Tìm kiếm bài viết theo id

Topic tư vấn các bệnh về mắt, tròng kính, gọng kính.

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi bonishop, 4/10/13.

ID Topic : 6988469
Ngày đăng:
4/10/13 lúc 12:07
  1. thach_anna Thành Viên Cấp 5

    đặt qua điện thoại hay đến nơi vậy huynh
     
  2. trucnguyenduy Thành Viên Cấp 4

    Khám ở bv mắt cũng nhanh mà em. Khoảng 45 phút là xong thôi.
     
  3. vodanhlk88 Thành Viên Cấp 1

    sao số zalo chưa kích hoạt vậy hay nhầm số . ko thì bạn add mình 0933748860
     
  4. thach_anna Thành Viên Cấp 5

    Trời vậy hả. Lâu rồi có đến khám, đợi lâu quá, đến giờ nghỉ trưa luôn. Mà vẫn còn nhiều ng đợi. Nản quá bỏ tiền về luôn
     
  5. mr.lâm usa Thành Viên Cấp 4

    thanks bạn,mình sẽ sắp xếp đi khám sớm rồi lấy kết quả về xong gọi bạn nha,cho mình số phone được ko
    ?
     
  6. ngày mới đẹp hơn Thành Viên Bạch Kim

    chào anh : mới đi đo mắt BV mắt về
    Topic tư vấn các bệnh về mắt, tròng kính, gọng kính.

    ở BV họ đo kính cũ , khám xong nói mắt trái tăng 0.5, mắt phải giảm 0.5 hay ngược lại không nhớ), hỏi kính cũ còn đeo được không thì KTV nói đc
    anh có thể tư vấn tròng kính, và giới thiệu 1 vài mẫu gọng không( tính mua thêm 1 cái, cái cũ sơ cua)

    cám ơn anh trước
     
  7. trucnguyenduy Thành Viên Cấp 4

    Sorry bro. Gõ nhầm. 0916243506
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/1/17
  8. trucnguyenduy Thành Viên Cấp 4

    Số phone mình nè bro: 0916243506
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/1/17
  9. trucnguyenduy Thành Viên Cấp 4

    Độ mắt của bro dùng tròng chiết suất 1.56 là được rồi nha bro. Giá cũng rẻ thôi. Gọng kính thì bro xem mẫu gọng nào bro thích gửi hình mình xem rồi mình tìm cho. Thân!
     
  10. gvc20000 Thành Viên Bạch Kim

    bữa giờ có iệc gia đình
    anh còn tư vấn cho inbox tìm giùm em giùm thông tin 2 gọng kính này
    -cái thứ 2 hình như hiệu charmant gì đó thấy cũng hay hay vì tính mình hay bất cẩn
    -và anh cho hỏi luôn là mình tính mua tròng kính đổi màu để sẵn chạy xe làm kính mát luôn , không biết như vậy có tốt không hay mua tròng kính mát riêng
    -và mấy tròng đổi màu như vậy có bền không hay chỉ 1 vài tháng là hết đổi đc, và giá cả có mắc không anh
    -còn về chiết suất của tròng kính có phải chiết suất càng cao càng tốt không, giá cả chiết suất 1.56 với 1.6 có chênh nhiều không, nếu không mắc quá mình làm chiết suất 1.6 luôn thì đeo có đc không,

    THANKS trước và chúc anh có nhiều sức khỏe
    Topic tư vấn các bệnh về mắt, tròng kính, gọng kính.

    Topic tư vấn các bệnh về mắt, tròng kính, gọng kính. - 1Topic tư vấn các bệnh về mắt, tròng kính, gọng kính. - 2
     
  11. tommy016 Thành Viên Cấp 4

    bạn cho mình hỏi là mình cũng bị cận lâu lắm rồi,mỗi con 1 độ,dạo gần đây mình có đi khám mắt ở mấy tiệm kính,khám xong thì mắt bên phải họ nói loạn thêm 0.25 thì phải,mình không đeo kính khoản 1 năm,làm kính xong thì đeo vô khá chóng mặt,nhìn thì cảm giác mọi vật nó xa hơn là k đeo kính Topic tư vấn các bệnh về mắt, tròng kính, gọng kính.,mình đã thử 2 tiệm làm 2 cái kính khác nhau mà nó cũng vậy là bị gì vậy bạn???
     
  12. kysusieuhang Thành Viên Cấp 3

    Đọc topic của bạn thấy bạn dùng 2 nick và số dt của bạn thay đổi cũng 2-3 số nhỉ, vậy đây là 1 người hay 2 người? ^_^

    Bạn tư vấn giúp mình đeo kính cũ ( đeo cách gần 3 năm rồi ) :
    MT: cận 5.75 - loạn 2.5
    MP: cận 3.75 - loạn 4.0 ( mắt này mình nhìn yếu đeo kính nhìn cũng dc 6/10 nên hầu như chỉ là mắt phụ, bình thường chỉ nhìn chủ yếu mắt trái )

    Mình đi tắm biến đeo kính nên bị rớt mất, khoảng 2 ngày sau mới đi làm kính lại ko bit kỹ thuật tiệm kính đo sao mà MT: cận có 5.0 - loạn 2.5 vì 2 ngày ko đeo kính nên mình ko so sánh dc với kính cũ khi đeo kính này vào tuy nhìn dc nhưng hơi nhèo thế là lấy về đeo luôn, cuối cùng về đeo nhức mắt kinh khủng vì mắt điều tiết nhiều nên bị hởi đỏ chút. Quay lại tiệm kính kỳ này mình nói họ đeo kính theo cảm nhận của mình luôn là thay từ từ lên thấy độ nào ok thì dùng. Sau chốt lại ở MT: cận 5.75 - loạn 2.5 đeo thấy thoải mái nhưng còn hơi mời ko tập trung (vì lâu ko đi làm kính nên ko để ý đến các thông số cụ thể của tròng kính và hiện có những loại nào hiệu nào, sau khi tìm hiểu tròng mình mới làm đang đeo chỉ là tròng thường chỉ chống trầy chút nên nếu có ánh đèn trên đầu nhìn hơi chói). Vì gần 3 năm mình ko đi đo mắt mình cảm nhận mắt mình có lên độ MT phải cận 6.0 - loạn 2.5 mới đúng.
    Mình lên BV mắt Điện Biên Phủ đo mắt, bác sĩ kết luận MT cận 5.5 - loạn 2.5 mình cảm thấy ko hài lòng vì bác sĩ lúc cho đeo kính chỉ hỏi có nhìn dc thấy hàng số mấy nhưng lại ko quan tâm bệnh nhân nhìn thấy như thế nào nhèo hay mời, với độ kính bác sĩ cho mình đeo thấy dc hàng số 8 nhưng nhèo ko tập trung đọc thì đọc chữ nhưng có thêm chút đoán mò. Mình đến một tiệm kính khác đo đeo với kính MT cận 6.0 - loạn 2.5 thì đúng là nhìn rõ hơn. Tham khảo trên mạng thì người nói nên đeo đúng độ, người nói đeo thấp xuống 1 chút ko biết đâu mà tìm kính phù hợp.

    Vậy bạn tư vấn giúp mình có nên đeo MT cận 6.0 loạn 2.5 ko, và mình tính làm lại tròng thì nên dùng loại nào, hiệu nào? ( tròng hiện tại mình đeo là tròng thường nên góc nhìn hẹp nhìn đúng giữa thì rõ nhưng khi nhìn xuống hay lên một chút thôi là mờ, nhìn ra xa tâm kính chừng 3cm là hình hơi méo). Và giá cả bạn PM inbox giúp nha. Thông số mắt mình: MT cận 5.75-6 loạn 2.5 góc 0 ; MP cận 3.75 - loạn 4 góc 175. Vì tham khám nên giờ mới biết những thông số này Topic tư vấn các bệnh về mắt, tròng kính, gọng kính.)

    Còn vấn đề nữa là gọng kính, trước mình đeo gọng nửa khung bao, giờ làm lại đang đeo gọng ko khung bao chỉ vít ốc. Khi đi làm kính có người khuyên nên đeo gọng có khung bao ( bao 1/2 hay toàn kính ) tốt hơn là không khung bao vì có khung bao dể điều chỉnh hơn. Vậy theo bạn thì nên làm gọng kiểu gì. Mình thì thích ko khung bao nó thanh niên hơn.

    Cám ơn bạn trước.
     
  13. trucnguyenduy Thành Viên Cấp 4

    _ Gọng kính dẻo không gãy như hình của bro post thì có nhiều loại, nhiều hiệu, giá cũng không cao. Bro thích thì mình tìm cho. Nói thật gọng kính thì tùy sở thích của mỗi người, mình không tư vấn nhiều.
    _ Nếu dùng tròng đổi màu thì sẽ tiện cho bro vừa làm kính thuốc vừa là kính mát khi ra đường. Nếu bro dùng tròng tốt thì tuổi thọ ít nhất cũng 2, 3 năm, không lo việc hết đổi màu.
    _ Với độ mắt của bro thì dùng tròng chiết suất 1.56 là đủ rồi nhưng nếu có điều kiện bro cũng có thể dùng tròng chiết suất 1.61, giá cũng không cao lắm.
    Thân!
     
  14. trucnguyenduy Thành Viên Cấp 4

    Thông thường lần đầu đeo kính có độ loạn sẽ có cảm giác bị choáng 1, 2 ngày đầu. Sau đó sẽ hết. Nếu không hết thì có thể là do cửa hàng cắt kính không đúng theo thông số thực tế của bạn ( độ, trục . . . )
    Bạn có thể đến bv Mắt kiểm tra lại cho chính xác độ rồi nhắn mình thông số xem sao. Thân!
     
  15. trucnguyenduy Thành Viên Cấp 4

    Hi bro! Trước giờ mình sử dụng 2 nick. Số dt cũng 2 số. Cứ liên lạc số này cho mình: 0916243506.
    _ Về mắt của bro thì MT: -5.75 hay -6.00 thì phần lớn là do khi đo độ kĩ thuật viên khúc xạ sẽ căn cứ vào số đo trên máy và thực tế khi bro thử tròng ( đọc chữ như bro nói ) để quyết định. Nếu bro cảm thấy -6.00 bro nhìn rõ hơn thì có thể làm cận -600 loạn 2.5. Với độ mắt của bro có thể sử dụng tròng chiết suất 1.61 hoặc cao hơn là 1.67.
    _ Còn về phần gọng thì như mình đã nói tùy sở thích và khuôn mặt mỗi người thôi, cái này thuộc về gu thẩm mĩ cũa từng người mình không tư vấn được.
    Thân!
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/1/17
  16. kysusieuhang Thành Viên Cấp 3

    Vậy nếu dùng loại 1.61 thì giá bao nhiêu vậy, thông số mắt mình
    MT : cận 6 - loạn 2.5
    MP: cận 3.75 - loạn 4
     
  17. luukhanhgia Thành Viên Mới

    Em gọi cho anh hồi sáng nhưng giờ em mới up ảnh lên được. Anh xem rồi tư vấn hộ em với lấy tròng hộ em luôn với ạ. Em cám ơn anh. Chúc anh thật nhiều sức khỏe!


    Topic tư vấn các bệnh về mắt, tròng kính, gọng kính.
     
  18. luukhanhgia Thành Viên Mới

    Anh xem hộ em tìm được gọng này không với. Gọng kiểu kim loại nguyên khung, màu đen nha anh Topic tư vấn các bệnh về mắt, tròng kính, gọng kính..

    Em cám ơn anh nhiều

    Topic tư vấn các bệnh về mắt, tròng kính, gọng kính. - 1
     
  19. engineerit Thành Viên Cấp 4

    mới đi bv mắt về. bác sĩ phán cận T.P 1.5 đeo kính thường xuyên hơn. không biết h mình nên đeo loại tròng nào. giá cả thế nào. bạn tư vấn và inboxx giá giúp mình với
     
  20. finalsecret Thành Viên Cấp 3

    Có win của bác Trúc 1 cặp AO, có mua riêng 1 cặp đổi màu.

    Còn topic đấu giá của bro nào ấy. Toàn quảng cáo phóng đại lên, mình cũng có lướt qua cũng bất mãn nhưng thôi kệ xác.


    Mình cũng có tròng đổi màu. Đeo khi đi đường dịu mắt lắm, lớp coat rất tốt đi trời mưa cũng khó bám nước hơn. Cứ ra ngoài trời là đổi màu, không cần biết nắng to hay râm mát, tùy theo thời tiết mà kính sẽ sậm màu hơn. Nhưng khổ cái là hay đi chụp ảnh ngoài trời, nhiều khi đeo kính mà không nhớ là kính đổi màu nên chụp sai màu be bét.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 524 (Thành viên: 0, Khách: 485, Robots: 39)