Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Mật ong rừng nguyên chất 100%

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi Tulip Tím, 9/3/15.

ID Topic : 7901604 - Số lần up bằng SMS: 6
Ngày đăng:
9/3/15 lúc 15:18
  1. Tulip Tím Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    22/1/15
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    1,270
    ACE có thường xuyên uống nước chanh mật ong buổi sáng không? Thật là tai hại nếu mật ong dùng uống vào mỗi buổi sáng là mật ong không tự nhiên vì bị pha, vì ong được cho ăn đường, thay vì phương pháp này giúp bạn thanh lọc cơ thể thì mật ong không nguyên chất sẽ gây hại cho sức khỏe của bạn.
    Hiện mình đang có mật ong tự nhiên nguyên chất 100% từ Gia Lai.
    Chất lượng mật ong đảm bảo 100% nguyên chất, không pha tạp chất.
    ACE có thể sở hữu ngay mật ong tự nhiên nguyên chất này với giá chỉ:

    - 150k/ 500ml
    - 280k/ lit

    Freeship các quận nội thành TPHCM.
    (Chất lượng mật của mình rất đảm bảo nên các bạn đừng so sánh với những nơi khác vì giá mật ong tự nhiên cao hơn giá mật ong nuôi nha, mọi người cứ thử thoải mái trước khi lấy, mình sẽ cung cấp và hướng dẫn cách thử cho KH mua mật ong từ hũ mật ong KH sẽ lấy tại nhà mình cho KH yên tâm,
    thử không vừa ý có thể không lấy).
    Hãy nhanh tay liên hệ với mình để đặt và sở hữu mật ong chất lượng tuyệt vời này vì số lượng rất có hạn, mỗi đợt chỉ có 1 ít thôi mọi người ơi.
    SĐT liên hệ:
    0908 046 112 - ace nào muốn thử trước khi mua có thể đến nhà mình ở chung cư Nguyễn Ngọc Phương, P.19, Quận Bình Thạnh nha.
    Mật ong rừng nguyên chất 100%Mật ong rừng nguyên chất 100% - 1
    Mật ong rừng nguyên chất 100% - 2
    Ngoài ra, mình chia sẻ một số thông tin về mật ong để mọi người cùng tham khảo nha.
    I. Cách nhận biết mật ong nguyên chất:
    1/Nhỏ giọt mật ong vào cốc nước lọc, mật ong giả do có hàm lượng đường nước và siro cao sẽ tan ngay trong nước, mật ong nguyên chất sẽ chìm xuống đáy cốc mà ko bị tan.
    2/Bỏ mật ong vào chảo nung nóng. Nếu có đường vón cục thì là mật ong giả.
    3/Thử bằng vải trắng, mật ong thật khi nhỏ vào vải sẽ không bị thấm. Xem hình dưới bên trái là mật ong thật.
    4/Mật ong thật có thể làm chín lòng đỏ trứng gà. Cách này kiểm tra rất hiệu quả nhưng tốn khá nhiều thời gian khoảng 6-8 tiếng.
    5/Vặn kín nút chai mật. Để vài ngày. Nếu là mật thật thì phấn hoa trong mật sẽ lên men, tạo gas. Khi mở nút chai mật theo bọt trào ra khỏi miệng chai, như khui lon nước ngọt có gas.
    7/Mật ong thật thường rất mềm không có sạn, nếm vào có vị ngọt thanh mát, không có vị gắt như đường.

    II. Công dụng:

    § Làm tăng sức dẻo dai của cơ thể và giúp cho cơ thể nhanh chóng phục hồi. Vì vậy trong thi đấu thể thao các vận động viên thường sử dụng mật ong để tránh mệt mỏi.
    § Có tác dụng giúp cơ thể chống nhiễm khuẩn, an thần, các bệnh về đường hô hấp, ho, viêm thanh quản.
    § Mật ong rừng còn có khả năng sát khuẩn, làm liền sẹo nhanh chóng. Vì vậy, khi bạn bị bỏng nhẹ hay bị côn trùng cắn có thể dùng mật ong bôi lên vết thương.
    § Trong mật ong có chứa fructoza, đây là chất có tác dụng giúp cơ thể thư giãn rất tốt. Bên cạnh đó mật ong còn có tác dụng về thẩm mỹ như làm sạch da, làm cho da mặt trở nên mềm mại, sáng hồng hơn, chống khô môi, giảm lở loét miệng, chăm sóc da và tóc rất tốt.

    III. Cách sử dụng:
    1. Dùng thường xuyên: Giúp da dẻ hồng hào (bổ máu); Ăn ngon miệng hơn và ngủ sâu giấc hơn.
    Cách sử dụng: Pha 2 thìa mật ong nguyên chất với nước ấm (không quá nóng, không dùng nước lạnh), uống buổi sáng khi chưa ăn gì vào bụng. Tốt nhất sau đó khoảng 10-15 phút hãy ăn sáng.
    Ngoài ra:
    + Mật ong đánh kem với lòng đỏ trứng gà, ăn mỗi ngày một quả sẽ làm da dẻ hồng hào, cơ thể khỏe mạnh.
    + Mật ong trộn với bột tam thất ăn mỗi bữa một chén con có thể giúp hồi phục sức lực sau khi sinh, ốm dậy.
    2. Hòa 2 thìa mật ong vào một cốc sữa tươi đã hâm nóng và uống từ từ từng ngụm nhỏ, giấc ngủ sẽ đến với bạn nhanh chóng và êm dịu.
    3. Nếu bị cảm lạnh, bạn sẽ thấy dễ chịu ngay sau khi uống một cốc nước chanh nóng có pha thêm 2 thìa mật ong.
    4. Mật ong tẩm vào bông có thể đánh sạch tưa lưỡi trẻ em.
    5. Nếu bị ho, hãy lấy một quả chanh tươi, khía kiểu múi khế ở ở lớp vỏ ngoài, sau đó cho một vài thìa cà phê mật ong cho ngấm đủ toàn bộ quả chanh trong một cái chén. Để khoảng 1-2 giờ sau đó cắt ra ngậm sẽ đỡ ho ngay.
    6. Khi da bị trầy xước: làm sạch vết thương rồi bôi mật ong lên, vết xước sẽ mau lành và không bị nhiễm trùng hay sưng tấy.
    7. Mật ong trộn với bột nghệ đen (thể hàn), nghệ vàng (thể nhiệt) có thể chữa viêm loét dạ dày. Ăn liền trong 1-2 tháng sẽ cho kết quả tốt. (Còn cái này là của tây, đơn giản dễ sợ luôn: 1 thìa mật ong+nước chanh vắt+nước ấm, uống trước khi ăn chữa đau dạ dày)
    8. Với người huyết áp cao, dùng một ngày hai lần: 1 thìa mật ong + nước ép gừng+ hồi xay nhỏ
    Ngoài ra mật sữa ong chúa (mật ong có chứa 2 – 4% sữa chúa) làm thuốc bổ cao cấp: ngày uống 2 – 3ml ,ngậm trong miệng đến khi tan hết.
    9. Người mới đi làm về, mới chơi thể thao xong, trong người đang nóng, đang toát mồ hôi… cần giải nhiệt! Hãy pha ngay nước cam mật ong, chanh mật ong, tắc mật ong, sau đó thêm lượng nước đá cho vừa đủ mát, thật là tuyệt vời! Không có bất kỳ loại nước giải khát nào bằng.
    10. Khi bạn bị nhiệt miệng, ngậm 1 ngụm nhỏ mật ong hoặc lấy tăm bông bôi mật ong vào vùng bị nhiệt sẽ giúp bạn giảm đau nhứt.

    IV. Các loại mặt nạ làm đẹp da với mật ong:
    1. Mặt nạ mật ong và củ nghệ vàng: Làm đẹp da từ mật ong và củ nghệ vàng là một trong những mẹo làm đẹp hiệu quả giúp nuôi dưỡng và tái tạo da mặt tuyệt vời, chống lại sự lão hóa da. Mặt nạ làm đẹp da bằng mật ong và nghệ sẽ nhanh chóng phục hồi làn da nhăn nheo, sạm nám trở nên trắng sáng, mịn màng. Công thức dưỡng ẩm siêu việt trong mật ong khôi phục độ ẩm để da luôn căng mượt tự nhiên.Cách làm trắng da mặt bằng mật ong và nghệ sẽ mang đến làn da trắng sáng rạng ngời.
    Cách làm:
    Trộn 1 muỗng cà phê bột nghệ + 1 muỗng mật ong nguyên chất để làm thành mặt nạ dưỡng da. Sau khi rửa mặt sạch, hỗn hợp trên bôi lên da, massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi rửa lại với nước ấm.

    2. Mặt nạ trị mụn với mật ong, sữa tươi và tinh bột nghệ:
    Trộn hỗn hợp mật ong với sữa tươi và tinh bột nghệ tạo thành 1 hỗn hợp sệt sệt dẻo quẹo (như hình bên dưới). Bôi hỗn hợp lên da mặt vùng bị mụn từ 15-20p sau đó rửa sạch mặt bằng nước. Thực hiện liên tục trong vòng 2 tuần bạn sẽ cảm nhận được mụn khô lại và dần dần đem lại cho bạn làn da mịn màng cực kì. Cách này mình đã áp dụng cho người thân và có được hiệu quả bất ngờ nhé, ai cũng hỏi sao mà hết hay vậy lun á :look_down:.
    Mật ong rừng nguyên chất 100% - 3
    Lưu ý: cách này của mình là sử dụng tinh bột nghệ chứ k phải bột nghệ bình thường nha. ACE có thể search google để tìm nơi mua tinh bột nghệ an toàn và giá cả phải chăng nhất nhé.

    3. Mặt nạ mật ong và sữa chua

    Dùng 2 muỗng mật ong cùng 2 muỗng sữa chua trắng không đường, trộn thật đều sẽ cho ra loại mặt nạ làm đẹp da từ mật ong và sữa chua độc đáo. Bôi hỗn hợp này lên da sau khi làm sạch và giữ yên trong 15 phút, sau đó rửa mặt lại với nước ấm và lau khô.
    Với cách làm trắng da mặt bằng mật ong nguyên chất cùng với sữa chua giàu vitamin thiết yếu ngoài tác dụng làm trắng da hiệu quả, nó cũng cung cấp độ ẩm tối ưu cho da, ngăn chặn nếp nhăn da, làm sáng da, giúp da căng mịn hơn.

    4. Mặt nạ làm đẹp da với mật ong và quả bơ

    Phương pháp dưỡng da bằng mật ong và quả bơ thiên nhiên sẽ mang đến làn da mịn màng ngay từ lần đầu sử dụng nhờ tinh dầu vitamin E trong quả bơ cùng với protein dồi dào trong mật ong. Ngoài ra, đây cũng là cách làm trắng da mặt bằng mật ong hiệu quả, rẻ tiền và lại rất thân thiện với làn da.
    Cách làm:
    Sử dụng ½ trái bơ sáp chín tán nhuyễn trộn với 2 muỗng mật ong thiên nhiên. Thoa đều lên khắp mặt và cổ, chú ý những vùng nhiều nếp nhăn và thâm nám. Thư giãn trong 15 phút và rửa mặt sạch lại với nước ấm. Dùng 2 – 3 lần/tuần.

    5. Mặt nạ mật ong và bột yến mạch

    Bột yến mạch giúp tẩy tế bào da chết, lấy đi các đốm nâu trên da để da luôn tươi trẻ, hồng hào. Kết hợp với mật ong tạo thành công thức dưỡng trắng, chống lão hóa da độc đáo. Với cách làm trắng da mặt bằng mật ong và bột yến mạch hiệu quả này bạn sẽ có ngay làn da trẻ trung, trắng không tì vết.
    Cách làm:
    Bột yến mạch + mật ong nguyên chất trộn đều và bôi lên da. 15 phút sau rửa mặt lại với nước ấm, bạn sẽ sở hữu ngay làn da trắng mịn đến không ngờ.

    6. Mặt nạ mật ong và chanh hiệu quả

    Với đặc tính sát trùng nhẹ cùng khả năng loại bỏ đốm nâu tuyệt vời cùng công thức giàu vitamin C, E, chất chống oxy hóa mạnh, cách làm trắng da mặt bằng mật ong và chanh thiên nhiên cho bạn làn da trắng rạng rỡ. Đặc biệt, phương pháp làm trắng da này lại rất rẻ tiền, và dễ thực hiện ngay tại nhà.
    Cách làm:
    4 muỗng canh mật ong + 1 muỗng nước cốt chanh trộn đều và thoa lên mặt. Sau 15 phút rửa mặt lại với nước ấm và lau khô. Dùng 2 lần/tuần.
    Mật ong rừng nguyên chất 100% - 4

    7. Mặt nạ mật ong và đường nâu

    Trộn 1 muỗng mật ong và 2 muỗng đường nâu với nhau, sẽ tạo thành công thức dưỡng da làm trắng tuyệt vời. Đường nâu có công dụng tẩy da chết, loại bỏ da đen, thâm nám, se lỗ chân lông. Đây là cách làm trắng da mặt bằng mật ong và đường nâu giúp bạn có làn da mịn màng, trắng sáng nhanh chóng.
    Chúc mọi người luôn khỏe, trẻ, đẹp nhé.Mật ong rừng nguyên chất 100% - 5Mật ong rừng nguyên chất 100% - 6
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/10/15
  2. Lan_helen Thành Viên Cấp 1

    hàng nguyên chất của bạn nhập từ đâu vậy ah......
     
  3. Tulip Tím Thành Viên Cấp 4

    như mình ghi trên đầu bài là mật ong từ trên Gia Lai đó bạn, nhà mình có người thân trên đó chuyển xuống, số lượng không nhiều nên cần thì bạn cứ liên hệ trực tiếp với mình xem thực tế lun nha, đảm bảo k pha, trộn tạp chất hay đường gì hết.
     
  4. Tulip Tím Thành Viên Cấp 4

    Hàng đảm bảo chỉ còn mấy lít nữa thôi, mua nhanh ce ui
     
  5. Tulip Tím Thành Viên Cấp 4

    Mật để cả năm chẳng kết tinh nhé mọi người, ủng hộ e nào
     
  6. Tulip Tím Thành Viên Cấp 4

    Ai có nhu cầu liên hệ mình ngay nhé, đảm bảo chất lượng là chính
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. Tulip Tím Thành Viên Cấp 4

    hàng chất lượng, không chất lượng không lấy tiền nè, mọi người ủng hộ mình nha
     
  9. Tulip Tím Thành Viên Cấp 4

    lên cao cho ai có nhu cầu liên hệ mình ngay nhé :41_002:
     
  10. DayHDMI1 Thành Viên Bạch Kim

    Hiện mình đang có mật ong rừng nguyên chất 100% từ Gia Lai.
     
  11. Hoangviettourist Thành Viên Cấp 2

    lên cho buổi sáng
    rảnh phụ mình với nha
     
  12. Đan Vy Thành Viên Bạch Kim

  13. Tulip Tím Thành Viên Cấp 4

    Cùng nhau lên top đón khách nhé cả nhà Mật ong rừng nguyên chất 100%
     
  14. Tulip Tím Thành Viên Cấp 4

    Thanks all, đáp lễ mọi người hơi trễ xíu ^^
     
  15. Tulip Tím Thành Viên Cấp 4

    Đã nhiều người mua và ai cũng khen ngon hết, ủng hộ mình tiếp nhé. Thanks tất cả mọi người đã mua và chưa mua ghé thăm topic của mình nè Mật ong rừng nguyên chất 100%
     
  16. Dã Thị Nhẫn Tâm Thành Viên Cấp 4

    Ae phụ mình Top mới dưới chữ ký nha, đừng up Top cũ

    Mật ong rừng nguyên chất 100%
     
  17. Tulip Tím Thành Viên Cấp 4

    Lên cho ai có nhu cầu đặt hàng đợt về tiếp theo nè ^^
     
  18. Tulip Tím Thành Viên Cấp 4

    Thanks mọi người, mọi người cuối tuần đông khách nhé. Mật ong rừng nguyên chất 100%Mật ong rừng nguyên chất 100% - 1
     
  19. H & D Mobile Thành Viên Kim Cương

    Bị lừa 5 lần 7 lượt về món này nên sợ lắm rồi
     
  20. Tulip Tím Thành Viên Cấp 4

    bạn có nhu cầu bạn thử để kiểm định thực tế luôn chứ giới thiệu thì ai cũng nói được, mình vừa bán vừa dùng cho cả nhà sẵn tiện mình mới giới thiệu cho mọi người để cùng nhau có sản phẩm tốt để dùng, chứ bán hàng kém chất lượng thất đức lắm mình không làm vậy được. Có gì ủng hộ mình nhé. Thanks bạn ^^
     
  21. Tulip Tím Thành Viên Cấp 4

    Cám ơn bạn nhé Mật ong rừng nguyên chất 100% - 1
     

Chia sẻ trang này