽ ko phải tổ chức gặp mặt để là nơi mọi người gây chiến tranh...gặp mặt để cùng nhau ngồi lại,cùng nhau giải quyết những khúc mắc,những mâu thuẫn trong êm đẹp....
    Vấn đề này xin nhường cho mod và BQT xem xét và giái quyết sao cho hợp lí...vài ý kiến khi theo dõi từ lú topic tồn tại đến giờ
     
  10. N_v_N Thành Viên Cấp 4

    thím Ân chết chắc rồi . " con ếch chết vì cái miệng " cái tội bu lu bu loa làm như ta đây quan hệ rộng biết "luật" chi giờ ... =))
     
  11. chungnhoc Thành Viên Cấp 2

    Hay nhất topic.....không những âm binh mà còn bị bệnh thế kia thì quan tâm làm ji
     
  12. anhduc009 Thành Viên Cấp 5

    Tại xấu quá chứ đc đc một chút là anh ấy lấn sân vào SÂU BIZ rồi đó proLại xin mời mọi người vào xem xét.
     
  13. leeminboo331 Thành Viên Cấp 6


    kết bác này rùi,khi nào đi hú em nhé bác đi ké xem cho vui chứ bác Ân thì em cũng từng giao dich rồi biết rõ con ng này quá,em thì cũng ko có thù lâu dc vì thuận mua vừa bán mà
    nếu bác rảnh rỗi em mời bác cafe giao lưu học hỏiLại xin mời mọi người vào xem xét.
     
  14. Cea Thành Viên Bạch Kim

    Trước giờ thấy phục ông già của mình vì đã kiên nhẫn xem film "Đời sống chợ đêm", giờ thì tự phục chính mình vì kiên nhẫn xem film "đời sống chợ 5giay"!
     
  15. paul.nguyen Thành Viên Cấp 3

    Mod vẫn đang snghi có nên tổ chức "họp" ở vp5s ko, vì sợ thím A..n gây mất lòng ae trong 5s nhiều quá. Nhưng mình vẫn mong có Happy ending... chứ thím kia im im lại đi méc C.A cũng khổ em.

    Bình tĩnh anh ơi, thím đó tự nhiên bị té xe tai nạn lại lôi anh là đã từng hăm dọa lại mệt, đàn bà mà
     
  16. HUNG@6789 Thành Viên Cấp 4

    chữ kí ngon..........................
     
  17. GVR_mobile Thành Viên Cấp 3

    đậu móa,ngáo đá rồi ảo tưởng sức cmn mạnh
    đâu lôi ra chị Lan viết đơn thưa mướn cho mình rồi tiếp tới "đối tượng" tên Minh Q5 tiến án cướp giựt giờ lại là đối tượng nữ tên Liên chắc là cave,éo biết tập kế lôi ra thêm ai nữa.
    kêu đưa chứng cứ thì đưa lên giấy lộn éo có giá trị,làm sao dám khám sức khỏe bị "dính" thì mệt,cái chứng tỏ mình cây ngay thì éo thấy đưa ra.
    lên 5s thì mắc móa gì ngồi trong ca phường,Ca để cho ngồi chắc,chụy lên đó ngồi thì làm việc với ma à,mà với cái miện l** của chụy chối bay biến thì các mod làm được gì chụy bây giờ,chụy quen lớn quá mà thưa luôn BQT 5giay kg xóa các topic này đi để mất cái con mệ nó danh dự với uy tín chụy.
    5giay off luôn như haivl là xong.

    Theo em có nên thành lập fanpage cho idols nguyenan110884 không bà con.
     
  18. ngomobile Thành Viên Cấp 5

    mấy bác mấy chú nói dư thừa quá rồi,cái này mì ăn liền nè
    Con gà mái này có dám bốc phone gọi 01235555513 cho T biết là hiện giờ mày đang ở đâu thôi,Ca phường mấy T lên tới,dek cần lên Vp 5giay,mắc công bên đó phải lau lại sàn nhà.
     
  19. upchozui Thành Viên Cấp 5

    tập mấy rồi , gần bằng phim đài loan chưa mấy bác kaka , vãi đạn
     
  20. ngomobile Thành Viên Cấp 5

    muasimsodep gọi ngay cho tao khi tao vừa post số phone,bác ấy nói đã gọi rất nhiều cho nhóc,qua nhà tìm nhóc,người nhà nhóc nói nhóc dek có nhà,nhóc lên đây bô bô cái miệng vậy cả nhà nhóc toàn nói láo à,tao không nghĩ người lớn nói dóc mà là đang bao che cho nhóc.Cứ núp sau bàn phím đi chuyện gì tới sẽ tới.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. caidat_phanmem_PC_Laptop
Tổng: 965 (Thành viên: 1, Khách: 950, Robots: 14)