Tìm kiếm bài viết theo id

Mời các bạn bình chọn Khoaleather là thành viên đấu giá uy tín .

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi zelda_business, 7/2/15.

ID Topic : 7832602
?

Theo bạn Khoaleather có xứng đáng là thương hiệu uy tín không ???

  1. Khoaleather xứng đáng (*)

    10.8%
  2. Khoaleather xứng đáng (*)(*)

    2.9%
  3. Khoaleather xứng đáng (*)(*)(*)

    7.8%
  4. Khoaleather xứng đáng (*)(*)(*)(*)(*)

    35.3%
  5. Khoaleather không xứng đáng .

    47.1%
Ngày đăng:
7/2/15 lúc 11:56
  1. datnn Thành Viên Cấp 4

    Màu xanh: bạn bè (trùng thông tin) vào bid cho nhau cũng xem như đôn giá, ko cứ phải 1 người clone nick vào bid mới là đôn giá.
    Màu đỏ: Góp ý mà dùng câu chữ chuyển hướng dư luận thế này thì ko còn là góp ý nữa rồi!
     
  2. nguoithichdua123 Thành Viên Cấp 2

    Bạn luôn luôn là Tôi nghi ngờ và bất ngờ ấy nhỉ???đằng sau của cái comment nầy là gì vậy???.Tôi rất thích sản phẩm của Khoa.Nhưng Tôi rất ủng hộ cách làm của Mod Engsovinam làm cho những người cố cãi chày,cãi cối phải tâm phục Bạn ạ!Nick HỒN CHỮ VIỆT cũng bị Mod ban đúng luật, thì nick Khoa .Được tha bổng hay sao vậy Bạn ???Bạn có biết trong hai tội của hai nick .Nick nào tội nặng hơn ko ???cho dù có tình ngay lý gian đi chăng nữa.Mong Bạn hiểu cho đừng suy nghĩ theo cảm tính của Bạn.Riêng Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ sản phẩm của Khoa.Nếu mang lên đấu giá bằng nick khác,vì Tôi nghĩ ae 5S giờ tỉnh táo hơn rất nhiều và Khoa sẽ rút kinh nghiệm ko phạm phải sai lầm mà đánh mất uy tín của mình.Mong rằng lòng TIN lần sau, sẽ như tờ giấy đã bị vò nát sẽ được ủi ra ko còn một vết nhăn.Hãy suy gẫm cho thật th ấu đáo Bạn nhé!chúc Bạn luôn may mắn
     
  3. datnn Thành Viên Cấp 4

    Nhân "có học" dùng mấy bồ chữ của mình để xiên xỏ người khác thì liệu có hơn gì những viên ngọc chưa mài kia?
     
  4. cheap4pay Thành viên BQT Moderator

  5. nguyentuan280487 Thành Viên Vàng

    haha, thế thì cãi chỗ nào nữa ta, cố tình hay cố ý thế bác
    điệp khúc đèn pin, hớt tóc bán xà bông, nay tới khoa lé thờ
    công nhận sản phẩm chất lượng, nhưng chơi thế, càng giấu càng lòi đuôi ra
     
  6. quayhaku? Thành Viên Cấp 2

    Nhìn số lượng bài của bạn này bid trong các topic đấu giá của Khoa,tôi đã thấy ko bình thường.Nhìn thấy cái cách bạn bênh vực Khoa,tội lại càng thấy bạn là người thân của Khoaleather.Rất tiếc là bạn càng bênh vực khoa thì người ta lại càng ngờ vực nhiều hơn nửa.Vì lổi của Khoaleather đã rỏ ràng ra đó còn cải gì nửa?

    Theo mình Mod đã thông cảm cho khoa khá nhiều,nên khi các lổi của Khoa trong topic này đã rỏ ràng mà các topic đang đấu giá vẩn được tồn tại cho đến kết thúc mà ko bị đóng ngay tức khắc.

    Riêng bạn Khoa,mình đã làm sai thì phải chịu trách nhiệm chứ còn lôi thôi gì nửa,ko đáng mặt chút nào hết.Hàng của bạn chất lượng,bán hàng uy tín là một chuyện và vi phạm quy định của sàn đấu giá là 1 chuyện.

    Trên 5s ko có chuyện phân biệt giàu nghèo,lớn bé,trắng xanh vàng đỏ gì cả, nên tất cả các nick đều như nhau và phải chịu trách nhiệm như nhau.Rất tiếc là chuyến này khá nhiều nick vàng,bạch kim,kim cương bị dính vào.
     
  7. mbdt2008 Uy Tín_Vui Vẻ_Nhiệt Tình

    mình thường tham gia đấu giá trên này, và theo nhận xét thì topic nào của bro này đấu nếu gần kết thúc mà có sp giá thấy thì sẽ có 1 vài nick "thường xuyê", "quenm thuộc" vào bid 1 phát lên mây rồi out! anh em nào theo dõi kĩ sẽ thấy!
     
  8. ATM_care Thành Viên Cấp 5

    tóm lại 1 điều là:

    theo luật là phải Band hết các nick trùng IP trong topic đấu giá (trùng IP tức clone nick), nhưng giá mà các winner nhận dc là rất thấp so với giá vốn nên mih nghĩ việc clone nick của Khoaleather chắc chỉ là sự cố do nhiều người sử dụng chung mạng thôi, nhưng công việc và nhiệm vụ của các Mod thì phải Band thôi, vì qui định và tính chất của 5giay mà.

    mọi người ko nên bàn nhiều về vấn đề danh dự của người khác chỉ vì clone nick ,sẽ rất khó chịu cho họ

    mod nên giải quyết sớm theo luật đấu giá 5giay và close topic này lại, tránh tranh cãi lang mang, xa vấn đề
     
  9. tiên sinh Đèn Pin Siêu Sáng

    đi lấy hàng xong nhảy vào máy tính làm ăn của người ta xong bid vui zậy à ?
     
  10. hoangthao81 Thành Viên Kim Cương

    Đã win nhiều món của anh KHoa nói chung cung cách phục vụ rất good, chu đáo, nhân viên vui vẻ, sản phẩm chất lượng.
     
  11. hoangnhan310188 Thành Viên Cấp 3

    Mình cũng win của khoa vài sản phẩm. Và mình hết sức hài lòng về chất luợng sản phẩm. Nói thật, dù bên khoa có đôn giá thì mình vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ. Các bạn lớn hết rồi, đừng có nói chuyện như con nít là mình cảm thấy đôn giá là bị lừa gạt. Có ai ép cac bạn bid đâu mà giờ đổ thừa. Có ai dùng vài ba trăm ngàn mà mua đc 1 cái túi da vài triệu không, giờ vô đây nói xấu nguời khác. Suy nghĩ cho công bằng đi rồi hãy vào phán. Đúng là luật thì vẫn là luật, chắc là sẽ bị ban nick thôi. Nhưng mình đồng ý với những lời bạn nói, mod làm ăn lần này đúng là quá vội vàng, thiếu suy nghĩ kĩ càng. Với giá win như thế thì ko thể nói là đôn giá đế bán hàng kiếm lời đc. Đem rêu rao lên đây như vậy thật sự không tốt. Đôi lời vói mod. Hi vọng mod rút kinh nghiệm cho những truờng hợp tuong tự khác sau này. Thanks
     
  12. Typhooneiji Thành Viên Cấp 4

    em đã khuyên anh nên tạo ít topic đấu giá thôi mà hông nghe

    https://www.5giay.vn/xu-ly-box-dau-...o-thanh-vien-dau-gia-uy-tin-trung-thuc-4.html
    Mời các bạn bình chọn Khoaleather là thành viên đấu giá uy tín .

    tuy chưa bao giờ tham gia vào các topic đấu giá nào của anh, cũng không biết anh là doanh nhân thành công như thế nào, nhưng em nghĩ tốt hơn là anh nên điềm tỉnh lại 1 tí, đừng quá hấp tấp và vội vàng và......đừng kiêu ngạo, cho rằng anh là người giỏi nhất.

    Em là em kết mấy cái câu tục ngữ, cao dao gì đó của chị Trang đó nha Mời các bạn bình chọn Khoaleather là thành viên đấu giá uy tín . - 1

    Xin phép tiễn trước anh cá sấu chúa 1 đoạn
     
  13. redsun_the Thành Viên Cấp 4

    Chưa từng đấu sp nào của khoa nhưng qua feedback có thể biết uy tín và chất lượng sp của khoa. Tuy nhiên luật thì vẫn là luật thôi.

    Bạn eochanghy, không cần biết bạn là như thế nào với khoa, nhưng những comment của bạn vô tình khiến mọi chuyện đi theo chiều hướng xấu. Có thể nói sự ủng hộ của bạn đối với khoa cuồng một cách lố bịch. Uy tín và chất lượng thì mỗi người dùng đều biết. Bạn đả kích mod như vậy chỉ khiến cho mọi người nghĩ xấu về khoa mà thôi.
     
  14. nhox_buzz Thành Viên Cấp 3

    lỗi thì phải sử, tuy nhiên nếu Khoa đấu giá lại tôi vẫn sẽ ủng hộ
     
  15. Nick Carter Thành Viên Bạch Kim

    đây là diễn dàn nên mọi chuyện cần phải công khai cho mọi người biết, chứ inbox riêng xử lí nghe tào lao quá
     
  16. XuanPhuc_94 Ông Trùm Sơ mi Nam

    Sản phẩm có thể tốt, nhưng cách nói chuyện cứ nổ nổ thế nào ấy... Tạo cả một topic tự sướng như vầy cũng bó tay luôn, mod tự biết đường đánh sao cho bạn chứ cần gì bạn làm rùm ben dữ vậy. Bây h thì dây mơ rễ má lý do quá nhiều, chỉ mong các mod nỗ lực làm sáng tỏ và đúng luật cho anh em hài lòng.
     
  17. engsovinam Like No Other

    Đã đến lúc kết thúc mọi chuyện, những nick sau đây sẽ bị xử lý off 12 tháng + update Black list vì Clone nick đôn giá:

    1. TheGioiDa
    2. diamondcrocodile
    3. zelda_buiseness
    4. TheFirstTime5s
    5. luxubu2076
    6. Thanatoss

    Topic close, chúc mọi người ăn tết vui vẻ!
     

Chia sẻ trang này