Tìm kiếm bài viết theo id

Điện tử - Bán Amazon Fire TV Stick mới 100%, hàng xách tay USA

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh - Âm Thanh' bắt đầu bởi tadashibeto, 17/12/14.

ID Topic : 7684381
Ngày đăng:
17/12/14 lúc 18:08
  1. tadashibeto Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    17/12/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    52
    Nơi ở:
    NULL
    Bán Amazon Fire TV Stick mới 100%, hàng xách tay USA

    Fire TV Stick, sản phẩm của Amazon, là một Android TV được bán với mức giá là 39USD tại Mỹ. Thiết bị cho phép biến TV thường thành TV thông minh.
    Fire TV stick là thiết bị có hình dạng giống một ổ dữ liệu USB cắm trực tiếp vào cổng HDMI của TV.
    Mình bán Fire TV stick chính hãng của Amazon chưa khui hộp còn nguyên tem. Thiết bị được mua trực tiếp từ Amazon.
    Giá bán: hết hàng
    Thông tin về Fire TV stick có thể tìm trên website chính thức
    http://www.amazon.com/Amazon-W87CUN-Fire-TV-Stick/dp/B00GDQ0RMG

    Nhận hàng tại nhà mình ở Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
    Nhận chuyển hàng trong nước. Phí vận chuyển do người mua chịu.

    Xin lưu ý: hàng đã bóc tem không thể đổi trả nếu không có hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Do đó, xin vui lòng tham khảo kỹ tính năng của sản phẩm trước khi mua. Mình chỉ đảm bảo bán đúng hàng của Amazon. Xin được khuyến cáo là không nên mua sản phẩm này nếu không thể tự cài đặt và tự tìm hiểu cách sử dụng các tính năng của sản phẩm.

    Mình bán rất sát giá gốc nên xin các anh chị vui lòng không trả giá. Giá 39$ của Amazon Fire TV Stick chưa tính thuế giá trị gia tăng tại Mỹ (tùy bang, vd tại CA là 8%), thuế nhập khẩu vào Việt Nam và phí vận chuyển về Việt Nam và thuế VAT tại Việt Nam.

    BẢO HÀNH
    Mình hỗ trợ kiểm tra thiết bị trong vòng 1 tuần. Nếu thiết bị chết trong vòng 7 ngày kể từ lúc giao hàng mình sẽ đổi mới, nếu hết hàng mình sẽ trả lại tiền. Hàng đã bóc tem nếu không có hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất thì không thể đổi trả.

    Sau thời gian trên, nếu thiết bị bị hư các anh chị có thể liên lạc với Amazon bằng tài khoản đang kết nối với Fire TV Stick theo link sau.
    https://www.amazon.com/gp/help/contact-us/general-questions.html?skip=true

    Số điện thoại của Amazon có thể được gọi miễn phí từ Skype. Amazon cũng có dịch vụ hỗ trợ qua email và qua chatting

    Thông thường Amazon sẽ giải quyết bằng cách ship sản phẩm mới cho các anh chị và yêu cầu các anh chị trả lại sản phẩm hỏng. Trong một số trường hợp Amazon sẽ không yêu cầu trả lại sản phẩm hỏng, nhất là trường hợp khách hàng gặp khó khăn trong việc trả hàng. Tuy nhiên Amazon sẽ tiến hành khóa sản phẩm báo hỏng hay báo mất. Ngoài ra, Amazon có thể đưa ra một giải pháp khác phù hợp với từng khách hàng cho nên khi gặp trục trặc gì các anh chị cứ liên lạc trực tiếp với Amazon. Theo mình, dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng của Amazon là rất tốt


    MỘT SỐ KINH NGHIỆM SỬ DỤNG

    Một số kinh nghiệm mình xin chia sẻ dưới đây. Tuy nhiên, vì các thiết bị Android rất nhiều và phân mảng rất rộng nên mình không chịu trách nhiệm nếu như các anh chị không thực hiện được các hướng dẫn dưới đây. Mình chỉ đảm bảo bán đúng hàng Fire TV Stick của Amazon mà thôi còn các tính năng của Fire TV Stick thì các anh chị vui lòng tìm hiểu kỹ trước khi mua vì không thể trả lại hàng sau khi đã bóc tem:

    1. Cách dùng Fire TV Stick như một thiết bị cast lên TV
    Fire TV Stick mặc định hỗ trợ Minicast. Tuy nhiên giao thức này khá kén máy theo kinh nghiệm sử dụng của mình. Cách tốt nhất là sử dụng phần mềm hỗ trợ nếu muốn dùng FireTV Stick như là thiết bị hỗ trợ trình chiếu. Phần mềm này bao gồm hai phần Receiver và Sender cùng hoạt động trên 1 wifi router.
    Lưu ý, FireTV Stick có thể đóng vai trò vừa là Receiver vừa là Wifi Router. Điều này có nghĩa là không cần thêm 1 router mới có thể dùng cách này để casting.

    a. Receiver cài trên Fire TV Stick.
    Nên mua 1 app Receiver. App này có giá 4.9$, có thể mua trực tiếp trên Amazon Store vả cài trực tiếp vào Fire TV Stick
    http://www.amazon.com/x5434-x6C5D-AirPlay-DLNA-Receiver/dp/B00LAT7QV6/

    App này có phiên bản miễn phí trên Play Store. Có thể dùng Apk Downloader để tải file APK này về sau đó sideload file APK này vào Fire TV Stick
    https://play.google.com/store/apps/details?id=com.waxrain.airplayer&hl=en
    Cách thức sideload có thể tham khảo link sau
    http://sideloadfiretv.com/sideload-apps-amazon-fire-tv-windows/

    b. Sender cài trên Windows PC, Laptop, iOS, Android
    Sender có thể tải hoàn toàn miễn phí
    http://www.waxrain.com/buy_en.html

    Đối với PC hay Laptop sừ dụng Windows, sau khi cài đặt sẽ có 1 biểu tượng trên taskbar. Sender sẽ tự động dò tìm Receiver trên hệ thống. Khi muốn cast desktop lên FireTV Stick, ta chỉ cần click phải chuột lên icon và chọn FireTV Stick mình muốn cast lên. Kinh nghiệm mình thấy độ trễ khi sử dụng với PV khoảng 0.5s. Theo mình là khá tốt không có cảm giác quá trễ.

    Đối với iOS (iPad, iPhone) thì không cần cài Sender vì iOS có sẵn Airplay. Kinh nghiệm mình thấy. Giao thức Airplay không mượt lắm vì app này không phải là Airplay chính thống của Apple.

    Đối với Android, cài 1 app lên hệ thống và dùng app này để cast lên Fire TV Stick. App này chạy tốt hơn Miracast và tương thích với các hệ Anroid đời cũ.


    2. Lợi điểm của Fire TV Stick

    a. Nhỏ gọn, thiết bị stick cắm thẳng vào TV không dây nhợ nhiều. Có thể dùng cổng USB của TV để cấp điện cho stick. Do dây micro usb của Amazon hơi dài gây suy điện áp nên khắc phục bằng cách mua một sợi micro usb ngắn hơn, tiết diện lớn hơn. Thông thường, máy sẽ báo là không đủ điện bạn có thể bấm OK bỏ qua và dùng tiếp. Nếu dùng theo cách này, có thể một số chức năng đòi hỏi nguồn công suất cao không thể dùng được ví dụ chức năng MIMO.

    b. Có Bluetooth Remote. Remote hoạt động tốt, Do không phải là remote hồng ngoại nên không cần chỉ thẳng vào TV để hoạt động. Miễn là còn trong vùng phủ sóng của Bluetooth là có thể sử dụng.

    c. Nhiều Game. Các games trên Amazon Store (khoảng 300 games) tương thích tốt với Fire TV sticks và có thể chơi bằng Remote hoặc Game Controller. Mặc dù Play Store cũng nhiều games nhưng hầu hết đều tương thích với màn hình cảm ứng, khá khó chơi trên các Android TV khác.

    d. Có chứng nhận tương thích Miracast: Miracast là giao thức để kết nối trực tiếp thiết bị có hỗ trợ giao thức với nhau. Hầu hết các điện thoại và tablet có Android từ KitKat 4.4 trở lên có hỗ trợ Miracast.

    e. Hỗ trợ nhập dữ liệu từ bàn phím ảo của điện thoại. Có thể sử dụng bàn phím ảo trên điện thoại để nhập dữ liệu vào Fire Tv Stick. Không phải Android TV nào cũng hỗ trợ chức năng này.

    f. Không gian lưu trữ tốc độ cao: Fire TV stick có 8GB lưu trữ trong đó hệ điều hành chiếm gần 3GB và còn hơn 5GB để người dùng lưu trữ. không quá nhiều nhưng toàn bộ không gian lưu trữ có tốc độ đọc ghi rất cao như SSD. Một số Android TV của TQ có không gian lưu trữ tương đương thường cắt không gian lưu trữ ra làm 2 phần: (1) Phần chính (nhỏ hơn tốc độ truy suất cao) để cài hệ điều hành thường còn dư khoảng 1GB, (2) phần mở rộng cấu hình như một microSD card tốc độ truy xuất thấp hơn. Lưu ý là một số apps khi cài, buộc phải cài lên phần chính.

    g. Dual Wifi: hỗ trợ wifi hai tần số 5Ghz và 2.4Ghz. Có chế độ MIMO. Có thể dùng với router 5Ghz để tránh xung đột với tần số 2.4Ghz đã có nhiều thiết bị sử dụng.

    3. Nhược điểm của Fire TV Stick

    a. Không có tiếng Việt và không hỗ trợ tiếng Việt

    b. Fire TV Stick sử dụng Fire OS hỗ trợ chủ yếu cho các dịch vụ nội dung của Amazon. Các dịch vụ nội dung của các đối tác khác không được Amazon hỗ trợ nhiều (tính cho đến thới điểm hiện tại 1.1.2015). Ví dụ chức năng Voice Search là tìm kiếm trên các dịch vụ của Amazon. Chức này này không có trong một số apps.

    c. Remote của Fire TV Stick không có voice search. Có 2 cách khắc phục: (1) mua 1 remote có chức năng voice giá khoảng 30usd, (2) cài phần mềm remote vào các thiết bị Android, iOS rồi dùng các thiết bị này như remote.

    d. Một số dịch vụ nội dung không tồn tại ngoài nước Mỹ ngay cả khi tài khoản của bạn có Prime. Trên Fire TV Stick có có app Youtube nhưng không cài sẳn. Bạn phải tải về nhưng điều này không thành vấn đề vì thao tác khá dễ và dịch vụ này được hỗ trợ tại Việt Nam.

    e. Dịch vụ của các đối tác (không phải của Amazon) luôn ở cấp thấp hơn các dịch vụ của Amazon trên giao diện Fire OS. Muốn chạy các apps này phải nhất thêm vài cú click. Điều này đôi lúc cũng hơi bất tiện.

    f. Cài các phần mềm không phải thuộc store của Amazon không dễ mặc dù có hỗ trợ. Đầu tiên phải tải apk Android từ máy tính. Sau đó dùng chức năng Sideapps để cài file apk vào Fire TV Stick. Các apps cài từ ngoài vào nằm khá sâu trên giao diện (Settings\Application\...)

    g. Muốn cài Play Store của Google, hay sửa giao diện phải root máy. Sau khi root máy thì nên tắt chức năng update tự động vì Amazon sẽ fix lỗi

    3. Nếu mất Remote thì làm sao
    Bạn có thể cài phần mềm "Amazon fire TV remote" vào điện thoại của mình và sử dụng phần mềm này như một remote của Amazon. Một lợi điểm của phần mềm này là nó cung cấp một bàn phím ảo để bạn có thể nhập liệu vào các app của Fire TV Stick. Phần mềm này có thể tải miễn phí từ Appstore của Apple, Amazon Store và Play Store của Google.

    4. Kết nối giữa máy tính và FireTV Stick
    Giao thức Miracast và WIDI không phải máy tính nào cũng có. Mình đã thử kết nối giữa máy tính T-100 với Fire TV stick qua Miracast mà không thành công mặc dù T-100 có hỗ trợ WIDI. Lỗi này có thể Amazon sẽ sửa sau. Mình không chắc.
    Tuy nhiên mình đã thành công khi kết nối giữa máy tính và Fire TV Stick thông qua giao thức DLNA. Với cách này, máy tính phải cài Sender DLNA còn Fire TV Stick cài Receiver DLNA.

    5. Kết nối giữa Điện thoại và FireTV Stick
    Điện thoại của bạn phải có Android Jelly Bean (4.1) trở lên để có thể kết nối với Fire TV Stick qua Miracast. Nếu không bạn phải cài DLNA như với máy tính.

    6. Có cần bộ phát Wifi trung gian để kết nối không?
    không nhất thiết
    Với Miracast thì không cần Wifi Router
    Với DLNA và các máy đời cũ bạn có thể cài app để biến Fire TV Stick thành một Wifi Router và bạn có thể kết nối trực tiếp vào Router này.

    7. Kết nối với iPad, iPhone
    Bạn nên cài 1 app hỗ trợ giao thức Airplay để có thể kết nối iOS với FireTV Stick.

    CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

    Kích cỡ: 84.9 x 25.0 x 11.5 mm
    Khối lượng: 25.1g
    Processor: Broadcom Capri 28155, dual-core 2xARM A9 up to 1 Ghz
    GPU: VideoCore4
    Lưu trữ: 8 GB (bao gồm 3GB cài hệ điều hành, khả dụng còn khoảng 5GB)
    Bộ nhớ: 1GB
    Wi-Fi: Dual-band, Dual-antenna (MIMO); hỗ trơ WIFI 802.11a/b/g/n
    Bluetooth: Bluetooth 3.0 hỗ trợ: HID, HFP, SPP
    Các cổng: 1 cổng xuất HDMI 1.4b loại A, 1 cổng micro USB (dùng để sạc)
    Audio: Dolby Digital Plus
    Bảo hành: Bảo hành 1 năm từ Amazon
    Trong hộp bao gồm:
    1 thanh Fire TV Stick
    1 thiết bị điều khiển (Remote)
    1 adapter cấp điện
    1 cáp MicroUSB-USB
    1 cáp HDMI đực-cái
    2 pin AAA
    1 tập hướng dẫn
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/4/15
  2. buyphoenix2000 Thành Viên Cấp 3

    22h30 ngày 17/12, căn biệt thự khá đẹp thuộc thôn Măng Lin, phường 7, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) nằm biệt lập với khu dân cư, bất ngờ bốc cháy dữ dội. Ngôi nhà bằng gỗ này được trang hoàng nhiều cây cảnh và bao quanh bằng hàng rào xanh ngang mái. Chủ nhân chỉ ở ban ngày, đêm họ về trung tâm Đà Lạt.
     
  3. hutieu Thành Viên Bạch Kim

    còn hàng ko bạn? pm mình giá fix nhé
     
  4. bigquoc Thành Viên Cấp 1

    Mới nhận được hàng của bạn xong quá ngon,bán hàng vui vẽ lễ phép,hàng mới nguyên 100%
    Về đồng bộ với Androi ngon ơi là ngon,hơn xa cái smatTV nhà bà dì mình cài game coi phim phà phà !thank chủ thớt nhiều
     
  5. tadashibeto Thành Viên Cấp 1

    Cập nhật ngày mới vẫn còn hàng
     
  6. tadashibeto Thành Viên Cấp 1

    tình hình hàng bán chỉ còn vài bộ
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. tadashibeto Thành Viên Cấp 1

    cập nhật hàng mới có thêm Amazon TV
     
  9. tadashibeto Thành Viên Cấp 1

    do phi nhap hang tang nen gia tang mot chut 980 -> 1.150
     
  10. trungtin2906 Thành Viên Cấp 3

    Phụ 1 tay. So với chromecast thì thế nào bạn? Bạn có mẫu sẵn để test ko?
     

Chia sẻ trang này