thank anh em nhé cuối cùng cũng có 1 bác có thẩm quyền cao tại Phan Khang xuống tận nhà xem xét và đồng ý giải quyết đổi sản phẩm khác. thanks các ae nhiều! nhờ mod close giùm
thank anh em nhé cuối cùng cũng có 1 bác có thẩm quyền cao tại Phan Khang xuống tận nhà xem xét và đồng ý giải quyết đổi sản phẩm khác. thanks các ae nhiều!
Xui nhỉ. Phan Khang chắc cũng chỉ là đại lý bán cho Sanyo thôi mà. Bán xong Bảo Hành của Sanyo luôn dễ gì Phan Khang bảo hành. :nosebleed_002:
bạn quá hiền rồi. đáng lẽ khi nhân viên đến kiêm tra, bạn bỏ đồ vào giặt cho bọn nó thấy và bắt phải đổi cái khác ngay lập tức. còn về việc giặt không đúng bột giặt thì câu nói này hài nhất trong năm nay. hình như bạn không rành về máy móc.
mua chi ba cái máy giặt cửa trước này,quá dỡ,mỗi lần hư là tốn tiền hơn máy giặt cửa trên bền dễ sữa chữa.
mới mua mà đã vậy thì phải làm căng lên !cái này là bỏ 16tr ra mua hàng lỗi rồi ! bắt tụi nó đổi cái khác ! hỏi tụi nó giặt đúng bột giặt là loại nào , ra mua cái đó giặt cho tụi nó xem , bị tràn là phải đổi !
máy giặt LG cửa trước cửa mình xưa giờ chỉ sài omo thôi, . phan khang bán mắc lắm, mai mốt qua điện máy chợ lớn mà mua
thằng phan khang là thằng mắc dạy nhất , đợt trước mua tặng baxa cái máy xay sinh tố , 1 triệu máy , còn hóa dơn bảo hành , moi xài 1 tuần tự nhiên bóc khói , máy quoay k nổi , đi bảo hành , nó có bị gì đâu , máy còn quoay mà , k bảo hành , 1 lần mua ở đây , sợ tới già , bán hàng kém chất lượng giá mắc , ai mua rồi đừng mong bảo hành