Tìm kiếm bài viết theo id

Tôi nên làm theo con tim mình không ?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi hoangminhvu1991, 3/2/15.

ID Topic : 7816069
Ngày đăng:
3/2/15 lúc 07:15
  1. hoangminhvu1991 Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    1,267
    Bài này là tâm trạng của mình. Không phải do copy trên mạng và mình đang phải trải nghiệm qua. Xin Mod hãy để bài mình để mọi người có chia sẻ cho mình. Mọi người không tin thì hãy xác thực qua sdt chữ kí mình bên dưới .


    Tôi tên H. Tôi quen em từ lúc còn cắp sách cấp 3 tới giờ là hơn 5 năm. Có lẽ cấp 3 là nơi vun đắp tình yêu trong sáng tuổi học trò. Em có dáng người nhỏ nhắn và xinh. Chúng tôi đến với nhau chân thành và được sự đồng ý của gia đình.
    Chúng tôi sống ở thành phố. Đây là nơi có biết bao nhiêu kỉ niệm và là nơi vun đắp tình yêu. Chúng tôi dự định tương lai 2 đứa rất nhiều. Tôi hiện tại vừa đi làm được 2 năm. Cô ấy vừa tốt nghiệp cử nhân vài tháng. Chuyện xảy ra khi cô ấy quyết định đi du học nước ngoài bởi vì cô ấy muốn được sống nước ngoài và có tương lai cho chúng tôi. Còn tôi thì đang chờ giấy định cư US với gia đình. Chính vì thế cô ấy quyết định đi Úc du học khoá thạc sĩ. Đó cũng là bước ngoặt trong tình cảm chúng tôi.
    Khi cô ấy mới sống bên đó. Tôi và cô ấy luôn giữ liên lạc qua điện thoại, chat, ... Nhưng rồi 3 tháng sau. Cô ấy biểu hiện lạ và nói với tôi là cô ấy buồn và cô đơn. Tôi đã cảm thấy trước khi cô ấy nói lời đó rồi. Cô ấy nói cô ấy đã thương thầy giáo người Hy Lạp dạy cô ấy. Cô ấy xao xuyến bởi tình cảm thầy trò của thầy giáo dành cô ấy. Có lẽ cô ấy là học sinh giỏi nhất lớp nên đã dành ưu ái cho cô ấy. Hai người đã vượt qua mức tình thầy trò. Họ đã yêu nhau, nhưng cả hai đều không nói nhau nghe, họ biết nhưng họ không thể đến với nhau. Có lẽ cuối tháng 2 ông thầy phải về nước làm nghĩa vụ đất nước. Cô ấy nói tôi cô ấy rối bời.
    Còn về tôi khi tôi nghe những lời e nói tôi cảm thấy suy sụp. Tôi buồn rất nhiều vi tôi sống coi trọng tình cảm và tôi yêu em chân thành. Ngươi đau nhất là tôi. Tôi không thể làm gì vì chúng tôi quá xa. Tôi không giận hay trách móc em. Tôi chỉ muốn em quay lại tôi sẽ tha thứ và bỏ qua tất cả tôi sẽ gạt qua và sẽ không nhắc tới bao giờ nữa. Tôi chỉ mong em hiểu và không trách em một chút nào.
    Ngay cả trong giờ này, tôi biết 2 người đang cảm thấy hạnh phúc nhưng tôi không biết phải làm thế nào. Tôi có 7 ngày hy vọng khi em về dự đám cưới của chị em vào tháng 3. Có lẽ tôi sẽ làm hết sức để bảo vệ tình yêu của tôi. Dù hy vọng mong manh tôi cũng sẽ thực hiện và không bỏ cuộc. Tôi hy vọng mọi người chia sẻ cho tôi. Nhiều người sẽ nghĩ tôi nên bỏ và kiếm người khác nhưng thật sự để vun đắp tình yêu không dễ chút nào và tôi sẽ không từ bỏ khi còn hy vọng.






    Tôi nên làm theo con tim mình không ?Tôi nên làm theo con tim mình không ? - 1Tôi nên làm theo con tim mình không ? - 2Tôi nên làm theo con tim mình không ? - 3
     
  2. GaNhan Thành Viên Cấp 2

    1000 lời nói không bằng 1 làn khói xe hơi. Tiếc cho bạn
     
  3. 7800II Thành Viên Kim Cương

    thôi, buông đi, đời thiếu gì gái bạn ạ, tại trước giờ bạn tôn sùng cô ấy quá nên nhìn xung quanh chả ai tốt như cô ấy, bây giờ mở lòng ra thì thấy đầy
     
  4. hoangminhvu1991 Thành Viên Cấp 4

    bỏ và quên 1 người ko phải dễ đâu các bạn ah
     
  5. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Em nó thần thánh Hy Lạp cho chú đỡ sốc thôi chứ anh sure nó đang quen VK hay dân Úc để dc ở lại đấy. Lúc em nó về dự đám cưới cố làm nốt mấy vụ tung giường rách chiếu hoành tráng vào rồi chim té.
     
  6. PHONGVAN85 Thành Viên Kim Cương

    lại thất tình nữa à. đàn ông phải mạnh mẽ lên em à . Tôi nên làm theo con tim mình không ?
     
  7. mobell90 Thành Viên Cấp 2

    đi mỹ lấy con mỹ đen cho nó sợ!Tôi nên làm theo con tim mình không ?
     
  8. hoangminhvu1991 Thành Viên Cấp 4

    ôi. trâu bò lăm bác ah Tôi nên làm theo con tim mình không ? - 1
     
  9. tucute2 Thành Viên Kim Cương

    ôi cái chuyện tình cảm muôn đời vẫn vậy
     
  10. hoangminhvu1991 Thành Viên Cấp 4

    cám ơn a nhìu........................
     
  11. tle22 Thành Viên Mới

    Bây giờ qua Úc không có dễ xin PR định cư như ngày xưa đâu, cô ấy muốn sống ở Úc chỉ có cách lấy local thôi (có thể giả hoặc thật) . Mình nhận thấy trong tình yêu này chỉ xuất phát một phía từ bạn, cô ấy yêu bạn không đủ nhiều như bạn yêu cô ấy nên chỉ cần xa cách và có ai đó quan tâm là sợi dây liên kết đó không còn nữa.
     
  12. hoangminhvu1991 Thành Viên Cấp 4

    Mình biết là cô ấy ko yêu mình như mình yêu cô ấy. Và hiện tại ông thầy đó ko phải local. Ông cũng chỉ là đi dạy kiểu công tác thôi. Mình biết cô ấy còn tc với mình
     
  13. choixongjong Thành Viên Vàng

    viagra có mà đầy Tôi nên làm theo con tim mình không ? - 1
     
  14. sqhsqh Thành Viên Cấp 4

    ông bà nói k sai : nhất cự ly , nhì tốc độ
     
  15. hoangminhvu1991 Thành Viên Cấp 4

    mình ko hiểu lắm....
     
  16. minhphuoc275 Thành Viên Cấp 3

    Vấn đề ko phải ở bạn mà ở bạn gái.
    Mọi thứ đã thay đổi, và bạn làm gì cũng vô ích thôi.

    Đành tìm vui nơi khác lấp cho vơi nỗi buồn. Được vài ngày ko đc bao lâu...
     
  17. bqtuan_prosty UyTín là SốngCòn trong KD

    chuẩn Tôi nên làm theo con tim mình không ?.....................
     
  18. pepu Thành Viên Cấp 2

    chính cái câu này sẽ làm bạn khổ dài dài.
    Theo tình tình phụ, phụ tình tình theo. mình thấy đa số là đúng.
     
  19. datawind Cuộc đời như cơn gió

    Bỏ con mẹ nó đi. H trong người em ấy mấy con tinh trùng Hy lạp nó ngọ nguậy phát gớm lên rồi.
     
  20. hoangminhvu1991 Thành Viên Cấp 4

    hình dung thật ghê gớm. Mình biết là nhìu người nghĩ mình như vậy nhưng mình làm nhưng gì mình nghĩ. biết sao được nếu ko đc thì mình sẽ bỏ.
     

Chia sẻ trang này