Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Vịt quay Bắc Kinh 146 Huỳnh Tấn Phát - Free ship bán kính 10 Km

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi hailamnv, 19/1/15.

ID Topic : 7772285 - Số lần up bằng SMS: 60
Ngày đăng:
19/1/15 lúc 16:38
  1. hailamnv Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    18/1/15
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    114
    Cửa hàng Vịt quay Bắc Kinh số 146 Huỳnh Tấn Phát - phường Tân Thuận Tây - Q.7 - TP.HCM kính mời các anh chị em trên 5giay dùng thử món vịt quay Bắc kinh.

    Vịt nguyên liệu được tuyển từ nguồn vịt cỏ miền Tây, hương vị thơm ngon tuyệt hảo từ trong tới ngoài, hoàn toàn không ngấy, ăn một lần là nhớ mãi.


    Giá: 260 k/con (Mỗi con nặng từ 2 - 2,2 kg)
    Free ship trong bán kính 10 km nếu lấy từ 1 con trở lên.

    Liên hệ: 0916.175.095

    Vịt quay Bắc Kinh 146 Huỳnh Tấn Phát - Free ship bán kính 10 Km

    Vịt quay Bắc Kinh 146 Huỳnh Tấn Phát - Free ship bán kính 10 Km - 1

    Vịt quay Bắc Kinh 146 Huỳnh Tấn Phát - Free ship bán kính 10 Km - 2


    VỊT QUAY BẮC KINH
    TINH TÚY ẨM THỰC TRUNG HOA
    Vịt quay Bắc Kinh là một món đặc sản nổi tiếng của vùng Đông Bắc Trung Quốc và hiện nay được cả thế giới ưa chuộng. Đây là món ăn nổi tiếng nhất của Trung Hoa, được các nhà khoa học đánh giá là món ăn không những ngon mà lại rất có lợi cho sức khỏe. Tại Việt Nam, thông thường bạn sẽ được thưởng thức món ăn này tại các nhà hàng, tuy nhiên có lẽ bạn sẽ thấy hương vị chưa thực sự hấp dẫn như lời giới thiệu. Đơn giãn là vì chúng chưa được thực hiện đúng quy trình từ nguồn nguyên liệu đến cách chế biến vịt. Để bạn đọc hiểu và nhận biết được chính xác vịt Bắc Kinh đúng hiệu, bài viết này sẽ đi từ gốc rễ đến hình thức của món ăn hảo hạng này:
    Vịt quay Bắc Kinh 146 Huỳnh Tấn Phát - Free ship bán kính 10 Km - 3
    Vịt Bắc Kinh - món ăn của người Hoa, nổi tiếng từ thế kỷ 13
    Vịt Bắc Kinh – thương hiệu nổi tiếng lưu truyền hằng trăm năm. Vịt Bắc Kinh là một món ăn đặc sản nổi tiếng từ Đông Bắc Trung Quốc, đặc biệt là ở Bắc Kinh. Đặc trưng của món vịt quay là da vịt mỏng, giòn, màu vàng sậm. Vịt Bắc Kinh xuất hiện từ thời nhà Nguyên (1206-1368). Đến thời Minh Triều, vịt quay là một trong những món ăn chính của các vua chúa. Năm 1416, nhà hàng đầu tiên có vịt quay được mở tại Bắc Kinh và từ đó trở đi món vịt quay Bắc Kinh được biết đến như một thương hiệu riêng của thành phố này. Không giống như các món vịt quay khác, Vịt Bắc Kinh to, béo sau khi được quay trong lò lửa lớn được nhà hàng lạng lấy thịt và da phục vụ cho khách, riêng phần xương còn lại được hầm để nấu món súp. Tinh túy ấm thực của người Trung Hoa Để làm một món Vịt Bắc Kinh đúng theo truyền thống, vịt phải được vỗ béo cẩn thận, trước khi làm phải tiêm một lớp nước giữa da và thịt cho căng đẹp. Sau khi sơ chế, mật ong và giấm được quết đều tay lên da sau đó mới đem nướng. Công đoạn nướng cũng công phu không kém. Củi đun cho lò nướng phải lấy từ gốc cây táo, lê hoặc hồng. Chỉ có vậy, da vịt mới giòn tan, trong khi thịt mềm ngon, thơm ngậy. Vịt Bắc Kinh được xắt thành từng lát, ăn kèm với hành thái lát, cuộn lớp bánh mỏng phết sốt mận ngọt. Kể ra, để hoàn thiện và thưởng thức một món ăn như Vịt Bắc Kinh cũng lắm công phu, cầu kỳ. Một món ăn và cũng là vị thuốc hảo hạng Trước hết, món ăn này được các nhà khoa học đánh giá là có lợi cho sức khỏe bởi. Vịt Bắc Kinh được nuôi bằng thức ăn thiên nhiên và cách chế biến rất khoa học, được quay cách xa ngọn lửa nên không bị ám khói. Đặc biệt nguyên liệu mang lại màu đỏ tươi cho món vịt quay được chiết xuất từ gạo lên men giúp cải thiện sức khỏe, giảm nguy cơ đau tim và bởi thế được coi như một thảo dược.
    Vịt quay Bắc Kinh 146 Huỳnh Tấn Phát - Free ship bán kính 10 Km - 4
    Vịt Bắc Kinh không những ngon mà còn bổ dưỡng cho sức khỏe
    Vịt Bắc Kinh cho đến bây giờ vẫn luôn nổi tiếng trên khắp thế giới là món ăn ngon, bổ dưỡng đặc trưng của người Hoa. Được các nguyên thủ quốc gia đặc biệt ưa thích, được liệt vào danh sách những món ăn hảo hạng trên bàn tiệc. Bên cạnh đó, Vịt Bắc Kinh chỉ thực sự đúng chuẩn khi được các đầu bếp hàng đầu đến từ Bắc Kinh chế biến tạo nên hương vị độc đáo, “không đụng hàng” với bất kì nhà hàng hay quán ăn nào.
    Vịt quay Bắc Kinh 146 Huỳnh Tấn Phát - Free ship bán kính 10 Km - 5
    Vịt Bắc Kinh đem lại niềm thích thú cho toàn thế giới
    Tìm đúng địa chỉ để thưởng thức Vịt Bắc Kinh đích thực! Có thể nói Vịt Bắc Kinh là một món ăn khiến bao thế hệ người Trung Quốc và cả thế giới phải say mê. Một thương hiệu đã đóng đinh Trung Quốc trở thành một trong những ông lớn của ẩm thực thế giới. Để có thể thưởng thức đúng Vịt Bắc Kinh chính hiệu, tốt nhất bạn nên chọn những địa điểm nhà hàng là những đầu bếp Trung Hoa. Và nay, điều tuyệt vời sẽ đến với thực khách Việt vì chuỗi nhà hàng Vịt Bắc Kinh truyền thống sẽ có mặt khắp nơi với công thức chế biến gia truyền. Hãy tìm đúng thương hiệu Vịt Bắc Kinh mỗi khi muốn thưởng thức món ăn hảo hạng này.


     
  2. hailamnv Thành Viên Cấp 1

    Vịt quay Bắc Kinh



    Quán ăn bữa ấy đông người. Bỗng một người khách đầu tóc râu dài gốc Cali (hình như là Đạo Sĩ VH/Cali )dáng vẻ phong trần, từng trải bước vào. Ông ta gọi độc một món Vịt quay Bắc Kinh. Trước khi anh bồi bàn đi vào phía trong, ông ta còn dặn đi dặn lại: "phải là vịt Bắc Kinh tôi mới trả tiền". Chủ quán thấy ông khách có vẻ "sành điệu" bèn chạy ra đon đả:
    - Quý vị cứ yên tâm. Nhà hàng của chúng tôi đảm bảo uy tín, chất lượng.
    Một lúc sau, nhà bếp đưa lên một con vịt quay vàng ươm, thơm phức. Vị khách hít hà phao câu vịt ba cái rồi nói chắc như đinh đóng cột:
    - Đây là vịt Thượng Hải
    Chủ quán chữa ngượng:
    - Đầu bếp của tôi thật sơ xuất. Xin ông vui lòng đợi thêm chút nữa.
    Mười lăm phút sau, nhà bếp lại bưng lên một con vịt béo quay, vàng rộm. Vị khách tiếp tục ngửi phao câu rồi phán "xanh rờn":
    - Nếu tôi không nhầm thì đây là vịt Quảng Châu.
    Lần này chủ quán tái mặt. Sau khi xin lỗi vị thực khách, ông bèn đích thân vào tận bên trong chỉ đạo bếp trưởng.
    Cuối cùng, món Vịt quay Bắc Kinh cũng được đưa lên. Ông chủ quán cười như hối lỗi:
    - Nhà hàng chúng tôi xin biếu không ông con vịt quay này ạ !!
    ****
    Khuya hôm đó, vị thực khách đang mơ màng ngủ thì chợt nghe thấy có tiếng chuông cửa. Thành phố này ông chẳng biết ai. Mở cửa ra thì thấy cô nhân viên phục vụ quán ăn buổi sáng.
    - Thưa ông, vất vả lắm con mới tìm được ra ông ở khách sạn này.
    - Cô tìm tôi có việc gì thế? Vị khách hỏi
    - Dạ, sáng nay con chứng kiến từ đầu đến cuối việc ông ngửi phao câu vịt mà đoán được ra vịt của địa phương nào...
    - Vậy thì sao?
    - Con lưu lạc từ nhỏ. Giờ chẳng biết quê hương bản quán mình ở đâu. Nay con muốn nhờ ông tìm giúp để về quê phụng dưởng cha mẹ...Em cám ơn Ông lắm !!!
    Thôi được cô vào đây ....nằm chổng mong như Con Vịt quay để tui hành nghề ,bảo
    đảm k hành lạc.
    ..Làm việc độ 15 phút ...Đạo Sĩ phán : Cô quê Phan Thiết chẳng sai
     
  3. hailamnv Thành Viên Cấp 1

    Thanks mọi người
    Lên trên nào
     
  4. Hồ Linh Banned

    không up phụ bác đâu, hôm này qua ăn luôn.kkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk
     
  5. VATECH Thành Viên Cấp 6

    Một vịt quay và một chai Vodka nè...
     
  6. audio-karaoke Thành Viên Cấp 5

  7. Xem thêm bình luận
  8. Mss_AoDai Thành Viên Vàng

    giao qua Q.10 ko bạn? đoạn 3/2 - sư vạn hạnh. Vịt quay Bắc Kinh 146 Huỳnh Tấn Phát - Free ship bán kính 10 Km
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. PK_ThanhBinh,
  2. khosiquaxinh,
  3. 0918967986,
  4. thanhnguyen89
Tổng: 988 (Thành viên: 4, Khách: 967, Robots: 17)