Tìm kiếm bài viết theo id

Tư vấn dịch vụ Vay Vốn , gửi Tiết Kiệm , mở thẻ Tín Dụng Ngân Hàng.

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi vannessho, 18/2/15.

ID Topic : 7857267 - Số lần up bằng SMS: 344
Ngày đăng:
18/2/15 lúc 19:27
  1. vannessho Thành Viên Cấp 2

    Hi các bạn. Mình đang ấp ủ dự định viết vài bài chia sẻ kinh nghiệm cá nhân trong lĩnh vực Ngân Hàng . Và đây là bài đầu tiên Tư vấn dịch vụ Vay Vốn , gửi Tiết Kiệm , mở thẻ Tín Dụng Ngân Hàng.

    Anh em 5giay chúng ta thì không lạ việc dùng thẻ thanh toán quốc tế để mua hàng hóa online rồi hen :sweet_kiss: . Vấn đề là mánh làm sao để xài tiền free , mà còn lại được hưởng LS tiết kiệm ( LS TK 13 tháng , cao nhất hiện nay ) Tư vấn dịch vụ Vay Vốn , gửi Tiết Kiệm , mở thẻ Tín Dụng Ngân Hàng. - 1

    Okay , rất đơn giản. Đó chính là mở 1 sổ Tiết Kiệm , rồi dùng sổ TK đó cầm cố để mở thẻ tín dụng quốc tế.

    Cách thức sao !?
    Các bạn ra bank mở 1 TK tiết kiệm , rồi điền đơn mở thẻ tín dụng quốc tế . NH sẽ phong tỏa sổ TK đó và cấp cho bạn 90% hạn mức số dư TK đó , min là 10tr. Dù phong tỏa nhưng bạn vẫn nhận dc LS tiết kiệm bình thường nhé

    Ủa tại sao free , phù hợp cho đối tượng nào
    Đó là ta sẽ lợi dụng được việc free LS trong vòng 45days của thẻ tín dụng.Ta cà thẻ ,thanh toán quốc tế mua hàng , sau đó bán lại rồi trả tiền vào TK trong vòng 30-45 days . Thế là ta không tốn lãi đồng nào , mà còn được tiền lãi của Tiết kiệm nữa chứ.
    Phù hợp cho ai : đó là các bác bán hàng online nhà mình , tốc độ quay vòng vốntốt nhất dưới 30 - 35 days

    Chi phí ra sao !?
    Hiện nay mở thẻ tín dụng bên mình là free. Phí thường niên là 300k . Quá 30days bạn không trả kịp hoàn toàn số tiền sử dụng thì sẽ bị áp LS là 25.8%/năm (tính từ ngày thực hiện thanh toán). Vì thế cách này chỉ phù hợp với những bạn có tốc độ quay vòng vốn tốt nhất dưới 30 - 35 days, tức là bán hàng , thu hồi lại vốn trong vòng 30 days để kịp trả lại vào tài khoản.
    Còn phí thường niên 300k thì đừng lo. Mình tính mức nhỏ nhất là 11tr để có thể mở hạn mức min 10tr thì tiền lãi TK đã là hơn 600k , dư sức trả phí thường niên cũng như các chi phí khác khi cà thẻ. Số dư cao hơn thì tiền lãi còn cao hơn.


    Miễn lãi tối đa 45days là sao .
    Bên mình ngày chốt bill là ngày 20 hằng tháng. Sau ngày chốt bill bạn sẽ có 15 ngày để thanh toán khoản đó, hoặc ít nhất là 5%. Nếu qua ngày thứ 16 thì bạn bắt đầu bị tính lãi phần chưa thanh toán tính từ ngày thực hiện giao dịch. Trả chậm sẽ bị phạt phí trả chậm
    Ví dụ cho dễ hiểu :
    Bạn thanh toán 10tr vào ngày 10/3 . Đến 20/3 là ngày chốt bill , bank sẽ thanh toán cho bạn sồ tiền phải trả.15 ngày sau , tức ngày 5/4 bạn phải thanh toán hết 10tr hoặc 5% của 10tr là 500k . 9tr5 còn lại sẽ bị tính lãi 25.8%/năm tính từ ngày 10/3
    Vậy để hưởng trọn vẹn 45days free lãi thì bạn nên thực hiện thanh toán vào ngày 21,22 hằng tháng.



    Tại sao mở thẻ Tín dụng thay vì chỉ là Debit card hay Prepaid Card
    - Thứ nhất như ở trên , bác sẽ có dc LS gửi TK
    - Thẻ Tín dụng ( credit card ) sẽ uy tín hơn rất nhiều debit card hay Prepaid card. Nhiều trang họ chỉ chấp nhận thẻ tín dụng chứ không cho debit hay prepaid .Ngoài ra tổ chức VIsa hay Master đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi để lôi kéo KH sử dụng thẻ
    - Riêng thẻ ACB mình thì khỏi bàn , veryfied Paypal , thanh toán online ,cà thẻ chấp tất , ko bị phân biệt đối xử như mấy bank VN khác :hell_boy: . ACB lại đang có nhiều chương trình KM ,discount cho thẻ tín dụng. Ví dụ như bây giờ đang có chương trình mua 1 tặng 1 vé xem phim tại Galaxy cho chủ thẻ tín dụng ACB.

    Mọi chi tiết có thể hỏi tại đây hoặc topic tư vấn dưới chữ ký hoặc viber mình 01664.80.80.80 Tư vấn dịch vụ Vay Vốn , gửi Tiết Kiệm , mở thẻ Tín Dụng Ngân Hàng. - 2
     
  2. Silent Joker Why So Serious?

    Cho mình hỏi ké luôn là mình mua hàng trên Amazon, sau khi đặt order và bị trừ tiền trong thẻ thì thằng Amazon báo hết hàng và cancel order của mình.

    Nó nói tiền mình vẫn chưa bị charge nhưng đang bị ngân hàng giữ, thường thì bao lâu ACB nó mới trả tiền lại vào tk cho mình vậy bạn?


     
  3. vannessho Thành Viên Cấp 2

    Thông thường dưới 7 ngày để Visa trả tiền lại vào account thẻ. Chi tiết hơn bạn gọi Call Center 38 247 247 nêu chi tiết thông tin của bạn để họ check
     
  4. ANHNGUYETRBO Thành Viên Mới

    Bên mình đang cho vay thế chấp ls 0.99%/ năm.
    Rất ưu đãi
     
  5. ANHNGUYETRBO Thành Viên Mới

    Hiện nay bên mình cho vay thế chấp với lãi suất chỉ 0.99%/ năm.
    Tư vấn tận nơi.
    Liên hệ 0934 161 551
     
  6. vannessho Thành Viên Cấp 2

    LS đó cho khuyến mãi 1 tháng đầu rồi sau đó tăng lên cao khủng khiếp cắt cổ KH à .
     
  7. vannessho Thành Viên Cấp 2

    Bạn cứ nêu ra trường hợp của mình , nếu ko muốn public thì PM vậy
     
  8. vannessho Thành Viên Cấp 2

    Bạn muốn mình tư vấn j cho bạn thì bạn phải nêu ra câu hỏi thì mới ans dc chứ ^^
     
  9. Luxury79 Thành Viên Cấp 4

    Mình có vay tín chấp của thằng VPBank. Vay 10tr trả trong 12 tháng, mỗi tháng trả 1185k. Mà mới đầu thằng nhân viên tư vấn bảo tiền gốc và lãi chia đều 12 tháng. Nếu sau 4 kỳ mà muốn thanh toán thì chỉ trả số gốc còn lại + 5% trên số gốc đó. Nhưng bữa nay lục lại mở ra xem thấy tụi nó điếm chết mẹ. Không biết nó chia đều kiểu gì mà thời gian đầu thì tiền gốc ít mà thời gian sau tiền gốc trả lại nhiều. Bạn cho mình biết là nó đang tính phương thức trả nợ của mình theo công thức gì được không.
     
  10. vannessho Thành Viên Cấp 2

    àh trong vay tín chấp thì thông thường có 2 cách tính lãi xuất "
    + LS trên dư nợ ban đầu (thuật ngữ ngành là addon) : Tổng vốn + lãi sẽ được chia đều ra trng thời hạn vay
    + LS trên dư nợ giảm dần (thuật ngữ ngành gọi là amort ) : vốn trả sẽ thay đổi từng kì và lãi được tính trên số vốn gốc còn lại . Theo cách tính này thì vốn thông thường sẽ tăng lên và lãi sẽ giảm xuống để số tiền trả hằng tháng sẽ bằng nhau .

    VP bank tính chp bạn theo cách thứ 2 . Thông thường 2 cách này thì LS thông báo cho bạn sẽ khác nhau ( LS của addon thông thường =1/2 LS của amort ) nhưng tổng số tiền bạn trả sẽ ko chênh lệch là bao , đặc biệt là thời hạn vay ngắn . Các sale của mấy cty tài chính toàn thông báo KH LS tính theo addon để dụ khị KH chứ LS thực tính ra toàn cao ngất trời.
    Như LS VP bank bạn vay tính ra 60%/năm . Trong khi vay tính chấp bên ACB mình cùng kiểu tính chỉ có 19%/năm . Nghe mà mún chửi thề tụi VP Bank. Nhưng tất nhiên điều kiện vay của 2 bên khác nhau . High risk high return
     
  11. iphoneno1 Thành Viên Cấp 6

    Đúng xạo ke hahaha
     
  12. ANHNGUYETRBO Thành Viên Mới

    Bạn đừng nghỉ ai cũng xạo giống mình nha.
    Chưa biết chính xác thì nói vậy nhé
     
  13. ANHNGUYETRBO Thành Viên Mới

    Bạn đừng đi nói xấu bank khác như vậy. Mỗi bank có chính sách khác nhau. Hạ thấp bank khác là bạn đang hạ thấp chính bank bạn đang làm đó.
     
  14. vannessho Thành Viên Cấp 2

    Mình ko nói xấu ai cả. Bên mình đã từng tái tài trợ cho nhiều khách từ các bank khác có kiểu quảng cáo như thế này . Sau kì LS đầu tiên , khách hàng cảm thấy shock khi LS tăng vọt chóng mặt và cảm thấy bị lừa dối nên quyết định vứt áo ra đi. Hãy điể thực tế kiểm chứng
     
  15. silva08701136 Thành Viên Cấp 1

    Hi bạn.
    Cho mình hỏi 1 số câu sau:
    *NHU CẦU* vay 500trieu tra góp 10/15-20 năm
    1/ Thu nhập hàng tháng mình giao động từ 7- trên 10 triệu, Nếu tính chia đều 12 tháng thì bình quân cũng trên 10tr (Do chính sách thưởng của cty mõi tháng khác nhau). Lương trả bằng thẻ Agri, 1tháng 2 kỳ lương, có phơi lương chi tiết. Vậy có thể vay được 500tr trả trong vòng 10 hay 20 năm đc ko ban? ( Mình chưa có vợ, sống chung với ba mẹ và 2 đứa em, tất cả đều k có thu nhập)
    2/ Chương trình ACB hỗ trợ mua ngôi nhà đầu tiên điều kiên cụ thể ntn bạn? Mình có đứng tên 1 nhà rồi liệu có tham gia chương trình đc ko?
    3/ Ngôi nhà mình đứng tên DT 3,5x9m2
    4/ Mình tách hộ khẩu sang ngôi nhà mình đứng tên, thì nhà lúc này có chú mình và mình ( tổng thu nhập khoảng 15tr)
    Bạn xem thử với cái nhu cầu của mình thì hướng nào là có lợi nhất? Hỏi thêm là gói hỗ trợ 30.000ti là sao bạn, ACB có ko?
    Thanks
     
  16. vannessho Thành Viên Cấp 2

    Thanks bạn đã hỏi. Trước tiên bạn cho mình hỏi mục đích vay của bạn là để mua nhà như thế nào, ở đâu , diện tích , giá trị ra sao.
    Chương trình " Ngôi nhà đầu tiên" bên mình hỗ trợ cho khoản vay từ 300tr-3tỷ nhằm mua , xây , sửa nhà , mua đất để ở ko phân biệt là KH đã có nhà hay chưa hen.
    Khoản vay 500tr thì mình nghĩ bạn nên vay trong 10 năm là được rồi . Mỗi tháng trả tầm 5tr3. Trong trường hợp ko đủ mình mới phải vay đến 15 năm . Cái này mình xem hồ sơ thực tế rồi mới quyết định xem làm theo hướng nào.
    Bạn và chú nên cùng đồng ký vay và đồng cam kết trả nợ để cho thu nhập mình đảm bảo. Cho mình hỏi ba mẹ và 2 đứa em bạn giờ nhiêu tuổi . Nếu dưới 18 tuổi và ngoài 55 tuổi sẽ tính là người phụ thuộc , sẽ tính thêm chi phí cấp dưỡng . Nên mình cần phải xem thực tế để làm hồ sơ sao cho vừa khả năng trả nợ của bạn.

    Bên mình ko hỗ trợ gói 3000tỷ nhưng LS cũng tốt ko hơn gói đó là bao , hơn thế nữa là điều kiện để vay gói 3k tỷ đó ko hề đơn giản. nhiều đk ràng buột
     
  17. diquabongtoi08 Thành Viên Cấp 2

    Hi bác,

    Em có nhu cầu cần vay khoảng 1 tỷ,
    nhu cầu là mua nhà ~1t5 (giá trị căn nhà),
    căn nhà mua là chung cư, sẽ chưa có sổ hồng, chỉ có giấy tờ mua bán giữa người bán cho mình ( nếu giao dịch xảy ra)
    Lương mình tầm 25tr,

    Cho mình hỏi là mình có khả năng vay đc 1 tỷ này, để trả trong vòng 10 năm ko ? Nhờ bro tư vấn.

    Thanks
     
  18. vannessho Thành Viên Cấp 2

    Vay 1 tỷ trong 10 năm thì mỗi tháng trả chưa tới 15 tr thì thu nhập bạn đủ.
    Nhưng vấn đề là ở chỗ hđ mua bán. Bank thường chỉ chấp nhận hđ mua bán đối với các dự án họ có liên kết. Nếu dc bạn cho mình biết dự án mình tính mua để mình check thử xem liên kết với bank nào
     
  19. NguyenNHK Thành Viên Cấp 1

    mình muốn vay 50tr , thu nhập 1 tháng 5tr , thì trả trong vòng 3-6 tháng thì ls là bao nhiêu , và nếu trả lun trong tháng đầu tiên thì là bao nhiêu
     
  20. vannessho Thành Viên Cấp 2

    Cái này bạn nên vay theo kiểu tín chấp. Tiếc là điều kiện của bác chưa đủ yêu cầu vay tín chấp của ACB mình. Bạn nên liên hệ thử các cty tài chính, họ có hỗ trợ. ls mình nghĩ khoảng 1 chấm mấy 1 tháng. Cái này mình ko rành.
    Khi vay bạn nên xem kĩ các điều khoản như LS tính theo kiểu nào , dư nợ ban đầu hay dư nợ giảm dần , phạt trả trước ra sao vì mình thấy bạn muốn trả nợ trước hạn
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,172 (Thành viên: 0, Khách: 1,149, Robots: 23)