Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ các bác giúp em cái chuyện này ...

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi tutuban, 30/3/15.

ID Topic : 7974039
Ngày đăng:
30/3/15 lúc 20:24
  1. tutuban Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    4/12/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    235
    Em chào các bác , các chú các anh các em...và các mod...
    Em là em nhức cái đầu về cái chuyện này lắm ...
    Chuyện là như vầy ...
    Em có rao bán cái card Vga Asus HD 6950... card đã hbh... giá e bán là 1tr3
    Có 1 cậu e dt gọi mua card ... ok. trong dt cũng cò kè 2 bên và cậu ta trả 1tr150k. và e nói là bao test 3 ngày ... nhưng cậu ta cò kè kiu bao 7ngay nhưng mình nói rõ là ko bao test ep xung hay overlock mod miết gì cả. Ok... đêm đó cậu ta nhờ 1ng bạn ở suối tiên chạy xuống nhà xem (vì nhà e ở đồng nai) và test card lên đàng hoàng và chạy ổn định.( hộp hiếc đầy đủ) trong khi đó cậu ta còn đt cho ngban nói chuyện đàng hoàng rồi đưa máy cho mình nghe có hỏi là trên hộp có dòng chữ overlock ko và mình bảo ko <nghi vấn ở chỗ này>.. ok lấy...
    Qua sáng ngày hôm sau cậu ta alo bảo card a chạy dc nguồn 550w ko??? mình bảo ok...vì mình đã test... sau đó mình cũng chờ xem cậuta còn hỏi gì ko??? ok.. chắc card chạy bình thường..
    ......ngày 2...ngày 3.... ngày 4 sáng tầm 10h cậu ta gọi điện bảo đòi trả lại card... mình hỏi lý do bị gì... cậu ta phán card chạy chập chờn lúc lên lúc không...ok..mình bảo trả lại cũng dc nhưng card phải còn lên nhé..cậu ta bảo vẫn lên...ok mình hẹn sáng mai cậu ta cứ đem xuống mình test nếu chập chờn hay vào game bị lắc... mình sẽ nhận lại card..
    Đợi cả buổi sáng ở nhà vì mình cũng phải đi làm xin chuyển ca đêm... đợi mãi ko thấy ghé... rồi tới chiều mình chbi đi làm thì cậu ta nt...sau hồi nt qua lại cậu ta báo card a hư... ko lên nữa...!!! < mình cũng có đặt lý do tại sao hư> sao tự nhiên hư.. phải có tác động gì trực tiếp hoặc gián tiếp mới hư... < cậu ta phán ... card a hư sao e biết dc chỉ có trời mới biết> Nc nghe mắc cười thật... rồi nói mình nc như con nit... mình đã làm gì sai ?
    Mình mệt cái vấn đề này thật... rồi cậu ta còn nói mình cứ lên 5giây ... mọe bao test 7 ngày là bao luôn card chết rồi trả lai card àh ... hàng điện tử chứ phải quần áo hay mỹ phẩm ko ??? nếu mua card có vấn đề gì hay vào games bị lắc thì alo 1 tiếng... chấp nhận nhận lại hàng... đàng này mua về để 4 ngày nó up rom hay ép xung chết chip... rồi trả lại ảh.. chắc ngàn thằng bán đồ dtử hay tin học cũ ngta bao test là cứ về vọc ngoáy phần mềm.. rồi đợi gần hết ngày bao test trả lại đòi quà àh ... vd ( ng bán đt smartphone lúc mua test bình thường hết ... ngta bao test 1th đi... trong 1 thang đó nó lấy cái dt đó nó up rom... flash firmware chết flash bios dt cho ng bán trả lại dt àh) ...
    Các bác có kinh nghiệm cho e lời giải quyết chuyện này??? chứ e thì nhức đầu với cái cách này lắm rồi ...
    ( nếu mà có nhiều ng như cậu này chắc cửa hàng đồ cũ chỉ có dẹp tiệm) Xin các bác cho e lời khuyên !!!



    ( nhớ lúc xưa mình cũng có bán 1 cây vga cho 1 cậu sinh viên ở thủ đức... mình test lên đàng hoàng .. chắc cậu ta gà hay sao về gắn ko lên qua ngày sau mình bảo đem thùng cpu lên mình xem cho... dè đâu cậu ta chỉ gắn có 1 sợi 6pin vga thường thì card cao cấp phải 2 sợi 6pin...ok.. nhưng sao đó cậu ta về chạy chương trình gì đó ko để ý nhiệt độ của card nên card bị rác... ok cậu ta alo mình cũng vui vè vẫn nhận và đổi card khác cho với dk card vẫn sống)

    Sorry mod... nhở mod chuyển dùm bài đúng vị trí... thanks mod...
     
  2. ShopSmartPhone Thành Viên Cấp 4

    ghê vậy
    card bị rác vẫn nhận Nhờ các bác giúp em cái chuyện này ...
    dữ Nhờ các bác giúp em cái chuyện này ... - 1
    card bị rác khác gì vứt đi đâu
     
  3. helen78 Thành Viên Cấp 3

    Bạn không phải nhận lại vì nó đã bị cậu mua hàng làm hư.
    Test thì có vấn đề phải back ngay cho người bán.
     
  4. kazihaha Thành Viên Bạch Kim

    Cái này cũng lấn cấn nhỉ, bao test 7 ngày thì phải bao luôn card chết chứ, ý kiến mình nó như thế.
    Vì khi bán hàng ai cũng sẽ nói, bao test xxx ngày, có gì trả tiền lại.

    Ý kiến cá nhân là như thế, còn trường hợp người bán tác động vào, uprom gì đó thì mình phải có cách kiểm tra hoặc từng loại thiết bị như thế nào.

    Vụ này cay nhỉ ^^
     
  5. tutuban Thành Viên Cấp 2

    thanks bạn đã cho lời khuyên ...

    nếu card chập chờn ... nhưng vẫn lên mình đồng ý ... cái này là đã test trước khi bán ... ok lên hết ... mua về xài vài bữa làm gì chỉ có trời mới biết ... giờ card chết ... nói card a hư... kiểu này giống như mua về vọc vạch ...rồi hư đồ trả lại ng bán àh ..
     
  6. vip_kts ...

    Em là nạn nhân của bác này đây.

    Tình hình là cách đây mấy hôm, em đang có nhu cầu mua cái card màn hình ngon ngon để tối về chơi LOL hình ảnh đẹp tý. Thế là em lên trên 5 giây để kiếm thì tình cờ gặp được bác này bán card thấy cũng ngon và giá quá hợp lý. Nên mình gọi cho bác này hỏi tình hình là bác đã bán chưa. bác đó báo mình là chưa bán. thế là mình mới nói bác đó bớt mình 1 ít để mình lên xem và lấy luôn. thế là bác đó đồng ý bớt cho mình 50k. thế là mình nhờ bạn thân của mình ghé lấy card dùm mình vì bạn ấy làm thuyền bườm ở gần cầu Đồng Nai nên mình đõ phải đi.

    Nói về vấn đề bao test mình nhờ mọi người góp ý dùm mình. Khi mua hàng mình sợ nhất là những thành phần trời ơi bán hàng lừa đảo, nên khi mua mình có ghi âm rõ ràng để tránh những tình trạng bất cập sau này. Bác bảo bao test e 03 ngày. e mới xin bác là bao test em 07 ngày để yên tâm mua hàng. Bác bảo e k đc làm rơi rớt, k đc oc v.v.. có vấn đề gì thì bác trả lại. Em đồng ý ( đoạn ghi âm em có lưu lại trên điện thoại, cái này là em muốn chắc chắn chứ ko hề có ý gì hết vì mua hàng k giấy tờ, chỉ đơn giản là cam kết 2 bên với nhau).

    Khi bạn em cầm cái card đưa em, thì em nhìn date là 2011. nói chung là hình thức k đc đẹp. hoen rỉ v.v.. em cũng k phàn nàn hay nói card này card kia vs bác cả. vì em là người muốn mua chứ k pải khùng điên trả tiền mua cái card rồi h tồn time phân bày vs ae 5 giây.
    Ngày đầu tiên thì em cấm vào máy có hỏi nguồn vì e cũng k rành về những cái card có nguồn phụ. em sợ nguồn k đủ sẽ ảnh hưởng nên có gọi hỏi bác. em cắm lên nên k nói gì cả. Em làm việc từ 8h sáng tới 8 h tối, tối về chỉ có 1-2 tiếng đánh 1-2 ván game với mây thằng bạn thân cho vui. nhưng đâu pải cứ 1 ngày là e pải dùng tới cái card hay đụng tới cái card đâu, vì nhiều lúc em lam về mệt thì em ngủ. Bác cứ ngĩ ngày nào e cũng vọc nó vậy. Em là kỹ thuật bên Minix Việt Nam, nếu a k biết có thể search trên google. Em làm việc cho gia đình nên k pải giống như nhân viên làm việc đúng h hành chính, em làm 8h tối mới về.

    E nói nv để anh biết 1 điều k pải cứ 1 ngày là a phán như có ý là ngày nào e cũng đụng vào cái card vậy. Rồi đến ngày thứ 4 ( ở đây e nói cụ thể là e mở máy tính lên đc 3 lần là cái card lên hình. lần 1 là e test card lên k, lần 2 là e cài driver kiếm và dowwnload xog, lần 3 là e vào chơi thử LOL xem có oki k thì mọi thứ rất ư là tốt ) nhưng tới ngày thứ 4 em bật nguồn thì lại k có tín hiệu quạt vẫn quay bình thường.

    Em gọi cho bác nói tình trạng thì bác phán e 1 câu e nge rất buồn cười. muốn trả lại thì card pải lên mới được trả lại. Vậy trên đây em hỏi ae 5 giây bao test 07 ngày để làm gì các ace trên 5giay cho e y kiến.
    Em nói thật hàng điện tử nó chết là nó chết, sao e biết được nguyên nhân, muốn trả lại thì bác bảo pải lên thì bác mới cho trả lại. buôn bán như vậy thì bác buôn bán với ai. Nếu bác là 1 người bán uy tín. hoặc là 1 người bán hàng có trách nhiệm về sản phẩm bác bán ra. thì trước tiên bác pải coi cái card rồi mới đỗ lỗi cho e là làm hư hay k.

    Bác chưa xem được cái card mà bác phán như đúng rồi. Nói rằng e vọc vẹt gì, em nói thật bác nói gì liên quan tới firmware điện thoại nó chẳng ăng nhầm vào cái card này cả. nếu bác nói em làm hư thì ngày mai e sẵn sàng xin ngĩ buổi sáng để lên gặp bác. cả 2 có thể ra chỗ sửa card màn hình hỏi nó bị gì, bản thân em em k biết. Nhưng nếu nguyên nhân là do em em sẵn sàng ra về kèm 1 lời xin lỗi với bác. Còn k thì bác trả lại tiền cho em, em với bác ở xa vòng di vòng ve la gan 60km nên e cung rất mệt.

    Nói như vậy để bác biết.

    Còn bác henlen78, bác là người mua hàng như em hay sao mà bác phán đung rồi vậy, bác ở đâu e có thể gặp bác để bác xem là em làm hư hay tại card hư k? hàng điện tử mà bác bảo bao test lên thì xong à, chứ ngta cần bao test 3 ngày 7 ngày để làm gì. có hàng điện tử nào mà k hư k có cái card nào xài mãi k hư k, bác có bác bán e 10tr e cũng mua cho. ----> chúa ghét mấy thành phần k biết mà cứ tỏ ra nguy hiểm.

    Em có nt với bác nếu bác chứng minh em làm hư card thì e đền cho bác 10 cái nv cho bác. 1tr1 k là gì cả nhưng lòng tự trọng mới cao. còn nếu hư thì trả lại tiền để e kiếm cái khác e dùng bữa h e k xài được vì main của e k có hỗ trợ cổng vga hay gì cả. e cần giải quyết nhanh dùm e.

    Sẵn đây e nói với bác, bao test cũng tương đương với bảo hành. bác đừng nói là mún trả lại thì pải lên mới được trả lại, nếu nv thì sao bác k nói rõ lúc đầu để e biết e k lấy hàng của bác đễ đỡ pải mệt mỏi, bác chỉ nói là e k đc làm rơi rớt cháy nổ hay oc thì e chấp nhận, còn đằng này e làm gì nó mà bác đã đỗ lỗi. Bác lớn rồi mong bác suy nghĩ kĩ đừng hành động như 1 đứa trẻ. Ngĩ gì nói đó, mà bác pải xem xét, kiễm tra nếu mình k làm được có thể ra chô sửa card vga mình hỏi rồi mới có kết quả. rồi mới phán em này e nọ.
     
  7. vip_kts ...

    E cũng là thành viên 5giay lâu năm, e làm ăn trên này lâu rồi, không pải là người mới đâu. nên e k pải là lừa đảo, hay là dân ngồi k, k có việc gi lam, mua về pá để tốn thời gian nc vs bác đâu.

    Em nói bác hàng điện tử k pải là cục đá đâu, bác nói test lên là chắc chắn k hư à. đã làm ăn k đàng quàng đc thì thôi. việc gì cứ đỗ lỗi, nếu ông chứng minh tui làm hư tui đền ong 10c, viec j tui pai sợ. cây ngay k sợ chết đứng đâu.

    1tr1 k là gì đâu, thích thì t cho ông nhưng pải làm ăn như ông t pải cảnh báo cho ae 5s biết trước để đỡ rướt bực vào thân.

    Tui chỉ nói vs ổng như vậy, ông là người lớn mà t thấy ông hành động k bằng 1 thằng con nít. nếu đc thì t vs ông đi kt card. còn k thì t cho ông 1tr1 đó. t cũng k rãnh mà nói nhiều với ông. ông cứ 1 mực đỗ lỗi. trog khi ông chưa bit cái card nó ntn.

    Tui nói card vẫn chạy quạt vẫn quay, nhưng k lên hình. còn nó bị gì t k biết vì t k pải là thợ. nhưng t nói cho ông hay " TUI KHÔNG LÀM GÌ ĐỂ NÓ HƯ" nên đừng có mà đỗ lỗi.
     
  8. vip_kts ...

    Ông làm như vậy tui thấy giống như ông có 1 cục nợ ông quăng được qa cho tui, Tui rước đc cục nợ của ông rồi giờ thì ông cứ 1 mực đỗ lỗi cho tui vậy. Haiz chán. Đúng là đồng tiền còn hơn cả nhân cách 1 con người. Nhờ các bác giúp em cái chuyện này ...

    Bó tay. Cùng lắm thì t ban phước cho ông vậy =))Nhờ các bác giúp em cái chuyện này ... - 1. Nhưng t nói để ae chú ý, mai mốt mua hàng pải hỏi kỹ, mình đã kỹ rồi còn gặp thứ trời đánh, bao test mà hư k đc trả, mún trả pải lên, cái này nên áp dụng với những món hàng như cục gạch hay cục đá, đừng nên áp dụng cho hàng điện tử nghe hài vãi chưỡngNhờ các bác giúp em cái chuyện này ... - 2.

    Còn các đồng chí nào có cái card màn hình nào xài ko bao giờ hư thì báo e 0938.005.055, em tên Minh, 10triệu em cũng mua ạ. vì xài mãi chẵng sợ gì cả. :byebye:Em cam kết là mua 100% còn ai bảo em đùa thì tới 164 Nguyễn Phúc Nguyên F9 Quận 3 gặp e. Có địa chỉ vs số điện thoại. nên ae cứ việc có báo em. K hư nhé, chứ e xài 3 năm rồi nó hư là em tự vận á =)) Nhờ các bác giúp em cái chuyện này ... - 3
     
  9. aq3322 Thành Viên Cấp 4

    bạn vip_kts có thử đem qua máy khác coi lên kg " nhiều khi card vga con ngon mà nguồi nuôi kg nổi, ram hdd sung đột hệ thống........"
    tutuban bạn bán hàng có trách nhiệm thì nên nhận lại hàng test xem thế nào rồi hảy phán chưa gì đã muốn bỏ của chạy rồi
     
  10. tutuban Thành Viên Cấp 2

    mình ko muốn nói nhiều chiện này nữa...cậu đọc hết bài của mình sẽ hiểu... mình ko muốn nói nhiều....trước khi bán mình đã test từ đầu,,, lên ok... đã test rất kỹ... lên hình rồi mới dám bán... nếu mua về ... nếu hàng hóa có trục trặc thì phải lhệ báo... đằng này để 3 4 ngày rồi alo nói card trục trặc lúc lên lúc ko....ok...mình cũng rất dễ chịu...hẹn sáng hôm sau đem lên.. mình đi làm và xin đổi ca...chờ sáng ko thấy... chiều nt lại ..rồi lại báo card ko lên...card chết... ng bán ng ta bao test là lỗi card bị lắc games hay ko chạy dc chuong trình gì đó... chứ bao test luôn card chết àh ... vậy chắc 1 k thằng bán đồ điện tử cũ bán cho khách hàng bao luôn hàng hóa bị hư luôn chắc chưa dc 1 th dệp tiệm mẹ nó rồi...
     
  11. vip_kts ...

    em cũng k biết nữa. em chỉ có 1 máy. nguồn e 550w acbel, hồi trước em dùng để chép phim HD h em k làm nữa,em thấy nguồn e có 2 cổng 6pin vs 1 sợi rời 2pin nữa, em đều cắm đủ hết. e bấm thì quạt chạy nhanh 1 phát rồi chạy từ từ, cái này e ngĩ card còn sống thì mới xử lý nv đc. còn hình thì e thử k lên, có lấy giấy báo lau chân vs lau khe cũng vậy. Nói thật e cũng chã thiết gì 1tr1, chạy từ quận 3 lên gần cầu đồng nai để phân bua vs ông này cũng mệt. Em trước h có sao nói vậy, nếu trót dại thì chịu, nhưng e muốn nói để ae sau này đỡ gặp mấy thành phần buôn bán hài hết sức, pải lên mới được trả lại, thế ngta mua để xài chứ để chưng à.
     
  12. vip_kts ...

    card chết hay k sao k ra thợ hỏi, việc gì pải phán như thần thánh, ngứa mồm à. Tôi nói ra đó nếu tôi làm hư tôi chịu kèm 1 lời xin lỗi với ông. còn card lỗi thì ông trả lại tiền, tôi thấy nó k lên thì tôi bảo nó chết. vì thói quen và cách nói của tôi là như vậy (tôi là kỹ thuật MINIX việt nam nên tôi nói theo cách của tôi). còn cái card của ông tôi thạy vẫn quay bt. chỉ là nó k lên hình. ai bit nó bị cái j. ông làm gì mà nhảy lên giống như bị đâm trúng tim đen à. tôi nói rồi. tôi k cần ông trả lại 1tr1. tôi cũng k rãnh chạy lên phân bua với ông, thích thì tui làm phước cho ông. mà ông bán hàng nv. ae cẩn thận. Nếu tôi làm cháy khét, hay đập phá, sữa chữa, vô nước, côn trùng v.v... thì tôi chịu. Nói như ông mấy công ty điện tử lớn chắc họ pá sản hết rồi.

    Tôi cải chính ông nhé. Card ông k lên hình, quạt vẫn quay theo nguyên lý của card ( khởi động quạt quay nhanh, rồi quay từ từ, card chết thì nó sẽ k xử lý đc nv ) còn nó bị cái đết gì tôi k cần biết, chỉ biết ông tào lao. bán hàng như shit. cứ đỗ lỗi tôi làm chết. sao tôi bảo ông ra thợ ông k đi cùng tôi, lên đây phân bua làm gì. sàm quá. chuyện nhỏ k giải quyết đc thì ông làm đc gì cho xã hội đây. lên đây để cho ae 5giay nói cho ông biết là bao test là ntn, để sau nay đừng có nói bừa.

    Tôi k pải là kẻ dỡ hơi, làm hư rồi đòi tiền, tôi k pải là con người giống ông, có sao nói vậy, tin hay k thì trời biết rõ rồi, tôi có pải ngày nào cũng đòi ông trả tiền đâu việc gì ông xoắn thế. ông gieo nhân nào thì ắc sẽ gặp quả đó, cái card nó hết date thì nó ngủ chứ có việc gì mà đỗ lỗi là do tui làm hư. card ông rỉ sét, ốc còn rỉ sét nữa nói chi là bên trong, CARD ÔNG TỪ NĂM 2011. Đúng là đi mua đồ k coi ngày.
     
  13. vip_kts ...

    Ngta lên góp ý thì nghe, ngta góp ý chứ có pải chữi nhau đâu, chưa gì hết mà táp ngta rồi. hài quá đi Nhờ các bác giúp em cái chuyện này ...

    Mà tôi bảo ông nè, card ông còn sống nhé, sống theo kiểu của ông còn chết theo kiểu của tôi.
    Tôi nói nv mà ông k chịu hiểu à. tôi bảo nếu tôi làm hư thì tôi đền ông 10c nv kèm 1 lời xin lỗi. Còn nếu card hư thì ong gui lai tiền tôi thôi. chứ tôi khó khăn gì với ông đâu. Cây ngay đâu sợ chết đứng đâu. mà lên đây nói này nói nọ phân bua rồi đõ lỗi. Nhờ các bác giúp em cái chuyện này ... - 1 Tôi nói nv còn k hiểu. cứ nói là tôi làm hư. Nếu nhà tôi bảo nếu thôi á. Nếu tôi làm hư mà tôi giám nói vậy à Nhờ các bác giúp em cái chuyện này ... - 2 TÔI K BỊ ĐIÊN
     
  14. tutuban Thành Viên Cấp 2

    tui nói thật với chú nhé.. chú đừng có văn mỹ này nọ . chú mua hàng tối thứ 2 ... sáng thứ 3 chú test card đã lên ok... vào games chạy phà phà... vậy là card ko có vde gì...nếu chú ko thik... chú cứ alo 1 tieng vào ngày thứ 3 hôm đó.... chú đã chấp nhận mua hàng cũ là phải có rủi ro... vậy sao chú ko xách tiền đi mua hàng mới rồi trả bh ...tui ko phải là cty.. tui chỉ là cá nhân bình thường... chú đừng có dùng từ bố thí này nọ... tui bán hàng vẫn có trách nhiệm đàng hoàng... chú nói chú là ky thuat... thì ít nhất chú mua hàng cũ giá rẻ... chú cũng phải xem hàng này nọ chú mới lấy... chú mua hàng cũ ít nhât chú cũng phải thay keo tản nhiệt vệ sinh này nọ (nếu vậy chú đi mua hàng mới đi)... rồi ktra nhiệt đô card chứ ...tui còn đang làm việc ko ranh mà đôi co với chú...
    Gặp chú là ng bán thì chú ntn ??? chú đừng dùng cái câu bố thí này nọ ... đúng là đúng ??? sai là sai ???
    Chú cũng kêu tui lên 5s nhờ ae góp ý kiến chứ ko phải trong bài toàn thấy bài viết của chú ...
    Nói ít mà chí phải còn hơn nói nhiều ...
     
  15. vip_kts ...

    Tôi nói có gì sai à. Bây h thì ông lại nói " rủi ro ". ông nc vui vậy, hồi thì đỗ lỗi tui làm hư, hồi thì rủi ro, t trả tiền để t mua 1 món đồ để đc bao test 7 ngày nếu ngày thứ 8 hư tôi chịu. chứ tôi k xin ông cái card. tôi trả tiền để lấy đồ hư à, tệ lắm cũng pải dùng đc 2 tuần hay 1 tháng rồi hư cũng đc, đằng này tôi không xài được nhiều như những người khác đâu, mà mói có 4 ngày nó đã nv à hàng cũ hàng rẽ là hàng nv à. hàng điện tử lúc đó nó lên rồi sang hôm sau k lên là chuyện bình thường. Ông đã nhìn cái card chưa mà bảo tôi k vệ sinh, nhà tôi có máy nén khí tôi thổi bụi sạch lắm, chứ k để dơ như ông đâu. nhìn là bit giống như lục đâu ra cục nợ mag lên bán, xui là tôi lại rước dùm ông. K sao. K sao.

    Tôi chẳng thấy ông có trách nhiệm gì cả, tôi chỉ thấy ông vô trách nhiệm thôi, chưa bit nó ntn mà đã tỏ ra là thần thánh phán như thật Nhờ các bác giúp em cái chuyện này .... Ông bảo ông có trách nhiệm, vậy trách nhiệm của ông từ hôm bữa tới giờ là như thế lào, là đỗ lỗi cho tui rồi này rồi nọ à. Ông hài hước như Mr Bean vậy Nhờ các bác giúp em cái chuyện này ... - 1
     
  16. Ga_pro Thành Viên Hạng Nặng (R)

    người chịu 1 nửa,thế là khỏi nhức đầu
     
  17. hansocanh11 Thành Viên Cấp 3

    Ông bao test 7 ngày làm gì giờ không nhận lại ông nực cười quá đi
     
  18. hunter145 Banned

    Nguyên tắc của việc bao test hay bảo hành thì trừ các nguyên nhân do người dùng tự làm như: Rơi, rớt, cháy, nổ, nước vô hoặc 1 số lý do khác mà người bán tự thỏa thuận với người mua thì các vấn đề khác vẫn phải bh cho người mua bình thường.
    Nếu uy tín: Người bán và người mua sẽ hẹn gặp nhau coi lỗi do đâu, người mua tác động lên hay card hư hay do 1 nguyên nhân khách quan nào đó....
    Bán hàng điện tử nhất là hàng 2nd cũng phức tạp, cần phải thỏa thuận rõ ràng. Đôi khi máy tính đang chạy bình thường, gỡ linh kiện ra vệ sinh, ráp lại, bật nguồn thỉnh thoảng gặp trường hợp máy ko lên hoặc linh kiện nào đó bị hư.
     
  19. Tóm lại trên 5s này cứ câu "Tiền nào của đó" khỏi lăn tăn, giá quá hời là hiểu chất lượng hàng rồi, cmt qua lại tốn tài nguyên thôi. Ngắn gọn.
     
  20. Nick Carter Thành Viên Bạch Kim

    mình cũng có 1 con card tình trạng khá giống vậy, cắm vào quạt quay nhưng k lên hình, khá năng cao là nó bị chết chip hoặc mất nguồn rồi bác ạ, vì vậy theo em 2 bác nên gặp nhau, bác bán hàng nên xem lại hàng của mình coi bác kia có tác động gì làm cho nó hư hay k, nếu k có thì xem như card của bác có vấn đề vì hàng điện tử 2nd khá là nhạy cảm, nó muốn hư lúc nào là nó hư đâu ai biết dc
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. next123
Tổng: 1,128 (Thành viên: 1, Khách: 1,107, Robots: 20)