Tìm kiếm bài viết theo id

Lại xin mời mọi người vào xem xét.

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi bán rồi cũng mua, 29/10/14.

ID Topic : 7573366
Ngày đăng:
29/10/14 lúc 17:08
  1. upchozui Thành Viên Cấp 5

    oh mấy trang gần đây ổng kêu chị liên , chị liên , mình cũng chả bít chị liên là ai trong câu chuyện này nữa , có 1 sự tào lao nhẹ kakakaka
     
  2. upchozui Thành Viên Cấp 5

    bác ấy sẽ kiếm cái khách sạn và mang theo cái laptop để chống lại cả thế giới kakakka
     
  3. engineerit Thành Viên Cấp 4

    thực sự thấy chủ cry không mấy tôn trọng cái toppic này lắm. mấy ngày mới vô toppic 1 lần. mặc dù biết ai cũng bận nhưng chẳng lẽ 1 ngày ko online được 2 phút. không ngó qua cái toppic của mình được 1 chút.
     
  4. phunganhdai Thành Viên Cấp 4

    Loạn lạc vãi... Mà sao tới h Thánh " quen " , quen từ anh bộ, quen đến phụ hồ nông dân, trong mạng lưới nào thánh cũng có bạn hết :confident:... Thắc mắc là tại sao đến h thánh vẫn còn ngồi comment bằng tay được nhỉ Lại xin mời mọi người vào xem xét.
     
  5. phongsound Thành Viên Cấp 3

    các bác đừng nôn nóng, phim nào rồi cũng sẽ có hồi kết
     
  6. khanhpro87 Thành Viên Cấp 4

    dài quá doc hoài k hết
     
  7. ngay27091991 Thành Viên Cấp 2

    Em rất thích phong cách bác. Like 1 cái nào
     
  8. donhung1509 Thành Viên Mới

    Em thấy chữ ký anh nên nghĩ a làm " cơ quan " nào đó ở khu này. Anh cho em hỏi ngu tí xíu a có biết khu này 1 ngày xãy ra bao nhiêu vụ cướp giõ xách or giựt đt của người nước ngoài và người VN ko? A anh hùng bàn phím quá. Thay vì lo chuyện bao đồng trên mạng thì anh hãy quan tâm hơn tệ nạn xã hội ở khu này đi. Em ko ngại nói với anh là em làm ở khu bùi viện này 1 ngày chứng kiến ko dưới 5 lần vụ cướp giật. Anh có cần em chỉ ra băng nhóm cướp giật đó luôn cho anh biết ko ???? Hay là có vấn đề nào khác ở đây mà chính quyền ko can thiệp vào ????
     
  9. HUNG.@6789 Thành Viên Cấp 5

    Tình hình cu..ba...........đang căng cứng
     
  10. 7800II Thành Viên Kim Cương

    giải thích thêm cho các bác đọc sau hiểu: bác chủ topic có lập 1 topic bán hàng dùm chị Liên nào đó, thế là thím Ân kêu chủ topic là chị Liên từ đó,
    em đi làm fulltime nên ko thể tham gia off cùng anh em 5s, mong rằng có hình ảnh, clip, sau đó thím ấy sẽ lại tiếp tục thưa kiện anh em tung clip và hình ảnh thím ấy nữa, thế là anh em 5s lại tiếp tục 1 bộ phim dài tập khác, nghĩ thôi mà em đã thấy sung sướng rồi, dạo này 5s đìu hiu quá, có mấy bộ phim thế này nó sôi nổi hẳn lên
     
  11. phunganhdai Thành Viên Cấp 4

    Anh em cho em biết cái lịch chiếu Live đi, để em mang ghế nhựa ra rào trước bán vé cho bà con cùng xem Lại xin mời mọi người vào xem xét.
     
  12. pass3230 Thành Viên Cấp 1

    bạn cũng lạ thật, ngoài giờ làm việc thì người ta làm gì cũng là việc của người ta, luật nào cấm không được lo chuyện bao đồng? như bạn gặp cướp giật ngoài đường thì bạn làm gì? ngày chứng kiến 5 vụ thì bạn làm được gì cho 5 vụ đó? bạn muốn làm việc tốt thì lên CAP mà trình báo về nhóm cướp mà bạn nói đi chứ đừng ngồi đây mà gõ phím, nói người khác a hùng bàn phím thì bạn cũng là người như vậy thôi
     
  13. trucnguyenduy Thành Viên Cấp 4

    Anh em rần rần lên làm gì. Ngày đó lên vp 5s có gặp được anh ấy đâu vì anh ấy đã nói rất rõ rồi: lúc đó anh ấy ngồi ở công an phường 4, quận 3. Còn người đi đối chất là người khác.
    Càng về sau càng thấy hài hước! Lại xin mời mọi người vào xem xét.
     
  14. muasimsodep Thành Viên Cấp 4

    bạn này nói chuẩn nhất nè
    Cry người ta mà im thinh thích lại suốt ngày : mình không có time , vậy mà đi chụp hình nhà người ta và còn soi mói chuyện nhà cửa giấy tờ điện nước , chán thiệt ..chuyện này ngoài lề bạn cry mà
    người ta show số dt và địa chỉ ok thì thích làm liền
    im thinh thích , từ khi mở cry tới giờ gần cả tháng rồi , không có time alo hay show số dt lên sao ?
    bạn nên xem lại chính mình nhé
     
  15. tiên sinh Đèn Pin Siêu Sáng

    bác phải dùng nick thật nc chứ ! dùng nick ảo là thua người ta rồi ! sao có cửa nc với người ta trời !
     
  16. donhung1509 Thành Viên Mới

    mình mới chơi lại 5s 1 thời gian thôi bạn
     
  17. donhung1509 Thành Viên Mới

    mình là nhân viên làm việc tại khu này và băng cướp này cũng kế quán mình.nếu mình và nhân viên trong quán mà cản trỡ tụi nó thì bạn nghĩ tụi nó có để yên ko ????
     
  18. minotor Thành Viên Cấp 4

    Vậy thì đừng trách người khác không làm được gì, khi bản thân mình cũng ngồi gõ gõ bao đồng thôi. Lại xin mời mọi người vào xem xét.
     
  19. engineerit Thành Viên Cấp 4

    Ngày mai là thứ 6 rồi. Cry vẫn bặt vô âm tín. Haizz. chẵng biết nói sao luôn. Lời nói chắc như đinh đóng cột đây sao.
     
  20. GVR_mobile Thành Viên Cấp 3

    ây da ây da,bác thớt đâu rồi,còm men đi chớ để bàn dân 5giay sôi sục chờ đợi rồi.Bác nói trong tuần này thì ráng,tranh thủ,cố gắng hết mức bằng mọi khả năng có thể để kết cái seasion này đi,21 chap rồi dự là có event sẽ có clip có photo thì chắc là 25 chap và seasion kế thì như "anh chủ tịch" nói là chụy ấy sẽ thưa tiếp các mem nào up clip lên và dự là thêm 25 chap nữa,hết seasion 2 là chúng ta cùng ăn Noel.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,210 (Thành viên: 0, Khách: 1,196, Robots: 14)