Tìm kiếm bài viết theo id

Hướng dẫn Người mới tập chơi Gà Tre Đá Cựa Sắt cơ bản nhất! (Topic Thảo Luận)

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Ba_Gà_SG, 12/5/13.

ID Topic : 6658324
?

Lập Hội Gà Tre Đá Cựa Sắt tại SG?

  1. Đồng ý

    93.9%
  2. Ko đồng ý

    6.1%
Ngày đăng:
12/5/13 lúc 01:17
  1. HUNG..6789 Thành Viên Cấp 5

    uuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu
     
  2. 3s.vn Thành Viên Cấp 2

    Gà quá nhát thì làm sao? Bình thường thả lang ko sao.h nhốt lại ko đụng vô đc.. đụng tới là nó la áo áo...dựng enten lun. Xổ ko đc.Nuôi riếc nản muốn rôti. Có cách nào làm nó bt lại ko" Sư Kê". Mong chỉ giáo ^^tks
     
  3. what??? Thành Viên Cấp 4

    anh 3 cho em hỏi cái này vì trong toppic không thấy a nói cụ thể là cách trị và phòng ngừa gà bị trói nước và lõn lẻn đi a3.và e mới có mua 1 con gà khoảng 9tháng(còn hơi tơ).e mua gà ở vũng tàu thấy nó cự và đá xổ rất hay và đem về sài gòn thấy nó bùn bùn không cự và thấy gà nhà giống như nó muốn gót wa.e thì mới chơi gà nên không rành cho lắm .mong a3 chỉ dùm để cứu em nó.thank a3
     
  4. bi shop 2 Thành Viên Cấp 4

    Các bạn quan tâm vui lòng liên hệ số điện thoai:

    0906066465 ( trong giờ hành chính vui lòng sms). có giao hàng tại một số quận: Phú Nhuận, Gò Vấp, quận Tân Bình, quận 3...Bao test Hoàng Phúc và bồi thường gấp 3 lần mọi chi phí cho các bạn đã mua hàng bên mình.

    Địa chỉ : 80/70/8 Huỳnh Văn Nghệ p15 quận Tân Bình, gần chợ Tân Sơn, Đường này giao với Phạm Văn Bạch, Phan Huy Ích.
     
  5. yakitako8 Thành Viên Cấp 4

    Trà sữa - Xiên que - Quán nướng
    Yaki Tako

    Bạch tuộc nướng hương vị Nhật Bản

    Địa chỉ: 436A/19 Đường 3/2,P.12 Q.10 Tp.Hcm
    (Gần siêu thị sài gòn)
    Hotline: 0983.269.612
    Thật ngon thật hấp dẫn với hương vị Nhật Bản
    Quán hoạt động từ 14h30 đến 22h15
    Úp qua úp lại cùng nhau phát triễn Trả lễ 100%
    Link : Yakitako Quán Nướng Nhật Bản
    Hướng dẫn Người mới tập chơi Gà Tre Đá Cựa Sắt cơ bản nhất! (Topic Thảo Luận)Hướng dẫn Người mới tập chơi Gà Tre Đá Cựa Sắt cơ bản nhất! (Topic Thảo Luận) - 1Hướng dẫn Người mới tập chơi Gà Tre Đá Cựa Sắt cơ bản nhất! (Topic Thảo Luận) - 2Hướng dẫn Người mới tập chơi Gà Tre Đá Cựa Sắt cơ bản nhất! (Topic Thảo Luận) - 3Hướng dẫn Người mới tập chơi Gà Tre Đá Cựa Sắt cơ bản nhất! (Topic Thảo Luận) - 4

     
  6. vietdogs Banned

    Chúc một tuần đẹp Trời Bạn Bán đã đời !
     
  7. LamNamSon11 Thành Viên Vàng

    Chúc Toppic luôn đông khách và cùng nhau mình lêntốp mỗi ngày nhéHướng dẫn Người mới tập chơi Gà Tre Đá Cựa Sắt cơ bản nhất! (Topic Thảo Luận)Hướng dẫn Người mới tập chơi Gà Tre Đá Cựa Sắt cơ bản nhất! (Topic Thảo Luận) - 1!
     
  8. ngoquoctuankd Thành Viên Mới

    Nuoi ga lam sao cho lỳ cựa may sư
     
  9. ngoquoctuankd Thành Viên Mới

    Nuoi gà sao cho lỳ cựa vậy mấy sư chi mình. Với
     
  10. Ba_Gà_SG Thành Viên Cấp 4

    Thời gian tới, trễ nhất là trong tháng 12 này, Ba Gà tôi sẽ sắp xếp chính thức thành lập Hội Gà Tre SG. Mọi người có thể cho ý kiến về việc đặt tên Hội cho thật ngắn gọn nhưng phải đặc trưng và ý nghĩa nhé! Mong mọi người cùng tham gia cho thêm phấn khởi.
     
  11. Ba_Gà_SG Thành Viên Cấp 4

    Nếu Gà F1 là cùng màu nhau (cùng màu điều hoặc cùng màu nhạn) mà đỗ ra F2 cũng 1 màu y như cha mẹ thì cặp gà bổn F1 đó chính tông và cùng dòng, nên chắc chắn F3,F4...F10 cũng vẫn chỉ ra 1 màu đó mà thôi. Bạn nên kiểm tra tông và dòng của gà cha mẹ 2 con trên sẽ có câu trả lời chính xác. Nếu 2 con trống mái đó có cùng tông và dòng các đời trc thì gà con đỗ ra sẽ chỉ có 2 màu Điều và Nhạn, còn gà trống mái con có đc màu như bạn mong muốn (Trống Nhạn và Mái Điều) thì hên xui ko biết đc.

    Đến thời điểm bây giờ thì trên mạng đã bán đại trà và giá cả cũng cạnh tranh ko mắc như ngày xưa, e có thể search tên thuốc trên các trang mạng bán hàng như 5s hoặc Chợ Tốt sẽ thấy.

    Bạn ra thuốc tây mua thuốc Tetracyclin 500mg (của ngoại) dành cho người uống, pha loãng ra cho uống ngày 3 lần, 1 lần 3-5ml. Kèm theo nhỏ mắt 3-5 lần/ngày, dùng thuốc nhỏ mắt cho người.
    Gà chảy nước mắt do chủ yếu là vấn đề vệ sinh, năng quét phân và rửa chuồng hằng ngày, cách 1 tuần thì rải vôi bột để diệt khuẩn và kí sinh, vì gà rất dễ và mắc nhiều bệnh hơn người.


    Thanks bạn!

    Có rất nhiều cách để giúp 1 con gà hết nhát người:
    _ Khi mở nắp bội, cho dù nó có chạy vòng vòng tung bội và miệng la áo áo thì bạn chỉ để tay vào và búng cho đến khi nó bình tĩnh thì mới bắt ra, nó sẽ mệt và ko chạy nổi trước khi bạn búng đến đau tay.
    _ Thường xuyên vỗ heng, tắm và lau mát cho nó, nó sẽ wen vs bạn
    _ Bạn để 1 con gà khác úp bội gần nó, cho 2 con cự mạnh thì mở 2 bội ra, xổ đến vô gai, 1 khi đến vô gai rồi thì nó ko còn hơi để mà chạy mặc dù nhát người. Bắt ra, vỗ heng, lau mát, rồi bế nó trong lòng vuốt ve, đến khi nó gáy thì bỏ vào bội, và ngồi chơi gần nó.
    _ Khi cho ăn thì để nó thật đói, rồi quăng cho chục hạt lúa, ăn hết mới quăng thêm, và ko bao giờ cho ăn no,
    Chỉ cần 1 tuần là có kết quả.


    Cách phòng ngừa: Trước khi rước gà về thì lấy theo 1 ít đất cát nơi nó đang ở, chỗ nó thường xuyên bị nhốt, đem về lấy ít nước sôi (cỡ 1 gáo dừa) pha chỗ đất cát đó vào và đặt vào chuồng cho nó uống đến hết. Cách chữa trị: Trường hợp quên ko làm theo cách trên thì mua 1 viên sủi efferalgan 500mg cho 1/2v hòa tan vào 1 gáo dừa nước nguội và cũng để cho nó uống hết. Cách ly ko nhìn mặt gà và tránh nghe tiếng gáy quá gần.

    Ko có bổn gà nào lỳ cựa tuyệt đối và ko phải con gà nào cũng lỳ cựa trong suốt cuộc đời chinh chiến. Người xưa thường nói: gà vịt ko nói trước được. Đúng là vậy. Vì con gà nó cũng có lúc hung lúc tàn, cựa nào đâm mà ko đau, mà đã đau thì sẽ suy và yếu đi. Quan trọng là tiếp tục chịu đau để được gì. Đôi lúc chúng ta chơi đá gà chỉ nghĩ đến thắng thua tiền cược, ko quan tâm đến cuộc sống thường ngày của con gà.
    Giả sử: Bạn có tiền, có địa vị, có bồ đẹp, ăn sung mặc sướng thì bạn có chịu thua bất cứ ai đang cạnh tranh 1 vấn đề nào đó vs bạn ko? Vào 1 nhà hàng, 1 quán cà phê, 1 quán bar mà bị 1 thằng khác bao hết bạn có chịu xách đít đi về ko? Xin thưa là ko, và con gà cũng vậy.
    Bản tính con gà trống tại sao cứ gặp nhau là nó đá nhau: chỉ duy nhất đó là giành lãnh thổ, và giành lãnh thổ thì được gì? thưa là có lãnh thổ nó sẽ được ăn sung mặc sướng, có 3-4 em chân dài phè phỡn di dạo suốt.
    Vậy nói tóm lại, gà lỳ cựa là con gà nhất quyết ko chịu thua đối thủ đến khi chết, cho dù ói vẫn đá, gãy chân vẫn chay chét. Vậy làm sao để nó lỳ cựa thì bạn biết phải cho nó sống thế nào rồi đấy.
     
  12. Ba_Gà_SG Thành Viên Cấp 4

    Tổ chức Giao lưu, gặp gỡ AE yêu thích bộ môn "Gà tre đá cựa sắt"
    Theo như ý tưởng được đông đảo AE 5s đón nhận và ủng hộ, đồng thời kết quả bình chọn trong topic "Hướng dẫn Người mới tập chơi Gà tre đá cựa sắt" cho việc lập Hội dường như tuyệt đối, nay ba Gà tôi đứng ra tổ chức 1 buổi giao lưu cho AE gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm cũng như đóng góp ý kiến để chính thức thành lập Hội.
    Thời gian: 09h ngày 20/12/2014
    Địa điểm: 1 quán cà phê nào đó ở trung tâm SG (AE nào có mở quán cà phê thì Alo trực tiếp cho Ba Gà tôi để sắp xếp tổ chức tại đây luôn ủng hộ AE)
    Nội dung:
    _ 09h đến 10h : AE gặp mặt giao lưu, nói chuyện, chia sẻ kinh nghiệm chơi gà.
    _ 10h đến 11h30 :
    + Giới thiệu tên mọi người trong Hội.
    + Phát biểu về mục đích thành lập Hội, ý nghĩa cũng như hướng phát triển mà Hội muốn hướng tới.
    + Thông qua sơ lược về Nội quy của Hội.
    + Thống nhất tên Hội.
    + Bầu Hội trưởng, Hội phó, Thư ký, Thủ quỹ.
    + Thông báo thời gian, địa điểm, nội dung ngày Offline chính thức của Hội.
    _ 11h30: Kết thúc.
    Ba Gà tôi ước lượng thời gian cho AE chăm sóc đàn gà của mình xong thì 9h là quá dư dã, mong AE đi đúng giờ để buổi giao lưu ko bị trì hoãn và diễn ra tốt đẹp!
    AE đăng ký tham gia buổi giao lưu xin liên hệ trực tiếp wa sđt của Ba Gà tôi: 0913738091 để ước lượng số người tham gia và chọn địa điểm hợp lý.
    Lưu ý: ko nhận đăng ký trên topic.
     
  13. lielove07 Thành Viên Cấp 5

    phụ bác.bác like page ủng hộ em phát bên dưới nhé,thanks Hướng dẫn Người mới tập chơi Gà Tre Đá Cựa Sắt cơ bản nhất! (Topic Thảo Luận)
     
  14. ngoquoctuankd Thành Viên Mới

    Trang 46 o dau ta,thay trang 34 la het roi ma anh
     
  15. ngoquoctuankd Thành Viên Mới

    May anh có thể nói tất cả các màu gà theo mạng nào không ak,tình hình là em mạng kim,vậy chi chơi đựơc gà vàng và chuối thôi ha mấy huynh
     
  16. Mr-Lucash Thành Viên Cấp 3

    Lên phụ cho anh Ba, lâu lắm rồi mới thấy anh Ba trở lại !
     
  17. trumupdao Thành Viên Cấp 3

    Chúc bạn ngày ngày đông nghẹt khách nha...!
     
  18. Ba_Gà_SG Thành Viên Cấp 4

    Hồi cách đây 1 năm trước lúc a đăng topic này thì 5s cho 1 trang chỉ có 10 comment thôi, giờ thì ép thành 20 cmt 1 trang rồi nên nếu a nói trang 46 thì e tìm trang 23 nhé!

    Hiện giờ gà có rất nhiều màu, và màu sắc lại quy định theo tên người gọi nữa, như gà điều mà đuôi ánh màu xanh thì có người gọi là gà Xanh, gà Chuối đen có người gọi là Ô Chuối, gà Chuối trắng có người gọi là Chuối Tuyết..., cho nên nếu chơi theo màu mạng, e cần biết rằng các Sư Kê khi xưa đúc kết kinh nghiệm và quy định màu mạng gà dựa trên màu lông bờm và lông mã, vì thế sẽ xét màu lông đó là màu nào để biết đc mạng gà.
    Em mạng Kim nếu chơi gà mạng Thổ (Chuối,Vàng,Phèn) sẽ tốt vì Thổ Sinh Kim, mang đến nhiều điều có lợi cho e. Còn gà Điều mạng Hỏa, Hỏa khắc Kim, theo Kinh Kê là ko tốt. Còn lại 3 mạng Kim (Nhạn), Thủy (Ô), Mộc (Xám) ko sinh ko khắc, chỉ dung hòa mà thôi.
     
  19. ngoquoctuankd Thành Viên Mới

    Thank a ba nhiều, e thì không thích màu điều, ma nghe anh nói vậy thì em càng yên tâm rồi, vậy là gà nào em củng chơi đựơc hết tru cái màu điều em không thích thôi
     
  20. mystery12 Thành Viên Cấp 5

    cuối tuần thật nhiều may mắn :look_down:
     

Chia sẻ trang này