Tìm kiếm bài viết theo id

Cảnh báo cửa hàng linh kiện điện thoại Phi Việt (Phi Phàm)

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi wayo, 26/11/14.

ID Topic : 7619090
Ngày đăng:
26/11/14 lúc 16:09
  1. wayo Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    24/7/07
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    584
    Tui có mua tại cửa hàng Phi Phàm địa chỉ 87 Trần Hưng Đạo B, q5 một cái sạc xe hơi, về thử thì xài không được, điện thì vẫn vào nhưng máy thì cứ chớp tắt màn hình, để 1 lúc thì máy nóng ran, pin không lên mà còn tụt xuống, đem đổi lần 2 tình trạng y chang, đem về thử 2 chiếc ô tô luôn cũng k đc, đem đổi lần nữa thì mình bảo có hàng khác không, chứ loại này không ăn điện và mình muốn hoàn tiền lại, củ sạc chỉ có giá 60k, hok đáng bao nhiu nhưng rất bực bội vì nhân viên cứ đẩy trách nhiệm qua cho khách, bảo là "do xe của anh !?!?!", "e bán cho mấy ng khác có bị gì đâu chỉ mình anh bị..."blah blah nên mình rất bực bội muốn làm rõ chuyện, xong mấy e bảo qua Phi Việt (298 Hồng Bàng q5) để gặp chủ giải quyết! Ok mình qua đó thì bảo là chủ đi Đài Loan và tiệm chỉ đổi hàng chứ không hoàn tiền. Mình bảo nếu xài đc thì giữ xài việc gì phải chạy lên chạy xuống đi đổi chi cho mất công, đâu có rảnh rỗi dữ vậy! Thế là nói 1 hồi cũng đổi cho mình cái y chang bảo về thử lần thứ 3 nếu k được thì hoàn tiền

    Ok lần thứ 3 thử dĩ nhiên cũng éo đc! thế là lên đòi tiền thì lại cũng bài ca cũ. Đến lúc này thì tui hết chịu nổi rồi, nói năng đàng hoàng cũng đã mệt, hẹn tới hẹn lui mà cũng éo có giải quyết gì, giữ cục sạc thì cũng chả làm gì đc, đưa lại cho tiệm xài thì không thik và đây là cách tui xử cục sạc đó! thà bỏ 60k còn hơn để nó giữ lại rùi bán cho người khác!


    Cảnh báo cửa hàng linh kiện điện thoại Phi Việt (Phi Phàm)
    Nói chung không phải tui mua ở đây lần đầu, mà cái bức xúc là làm ăn kiểu chụp giựt, tui cũng đã đưa ra nhiều phương án : đổi hiệu khác, loại khác (mắc tiền hơn cũng đc, tui chấp nhận) hoặc là đổi cái case đt bù tiền cũng chịu, nhưng thấy tiệm này không có ý định đàng hoàng nên cảnh báo mấy bạn có mua hàng ở đây thì coi kỹ cẩn thận, nhất là mấy vụ pin, sạc. Vì tui đi xe máy hok tiện đi xe hơi nên cũng không thử tại chỗ đc! kinh nghiệm là đừng tin mấy lời hứa hẹn của mấy em bán hàng, tui ghét nhất cái kiểu làm như khách hàng là thằng mù công nghệ vậy, nghĩ sao sạc cắm vào xe hơi mà kêu xe hơi bị gì nên sạc không đc! có bị khùng không? sạc cắm vào ổ điện không ăn thì sạc hư hay ổ điện hư???
     
  2. z.adnguyen.z Thành Viên Cấp 4

    chia buồn cửa hàng đt bên trần hưng đạo nhiều lắm nên tụi nó ăn chặn nhau ấy mà , có khách là ăn khách cho bằng hết , thứ 2 là toàn linh kiện TQ giá rẻ thôi , đương nhiên mấy chỗ như chiêmtài cũng TQ nhưng nhập hàng xài được Cảnh báo cửa hàng linh kiện điện thoại Phi Việt (Phi Phàm)) , bác nên kiếm mấy chỗ uy tín trên mạng bị gì là bị chửi liền nên làm ăn ko bố láo đc . chịu khó mua mắc xíu chứ 60k em nghĩ không xài được là hên đó bác , xài được nổ tung đt lúc đó lại kô hối hận đc .
     
  3. Johnny Depp Enthusiastic Support

    Chủ topic cung cấp link bán hàng trên 5giay cho BQT hỗ trợ giải quyết nha !

    Còn không thì topic nay vô hiệu rồi...
     
  4. body-shaper Thành Viên Cấp 6

    chia buồn cùng thớt
     
  5. badboy7 Thành Viên Cấp 4

    60k chạy lên chạy xuống cũng mệt,mua một cái xịn tầm 400k là ok rồi bác à
     
  6. wayo Thành Viên Cấp 3

    Mình mua trực tiếp nên đâu có link j đâu
     
  7. topphukien www.topphukien.net

    ko có link bán hàng bên 5giay thì bạn chỉ đưa lên để cho ae bít thôi, mod ko hổ trợ giải quyết giùm bạn đc
     
  8. Tieudietkexau Thành Viên Mới

    có khi nào xe ông hư thiệt không không lẻ người ta bán 3 cái đều dỏm
     
  9. thaovinhvnt Thành Viên Cấp 4

    60k không đáng, nhưng bán hàng mà thế thì không có lương tâm. khách dùng không được thì đổi sang hàng khác, có cao hơn cũng được, chứ kiều hành khách vậy riết đóng cửa tiệm luôn
     
  10. samsungjapan Kinh Doanh Điện Thoại

    Giờ có cái loại cốc dùng để test xạc xe hơi rồi, nên cửa hàng nào chưa có nên up 1 cái để test cho khách
     
  11. Dâu-Tây Thành Viên Mới

    Đi xe hơi mà mua cái cục sạc 60k xong lên cry um sùm, 60k mà có sạc hàng xịn thì người ta cũng có thể tốn 5tr để mua Vertu về sài.
     
  12. ky_kisken Thành Viên Cấp 5

    Mua chi cái sạc có 60k về chai hư điện thoại chết. 60k nó nhập về chắc có 15,20k. Mà giá đó thì sạc vô cái điện thoại chắc tèo trong 1 tháng.
     
  13. Clonenickeoxe11 Thành Viên Cấp 1

    upp lên cho mọi người coi cảnh giác , và mod đóng bài viết một thể Cảnh báo cửa hàng linh kiện điện thoại Phi Việt (Phi Phàm)
     
  14. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

    Topic để mọi người tham khảo trước khi giao dịch nha!
     

Chia sẻ trang này