Tìm kiếm bài viết theo id

Người Mỹ có thật sự hào phóng đến vậy?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi ThịnhHói, 23/3/15.

ID Topic : 7951383
Ngày đăng:
23/3/15 lúc 22:02
  1. windylam123 Thành Viên Bạch Kim

    mục đích của nó là quảng cáo cho thương hiệu của nó, giống như cho áo thun hay áo mua, tặng chai dầu thơm nhỏ về xài thử...
     
  2. tigerboss Thành Viên Cấp 4

    Nhiều bạn mơ mộng đi Mỹ nhưng éo bao giờ đi được vì người Mỹ nhận ra các bạn chỉ là người ăn bám không muốn các bạn qua đó ăn bám nó Người Mỹ có thật sự hào phóng đến vậy? may mắn thì luồn lách qua được chứ thực ra éo bao giờ các bạn tự đi được, khi các bạn tự đi được chưa chắc các bạn muốn đi. Nếu cày bừa tạo ra được 1 tỷ $ cứ bay qua Mỹ cầm đập thẳng vào mặt Obama " cho anh cái thẻ " thử coi có được không 10 cái 100 cái cũng được chứ đừng nói 1.
     
  3. hoangy06 Thành Viên Cấp 5

    hình thức đầu tư quảng cáo 2 bên có lợi mà cũng làm quá , 75 với chả 76 , vĩ mô thật . Có chăng lên án đông quá ảnh hưởng đến tập thể xung quanh như giao thông , trật tự . Rồi lại nói chuyện chế độ , McDonald liên kết với Nhà trắng làm chính trị Người Mỹ có thật sự hào phóng đến vậy? , nhiều người "rãnh" thật
     
  4. Chúa Sai Vặt Thành Viên Vàng

    Thằng này nc ngu như con bò . Mày im đi càng nói t nghe khó lọt lổ tai. đề nghị mod ban nick làm gương.
    những thằng như mày ko có lợi cho đất nước, gần 30/4 kỉ niệm 40 năm thống nhất đất nước rồi đấy.
    Đối với những thằng này, chúng ta phải đàn áp nó, bỏ tù chính trị nó . Với cái tư tưở g như mày, đất nước mà có biến e là sẽ nguy mất, đề nghị loại bỏ những thành phần này ra khỏi xã hội. Hoặc giáo dục lại tư tưởng.
    nó tính giựt dây tạo phản kìa mọi người ơi, tao quote lại cho mày khỏi edit luôn.
     
  5. Hai Ba Trung Thành Viên Cấp 1

    Chú em vẫn còn non xanh lắm về nhà mà ngậm ti mẹ đi rồi 15 năm sau ra mà làm chính trị
     
  6. CongLy123 Thành Viên Cấp 4

    Buồn cho những người có tư duy kiểu này, hóa ra bạn này phát biểu chẳng thông minh tí nào
     
  7. legna Thành Viên Cấp 3

    thằng này trong đầu nó chắc chỉ toàn chiến tranh và lộng quyền thì phải hahahaa mở miệng ra là ban nick rồi bỏ tù những người ghét trung quốc ah ? Tao ghét trung quốc thì gọi là tạo phản ah ??? Hay mày muốn dân nình là người tau ? Xài hàng tàu và ăn đồ tàu ???? Nói tao nghe thử yêu tàu là yêu nước ah ?
     
  8. Joy&joy Thành Viên Kim Cương

    Nói thật chứ mình không giàu có gì nhưng cũng không đến mức đứng chờ cả tiếng để được phát miễn phí như vậy. Để phần phát miễn phí đó cho các cô lao công làm đêm, cho chú xe ôm, cho em bé bán vé số có lẽ sẽ ấm áp hơn nhiều. Toàn là xe tay ga, trai thanh, gái tú vào đứng xin. Người Mỹ có thật sự hào phóng đến vậy? đúng thật là.....nản
     
  9. Dâu-Tây Thành Viên Mới

    Túm cái váy lại là bọn MacDonal làm chiêu Marketing bằng cách phát mỗi người 01 phần ăn miễn phí. Có nhiêu đó thôi mà mở topic nghi ngờ về "sự hào phóng của người Mỹ". Rồi pà con vào chém nhau tới tấp, lôi thêm Việt Nam với Tung Của vào cuộc, thật đúng chất 5giay. Muahhhhhahhahah!

    P/S Nói gì thì nói, người Mỹ làm từ thiện là hào phóng nhất thế giới, không phải bàn cãi!
     
  10. Dâu-Tây Thành Viên Mới

    Nó quảng bá sản phẩm mà, phải phát cho khách hàng tiềm năng, có thể móc hầu bao ra mua ăn về sau này. Chứ phát cho các đối tượng khác thì người ta cũng chỉ ăn có 1 lần, coi như phá sản kế hoạch marketing rồi!
     
  11. Nguyenhuy89 Thành Viên Cấp 3

    Thiệt là mình khá là kiên nhẫn khi nói chuyện với bạn về vấn đề này rồi đấy nhé!!!! thế bạn làm được gì cho cái gọi là công bằng? Và xin hỏi bạn là ở đâu có công bằng? Và Ngay cả những kiến thức nền tảng để tranh luận bạn còn không có thì lấy cái gì mà đòi công bằng? Việt Nam ko phải là thiên đường nhưng VN xin lỗi mua cái BCS thì éo ai biết chứ bên thế giới văn minh bạn đi mua nhiều BCS có khi cuối tháng thằng bác sĩ riêng nó gọi kêu bạn hạn chế....lại do ảnh hưởng sức khoẻ ngay - Mà thôi nói nhiều chắc bạn không hiểu được. Vì bên đó là thiên đường của bạn mà Người Mỹ có thật sự hào phóng đến vậy? Người Mỹ có thật sự hào phóng đến vậy? - 1

    Ở đâu cũng có ăn dơ cả, chẳng qua luật pháp họ nghiêm, dân họ dân trí cao, luật pháp siêu phức tạp và tinh tế nên khó ăn hơn thôi. Dân Việt Nam khối người khen công an ấy chứ, không có công an thì cuôc sống bạn h chả có gì đâu, không có CSGT thì trẻ trâu, say rượu chạy xe thì lúc nào đó vô tình chính bạn cũng lên tủ ăn chuối ngay. Hiểu chứ? cái gì cũng có hai mặt. Tại sao không nhìn mặt tốt mà ráng khai thác mặt xấu?
     
  12. 7800II Thành Viên Kim Cương

    thích ý kiến của bác này nè, nếu có tiền hoặc chất xám thì thằng mỹ sẵn sàng mời qua luôn, chứ ko phải dạng chui nhủi để qua đó, mie, bà già thằng em qua đó làm nail gần 20 năm rồi mà sau đó bị bệnh, nó vứt xó trong BV đến nỗi phải năn nỉ xin về VN thăm con cháu nhưng thực tế là để chữa bệnh, qua đó có tiền thì nó phục vụ như ông hoàng, còn ko có tiền nó coi không bằng con chó nhà nó nuôi, thực tế luôn là vậy
     
  13. legna Thành Viên Cấp 3

    Nói chuyện đúng hài thật =)) Bác sĩ nó wan tâm nó hỏi thăm thì lại bảo này nọ ? Thế đã khám bệnh ở vn bao giờ chưa ? Đã cầm cái bảo hiểm đi khám và so sánh dịch vụ với bảo hiểm chưa ? Hay vô phải đút tiền rồi wen biết mới dc ưu tiên ... Và đơn giản là ở Việt Nam bác sĩ nào wan tâm tới sức khỏe bệnh nhân hay phải có tiền mới khám . Đọc báo cũng hiểu rồi

    Còn nói dc mấy câu này thì cũng hài thật ? Sao không học tập luật phát và dân trí của nước ngoài mà phải sống chung với tham nhũng , ăn dơ , để làm thứ cặn bả cho người ta chửi ? Chẳng ai mà đi khai thác mặt xấu , nó xảy ra hằng ngày , hằng giờ , liên tục tới mức chẳng còn gì để khen nổi . Bây giờ mở 1 tờ báo chỉ toàn tiêu cực nhé . Chẳng thằng nào muốn sống ở cái xã hội mở hở ra là tiêu cực . Người ta chỉ muốn phấn đấu để cho cuộc sống tốt hơn loại các thứ ăn dơ lộng quyền khỏi xã hội thì có những người lại muốn sống chung với cái lũ đó . Tại sao vậy ? Tại sao phải chấp nhận chúng nó ...

    Còn luật thì mình k dám nói chứ chưa thấy ở đâu luật nhiều như ở vn nhé . K tin thử tìm luật là thấy ah =))
     
  14. Nguyenhuy89 Thành Viên Cấp 3

    Tất nhiên mình đi khám bảo hiểm ở VN rồi, bạn có ý kiến gì ko? mình thấy vô tư, bảo hiểm đông người nên đợi lâu thôi, vào bác sĩ vẫn ok, chỉ có thuốc men không tốt bằng dịch vụ, nhưng nó phù hợp với dân nghèo không có điều kiện. Nên có tiền thì khám dịch vụ cho nó nhanh. Bạn đọc bài các bác trên kia chưa? người ta nói thực tế đấy. ở đâu chả vậy? Chả phải đơn giản mà ở Mỹ nó phân nhiều loại đại học, nhiều loại bệnh viện đâu. Đọc báo - đọc báo có cả cái tốt và cái xấu - thế bạn thấy cái gì. Hay đầu óc cả bạn chỉ thích thấy cái bạn muốn thấy?

    Thiệt bạn biết câu "dốt hay nói chữ không" Chắc bạn éo biết bên US thần thánh mọi luật đều phải qua luật sư vì đơn giản luật quá phức tạp và dân đọc không bao giờ hiểu. Dân trí càng cao thì luật càng phức tạp, bạn sống ở VN mà nói chuyện như từng trải bên US vậy, mình may măn được học về thuế TNCN của US, nói thẳng ra dân thường éo thằng nào hiểu kê khai cái thuế TNCN của Mỹ cả, ngồi đấy kêu luật VN nhiều với phức tạp.

    Sống chung với tham nhũng? Mình hỏi lần nữa bạn nói nơi nào không có tham nhũng đi? càng ngày mọi thứ sẽ càng minh bạch hơn. các nước khác để được như bây giờ họ phải trải qua thời kì như VN cả, đừng nhìn cái bọn phát triển cả trăm năm để so VN. bạn làm như thay đổi dễ lắm, phải có thời gian và rất nhiền tiền. và quan trọng nhất là phải phát triển dân trí thật cao. Mình Mới đọc chính sách "cấm" cố thủ tưởng Lý Quang Diệu. Ông mà ở VN thì bị nói là mất dân chủ và phi hiến ngay Người Mỹ có thật sự hào phóng đến vậy? Người Mỹ có thật sự hào phóng đến vậy? - 1
     
  15. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Nó ko bỏ cấm vận thì làm ăn được gì. Honda, Samsung ko thể xây nhà máy ở VN nếu Mẽo cấm vận nhé chú.

    -Xã hội nào cũng thế, ở đâu sướng nta tới đó ở, chả có lý tưởng chó gì hết. Mỹ Úc chỉ cần free visa cho VN, anh sure với chú 99% dân kéo qua đó hết đấy, ở đó mà tức ứa gan.
     
  16. quayhaku? Thành Viên Cấp 2

    Nó là thằng chuyên ngồi đâm chọt,chuyện gì nó cũng chọt được.
    Cải với nó mệt mỏi lắm,nói với nó để vạch đầu gối ra nói còn hay hơn.
     
  17. Nguyenhuy89 Thành Viên Cấp 3

    Đấy nhờ cấm vận nên tới 1995 Việt Nam mới thực sự đang phát triển, hài hước là kẻ thua cuộc nên mới cấm vận, thật hoành tráng cho mẫu quốc. Năm 1994 VN trả 140 tr USD để nó bình thường hoá quan hệ ấy chứ - có free đâu.
    Bạn đừng nhét chữ vào mồm người khác, đừng lấy cái tư tưởng của bạn để đánh đồng với 90 tr người khác. lấy đâu 99%? Mình cũng mong các bạn cứ đi đi, VN này chật lắm rồi. Giữ những kẻ sống VN, ăn ở VN, hít thở VN nhưng thờ ngoại bang khổ lắm.
     
  18. quayhaku? Thành Viên Cấp 2

    Thập kỷ 90 VN đã ổn định kt để phát triển rồi.Lúc đó VN ko còn nghèo khó,thiếu thốn như những năm 75-80 lúc Mỹ cấm vận VN.

    Honda,Samsung ko vào được nhưng VN vẩn có Cup,dream,sony,JVC đầy đường....?

    Mà tại sao lại cấm vận VN?chẳng qua thất bại cay đau đớn ở chiến trường VN nên cay cú chứ có mẹ gì?

    Nó xóa cấm vận VN chỉ vì thấy chiêu trò cấm vận ko thể kiềm chế được VN, những nước khác đã bắt đầu vào làm ăn với VN.Thị trường VN 90tr dân,đầy tiềm năng kinh tế,các Cty Mỹ cũng ko muốn chậm chân đâu em.


    Nếu ko xóa cấm vận thì làm sao ngày nay có topic này?[h=3][/h]
     
  19. legna Thành Viên Cấp 3

    Hahaaa sing mà trăm năm ? Nói chuyện cứ như là đổ máu xong để hoà bình dân còng lưng cày cho chúng nó tham nhũng và tiêu cực xã hội hahahahaa thối nát
     
  20. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Trẻ em dưới 18 hoặc người già về hưu dc nhà nước lo y tế hết nhé. Đã ăn nhờ ở đậu còn đòi hỏi, ở đâu ra thế ?

    -Dân nghèo từ Mexico kéo 11 triệu người qua Mẽo để được coi ko bằng con chó nhà nó nuôi đấy. Giá cả hàng hóa ở Hoa Kỳ luôn rất rẻ so với thu nhập để đảm bảo cho dân nó và mấy thằng ăn bám ko ai bị đói.
    Đồ hộp, sữa, socola vv....vv còn 3 tháng sử dụng nó đem vứt, muốn lấy bao nhiêu lấy. Thoải mái.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. PK_ThanhBinh,
  2. thanhhailand2026
Tổng: 1,378 (Thành viên: 2, Khách: 1,355, Robots: 21)